Truyen30h.Net

Vampire Chuyen Tinh 12 Chom Sao Hoan

Mọi thứ trên thế giới này đều có bắt đầu và kết thúc...

Tất cả đều cho rằng sự ra đời của một cái gì đó chính là sự bắt đầu của tương lai, còn cái chết chính là sự kết thúc của một cuộc đời. Tất cả đều quan niệm như vậy...

Nhưng...

Có ai biết được cái chết chính là sự bắt đầu của một lòng thù hận, một tình yêu đã chết, một chiến tranh dẫm máu xảy ra. Cái chết có thể đến với bất kì ai, nó được sinh ra từ sự câm hờn, từ toan tính nhỏ nhen và từ cả tình yêu mãnh liệt...

---------------

250 năm trước...

Thế giới còn sự hiện diện của những sinh vật nguy hiểm, làm con người lo sợ và ám ảnh nhất vẫn là loài sinh vật hút máu người, giết người không thương tiếc. Chúng mang tên là ma cà rồng hiện tại thì được gọi là vampire, ghét ánh sáng mặt trời nên chúng vẫn thường hoạt động về đêm.

-------------

Tại vương quốc cừu

"Công chúa xin người hãy trở về hoàng cung, bệ hạ sẽ giết thần mất...hix...hix..." người hầu tội nghiệp đang quỳ gối, tay níu chân vị công chúa cao quý mếu máo khóc_"Thả ta ra hôm nay ta phải vào đó xem thử sự tin đồn có thật hay ko >_

Người nữ hầu sợ hãi "Bệ hạ sẽ giết thần nếu có chuyện gì xảy ra với công chúa mất!".

"Ta nói là không sao mà".

"Phạp"..."Phạp"...lũ dơi trong hang động mà Bạch Dương đứng bay ra loạn xạ, mọi người hoảng hốt chạy đi, bỏ lại vị công chúa đáng kính ở đó.

"Phập" một con dơi trắng có vẻ to và khác biệt hơn mất con dơi khác bay lại cánh một nhát vào cổ Bạch Dương. Cô đau đớn ôm lấy cổ rồi mọi thứ trước mắt cô bỗng lòe đi, cô ngã xuống. Tắt thở.

Dám người hầu đang chạy trốn lũ dơi, bỗng dừng lại khi nhận ra vị công chúa không chạy cùng họ. Họ quay lại tất cả điều sợ hãi khi thấy cô nằm đó, lạnh ngắt.

---------------

Tại vương quốc Ngưu tinh

Vị tam hoàng tử đang ngồi trên chiếc ghế đặt ngoài vườn, tay cầm dĩa bánh, chân gác lên bàn, miệng nhai nhòm nhàm thích thú với chiếc bánh trên tay.

Từ đâu bay tới một con dơi trắng bay qua cậu, thả cái chất lỏng màu đen xuống chiếc bánh của cậu ( phân dơi hã trời =.=!). Ngay lúc đó cậu đang bị sự thu hút của chú chim xinh đẹp nên không để ý đến chiếc bánh bị con dơi thả cái gì đó vào. Chất lỏng đã nhanh chống thấm vào bánh mà không để lại màu.

Cậu tiếp tục ăn một cái ngon lành (t/g: eo)

Đột nhiên cậu đừng lại, ôm lấy cổ. Đau đớn. Cơn đau lang ra khắp người cậu."Ư...ư...aaaaaaaaaaaaaa" cậu hét to. Dám người hầu canh gác ở ngoài chạy vào.

"Tam hoàng tử người sao vậy?"_một người lính lo lắng chạy đến chỗ Kim Ngưu,anh a hoảng hốt. Người vị hoàng tử giờ lạnh ngắt không còn hơi thở, nhịp tim cũng dừng hẳn.

"Hoàng tử đã chết"_giọng người lính rung rẩy phát ra triền đến tai những người xung quanh.

--------------

Tại vương quốc Song sinh

Đại hoàng tử-Song tử đang đi thuyền trên hồ cùng với 2 mỹ nhân trong vương quốc

Mặt hồ yên lặng, gió thổi nhè nhẹ, khung cảnh thơ mộng làm cho vẻ đẹp của vị hoàng tử thêm phần đẹp hơn. Trái tim tình yêu của 2 cô gái đi chung bay loạn xạ trước vẻ đẹp đó.

Xa xa có đàn chim yến đang bay tới...ôi không đó không phải chim yến...đó là lũ dơi chúng đang lau tới. 2 cô gái hoảng hốt đứng dậy mà chiếc thuyền bị mất cân bằng ngã úp xuống mặt nước, ba người theo đà bị đẩy xuống nước.

"C...cũng may là biết bơi"_ Song tử nhôi lên mặt nước.

Đột nhiên một con dơi trắng to xà xuống cắn vào cổ cậu. Cậu theo bản năng ôm lấy cổ, con dơi bay đi. Cậu đau đớn, vẫy đạp trong nước mong người tới cứu. Đằng kia có mấy vị nông dân đang đi trở về nhà "Có gì ngoài kia kìa"_ một người nông dân chỉ tay ra ngoài sông khi thấy nước tung tóe ở đó_"Hình như có người kêu cứu"_Người nông dân nói_"Ra cứu họ thôi".

Những người nông dân bơi ra ngoài hồ cứu được hai cô gái cùng với...xác của vị hoàng tử Song Tử.

-------------

Tại vương quốc Bò Cạp

"Công chúa! Công chúa! Người ở đâu xin hãy lên tiếng"_ Người nữ tì gọi.

"Đây"_ tiếng nói vang lên đằng sau lưng người nữ tì. Đó là công chúa Thiên Yết, cô đang ngồi trên cái xích đu, khuôn mặt lạnh lùng vô cảm. "Công chúa xin người trở về, ngoài này lạnh lắm, người mà bệnh bệ hạ sẽ xử tội thần mất"_ người nữ tì này nỉ. "Được"_ thiên yết trả lời.

Khi đi tới khu vườn mà mẫu hậu cô trồng, cô dừng lại, ngắm nhìn những bông hoa xinh xắn. "A!"_cô rênh nhỏ đủ mình cô nghe thấy. Có con gì đó vừa cắn cô, nhưng cô không quan tâm mà cứ đi tiếp, đến cửa phòng vết cắn ngay chân chợt nhối đau, cơn đau như chạy khắp cơ thể, xông lên tới não trong thời gian chưa đến 2s. Cô đau đớn ngã xuống. Người nữ tì đi bên hoảng hốt đỡ vị công chúa Thiên Yết dậy, khi người nữ tì vừa chạm vào thì đột rút tay lại. Là vì...cô nhận thấy cơ thể vị công chúa trở nên lạnh đi, không còn hơi thở, cô đã chết. Người nữ tì la hét gọi tên công chúa, các lính gác từ xa nghe thấy chạy lại.

-------------

Tại vương quốc Dê biển

Gió thổi nhẹ. Hoa tỏa hương thơm. Ong, bướm bay lượn. Khu vườn này luôn luôn tràn đầy sắc xuân dù ở bất cứ mùa nào. Xa xa trong ngôi nhà nhỏ, có một chàng trai đang ngồi đọc sách. Với nét mặt lạnh lùng nghiêm nghị đó chính là Ma kết-tam hoàng tử

Trong góc tối của ngôi nhà, có một con dơi trắng treo ngược, nó khá to, nó dùng cánh để che màu lông trắng của nó.

Một người đàn ông trung niên đi tới căn nhà mà Ma kết đang ngồi. Ông cuối gập người 90 độ và lễ phép nói với anh "Thưa hoàng tử, đã đến giờ "_ Người đàn ông vẫn cúi người chờ câu trả lời. Ma kết nhìn ra khu vườn từ khung cửa sổ nhỏ, anh khẽ thở dài "Đi thôi!" anh ra lệnh

Con dơi treo ngược hướng mắt về phía anh, nó như chờ đợi. Con dơi vỗ cánh bay đến chỗ Ma kết "Phập"_nó cắn vị Hoàng tử. Theo bản năng anh dùng tay ôm lấy cổ, một cảm giác đau đớn từ vết thương lan khắp cơ thể. Người đàn ông đi cạnh hoảng loạn gọi bọn lính, truyền thái y. Nhưng tam hoàng tử Ma kết đã chết.

-------------

Tại vương quốc Sư tử

Vị công chúa Sư Tử đang tham gia vào cuộc đi săn được Hoàng cung tổ chức nhằm tìm ra người thắng cuộc sẽ là người giỏi nhất vương quốc.

Cô cưỡi con bạch mã đang đuổi theo con nai, sau khi thấy con nai đã đuối sức, cô gương cung, nhăm và "Phập" mũi tên bắn ra lao tới con nai với tốc độ kinh hoành ghim thẳng vào người nó. Môi cô chợt cong lên vẽ nên một nụ cười thật vui tươi và ấm áp.

Cô phi ngựa tới chỗ con mồi vừa săn được, phóng xuống ngựa xem rõ con mồi, cô dùng tay xách nó lên. "Bốp, bốp, bốp"_ tiếng vỗ tay từ xa đi tới chỗ cô, Sư tử nheo mắt nhìn, là cô người hầu của cô. "Công chúa người giỏi quá, thế nào năm nay cũng thắng rồi"_ người hầu lên tiếng khen ngợi khi nhìn thấy con nai vừa bị Sư tử bắn ngầm chết tại chỗ. Sư tử vui vẻ tự đắt "Dương nhiên ta mà ra tay không thắng mới lạ"_ cô giơ nấm đấm gõ, gõ vào ngực mình

Từ đâu có con dơi trắng to treo ngược trên cây quan sát hai người. Khi cô chuẩn bị lên ngựa về hoàng cung thì cũng là lúc con dơi trắng bay xuống chỗ Sư Tử, nó lượn quanh và rùi "Phập", con dơi cắn cô, người nữ tì hoảng hốt đuổi con dơi đi. Từ vết cắn Sư Tử cảm thấy đau, cơn đau chạy khắp người. Và rùi khi nó chấm dứt cũng là lúc cô chết đi.
----------
Trong lâu đài bóng tối
Từ cửa sổ con dơi trắng to bay vào và biến thành một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài đen ngang lưng. Cô quỳ xuống
"Thưa chủ nhân, đã hoàng thành nhiệm vụ!"_cô gái nói
Phía trên những bật thang là người đàn ông đang ngồi trên chiếc ghế to được làm từ dây leo
"Tốt"_ ông ta cất tiếng, âm thanh đầy ma quái, rợn người.
KẾ HOẠCH BẮT ĐẦU...
++++
P/s những ai đã chịu khó lướt tới đây. Fic đầu hơi sàm mong m.n thông cảm. Mik sẽ ra fic tiếp theo khi nào có cmt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net