Truyen30h.Net

|Vampire| Chuyện Tình 12 Chòm Sao (Hoàn)

Chap 15: Là bạn hay thù? (Phần 1)

NganCao2001

Là vành đai thời gian giữa hiện tại và quá khứ. Nơi trú ngụ của bọn qủy thời đại, cao sang nhất, qúy phái nhất và cũng là mạnh mẽ nhất: vampire.

Trong toà lâu đài bị bao phủ bởi bóng tối, Trác Quỷ, hắn ta đang nổi một trận lôi đình.

-"Ai cho phép ngươi giao đấu với bọn chúng?" Trác Quỷ tức giận rít lên, chỉ thẳng vào mặt Xà Phu.

-"Tôi xin lỗi ngài!" Cô gái tóc đỏ quỳ ở dưới có vẻ sợ hãi, cô ta cuối gầm đầu xuống. Thật sự cô ta phạm một tội rất nặng vì đã tự tiện ra ngoài đã những không xin phép mà còn tự ý đánh nhau với kẻ thù.

[Cạch]

Cách cửa sắt to lớn chia cắt trong gian trong phòng hé mở, một người phụ nữ bước vào, cô gái đó mặc trên người bộ đồ công sở màu đen ôm sát cơ thể, tôn lên vòng một săn chắc đầy nở nang của người phụ nữ. Cô gái cuối xuống chào, tay phải giao lên trước mặt. Đó là cách chào lưu truyền bao đời nay của vương quốc (hoặc do con tác giả chế ra), nó thể hiện sự tôn kính đối với thủ lĩnh.

-"Thưa ngài tôi đã đến!" Cô gái ngước khuôn mặt xinh đẹp và kiều diễm lên nhìn Trác Quỷ.

-"Tốt! Ngươi theo đỗi bọn chúng cho ta, không được tự ý hàng động. Và nên nhớ..." Trác Quỷ đừng một chút, ông ta bước xuống những bậc thang, tiến lại gần cô gái, bàn tay xương sọ vút dọc theo khuôn mặt xinh đẹp ấy. Ông cuối sát gần tai cô, giọng nói nhỏ nhưng lại đầy mùi đe dọa "...khuôn mặt xinh đẹp này là ta ban cho ngươi và ta cũng có thể lấy lại bắt cứ lúc nào. Vì thế còn muốn xinh đẹp thì đừng nghĩ đến chuyện phản bội ta."

Cô gái trẻ vẫn giữ bình tĩnh, có trời mới biết trái tim cô đang đập nhanh cỡ nào. Cô rất sợ, sợ một ngày nào đó cô sẽ vì một người đàn ông cô yêu say đắm mà phản bội thì khuôn mặt xinh đẹp này không còn của cô nữa, lỡ anh ấy sẽ chê cô xấu xí không yêu cô nữa thì sao? Mà lỡ như Trác Quỷ làm hại bọn trẻ của anh rồi anh biết cô cùng phe với ông ta rồi bỏ rơi cô luôn thì sao. Trái tim bé nhỏ yếu đuối đang phân vân, ai đó cho cô biết câu trả lời đúng nhất đi.

-"Nhưng thưa ngài, tôi vẫn chưa..." Xà Phu lên tiếng, cô biết cô gái trước mặt, cô ta là người thay thế cho cô khi cô bại trận. Tại sao Trác Quỷ lại dùng đến cô ta, Xà Phu cô vẫn chưa bại hoàn toàn mà.

-"Câm!! Người đâu, đem ả ta đi 'cải tạo' lại cho ta!" Trác Quỷ ra lệnh, con người ông thật độc ác. 'Cải tạo' chẳng phải là đem kẻ thất bại, phản bội đi làm mồi cho thú dữ xé xác sao? Tuy cơ thể phục hồi lại được nhưng còn ký ức, ký ức buồn vui, ký ức về người, bạn bè sẽ mất hết. Lúc đó, những người được cải tạo chỉ còn biết "Chiến đấu và trung thành với chủ nhân". Độc ác. Từ đó không đủ để tả nên con người của Trác Quỷ.





===============

Hô hô, sory vì chap này ra hai phần nha, mọi người thông cảm cho au bởi vì viết xong trận chiến là hết biết viết vì rồi, nói chung là bí ý đó. Mặc dù đã nghĩ được phần kết. Mọi người đầu tuần vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net