Truyen30h.Net

|Vân Duyên| Lớn đi rồi yêu [COVER]

Chap 18

Monnkeyy02



- Ò dị tôi đi ra cho người ta ngắm tiếp...

- Chị dám !

Kim Duyên trừng mắt với cô mà không nhận ra rằng mình dần dần đã rơi vào bẫy của cô, nàng càng kích động thì cô càng đắc ý.

- Sao lại không ? Đẹp mà không khoe uổng lắm nha...chậc chậc...nhiều khi may mắn tôi sẽ không còn độc thân nữa thì sao

Kim Duyên đã bị Khánh Vân chọc đúng chỗ ngứa, nàng liền ngồi bật dậy làm Khánh Vân chới với về phía sau xém té xuống sàn nhưng nàng nhanh chóng đưa hai tay vòng qua cổ Khánh Vân kéo lại. Sau đó chồm hẳn lên đùi khánh Vân ngồi.

- Aaaaaa...hết hồn à...xém té sấp mặt rồi !!

- Im lặng ! Chị đến đây làm gì hả ? Đến thì không sao tôi rất hoan nghênh nhưng ai cho mặc mấy cái đồ này hả ? Lỡ gặp mấy tên biến thái tia chị thì sao ?!

- Tôi...

- Chị có biết bây giờ chị rất đẹp không ? Có biết cái dáng vẻ chết tiệt này yêu nghiệt tới cỡ nào không ?

- Tôi...

- Hồi nãy cái tên Bảo Hoàng háo sắc đó cứ nhìn chị chằm chằm vào chị không thấy sao ? Hay là muốn được người khác nhìn ? Aishhh chắc mai phải chỉnh đốn anh ta lại quá. Tôi không cho chị khoe cái vẻ đẹp gái nữ tính của chị đó rồi sao ? Bình thường tôi đã phải đề phòng mấy con nhỏ xung quanh chị rồi hôm nay chị như vậy muốn tôi triệt tiêu hết cả nam lẫn nữ luôn hả ? Chị muốn giả gái hả ? Ashiiiii thiệt là nhìn mà muốn ăn mà !!!!

- NÈ !!! Nói xong chưa ?! Tôi là con gái không lẽ không được mặc đồ nữ tính hả ? Cái gì mà giả gái chứ ? Em ấm đầu sao Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ?! Mà khoan...

Bỗng nhiên Khánh Vân dừng lại và nở một nụ cười nhìn không trong sáng một chút nào với Kim Duyên làm nàng bất giác rùng mình. Nhưng hai tay trước sau vẫn là vòng qua cổ Khánh Vân, mông vẫn là ngồi trên đùi Khánh Vân tự nãy giờ. Tư thế bây giờ thật không đứng đắn a.

- Chị...chị...cười gì chứ ?! Tôi không có đùa với chị đâu mà cười !!! Tôi đang nghiêm túc đó !!

- Ồ, vậy câu nói khi nãy của em cũng là nghiêm túc luôn sao ?

Khánh Vân nhìn Kim Duyên nhướng mày nói, để xem cô gái trên người mình đây có dám thừa nhận hay không ?

- Nói lại câu khi nãy em mới nói xem ?

- Nói...nói gì chứ ? Chị nghe lầm rồi, ai...ai thèm ăn....

Nhận ra mình vừa nói hố, Kim Duyên nhanh chóng ngậm chặt miệng lại, hai mắt nhắm lại, mặt tức khắc nhiễm một tầng hồng trông rất đáng yêu. Nhưng Khánh Vân vẫn chưa có ý định dừng lại việc trêu đùa.

- Huh ? Em nói gì cơ ? Em đòi ăn tôi sao ? Ăn nổi không đó...hay là bị lật kèo ?

Vừa nói Jisoo vừa lấy tay kéo eo Kim Duyên lại, làm khoảng cách hai người gần hơn, gần hơn...vì hiện giờ Kim Duyên đang ngồi trên đùi Khánh Vân nên đương nhiên Kim Duyên có tầm mắt cao hơn Khánh Vân một cái đầu, và nếu như cứ gần lại thế này thì mặt Khánh Vân sẽ...

- Nè...nè !!! Đây...đây là chỗ làm việc của tôi a !!

Khánh Vân dừng lại việc đang làm rồi ngước lên nhìn cái mặt lạnh kia, sau đó bật cười ha hả.

- Hahaha em nói đây là chỗ làm việc của em ? Vậy em xem em đang ngồi ở đâu và đặt tay ở đâu vậy hả ? Em làm vậy chẳng khác nào là câu dẫn Nguyễn Trần Khánh Vân đâu nha...

Câu cuối Khánh Vân kề sát tai Kim Duyên nói với âm lượng rất nhỏ đủ hai người nghe. Hơi thở ấm nóng của Khánh Vân phả vào vành tai mẫn cảm của Kim Duyên khiến người nàng khẽ run nhẹ. Bây giờ Kim Duyên mới ý thức được tư thế của mình và Khánh Vân, không đợi đến 2 giây, nàng liền bật xuống khỏi người Khánh Vân, chỉnh sửa lại trang phục sau đó hắng giọng.

- Hưm...Cô Khánh Vân, xin cô tự trọng ! Không phải khi sáng chúng ta đã nói chuyện rồi sao ? Nếu cô rảnh quá thì mau về nhà thay cái bộ đồ này ra và mặc lại đồ đàng hoàng như ngày thường đi cho xã hội bớt đi một yêu nghiệt. Tôi nghĩ việc làm đó sẽ giúp ích cho xã hội hơn là nãy giờ cô đến đây làm phiền tôi.

- Xí...nói đi nói lại vẫn là muốn người ta thay đồ ! Cái con người gì mà kỳ cục vậy ?

Khánh Vân vừa nói vừa phồng má liếc Kim Duyên, vẻ mặt vây giờ của cô trông thật giống trẻ con làm nũng a. Khiến Kim Duyên không thể nào cứng rắn với chị ta được.

- Haiz...nói đi, chị lại có chuyện gì nữa ?

Sau câu nói của Kim Duyên thì vẻ mặt Khánh Vân trở nên nghiêm túc lạ thường. Cô ngồi trên sofa trầm mặt một hồi khiến cho Kim Duyên cảm thấy lạ nên đi lại gần khều khều lên vai Khánh Vân.

- Nè...chị sao vậy ?

-...

- Nè...

-...

- Yahhh Nguyễn Trần Khánh Vân !!!!

- Tôi đang suy nghĩ xem nên thổ lộ với em thế nào, thật tình là tôi không biết nên sắp xếp tình tiết với câu chữ sao cho đúng và lãng mạn nữa. Hay làm trước rồi nói sao ha ? Cho nó có ý thức tự giác.

Khánh Vân chẳng những không bị giật mình vì tiếng gọi với âm lượng lớn của Kim Duyên mà còn ngước mặt lên đối diện với nàng mà nói, khuôn mặt lúc này quả thật rất rất nghiêm túc khiến Kim Duyên bị nhìn như thế có chút không ngạc nhiên.


- Chị...chị đang nói cái gì vậy hả ? B...bệnh sao ?

Kim Duyên đặt tay lên trán mình tay còn lại thì đặt lên trán Khánh Vân đo nhiệt độ.

- Tôi thấy đâu có nóng đâu a ? Chị không khỏe chỗ nào hả ?

- Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, em ngồi xuống đây !

Khánh Vân vừa nói vừa gỡ tay Kim Duyên đang đặt trên trán mình rồi kéo xuống làm nàng có chút hốt hoảng. Cùng lúc Kim Duyên đã ngồi yên vị trên ghế sofa thì nàng cảm nhận được có một vật gì đó ấm nóng đang bao phủ lấy đôi môi của mình làm nàng trợn mắt cả kinh, khuôn mặt của Khánh Vân đang gần trong gang tất, nàng có thể cảm nhận được hơi thở cùng mùi hương thoang thoảng của cô. NGUYỄN TRẦN KHÁNH VÂN ĐANG HÔN NÀNG !!!

Nhưng vì tình huống tới quá bất ngờ nên hiện tại nàng không biết phải phản ứng thế nào, chỉ biết ngồi yên cho người ta muốn làm gì thì làm. Nếu như bây giờ mà đẩy chị ta ra hay phản kháng lại thì xấu hổ lắm a.

Ban đầu Khánh Vân chỉ áp môi mình lên môi Kim Duyên mà không động đậy gì hết, cô đang muốn chờ đợi nàng chấp nhận mình. Khi cảm nhận được nàng không từ chối nụ hôn này cô rất vui sướng là bắt đầu động môi. Đôi môi trái tim cô mơn trớn nhấp nháp đôi môi đỏ mọng của nàng, cô khẽ mút nhẹ cách môi dưới của Kim Duyên sau đó day day ra. Kim Duyên chỉ vụng về đáp trả lại nụ hôn đầu này. Nàng vòng tay qua cổ cô để kéo nụ hôn đi sâu hơn, cô cũng phối hợp đặt tay ở eo nàng kéo lại để thân thể nàng ép sát vào người mình. Chán chê, Kim Duyên chủ động mở hàm mình ra, Khánh Vân nhận thấy tín hiệu tốt thì lòng mừng như mở hội nhẹ nhàng đưa chiếc lưỡi ướt át vào khuấy động khoang miệng Kim Duyên. Giờ đây căn phòng chỉ nghe được tiếng rên rỉ trong vòm họng của nàng.

- Ưm...ưm ~~

Trái tim nàng và cô đập nhanh hơn. Hai chiếc lưỡi vô thức tìm lấy quấn quýt trao đổi dịch vị cho nhau mang theo cảm giác ướt át lân lân. Cả hai cứ hôn triền miên như thế cho đến khi lồng ngực cần oxi để điều hòa lại nhịp thở đang dần rối loạn thì mới luyến tiếc buông nhau ra. Khi dứt ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc đầy ám muội. Trán cô tựa vào trán nàng, hai người nhìn nhau thở hổn hển sau trận kích thích môi lưỡi vừa rồi.

- Ha...ha ~ ha....

.

.

.

______________________

Ủa aloooooo, chào mọi người mình nà Monkey nè

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net