Truyen30h.Net

|Vampire| Chuyện Tình 12 Chòm Sao (Hoàn)

Chap 17: Như trong cổ tích

NganCao2001

-"Lôi ả vào đây!" Trác Quỷ lạnh lùng ra lệnh cho bọn tay sai. Một lúc sau, cách cửa sắt mở ra, hai tên tay sai bắt trói một người phụ nữ dẫn vào.

-"Thiên Hạt ngươi dám cả gan phản bội ta? Ngươi không còn cần khuôn mặt này nữa hả?" Trác Quỷ đưa bàn tay khô ráp của mình vút theo khuôn mặt của Thiên Hạt, cũng như lần trước.

Thiên Hạt, một vampire trung bình, ả vốn là người xấu xí nên vì sắc đẹp mà ả sẵn lòng bán linh hồn mình cho qủy dữ và ả đã gặp ông_Trác Qủy. Và rồi giờ ả hiện là giáo viên xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ trong ngôi trường Hoàng Đạo cấp ba, với cái tên giả là Minh.

-"Tôi cầu xin ngài! Xin ngài đừng làm hại anh ấy, tôi thật sự yêu anh ấy!" Thiên Hạt nói, cô cúi đầu trước con người tàn ác đứng trác mặt mình.

Trác Quỷ vung tay.

[BỐP]


-"Đưa ả đi 'cải tạo' cho ta!" Một lần nữa, con người độc ác này lại cướp đi những ký ức, cảm xúc của hai người con gái trọng tình.

Bọn tay sai lôi Thiên Hạt đi, chúng mặc cho cô kêu rào, cầu sinh. Phía sau cánh cửa sắt nhỏ khép hờ bên hông căn phòng của Trác Quỷ, một ánh mắt căm giận hướng về ông mặc cho bản thân đang bị trói.

...


Trở lại với Ma ca x Sư tỷ hen mọi người ^_^!


Sư Tử bước vào căn phòng của cô và Nhân Mã, trên chiếc giường đơn bên trái là thân ảnh của Nhân Mã đang nằm ở đó. Trong cậu thật mệt mỏi.

-"Cậu không khỏe à?" Sư Tử dịu dàng hỏi thăm.

-"Nè Sư Tử, theo trí nhớ của tôi thì cậu từng là một công chúa phải không?" Nhân Mã không nhìn lấy Sư Tử một cái.

Sư Tử 'hỏi chấm' đầy đầu. Cảm thấy có một sự liên quan không hề nhẹ ở đây.

-"Ừ, mà tại sao cậu lại hỏi thế?" Sư Tử hỏi, cô có cảm giác Nhân Mã hôm nay rất lạ. Cậu ta muốn nói gì mà hỏi cô như vậy.

-"Thế trong hoàng tộc của cậu đã từng có ai muốn giết cậu chưa? Ý mình là người thân của cậu ấy, đã có chưa Công chúa điện hạ?" Trong lời của Nhân Mã thì ý sau đầy vẻ châm chọc. Sư Tử hít một hơi dài, cô mỉn cười:


-"Mình không hiểu cậu hỏi thế làm gì nhưng người từng muốn giết mình hã? Có, có rất nhiều, hoàng tộc của mình có ba người công chúa và một hoàng tử. Bọn họ vì muốn có được địa vị mà không từ thủ đoạn chém giết lẫn nhau để lên ngôi Quốc Vương qúy báu. Mình cũng vậy, mình đã giết Tam công chúa, con của Hạ phi và cũng là đứa em mà mình thương nhất trong cuộc thi. Đáng sợ quá phải không? Mình đúng là ác qủy mà, mình không xứng đáng có tình yêu của bất kì ai. Cậu còn muốn biết gì nữa không, Thiếu Nhân Mã?"


Nhân Mã châm chú nghe, cậu bật cười khi Sư Tử gọi mình như vậy. Nhưng cậu cũng rất buồn khi thấy nụ cười trên khuôn mặt của cô mà thật ra là cô đang rất buồn, những giọt nước mắt đó chưa bao giờ rơi, nó tạo ra một vết thương khó lành trong trái tim của người con gái ấy.

-"Nhân Mã cậu biết không? Sự xuất hiện của các cậu như trong mấy chuyện cổ tích thần thoại vậy. Cái gì mà Vampire, cái gì mà sinh vật hút máu, cái gì mà sức mạnh, cái gì mà Lục đạo ánh sáng trong truyền thuyết. Một người không bao giờ tin vào mấy thứ đó như mình đã rất bất ngờ. Mình luôn tự hỏi không biết vì sao lại là bọn mình tìm ra các cậu, tại sao chúng ta lại ở chung, tại sao mình có thể vì cậu mà gặp rắc rối với cha mẹ, và còn, còn nhiều câu hỏi khác nữa. Nhưng mình đã có câu trả lời, cậu có muốn nghe không Sư Tử?"

-"Có chứ!" Sư Tử rất tò mò, cả độc giả cũng rất tò mò, cả bọn mười sao đang đứng vảnh tay lên nghe ở ngoài cửa cũng rất tò mò. Câu trả lời của cậu hy vọng đúng với tác giả tôi mong muốn.

-"Có lẽ trái tim này đã yêu cậu kể từ khi cậu xuất hiện trong cuộc đời đầy u tối của tôi. Làm bạn gái mình nhé, Sư Tử?"

Sến, sến súa, sến đặt kẹo luôn, cả người sống vào 250 trước hay hiện nay còn thấy sến. Tỏ tình sao? Hoa đâu? Đèn cầy đâu? Sao cậu không quỳ xuống? Có người con trai nào đang nằm trên giường tỏ tình với đức con gái đang ngồi trên ghế như Sư tỷ của chúng tôi chưa hả Mã ca. Quần chúng nhân dân bắt đầu kích động với ca ca rồi đó.

1 giây

2 giây

3 giây

Chính xác 3 giây, một con quạ đen  trong mấy anime xuất hiện bay ngang qua đâu của Sư tỷ luôn miệng kêu:"À HÓ À, À HÓ À"

-"Mình cho cậu ba ngày để suy nghĩ." Nhân Mã nói xong liền úp mặt vào gối, có lẽ là cậu ta mắc cỡ đó mờ.

Rồi xong Sư tỷ rồi, một người vừa sến súa vừa bá đạo đang tỏ tình với mình, Sư Tử có nên đồng ý không, cô xứng đáng nhận được tình yêu đó sao? Ba ngày sau, câu trả lời của cô là đồng ý hay không đồng ý?






...




Ba ngày sau.

Hôm nay là một ngày mưa nặng hạt, sinh vật làm biến trong mỗi con người được dịp phát huy hết công suất. Nhưng vampire thì lại rất vui mừng vì họ thích thời tiết như thế này, âm u không nắng. Sư Tử đang dọn dẹp phòng, cũng giống như hôm đó, Nhân Mã hỏi câu trả lời của cô. Lần này cô tươi cười bảo:

-"Nhân Mã, có lẽ mình cũng yêu cậu mất rồi. Hehe!!!!"



======================

Chào mọi người, chuyện là au tính cho khúc ba ngày sau vào chap sau nhưng mà lần trước lỡ hứa cho Mã ca x Sư tỷ trong hai rồi nên không thể mà nuốt lời cho qua chap sau được nhỉ. Với lại au đang rất vui vì truyện đã hơn 500 lượt vote, thật muốn đốt nhà thằng bạn ăn mừng quá đi à. Cảm ơn m.n đã ủng hộ au trong thời gian qua ^.^  ^ω^  ^_^  ^O^

Đã đọc thì phải vote từ đầu đến cuối nghe hông để làm động lực ấy mà hoặc comment góp ý cũng được. Không có đọc chùa nghe hôn, xấu lắm đó, sẽ bị súng răng đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net