Truyen30h.Net

[vegas×pete] short story

chuyến du lịch 3

lumi1365244

Tiếng gió thổi nhẹ nhàng mang theo hương vị của biển lan toả khắp căn phòng lớn. Ánh sáng ban mai chiếu lên giường đánh thức người đàn ông đang say giấc, Vegas nhíu mi khó chịu vì bị phá hỏng giấc ngủ đưa tay ra sờ sờ muốn tìm kiếm người bên cạnh ôm theo thói quen mỗi ngày thức dậy nhưng bên cạnh trống trải cũng chẳng có hơi ấm nữa vội mở mắt ra nhìn xung quanh. Thẳng vào mắt Vegas chiếc giường trống người bên cạnh đã không còn, Vegas đảo mắt quang phòng tìm kiếm bóng dáng mà mỗi sáng hắn muốn nhìn thấy nhất . Nhìn ra ban công nơi phát ra tiếng nói của pete đang trò chuyện cùng ai đó .
Vegas sờ trên mái tóc rối vài cái rồi lấy tạm áo choàng tắm gần giường khoác lên người và đi ra ban công.

" Vậy cũng được, cô đừng quên venice ăn đúng giờ " pete chăm chú lắng nghe chi tiết tình hình về venice mấy ngày cậu vắng mặt từ bảo mẫu và dặn dò đôi chút .

Vegas mỉm cười nhẹ nhàng đi tới ôm lấy eo, tựa cằm lên vai pete ngửi mùi hương chỉ thuộc về riêng hắn. Cảm nhận được người đang ôm cùng hơi thở phả vào cổ , Pete tựa vào người đứng sau vỗ nhẹ lên tay đang ôm chặt eo ra hiệu đừng làm phiền lúc đang nghe máy .

Thấy pete không để ý tới mình mà lo nói chuyện cùng bảo mẫu về thằng nhóc thối venice nên vegas hôn tới tấp lên cổ, tóc, má những nơi có thể hôn cố ý trêu chọc để dành sự chú ý bằng được.

Bị làm phiền liên tục pete cố tránh né cho tới khi cuộc gọi kết thúc vegas vẫn không chịu dừng lại khiến pete bắt đầu thấy phiền vì con người này đã dính chặt tới cậu suốt tối qua tới lúc này vẫn bám dính như sam.

Biết pete luôn lo lắng cho venice dù đi vắng cũng sẽ liên tục gọi cho bảo mẫu nhắc nhở đủ thứ , sự quan tâm dành cho venice còn nhiều hơn dành cho hắn là đằng khác đôi khi còn pete còn chẳng để ý, hay quan tâm xem như vô hình khiến Vegas nhiều lần ghen tị, ghét bỏ ra mặt với thằng nhóc luôn dành mất pete của hắn . Rất nhiều lần vegas có ý nghĩ vứt thằng con này đi thật xa hoặc là đưa tới chính gia cho tankhun chơi để mình và pete có thể mặn nồng với nhau nhưng tất cả đều bị đập tắt ngay và Vegas uất ức nhẫn nhịn ' ai bảo bây giờ pete mới là chủ của thứ gia còn bản thân vegas chỉ là người không có tiếng nói nhất trong nhà ' .

" Venice ở chính gia có bảo mẫu chăm sóc chu đáo còn được bác cả yêu thích. Anh mới là người em nên quan tâm, đừng lúc nào cũng là venice này venice nọ "
vegas vừa nói mấy câu để pete an tâm hơn khi venice ở chính gia vừa kéo pete lại gần để cả 2 nhìn mặt nhau.
Pete bật cười trước chàng trai to xác đang ghen với chính con trai mình còn bày ra dáng vẻ đáng thương oán trách pete.

" Ghen !!! Anh ghen với con trai mình cơ đấy?"

" Anh rất ghen , vô cùng ghen , tại sao em lại vô lương tâm ? Lúc anh ở nhà tận tình chăm sóc venice theo mệnh lệnh mà em chẳng thèm gọi 1 cuộc hỏi thăm bây giờ anh vất vả làm việc ngày đêm chỉ vì muốn có thể đi chơi cùng nhau nhưng em thì hay rồi gọi điện hỏi thăm các kiểu cho bảo mẫu một chút cũng không để ý, xem anh như kẻ vô hình"

Vegas oan ức kể lể mọi chuyện khiến pete cạn lời mà bật cười trước hành động đáng yêu này. Để xoa dịu trái tim bị tổn thương kia pete đưa hai tay ôm cổ kéo vegas lại gần trao cho mấy nụ hôn nhẹ cái lên môi đối phương thay lời an ủi.

" Đừng buồn, em bồi thường cho anh mà "

" Chưa đủ, như này thì sao lấp được trái tim đang tổn thương nghiêm trọng của anh chứ?"

" Không đủ? vậy nói xem anh muốn pete đáng yêu, vui vẻ, đẹp trai này làm cách nào lấp đầy trái tim này"

" Em chỉ được yêu anh, phải quan tâm nhiều hơn , ở cạnh anh không được để ý người khác cũng đừng 1 phút là vứt anh đi cùng mấy người Porsche và venice. Còn nữa........"

Chưa nói hết câu Vegas nhìn xuống thân thể pete bằng ánh mắt ham muốn, 2 tay chu du khắp người pete từ từ tiến tới môi muốn trao 1 nụ hôn nồng cháy .
Bỗng một bàn tay đưa lên chặn lại tất cả kèm theo lời nhắc nhở

" Vegas~~~ Tối qua em đã rất mệt bây giờ còn đau nhức khắp người và trên cổ cũng đầy dấu hôn để lại dù em đã nói là ngày mai còn đi bơi "

Tiếng ầm ừ trong họng nhưng tay vẫn thành thạo chui vào áo sờ mó từ ngực đi xuống dần eo nhỏ xoa nắm, miệng cũng không ngần ngại hôn lên gáy rồi cắn mạnh tạo 1 dấu răng đỏ, liếm mút lấy lưu lại sau gáy. 1 loạt hành động thuần thục dụ dỗ không có điểm dừng . vì thói ngựa quen đường cũ lần nào cũng như này, nói nhẹ nhàng không nghe lúc nào cũng được nước lẫn tới pete tức giận nhéo cho Vegas 1 cái và lên giọng cảnh cáo

" Em nói thôi ngay!! Tay em không kiểm soát được tặng anh vài cú đấy"

Đang mong chờ 1 cuộc vui ngọt ngào sẽ diễn ra thì bị tạt cho gáo nước lạnh thẳng vào mặt đập tắt ngọn lửa đang cháy rực. Nhìn cổ pete có nhiều dấu hôn sau đêm kịch liệt tối qua cảm thấy có chút tội lỗi dù sao hôm nay còn ra biển nếu để người khác thấy pete sẽ ngại ngùng và không thể thoải mái vui chơi , thực ra thì cũng có chút sợ trước mấy lời đe doạ của nóc nhà 😅😅 .Vegas đổi sang chuyện khác ngay

" Chúng ta tắm rồi đi xuống chắc mọi người đang chờ"

" Cũng được nhưng nếu anh dám sờ mó lung tung thì đừng trách " pete đồng ý nhưng vẫn cảnh giác trước tên xảo quyệt đầy mưu mô như vegas.

Vegas gật đầu đồng ý còn Bày ra cái vẻ mặt hãy tin tưởng mỉm cười hôn lên má nhỏ rồi kéo pete vào phòng.

_____________

Tiếng đàn du dương cùng tiếng hát hoà vào nhau vang lên khắp nhà . Đi tới phòng khách kim ngồi trước cây đàn đánh bản nhạc bên cạnh Chay tựa vào cây đàn nhìn người mình yêu đang say mê đánh đàn trông rất cuốn hút, cả 2 cùng cất tiếng hát vui vẻ nhìn nhau đắm đuối. Tay và Macau ngồi ở sofa gần đó cũng hoà nhịp hát cùng theo từng nốt nhạc.

Rầm!!! Tiếng cửa phòng bị đạp mạnh va vào tường , tankhun khó chịu vì bị phá giấc ngủ trên người còn mặc nguyên bộ đồ ngủ đầy sắc màu hùng hổ đi ra phòng khách lớn giọng hỏi

" Tụi mày có để tao ngủ không hả? "

" Mặt trời chiếu đến mông rồi mà mày còn ngủ cái mé gì . " Kim bực mình vì đang hát dở thì bị thằng anh thần kinh phá đám lên tiếng đáp lại

" Không đến lượt mày quản, đừng tưởng tao tha cho tụi mày vụ tối qua" tankhun thù dai lườm mấy đứa xung quanh
Từ phòng bếp vegas bê 1 khay đồ ăn sáng đầy dinh dưỡng đã chuẩn bị đặt lên bàn cho pete và ngồi xuống giễu cợt chọc tankhun

" Anh cả Nói xem nên xử lý thế nào ?"
Với đứa thở thôi cũng ghét thì tankhun chống eo nhắc cằm ghét bỏ chỉ thẳng mặt Vegas nói

" Đó là việc của tao bớt xen vào" dừng lại 1 chút tankhun thấy vegas chẳng để ý tới lời tankhun nói mà quay sang bên cạnh cử chỉ thân mật đút tận miệng cho pete ăn sáng .

" Thằng khốn Vegas!!!!!! " Tiếng hét lớn cùng khí thế hùng hổ điên cùng chạy lại tách 2 đứa kia ra thì bị arm và pol nhanh tay giữ lấy kéo lại kèm lời khuyên

" Cậu chủ bình tĩnh, như vậy không được"

Càng bị giữ lại tankhun càng tức tối vùng vẫy thoát khỏi 2 vệ sĩ như bất thành liền chuyển sang đứa được hầu hạ hưởng thụ ăn kia

" Pete!! Tao cấm mày nuốt đống thức ăn đó và cấm qua lại với thằng Vegas. Lại đây ngay"

Pete há miệng định ăn thì nghe vậy lại thôi nhìn tankhun và Vegas trừng mắt như muốn ăn tươi nuốt sống nhau thiếu bước nhảy vào oánh nhau. pete đang định lên tiếng giải hoà thì Vegas kéo cậu lên ngồi trên đùi hắn nhắc cằm pete lại gần không ngại ngần trao 1 nụ hôn ngọt ngào khẳng định chủ quyền trước mặt quần chúng ngồi im hóng dưa từ sáng tới giờ rồi nhìn tankhun bằng ánh mắt khiêu khích trả lời

" Pete là vợ tôi, là người của thứ gia. Anh không có quyền ra lệnh cho em ấy "

" Ai cho phép hả?? Pete là người của tao"

Tay, Time, macau, chay ngồi ở bàn bên cạnh ăn sáng không quên chăm chú hóng chuyện bên này . Nhìn tankhun tức giận cố đẩy arm và pol đang khổ sở giữ lại còn vegas ung dung ngồi ăn sáng bày ra dáng vẻ khiêu khích khiến cả đội hóng dưa thảo luận xem ai sẽ là người động thủ trước và ai sẽ là người thắng cuộc.

Phòng khách ồn ào náo nhiệt cả lên thì kinn đi dạo biển cùng Porsche từ lúc ban mai đi vào lên tiếng cắt đứt mọi chuyện

" Mới sáng ra đã làm ầm, 2 người im lặng được chưa? Mày bớt chọc điên anh tao đi vegas " kinn nói với vegas rồi quay sang nói vs tankhun " đừng giận cá chém thớt linh tinh, đừng tưởng tao không biết anh lôi kéo tụi Porsche đi biển vì chuyện của anh"

Tankhun hơi chột dạ vì bị kinn vạch trần mọi chuyện, đúng là vì tankhun và bác sĩ Top cãi nhau chút chuyện mà kinn và kim biết chuyện không an ủi thì thôi còn cố ý cười trêu chọc nỗi đau của người khác , tankhun ngứa mắt với bọn suốt ngày hạnh phúc bày vẽ tình yêu ngọt ngào của mình nên đã rủ vợ của bọn đó đi chơi cho chúng biết chút mùi vị . Tankhun nói

" Sao ?? Tao đi chơi đâu bắt ép ai đi cùng hơn nữa mấy đứa cũng rất vui vẻ còn được buông thả khi không có tụi mày ở cạnh"

Nhận ra tankhun sắp nói ra hết , còn định cầm điện thoại công bố mấy bức ảnh . Nguy hiểm tới gần Pete, Tay và Porsche lo sợ chạy nhanh tới giật chiếc điện thoại và bịt miệng sắp hại chết cả ba người. Để chặt đứt sự nghi ngờ trước hành động khó hiểu kia pete nở 1 nụ cười hết sức giản trân giải thích

" Ai cũng đói thì nên dừng lại để đi ăn sáng . Cậu tankhun tới lúc thay đồ "

" Đúng....đúng, vẫn là ăn sáng " Tay và Porsche gật đầu đồng ý theo pete rồi vác tankhun đang vùng vẫy muốn nói tiếp đưa về phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net