Truyen30h.Net

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

Cả đám sau khi thủ thỉ ở ngoài xong thì lại quay vào trong cùng Cự Giải.. Các sao một phần thấy xót cho Giải Nhi một mình độc thoại với Bạch Dương, còn phần kia thì lại đau thay cho cô gái đang đứng thất thần kia..
- Các cậu ở đây với Cự Giải, tớ sẽ dẫn Nhân Mã về nhà trọ..- Xử Nử mở giọng... nó đến bất ngờ vậy làm cô cũng không khỏi choáng.. cô cũng không ngờ rằng sẽ có một ngày, một người cô quen sẽ ra đi nhanh như vậy.. người ta nói.. cái chết đến thật dễ dàng.. đem lại đau thương cho người kia...
- Được không?- Ma Kết dịu dàng
- Em ổn!- Xử Nữ nói rồi nhìn đám ngừoi còn lại, chờ đợi cái gật đầu động loạt của cả đám
- Phải cho Nhân Mã nghĩ ngơi, tinh thần cậu ấy bị chấn động quá lớn..- Bảo Bình mở giọng bơ phờ
- Vậy cậu đi đi Xử Nữ.. cẩn thận..- Kim Ngưu nói
Xử Nử gật đầu rồi dìu Nhân mã ra ngoài.. cô có thể cảm nhận được cái lạnh từ tay Nhân Mã.. lạnh buốt... Xữ Nữ nhìn sâu vào trong đôi mắt kia là một khoảng tăm tối.. dường như chẳng còn hy vọng mà sống tiếp.. Xử Nữ sợ.. Nhân Mã vì quá đau nên làm điều gì đó dại dột..
Cô bắt chiếc tắc xi để về phòng trọ. Dìu Nhân Mã vào phòng cô thở phào..
- Cậu có muốn ăn gì không?
Nhân Mã im lặng, đầu chậm rãi quay về phía Xữ Nữ
- Cậu có đói không? Tớ nấu cháo nhé?
Nhân Mã lắc đầu. Nhưng Xử Nữ nhạy bén, nghe từ cái bụng nhỏ bé kia vang lên tiếng động nhỏ.. cô liền lấy tay xoa đầu Nhân Mã, dịu giọng nói
- Mã Nhi, ăn no rồi nằm nghỉ.. đừng nghĩ nhiều.. mọi chuyện đã qua.. tuy biết cậu đau rất nhiều nhưng hãy cố gắng vượt qua nó nhé...
Nhân Mã nhìn Xử Nữ mắt long lanh nước.. Xử Nữ chậm rãi nói tiếp..
- Cậu nghĩ ngừoi ấy sẽ vui khi cậu khóc ư? Không đâu, đừng để ngừoi ấy thấy vẻ yếu đuối của cậu.. cậu ta muốn cậu thật mạnh mẽ khi cậu ta ra đi... cậu ta sẽ mắng tớ nếu cậu khóc đó..
Nhân Mã nghe xong liền cố gắng im bặt.. nhưng nước mắt vẫn cứ trào ra làm Xử Nữ động lòng mà tuôn theo
- Nhân Mã, hãy tập sống tự lập.. vì giờ đây.. bàn tay cậu muốn nắm lấy suốt quãng đời còn lại đã ra đi mãi..- Xử Nữ nãy giờ cố tránh né hai chữ Song Tử để cho Mã Nhi khỏi kích động, mà nào ngờ, chính Mã Mã lại là ngừoi nhắc tên anh trước..
Hai từ..
Hai từ mà làm cho ngừoi đối diện rung động nghẹn ngào..
Hai từ mà gợi lại cho ngừoi ta cảm xúc khó tả..
Song Tử.. anh ra mà xem.. người yêu bé bỏng của anh đang NHỚ anh đến phát điên đây này....
---------------------
Xữ Nữ sau khi dỗ dành Nhân Mã, cô liền xuống ngày bếp nấu cho Mã Nhi một tô cháo nóng.. lúc bưng lên thì chợt thấy Nhân Mã đang ngồi nghe lại đoạn ghi âm cũ.. lòng cô xót xa vô bờ..
- Mã Nhi, cháo có rồi.... - Xữ Nữ hợi nhẹ giọng.. Mã Mã vẫn vờ không nghe, vẫn bấm đi bấm lại đoạn ghi âm thứ nhất " Hì, Mã Mã.. anh nè...."
- Giọng cậu ấy...- Nhân Mã giọng nhẹ như gió thoảng- Cậu ấy vẫn còn sống mà..
Xữ Nữ nhìn Nhân Mã trìu mến...
- Cậu ấy.. chỉ sống lại trong tim chúng ta thôi Mã Mã à...
- Không ..không đâu.. cậu ấy nè.. cậu ấy vẫn ở đây mà..- Nhân Mã bắt đầu hoảng loạn.. giơ giơ máy ghi âm ra trước mặt Xữ Nữ.. đầu óc cô giờ chẳng còn gì ngoài hình bóng tưoi cười của anh.. rõ ràng đây chính là giọng anh mà.. cô vẫn nhớ.. nhớ rõ cái giọng hôm nào.. trìu mến thiết tha.. anh đang gọi cô..gọi cô mà.. tại sao Xữ Nữ nói là chỉ trong tim cô thôi chứ??
Xử Nữ bắt lấy bàn tay run, áp vào lồng ngực mình
- Mã Nhi.. đừng trẻ con như thế nữa.. tớ đã nói cho cậu là phải đối diện với sự thật.. đúng, Song Tử còn sống.. nhưng là trong tim mỗi ngừoi chúng ta.. chỉ cần chúng ta không quên cậu ấy.. thì cậu vẫn sẽ luôn ở mãi với chúng ta..
Nhân Mã lắc đầu điên loạn
- Khôg phải.. nói dối.. cậu nói dối.. Song Tử nói sẽ luôn bên tớ không phải là chỉ trong tim tớ.. tại sao cậu dối tớ??
- Nhân Mã bình tĩnh lại nghe tớ..
- KHÔNG.. cậu dối trá! Cậu là đồ dối trá.. cậu không phải Xử Nữ.. Song Tử.. có ngừoi ăn hiếp em.. anh đâu... ra giúp em đi!!
Xữ Nữ lặng người nhìn Nhân Mã.. Dối trá?
- Song Tử.. anh đâu.. anh đâu rồi?? Anh nói anh sẽ theo em mà.. anh nói anh không bỏ em mà.. tại sao.. tại sao các ngừoi ai cũng lừa tôi hết vậy.. các người nhẫn tâm.. Song Tử.. sao anh bỏ em... tại sao...- Nhân Mã ôm đầu khóc nức nở.. Xữ Nữ vẫn đang còn bàng hoàng về những gì Nhân Mã vừa nói.. tô cháo Xử Nữ vừa nấu cho cô cũng thoáng chốc vỡ vụn.. cháo nóng đổ ào lên tay Nhân Mã.. cô mặc cho làn da của mình dần bị bỏng.. cô vẫn khóc...
Và bây giờ, các bạn đã hiểu thế nào là ĐAU thật sự?
--------------------------------
Xữ Nữ bừng tỉnh... cô nhìn Nhân Mã với vết bỏng lan dần trên tay mà hoảng hốt.. cô chạy đi lấy khăn đá ngay lập tức.. chườm nhanh lên vết bỏng..
Nhân Mã sau một hồi điên loạn thì cuối cùng cúng ngoan ngoãn thút thít sau chiếc gối nhỏ
Cả hai giờ chẳng ai dám nói câu nào.. xử Nữ thì còn đang bàng hoàng về những lời Nhân Mã nói khi nãy.. có phải là cô dối trá?
Căn phòng im thin thít, đến nỗi có thể nghe được tiếng muỗi vo ve và hai nhịp thở đều của hai người.. mỗi người một cảm xúc.. bàng hoàng.. thất vọng.. xen lẫn ..
THƯƠNG, nó vậy đấy, thương người ta đến mức khi người ta đi thì còn chẳng tự chủ được mình nữa.. đôi khi.. nói những lời cay đắng khiến cho người khác đau thấu tim..

THƯƠNG - ĐAU - NHỚ.. đã có ai đã thử trải nghiệm cảm giác này chưa?
Thật lạ lẫm.. chỉ có những người khi yêu mới hiểu được mà thôi..
" Anh à.. đừng lừa dối em nữa.. em biết anh còn ở đây bên em mà.. phải không anh?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net