Truyen30h.Net

|Vampire| Chuyện Tình 12 Chòm Sao (Hoàn)

Chap 13: Khép lại quá khứ

NganCao2001

Mẫu tử tình thâm. Mẹ ơi đôi lúc con muốn nói con yêu mẹ nhiều lắm, nhưng con lại sợ, có phải lòng tự tôn của con quá cao phải không mẹ!! Con thật ngốc.

~~~~~~~~~

-"Hahaha, đánh đi, đánh chết nhau đi, trong thế giới của ta, kẻ đứng lên từ máu và nước mắt chính là người chiến-thắng" Xà Phu nói. Thế giới của cô chẳng lẻ không tồn tại thứ gọi là tình cảm sao?

-"Tấn công ta đi, ta đã chết, ta không còn thuộc về nơi này nữa, hãy giải thoát ta đi. Ta xin con!!" Mẹ của Sư Tử tấn công Sư Tử, lời nói và hành động của bà trái ngược nhau. Ở trên chiến trường khác cũng đang diễn ra trận mẫu-tử tương tàn.

Quả không hổ danh là mẹ con, đòn đánh, tấn công, phòng thủ và thuộc tính sức mạnh đều như nhau. Trận này không thể đón trước được phần thắng thuộc về ai.

-"Ma Kết, con chỉ có thế thôi sao, con phải mạnh hơn nữa mới mong đánh bại được ta" Mẹ Ma Kết tấn công cậu, bộ vuốt của bà cào rách một bên vai cậu, máu đỏ nhuộm ướt cả vai áo trắng.

...

-"Cứ thế không phải là cách mẹ ạ, chúng con không thể!!" Thiên Yết vừa nói vừa tránh đòn của mẹ cậu.

-"Tận chung sức mạnh, vượt qua sức mạnh của bản thân và cả ta con sẽ đạt được sức mạnh tối thượng. Hãy chứng minh là con xứng đáng là con của ta đi!!!" Mẹ Thiên Yết nhắc nhở, bà chỉ mong có thể nhìn thấy con mình khôn lớn như bao bà mẹ khác chứ đâu phải là nhìn thấy nó rồi tấn công thậm chí phải giết như thế...

Tập trung. Tập trung. Tập trung

Con muốn mẹ có thể tiếp tục an giấc, con muốn vượt qua sức mạnh hiện tại của bản thân. TA MUỐN CÓ SỨC MẠNH.

-"HỠI KẺ THỐNG LÃNH BÓNG TỐI, HỠI NHỮNG HỒN MA CÒN VƯƠN VẤN BỞI TRẦN ĐỜI, BỌN TA, KẺ KÊU GỌI HÃY BAN CHO TA SỨC MẠNH!!!" Cả 6 chòm sao vampire đồng thanh.

Là lục đạo ánh sáng trong truyền thuyết, nó xuất hiện bởi lời kêu gọi vừa rồi. Chiếu sáng lên 6 sao, ánh sáng vàng dịu sưởi ấm trái tim rỉ máu của mỗi con người.

Tóc dài ra, móng trở nên sắc bén, làn da cứng hơn kim cương khó xuyên thủng. Không những bề ngoài thay đổi mà sức mạnh bên trong cũng tăng lên.

-"Con của ta lớn thật rồi!!"

-"Có lẽ chúng ta hết thời rồi các chị!"

6 bà mẹ tụ về lại một điểm, tay phòng thủ nhưng bản thân nào muốn.

-"Đã đến lúc chúng ta đi rồi các muội!!" Mẹ Sư Tử cười, là nụ cười hạnh phúc

-"Đừng làm bẩn tay con bởi những người như chúng ta"

6 người nắm tay lại thành vòng tròn rồi phát sáng, cũng giống như năm đó, lúc các mẹ bảo vệ bọn trẻ khỏi Trác Quỷ rồi mấ́t đi. Lịch sử tái diễn lần nữa sao??

Bùmmm

-"Mẹ!!!!" 6 người đồng thanh hét lên.

Lần trước, họ là những đứa trẻ vô dụng không bảo vệ được người mình thương yêu quý trọng, họ đã khóc, khóc rất nhiều. Thế cớ sao lần này nhìn thấy mẹ chết mà nước mắt lại không rơi?? Khó hiểu.

Chíuuuuuu

6 con người, Song Ngư, Bảo Bình, Thiên Bình, Cự Giải, Xử Nữ, Nhân Mã đột ngột xuất hiện giữa chiến trường.

-"Kim Ngưu, cậu không sao chứ?" Song Ngư nhìn một lượt trên người Kim Ngưu.

-"Mình không sao!!"

-"Kim Ngưu, cậu... làm mình lo... chết đi được, cậu c... ó chuyện gì, cậu biết đó, m... mình yêu cậu, mình không... muốn mất cậu!!!" Song Ngư òa khóc, cô bây giờ không khác gì một đứa trẻ.

-"Mình xin lỗi, mình cũng yêu cậu, yêu rất nhiều. Vì thế mình sẽ bảo vệ cậu!!!" Kim Ngưu ôm Song Ngư vào lòng, cậu trở lại hình dáng cũ như những người khác.

-"Được rồi các cậu, giờ không phải lúc tình cảm đâu, 'bọn chúng' tới kìa!!" Nhân Mã lời nói từ đùa sang nghiêm túc.

-"Các cậu chờ bọn mình một chút, bọn mình dọn dẹp 'bọn này' cái đã!" Ma Kết nói, một tay cậu vẫn ôm lấy một bên vai mà máu đã khô từ bao giờ.

-"Vết thương của cậu không sao chứ?" Thiên Bình lo lắng hỏi Ma Kết

-"Không sao đâu"

...

-"Bọn khốn này dám tự phát nổ, nằm ngoài dự tính của ta, chuồn thôi" Xà Phu hóa thành con dơi trắng, biến mất giữa bầu trời nhuộm màu hoàng hôn.

...

-"Cô ta đi rồi?" Bạch Dương nhìn lên ngọn cây Xà Phu đứng lúc nãy

-"Cô ta để lại bọn xác sống cho chúng ta này" Bảo Bình sau khi quan tâm, chăm sóc cho người yêu cũng lên tiếng.

-"Để chúng tôi phụ các cậu dọn dẹp!" Cự Giải đề nghị

-"Được không?" Thiên Yết hỏi, có vẻ nghi ngời "bọn tôi không chịu trách nhiệm nếu có người bị thương hay chết đâu!"

-"Cô thật lạnh lùng" Xử Nữ bình luận. "Đừng xem thường bọn tôi" Xử Nữ nói chắc nịch.

Cả bọn cùng xong lên, thêm 6 người nữa tốc độ tiêu diệt kẻ dịch nhanh hơn. Chỉ 15 phút sau mọi thứ đã được dọn dẹp.

-"Về thôi!" Bạch Dương hứng khởi.

-"Hự!!!" Ma Kết ngã xuống, vết thương trên vai cậu đau khinh khủng, đáng lẽ cậu phải nhớ mẹ cậu từng là quân sư độc dược chứ, vết thương đó đã bị nhiễm độc.

-"Ma Kết!! Ma Kết!!" Thiên Bình ra sức lây cậu, gọi cậu.

Đôi mắt cậu nặng tịt, chúng kép lại từ từ, hình ảnh cuối cùng mà cậu thấy là hình ảnh Thiên Bình đang khóc. Đau thật!!!. Cậu chìm vào giấc mộng của chính bản thân. Còn với mọi người chính là hôn mê.

...

============================

Chap này maxleve hư cấu












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net