Truyen30h.Net

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

Cả đám trừng trừng nhìn người trên giường, mắt chòn xoe không hề chớp, cặm chạm đất nhìn kinh dị vờ lờ ra...
- Tôi.. chóng mặt quá...
Bạch Dương vừa cất tiếng là lúc mọi thứ đã đi vào quỹ đạo bình thường, thời gian dừng ngưng đọng, mọi ánh mắt thí vẫn đang nhìn chằm chằm một tâm điểm..
- Anh.. anh có mệt không.. để em đỡ anh nằm.. à không.. chắc anh đói rồi nhỉ?- Cự Giải luống cuống loay hoay không biết phải làm gì cho Bạch Dương là tốt nhất thì Bạch Dương bỗng nhào đến ôm lấy cô.. khoé mắt ứa ra một giọt nước mà người trái đất gọi nó là nước mắt..
- Giải Nhi.. Em có sao không? Có bị trầy xước gì không? Anh rất lo cho em...
Cự Giải đang giật mình với cú ôm bất ngờ thì thoáng chốc thấy lòng mình bỗng dưng ấm áp kinh khủng, choàng tay khoác lấy tấm lưng rộng lớn
- Người bị gì mới là anh đấy, đồ ngốc!
Cặp tình nhân ôm nhau thắm thiết mà không màng tới người xung quanh làm không khí bỗng dưng là kì.. Mà đành.. người ta mấy tuần chưa nói chuyện với nhau, bọn họ lại phải lui ra ngoài để Bạch Cự lỡn mợn thêm đôi chút..
- Tớ không tin vào mắt mình nữa... Bạch Dương dậy một cách rất đột ngột - Kim Ngưu dụi dụi mắt
- Đến bây giờ tôi mới định hình lại nữa mà.. - Thiên Bình xoa xoa đầu
- Tên quỷ đó chỉ tổ làm mọi người lo lắng.. trời ạ.. thì ra trong suốt hôn mê chỉ nhớ về Cự Giải.. anh em giục vào sọt rác luôn..- Sư Tử nhìn cửa phòng chẹp miệng..
- Tính cậu ấy đã vậy thì trách làm gì cho được ? - Song Ngư lắc đầu..
Mọi người bàn tán với nhau về việc Bạch Dương tỉnh dậy rồi lại sang chuyện chừng nào nói cho hắn biết là trong gia đình lại có thêm một người đã mãi mãi ra đi mà không thèm màng đến Ma Kết đang ôm ngực đau nhói
" Mình bị sao vậy nhỉ? Đau quá? Mình có cảm giác như sắp mất một thứ gì rất quan trọng? Song Tử sao? Không thể nào... tuy còn day dứt nhưng nó đã ra đi rồi mà.. vậy còn người kia.. là.."
Ma Kết để một dòng suy nghĩ chạy ngang đầu rồi mặt tái xanh lại..
- Chết tiệt!- La lên xong rồi anh phóng như bay ra khỏi bệnh viện.. để lại những ánh nhìn không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở phía sau..
Ma Kết chạy và chạy.. trời đã bắt đầu trổ mưa.. anh mặt kệ tấm thân ướt đấm.. anh lao về phía trước như một con mãnh thú.. miệng lẩm bẩm vài câu
- Không được... không được bỏ anh...
______________________________________
Chàng trai khi vừa bước qua cái thứ kì lạ kia thì phía trong là một cảnh tượng khác..
Một bầu trời tối đen như mực và phía trước anh là một toà lâu đài uy nghi, gần bằng cả một sân vận động lớn..
Do đường đi khá là dài nên hai ngừoi đã lẩm bẩm câu thần chú di chuyển tức thời, đến một cái cửa lớn..
Họ mở ra và đi vào trong..
Một con người.. à không.. nó không phải là người.. đó là một loài động vật mà ngay cả giới khoa học vẫn chưa hề biết và tin tới nó..
Một loài động vật huyền thoại sống mấy trăm năm mà chỉ cần uống máu của thứ khác để mà tồn tại..
Nó đứng trước mặt chàng trai.. răng năng dài lộ ra, da mặt trắng còn hơn cả tuyết và điểm chung của đồng loại nó là.. hai con mắt với con ngươi mang màu đẫm máu..
Ánh mắt kiên nghị lạnh lùng.. nó đưa một giọng nói huyền bí với chàng trai..
- Song Tử..con "yêu" chào mừng con đã trở về từ cõi chết.. và nay.. con sẽ là người đầu tiên cùng ta chứng kiến những anh em còn lại dần dần đi vào đau khổ..
Đó là mức trừng phạt đầu tiên cho những ai trái phép, và hầu hết cuối cùng.. các con cũng sẽ tàn lụi giống cha của các con thôi.. con là người đặc biệt, ta sẽ ban cho con ân xá để sữa chữa lỗi lầm.. hãy phục tùng ta.. và quên những thứ tình yêu ấy đi.. hoàn toàn là giả dối.. nếu không, kết cục của con và cái thứ con gọi là "tình yêu" sẽ bị ta dẫm nát và quẳng vào nơi u tối.. các con sẽ chẳng được nhìn thấy ánh sáng.. Song Tử.. con chọn gì?
___________________________________
Xử Nữ vừa mở cửa phòng thì bà ta xông vào.. tay quơ con dao loạng choạng làm Xử Nữ giật mình hét lên..
Bà tiếp tục đưa những nhát chém chí mạng vào hướng Xử Nữ nhưng thật may mắn là cô vẫn chưa bị làm sao..
Hai con người lăn lộn trong phòng làm đồ đạc rơi lung tung.. Xử Nữ sợ hãi mà rơi cả nước mắt, tiếp tục tránh những đòn đó của bà..
Nhưng không may làm sao.. cô đã bị dồn vào chân tường..
Bà cười hà hà đắc thắng.. quơ dao lên chuẩn bị đâm thẳng xuống cô
Xử Nữ nhắm tịt mắt chờ nhát dao đến nhưng những gì cô nghe chỉ là tiếng đâm...
Cô mở mắt ra và nhìn cảnh tượng kinh hoàng..
Người bị đâm không phải là cô.. mà là Bảo Bình..
Ma Kết cũng từ đâu chạy đến mở phăng cánh cửa.. anh nhào lấy bà Cự rồi đánh cho bà ngất đi..Bảo Bình nhìn Xữ Nữ mỉm cười rồi nhắm tịt mắt..
Khi nào mà tai hoạ lại ập xuống đầu họ nhiều thế này? Khi chuyện vui vừa đến thì lại có một bi thương lại tới? Cuộc đời của họ chừng nào mới có thể an nhàn đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net