Truyen30h.Net

Vampire, lục mĩ nhân sa bẫy![ 12 chòm sao ]

Chương 14: Bí mật của hai ta...

n_pham04

Trời đã xế chiều, mấy đứa có đôi có cặp ( hoặc gần có như Thiên Yết ) rủ nhau ra sân sau chơi, bỏ một mình Dương ca FA ở trong nhà. Thiệt là, bây giờ anh mới thấy hối hận a, tại sao lại nói mình ko cần yêu chứ!! Ngồi một mình dưới phòng khách cũng chán, anh lên lầu kiểm tra coi có ai FA giống mình không để còn ngồi tám.
Anh đi qua các phòng, phòng nào cũng trống.. Có lẽ ông trời không thương người FA rồi hay sao?!? Ông trời..ông đúng là không có mắt mà..... Mà khoan, phòng Cự Giải còn đang mở cửa.. Ố de, có người giống mình rồi! Dương ca lon ton chạy vào phòng Giải nhi đóng của phòng một cách tự nhiên. Cự Giải đang may áo cho Ngưu Ngưu mặc, thấy có người xông vào nên giật nảy mình
- Cự Giải, thật là trùng hợp! Cô cũng FA như tôi sao?!?- Cự Giải mở to hai mắt nhìn Bạch Dương
- Bạch Dương....cậu...
- Ây dà, giờ tôi mới hối hận khi la cô, chỉ còn mình cô là ở đây chơi với tôi thôi!- Dương ca à, anh nói mà không biết ngượng hay sao! Mặt Cự Giải đỏ hơn trái cà chua rồi kìa!
- Nè nè, cô sao vậy...sốt sao?!?
- Không..không..có- Nhìn mặt Giải nhi bây giờ đỏ bừng, Bạch Dương bỗng thấy miệng khô rang, anh đang khát máu!!! Chết tiệt, chuyện này không thể lặp lại lần hai..nhưng... Ma Kết không có ở đây..một chút máu chắc không sao đâu nhỉ?
Nói là làm, hai mắt của Dương ca dần chuyển sang màu đỏ thẫm, hai chiếc răng sắc nhọn nhe ra, anh không thể khống chế được nữa rồi!
Cự Giải khi thấy cảnh tượng đó, kinh hãi lùi về phía sau. Nhưng cô càng lùi, Bạch Dương càng lấn tới. Giải nhi nghẹn họng, Bạch Dương mới nãy đã không còn, bây giờ anh đã là con ác quỷ khát máu!!!
- Đừng sợ...sẽ không đau đâu!- Bạch Dương vuốt mặt Cự Giải an ủi. Lòng Cự Giải bỗng thoáng ấm áp, nỗi kinh hãi khi nãy đã không còn. Bạch Dương vén mái tóc ngắn của cô lên, hít hà hương thơm ngay cổ của Giải nhi
- Máu của em thơm lắm, Cự Giải..- nói xong, anh cắn một miếng thật sâu, thật mạnh vào làn da trắng nõn của cô
- A...- Cử Giải khẽ kêu lên. Bạch Dương từ từ rút răng năn ra khỏi miếng mồi, tấm tắc khen
- Máu của em không tồi!!
- Anh..anh là ma cà rồng sao?!?- Giải nhi sợ hải ôm vết thương khi nãy hỏi
- Ừ...em hứa là phải giữ bí mật đấy, anh sẽ bị la nêu em nói chuyện này với Ma Kết, và cả những cô bạn em nữa đó..- Bạch Dưởng nói giọng ngọt xớt
- Ừm...tôi hứa-'Cự Giải mỉm cười, dù sao tên Vampire này cũng tốt bụng phết.
- Được rồi, ngéo tay nào, chuyện này sẽ là bí mật của hai ta...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net