Truyen30h.Net

Vân Chi Vũ: Bẹp Một Ngụm Lãng Ca Ca

91 ( đồng vàng thêm càng )

HuynGemini

Kê đại phu đầu đội nón tre, bước đi vội vàng mà bước vào tửu lầu, trong lòng sầu lo nếu là không có người theo dõi sau đó. Tiến tửu lầu, hắn liền quỳ một gối xuống đất, đôi tay ôm quyền, biểu tình khẩn trương mà cung kính.

Áo lạnh khách"Nhiệm vụ hoàn thành?"

Kê đại phu"Đúng vậy"

Kê đại phu gỡ xuống nón tre, Lý tương di lúc này mới thấy rõ hắn diện mạo, bởi vì người này là trưng cung y quán đại phu, hắn trước đó vài ngày chính là người này phụ trách chén thuốc, lại không biết hắn thế nhưng là vô phong người.

Áo lạnh khách"Ngươi tận mắt nhìn thấy đến kia tương kỳ mạc rơi tại cung lãng giác trên người?"

Kê đại phu"Là, vốn dĩ tìm không thấy cơ hội xuống tay, nhưng tối nay không biết như thế nào, cung lãng giác bị thương, ta liền đem kia tương kỳ mạc trở thành bạch sương phấn cho mặt khác đại phu"

Lý tương di thân thể nháy mắt cứng đờ, bưng trà lên tay thế nhưng không tự giác mà sái lạc một thân. Hắn trong đầu tràn ngập cung lãng bị thương tình cảnh, cùng với hắn bị hạ độc đáng sợ sự thật. Hắn thậm chí còn không biết này tương kỳ mạc đến tột cùng là một loại như thế nào kịch độc, nên như thế nào giải độc.

Áo lạnh kháchNhướng mày nhìn Lý tương di, "Làm sao vậy?"

Cung gọi vũ"Không có việc gì, chỉ là miệng vết thương còn không có hảo toàn"

Áo lạnh khách"Ta nhớ rõ ngươi eo chỗ chịu thương, như thế nào biến thành tay run rẩy, là nghe được cung lãng giác bị thương, lo lắng?"

Cung gọi vũNgón tay gắt gao nắm chặt "Không phải, chỉ là có chút kinh ngạc thôi, bởi vì ban ngày thấy được cung lãng giác còn hảo hảo, như thế nào êm đẹp lại bị thương"

Áo lạnh kháchCười nhạo ra tiếng, "Mặc kệ như thế nào, tốt xấu là đem này tương kỳ mạc cấp dùng ở trên người hắn"

Cung gọi vũ"Này tương kỳ mạc là cái gì...... Độc"

Áo lạnh khách"Tới, Kê đại phu cho chúng ta hợp tác đồng bọn giải thích một chút tương kỳ mạc đi"

Kê đại phu"Này tương kỳ mạc nhìn như là bạch sương phấn trung bỏ thêm tử kỳ, nhưng nó lại không phải, nó là đến từ ly trạch sơn cốc, cụ thể công hiệu khả năng muốn ly trạch sơn cốc cốc chủ giải thích"

Ly trạch sơn cốc, Lý tương di đương nhiên biết đây là cái gì, tức khắc sắc mặt trầm hạ tới, hắn muốn giết bọn họ......

Áo lạnh khách"Hảo, trở về đi"

Kê đại phu"Là!"

Kê đại phu đi rồi, Lý tương di cũng tùy tiện tìm cái lấy cớ rời đi tửu lầu, ra tới sau hắn một đường theo dõi Kê đại phu, Kê đại phu có lẽ phát hiện có người theo dõi, bước chân liền nhanh hơn, nhưng cuối cùng như thế nào có thể chạy quá Lý tương di, vẫn là bị Lý tương di dùng kiếm để ở trên cổ.

Kê đại phu"Cung gọi vũ! Ngươi không sợ ta nói cho áo lạnh khách sao?"

Lý tương di mang theo tràn đầy sát ý ánh mắt làm Kê đại phu không rét mà run, hắn giơ tay xé xuống da người mặt nạ, lộ ra tuấn lãng bề ngoài, nhưng Kê đại phu càng thêm sợ hãi, thanh âm run rẩy.

Lý tương diThanh âm lạnh lùng, "Làm ngươi chết cái minh bạch"

Kê đại phu"Ngươi! Quả nhiên hỉ nộ vô thường, vô phong liền không nên cùng ngươi hợp tác!"

Lý tương di trong lòng nghi hoặc không thôi, không biết Kê đại phu vì sao lấy như vậy hiểu biết ngữ khí cùng hắn nói chuyện với nhau. Nhưng mà, hắn trong lòng sát ý nổi lên bốn phía, nhất kiếm đâm trúng hắn ngực.

Kê đại phu"Tư...... Vô phong sẽ không bỏ qua ngươi"

Kê đại phu hơi thở thoi thóp ngã trên mặt đất, hắn lại tưởng không rõ tư phượng vì cái gì muốn giết chính mình, còn giả trang cung gọi vũ thân phận, cuối cùng thậm chí đều chết không nhắm mắt.

Lý tương diNgẩng đầu nhìn ánh trăng, "Lãng giác......"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net