Truyen30h.Net

|Vampire| Chuyện Tình 12 Chòm Sao (Hoàn)

Chap 21: Cuộc sống mới (hoàn)

NganCao2001

10 năm sau

Cả bọn sáu chòm sao con người hiện đang đứng trước cổng của ngôi trường Hoàng Đạo. Thời gian trôi qua nhanh thật, mới có một chap mà đã tới mười năm rồi. Mọi thứ đều thay đổi từ hình thức lẫn bên trong. Trường học thì to hơn, lớn hơn, con người thì nối tiếp mà thay đổi thế giới.

Hôm nay là ngày họp lớp đặc biệt, cái ngày mà chỉ có những người biết về Vampire, sức mạnh, tình yêu. Cũng vào chính cái ngày mà bọn họ ra đi cùng với con ác qủy Sát La.


--------------
Song Ngư


Tôi nâng tách trà trên bàn, cô thưởng thức vị ngon của nó. Tôi hiện giờ đang là đầu bếp khá nổi tiếng về những món bánh ngọt ít béo của mình, chủ của hai chi nhánh đang trên đà phát triển. Tôi không muốn thừa nhận mình làm việc này vì nhớ người đó, nhưng sự thật lại là thế. Tôi nhớ, tôi mong muốn tìm lại nụ cười của người nào đó đã từng rất vui khi ăn những cái do tôi làm. Mà cũng vì lo cho sức khỏe người đó nên tôi mới tìm ra cách làm những cái bánh ít béo ấy. Nhưng người đó đi rồi, không một lời từ biệt, không một tung tích, cứ như người đó chưa từng tồn tại cũng như chưa từng biến mất. Kim Ngưu, em nhớ anh nhiều lắm.


--------

Bạn biết không thời gian có thể thay đổi một người. Một người từng rất hiền lành, ấm áp luôn mang lại cảm giác an toàn cho người khác như Nhân Mã. Bây giờ không còn nữa, chỉ còn một kẻ lạnh lùng, không cười cũng không khóc, lúc nào cũng chỉ lao đầu vào công việc của cái thế giới ngầm. Đấy thời gian đã biến đổi cậu ta như vậy đấy, hay là cậu đang muốn che giấu sự yếu đuối của bản thân mình khi không có Sư Tử, một cô gái mạnh mẽ luôn cười đó. Trận chiến hôm đó ắt hẳn rất ác liệt phải không, đến nỗi cậu không thể về bên tôi hả Sư Tử!?

Còn nhiều lắm, mọi người đều thay đổi cả nhưng người "u như kỹ" vẫn là Xử Nữ.

Cậu nói cuối cùng của người đó luôn làm cho cậu hối hận "Cũng may chúng ta chưa yêu nhau" rồi cô ấy cười rồi bóng đêm bao trùm mắt cậu. Tôi luôn ước rằng mình có thể nói yêu cậu, yêu rất nhiều...

Mọi người hỏi cậu là tại sao cậu không tìm người khác thì cậu tươi cười bảo rằng "Trái tim tôi đã bị người con gái khác lấy!". Rồi người ta hỏi cậu có buồn khi không có người đó bên cạnh không thì cậu hồn nhiên đáp "Không đâu, vì cô ấy luôn bên cạnh tôi mà!". Và rồi mọi người bảo cậu ngốc khi một người hoàn thiện về mọi mặt như cậu lại chờ đợi một cô gái lâu như vậy thì cậu lại nói "Tôi không ngốc bởi vì tôi chung tình. Tuổi xuân của tôi sẽ không có màu sắc khi thiếu mất cô ấy". Sau đó bọn họ bó tay với cậu, "Yên tâm nhé, anh sẽ đợi em mãi mãi, cô nhóc Thiên Yết lạnh lùng à!"

Rồi một chuyện cũng ổn thôi khi thời gian xóa mờ tất cả.

Tuy miệng luôn nói "Tôi ổn mà" nhưng thật sự thì cô gái đó chưa bao giờ gọi là ổn. Hằng ngày Bảo Bình vùi đầu trong hàng đống thí nghiệm, cố gắng thật bận rộn để quên đi người đó. Phát minh ra nhiều chất mới giúp đời nhưng lại không thể giúp được bản thân mình một việc rất đơn giản là quên đi người đó. Vẫn nụ cười đó, vẫn khuôn mặt lấm len đó khi cô làm phát nổ một số thử nghiệm. Tất cả, tất cả vẫn in sâu trong tâm trí của người con gái. Anh vẫn luôn ám ảnh em, Song Tử à, chưa bao giờ em thật sự ổn.

Rồi có người, anh ta thay đổi lớn nhất. Một chàng trai ngây thơ luôn đặt tình cảm lên trên nhưng giờ lại thay đổi. Cự Giải, mọi người biết anh bởi cái tài sát gái, những cô gái thích anh bởi khuôn mặt đẹp. Đùa giỡn trên tình cảm của người khác được lấy làm thú vui của Cự Giải. 10 năm qua, số lượng bạn gái cũ của anh nhiều không đếm hết. Chàng trai này trong mắt mọi người là kẻ phụ tình, thay bồ như thay áo, họ nói thế. Nhưng bản thân họ đâu biết, trong cái trái tim đa tình đó, có một lỗ hổng không thể bù đắp được. Anh luôn tìm kiếm cảm giác hạnh phúc khi ở bên em nhưng... tìm hoài không thấy (._.)


Thiên Bình vốn là một cô gái mạnh mẽ nhưng giờ cô luôn nghĩ tới một người, một người là trái tim cô yếu đuối. Một người mà tận người năm cô không thể nào quên được. Phải đó là Ma Kết, mái tóc xanh, đôi mắt chứa cả biển trời ấy không thể nào quên được. Cô giờ thậm chí không còn nhận ra bản thân mình, Thiên Bình cô từ khi nào đã trở thành một cô gái nhút nhát chỉ biết khóc khi nhớ về Ma Kết. Rồi lại cười, cười chính bản thân mình lại nhớ về anh, nhớ về nụ hôn ngọt ngào mà anh trao, nhớ về những cơn đau anh mang mỗi lần bị hút máu. Tình yêu của em từ khi nào đã trở thành thuốc độc giết chết trái tim em rồi, em đau lắm Ma Kết à!!




Rồi bọn họ mong chờ, chờ đến ngày mà những người kia trở về. Dẩu chỉ là hy vọng, là ước mơ nhưng họ tin rồi ngày đó sẽ đến. Để rồi niềm tin ấy dẫn dắt bọn họ gặp nhau, vừa cười, vừa khóc. Những giọt nước mắt hạnh phúc len lỏi trong tim. Người tốt đều xứng đáng có một cái kết hạnh phúc.



--Chương trình giải đáp thắc mắc--

Sau một hồi đánh đấm dữ dội thì Sát La là người chiến thắng, người cha nào cũng muốn con mình hạnh phúc và ông ta cũng như vậy. Không phá hủy trái đất nữa để diệt trừ tận gốc và có được niềm tin của con, ông ta đã dẫn các vampire đi tiêu diệt Trác Quỷ. Trong lúc đánh đấm, Xà Phu lỡ tay va vào đồng hồ thời gian của thế giới, thế là mười năm trôi qua ở thế giới con người mặc dù trong vành dai chỉ mới có mười phút.

Vampire lựa chọn trở thành người và già đi mười tuổi để phù hợp với người thương. Cả bọn sống hạnh phúc tới già trong khi Sát La...

Sát La: "Ta đi ngủ!" (ˊ▽ˋ)




Hết
_______________
Truyện tới đây là hoàn, cảm ơn mọi người đã theo dõi cùng au trong thời gian qua. Và dự kiến tác phẩm về mười hai chòm sao tiếp theo sẽ là truyện ma. Mong mọi người ủng hộ. Trân thành cảm mơn


Mỹ tho, 19/11/2015

Ngancao2001


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net