Truyen30h.Net

Vampire, lục mĩ nhân sa bẫy![ 12 chòm sao ]

Chương 66: Lựa chọn?

n_pham04

Lời của tên kia vừa kết thúc thì cũng chính là lúc mà giọng của chàng trai kia được cất lên
- Ông lại bày trò gì đây?
Hắn ta cười ma quái, nụ cười của hắn toét lên cả mang tai là cho không khí thêm phần sợ hãi..
- Ta, rất thích xem phim giết người chết chóc... Ôi, máu me làm ta mới kích thích làm sao..
Song Tử đột nhiên tiến lại gần hơn
- Ông làm gì với bọn họ? Và tôi?
- Ta chỉ muốn con cùng ta xem phim thôi mà.. chậc, cám ơn ta đi, con yêu, vì nếu chẳng có ta thì con cả đời sống trong ngục rồi..
Hắn ta lắc đầu mỉa mai
- Chẳng phải lúc đó tôi đã tự mình thoát ra sao? Nhưng mà, tại sao chúng tôi lại càng ngày cành yếu đuối như con người thế?
- Ta đã lấy hết sức mạnh còn đâu? Nhóc ạ, nếu có một kẻ giết hoài khôg chết thì sẽ rất nhàm chán?
Hắn đưa đôi mắt đỏ au lên nhìn anh, lại tiếp tục cười khanh khách
- TÊN CHẾT TIỆT NÀY, ÔNG ĐÃ LÀM GÌ RỒI?
- Uầy, nhóc con, khoan vội đã, ta đã làm gì đâu... trừ..
- TRỪ GÌ?
- Làm cho thằng thứ IV tỉnh dậy và đứa em gái bé bỏng của MÀY thập tử nhất sinh thôi mà
- CÁI...
Song Tử giơ tay định đánh thì hắn đã đưa tay chặn kịp thời
- Khoan, trả lời ta đi.. con chọn gì nào?
________________________________
Ma Kết và Xử Nữ hốt hoảng ôm lấy thân hình nhỏ bé đang dần rơi xuống trước mặt họ, máu loang lổ trên nền nhà lạnh buốt và chảy nhiều không ngừng..
Xử Nữ nhanh tay lấy miếng vải cố ngăn cho vết thương không rỉ máu, nhưng vô dụng, hình như nó cành lại nhiều hơn.. cô nấc lên vài tiếng rồi quay sang Ma Kết
- Anh ngồi đó làm gì? Mau gọi cứu thương đi... hức..
Ma Kết gần gật đầu rồi chạy đi lấy điện thoại trên bàn gọi cấp cứu, anh vẫn bàng hoàng về nhưng chuyện đã xảy ra trước mắt anh.. từ khi nào mà nhóm của anh lại giảm đến như vậy?
Xử Nữ mắt vẫn con ngấn lệ, hành động bình tĩnh và động tác sơ cứu nhanh nhất có thể, mong rằng có thể cứu được mạng sống của cô gái Bảo Bình này.
- Bảo Bình.. Anh cậu đã bỏ chúng tớ.. ngay cả cậu
cũng sẽ rời xa tớ sao Bảo Bình???
_______________________________________
- Lựa chọn? Ông nói cái quỷ gì vậy ông già? - Song Tử bắt đầu nóng lên - Nói cho tôi biết, ông đã làm gì với BẢO BÌNH HẢ?!?
- Chẳng phải ta đã nói rồi sao? Một là con theo phe những đứa nhóc ngoan cố đua đòi kia, nhưng cái kết vĩnh viễn chỉ được kết luận bằng hai từ " đau khổ ", còn lại là về với ta, con sẽ được chứng kiến những người anh em mình tan biến một cách nhanh chóng và con thì sẽ không hề hấn gì.. chọn đi ? - Tên yêu nghiệt nở nụ cười ranh ma, vì hắn biết, đường nào thì cái đám nhóc loi choi đó cũng sẽ bị hắn tước đi mạng sống mà thôi
- Ông muốn tôi theo ông? HOANG ĐƯỜNG!! Tôi đang hỏi ông là, CÔ EM GÁI CỦA TÔI ông làm gì nó và còn tất cả mọi ngừoi còn lại nữa? HẢ?? - Song Tử nắm chặt tay, bặm môi đến chảy máu..
Tên kia lại một lần nữa nở nụ cừoi ma quái, hắn đưa đôi tay trắng bóc và quẹt một đường trên môi Song Tử, hắn liếm với vẻ mặt thoả mãn
- Đã có ai từng nói với con là máu của con có mùi vị quyến rũ hay không chưa?
- Kinh tởm!!- Song Tử hừ lạnh
- Đừng tỏ vẻ mày là ta đây! Thằng ranh!! Ít ra thì mày cũng đã biết ơn tao vì đã giữ lũ vô dụng chúng bay sống đi!! Nếu vì tao không nể mày mang dòng máu của tao!
- Ông nói gì? - Song Tử cố gắng hỏi lại những lời hắn vừa nói
- Mày mang dòng máu của tao, thằng ranh, chỉ có mỗi mày thôi! Mày nghĩ mày là con của tên Kị Sĩ chết bằm kia sao? Rất hân hạnh báo tin vui, mày là con của Chúa ta đây và không có liên hệ với dòng tộc của tên Kị Sĩ dơ bẩn kia!!!!
- Cái gì.. không..thể..- Song Tử như chưa tin đueocj vào tai mình
- Tại sao mày là đứa duy nhất nhớ rõ được quá khứ? Tại sao mày lại có ánh nhìn nhạy bén hơn người? Và tại sao mày lại mang chức vị lớn nhất? Hahaha, chỉ có một câu duy nhất hợp lý để nói cho mày hiểu là, MÀY LÀ CON RUỘT CỦA TAO
- Ông.. là ba của tôi sao? Tại sao chứ ... tôi.. tôi không thể tin ông được...
- Con trai à, mày không tin cũng phải thôi, vì trong kí ức của mày chỉ có hình bóng của thằng khốn nạn đó!- Tên yêu nghiệt kia hừ lạnh,ánh mắt đỏ hoe mang chút muôn phiền
- Nếu ông thật sự là ba của tôi, ông già, nói cho tôi biết tại sao những thứ thế này lại xảy ra? Tại sao ông không đóng góp được gì trong một phần kí ức của tôi? Vậy mấy năm qua, sự trả thù của tôi con nghĩa gì chứ??
- Nó sớ dĩ không có ý nghĩa gì cả, con trai yêu dâu của ta.. cái sự hận thù mà con căm ghét ở ta, chính ba ruột của con thật sự chẳng có nghĩa gì cả.. Những điều con làm là vô ích.. và sống chung với con của thằng khốn đó đã là nỗi nhục đeo bám cả cuộc đời ta..
- Hắn ngừng lại, mắt xa xăm - đó là một sỉ nhục rất lớn cho ngừoi đứng đầu của Vampires, và ta không dám thừa nhận.. chỉ mong con hiểu được nỗi lòng của ta và thông cảm cho ta.. vì chính mà người con tin tưởng là ba ruột của con, đã phá tan hạnh phúc của ta.. bằng chính đôi tay hắn.. hắn đã cướp đi tất cả từ ta... ta căm ghét hắn đến tột cùng.. và nỗi hận này không thể vơi được..
Song Tử ngồi lắng nghe giọng đều đều của tên kia, khác hẳn so với vẻ lạnh băng hồi nãy...  chính hắn, là đang có một nỗi buồn thầm kín..
Nghe hắn kể, Song Tử tưởng tượng ra khung cảnh trước mắt.. mọi thứ thật mơ hồ.. anh không thể phân biệt được thế giới mà anh đang tồn tại được nữa..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net