Truyen30h.Net

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

Hôm nay là một ngày đẹp trời( bằng niềm tin), Song Tử bữa nay nổi hứng muốn đi dạo buổi sớm, thật may cho Kết ca vì không cần phải kêu Song Song dậy nữa rồi. 
Anh ra ngoài vườn, hít thở không khí trong lành và nhớ đến chuyện hôm qua.
" Mình đã xiêu lòng ai đâu ta? Ai vậy ta? Mình có cả 100 đứa bạn gái, ai làm mình xiêu ta?"- thì ra là Song ca chỉ nói đại là "chúng em có quyền được yêu " vậy thôi chứ có xiêu ai đâu, anh chỉ muốn hùa theo thôi à. " Vậy là mấy thằng đó thích ai trong đám đó rồi à? Sao nhanh vậy ta? Mình cũng phải cua một em mới được nha" nói là làm anh đi vào trong nhà gặp Xử Nữ đang dọn phòng, hỏi một câu rất ư chi là bá đạo:
- Xữ Nữ nè, làm bạn gái tui nha?- Xử Nữ quay qua mắt chữ A mồm chữ O nhìn thàng khùng đang dứng trưics mặt mình. Bỗng nhiên từ đâu ra, Kết ca xuất hiện:
- Biến!- làm Song ca lạnh sống lưng. Gì dữ vậy trời!
- Hai hả, làm gì la ghê vậy?- Song tử cười cười
- Biến, của tao!- Kết ca nổi sát khí, Song Tử chạy vèo vèo. Trời ơi, thì ra là đồ của ảnh, làm tí xíu nữa là chết hà..
Song ca đi vòng vòng nhà, cuối cùng cũng lọt vô phòng của chị Mã. Phòng Nhân Mã đầy chướng ngại vật, nào là bánh snack, quần áo, va li, vâng vâng và mây mây...
Vượt qua được chướng ngại vật, Song Tử thở phào. Con nhỏ này có phải là con gái không vầy nè trời?
- Song Tử hả, dô đây chơi nè!- Mã Mã đang xem ti vi ngoắc Song tử lại. Song Tử vô phòng một cách tự nhiên, lại gần Mã nhi, hỏi:
- Mã Mã, cô có thích tui hông?
- Có- chị Mã trả lời rất tỉnh. Ý chị í là thích chơi chung ý ạ, mà không biết có một tên đỏ mặt tử khi nào. " mình sao vậy nè trời? Sao nóng quá! Kệ đi"
- Lạm bạn gái tui nha!
- Ừ- chị Mã nghĩ như thế này, bạn là con gái thì gọi là bạn gái nên cứ ừ đại vấy í. Thế là hai đứa chính thức là bạn trai bạn gái mà không hiểu tình yêu là cái mô tê gì. Song Tử thì từ xưa tới giờ cứ nghĩ bạn gái chẳng liên quan tới tình yêu nên có nhiều bạn gái là vậy đấy. Nhưng đạc biệt lần này, anh cảm thây vui vui mà không hiểu tại sao, phép màu chăng?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net