Truyen30h.Net

Vampire của em • vkook

Chương 9

nguyenthi_trieuvy

- chương này tặng cho phuong-lam và kamsa bạn đã follow hết thảy 4 bé con và team nhà mình -diiblood -muntaekook -ziitaekook -miiblood 🙈💕

________________________

Cảm thấy vật nhỏ nhúng nhích, Taehyung cười nhẹ rồi vuốt những sợi tóc vươn dài trên vần trán cậu :"thức rồi ? muốn ngủ nữa không ?"

Jungkook hừ hừ nhẹ rồi gật đầu, ôm chặt hắn chôn mặt vào lòng ngực hắn :"dạo này em lườ quá nhỉ ? người có thai đều như vậy sao ?"

Taehyung cười cười, thấy bộ dáng lười biếng của cậu trông thật đáng yêu liền sinh ra cảm giác muốn trêu đùa :"đâu có, em vẫn luôn lười vậy mà"

Jungkook nghe vậy bật dậy, miệng mím lại trừng mắt nhìn Taehyung, không khoang nhượng đấm một cái rõ kêu vào lòng ngực hắn :"anh nói ai lười?!"

Taehyung cười ôn nhu ôm cậu nằm xuống, một tay kê cho đầu cậu gối lên, một tay nhẹ nâng bàn tay cậu vừa nãy đánh hắn, thổi thổi hôn hôn :"đau không ? lòng ngực anh cứng như vậy, tay em sẽ đau, anh sẽ đau lòng"

Jungkook đỏ đỏ mặt :"do anh dám trêu em, còn nói, em là do ai nuôi đến lười vậy ?!"

Tehyung hôn lên vần trán Jungkook, âu yếm dùng môi điểm nhẹ vài cái :"dạ dạ là do anh, vậy anh sẽ chịu trách nhiệm nuôi em cả đời, được chứ?"

"Ừ" một tiếng, dấu đầu trong ngực hắn lộ ra nụ cười, cậu cảm thấy như vậy thật hạnh phúc

*cốc cốc* nghe tiếng gõ cửa phá không khí của hai người, Taehyung không khỏi sinh ra cổ tức giận, giọng nói ấm ám lúc nãy đã mất đi từ lúc nào, thay vào đó là một giọng lạnh như tảng băng ngàn năm :"chuyện gì?"

Jimin đứng phía ngoài không khỏi hít ngụm khí lạnh, dù là đã theo Vương từ nhỏ nhưng vẫn không khỏi cảm thấy lạnh gáy :"thưa Vương, bà ta nói muốn người kết hôn"

Nghe vậy càng làm Taehyung tức giận, ả đàn bà đó càng lúc càng làm tới, được chu cấp đầy đủ sống an nhàn không muốn, lại muốn sống khó dễ. Muốn sống muốn chết thế nào tùy bà ta nhưng lôi hắn vào là hắn không thích rồi

Nhìn lại Jungkook phía dưới ngực, ánh mắt khó hiểu của cậu khiến hắn cảm thấy chột dạ, chuyện này không thể dấu được, lại thêm nếu muốn dấu mà bị bại lộ thì Jungkook sẽ thế nào đây ? Vẫn bên hắn chứ ? Vẫn yêu hắn chứ hay từ từ thay bằng cảm giác chán ghét và thù hận khi bị dấu diếm và phản bội ?!

Taehyung thở dài một hơi :"người bà ta muốn ta......hơi....là ai?"

- thưa Vương, là Son Chaeyeong của Son tộc

- biết nên làm gì rồi chứ ?

- vâng, thần sẽ xử lý

- tốt, không phụ ba ta đã giao ngươi

_________

Năm ngày sau khi Jihyo đang đón Chaeyeong trước cổng lâu đài thì nghe tin Son Chaeyeong gặp cướp giữa đường, cướp tiền còn cướp cả sắc (bị cưỡng hiếp)

Mà đường đường là Vương của gia tộc Vampires hùng mạnh, việc muốn đem hắn kết hôn với một người đã bị "ăn trước" mà còn là "ăn tập thể" thì là chuyện không thể nào

Mặc dù kế hoạch khiến Taehyung kết hôn bị phá sản nhưng ai biết được não cá vàng của Jihyo đang toan tính điều gì

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net