Truyen30h.Net

[vegas×pete] short story

chuyến du lịch 6

lumi1365244

Bữa tối kết thúc trong yên bình, vui vẻ , để ổn định lòng người Porsche dỗ dành nói chờ kết quả ra sao rồi tính tiếp. Tankhun cũng đồng ý ở lại phòng khách cầm điện thoại chờ xem tưng và chối không tham gia bữa tiệc trên bãi cát tối nay . Còn tất cả mọi người lại rủ nhau đi tới đó chung vui .

Trong biệt thự rộng lớn lúc này chỉ còn mình Arm và pol buồn bã phải ở lại cùng cậu chủ của mình không được tham gia bữa tiệc lớn tối nay. Không gian yên tĩnh mọi thứ, tankhun cũng chẳng còn dáng vẻ vui vẻ bày trò náo loạn, nói nhiều như mọi ngày mà thay vào đó là im lặng nhìn chằm chằm chiếc điện thoại trên tay đặt mọi hy vọng vào nó

' tinh tinh' thông báo kêu lên tankhun nhanh tay mở ra xem thử, ông trời không phụ lòng người cuối cùng người hắn trông chờ đã nhận tin rồi, kế hoạch đã thành công rực rỡ bác sĩ Top không còn im lặng mà đã quan tâm gửi một tin nhắn ' nó là sao đây? Chơi vui quên hết mọi chuyện luôn à? '

Tankhun mừng rỡ nhảy nhót đáp lại tin nhắn ' bây giờ mới quan tâm người ta sao?'

Niềm vui không thể hưởng thụ một mình tankhun còn hét lên khoe với 2 chàng vệ sĩ của mình rồi chụp lại dòng tin nhắn khoe với 4 người đang đi chơi kia . Niềm vui che mờ mắt tankhun nhớ người nhắn tin thứ 2 sau bác sĩ của hắn là nhóm 5 thành viên mà mình đã lập ra không nghĩ ngợi cũng chỉ nhìn lướt qua đã gửi ảnh vào kèm lời nhắn ' thành công mĩ mãn' rồi gửi tiếp đống ảnh kia ' tùy tụi mày xử lý' tiếp đó xoá hết đống ảnh trong máy và quay trở lại nhắn tin cho bác sĩ Top. Nhưng một sai lầm tai hại đã xảy ra tankhun đã quên mất tin nhắn thứ 2 là của kinn gửi lúc chiều tối hỏi' có ra ăn tối không?' mà chính tankhun xem rồi không đáp .



Còn bên kia mọi người đang vui vẻ hoà mình vào bữa tiệc, âm nhạc sôi động cùng chất cồn kích thích mọi người nhún nhảy theo nhịp điệu . Không khí nóng lên khiến ai nấy quên đi tất cả cùng nhau quẩy hết mình .

Vegas không thích không khí ồn ào náo nhiệt ở đây chút nào nhưng vì pete đòi đi bằng được, không yên tâm để pete đi một mình , tới đó lỡ bị mấy tên nào đó để ý chạy tới tán tỉnh ,quấy rỗi thì phải làm sao? Pete của hắn đáng yêu thế này rất dễ bị như vậy nên đi theo .

Quả nhiên lo lắng của Vegas không thừa chút nào, hắn đang đi tới quầy lấy rượu cho pete mà đã có tên lạ mặt tới bắt chuyện. Chỉ lơ là một chút khi Vegas quay lại đã thấy một tên cao lớn ăn mặc phóng khoáng cầm 2 ly rượu đi tới cạnh pete bắt chuyện .

" Uống chứ?"

" em ấy đã có " Vegas tới bên cạnh chặn đứng tên trước mặt, mỉm cười đưa ly rượu cho pete rồi ôm eo bày tỏ chủ quyền.

" Xin lỗi, như anh thấy" Pete chỉ nhận lấy ly rượu trong tay Vegas uống một ngụm nhìn chàng trai kia từ chối.

Chàng trai tỏ ra ngạc nhiên không dám tin những thứ đang diễn ra trước mắt, nhìn người đang ôm eo cười với người mình đang định nói chuyện rồi quay ra nhìn với ánh mắt không mất thiện cảm nói đúng hơn là hung dữ đuổi người. Chàng trai nhận ra mọi chuyện nhớ lại gì ấy thắc mắc hỏi pete

" Có vẻ cậu không giống như hôm đó ? "

Nói xong rời đi để lại pete ngơ ngác không hiểu, đảo trí nhớ 1 lần pete mơ màng nhờ tới hôm say rượu kia xác nhận bản thân hôm đó say rượu đồng ý nghe mấy lời tán tỉnh của người này còn vui vẻ hẹn gặp lần sau. Pete muốn đập đầu vào chỗ nào đó tự trách tại sao bản thân không nhớ ngay khi tên đó xuất hiện chứ còn ngu người đứng nhìn . Pete nhìn sang người bên cạnh , Vegas đang nghi ngờ nhìn cậu chờ câu trả lời rõ ràng .

" Hôm trước có gặp qua người này nhưng không quen biết" Pete giải thích

" Em đã bắt chuyện với tên đó?" Vegas hỏi

" Không vegas, em đã từ chối và rời đi. Là Hắn mặt dày tới lần nữa " Pete nói dối đổ lỗi cho người kia

Nhìn ánh mắt chân thành cùng vẻ bản thân hoàn toàn trong sạch và cảm sự tin tưởng tuyệt đối dành cho của chàng trai của mình . Vegas không nghĩ nhiều bỏ qua

" Được rồi, uống đi"

Lúc này pete mới thở phào nhẹ nhóm, cười tươi uống rượu cùng Vegas. Lại nhìn xung quanh quan sát thấy mấy người bọn họ gặp hôm trước đang ở quang đây . Còn Tay và Porsche thì vui vẻ không biết nguy hiểm đang tới gần nên pete tìm lý do chạy lại chỗ Porsche cảnh báo.

Porsche thì đang vui cùng kinn , cả hai lắc lưng nói cười cùng nhau . Cho tới khi bị pete lôi đi mới tỉnh ngộ đi theo còn tiện tay lôi luôn chay và Tay ở cạnh đi cùng. Hành động kì lạ của bọn họ khiến 4 ông chồng khó hiểu đi lại gần nhau nhìn bọn họ đang ở gần xúm lại to nhỏ gì đấy.

" Có gì nói nhanh" Porsche không hiểu chuyện đéo gì hỏi pete

" Mấy tên hôm trước chúng ta nói chuyện đang ở gần đây. Vừa nãy tên đó tới tìm tao may là tao phản ứng kịp qua mắt vegas. Tụi mày cẩn thận đi" Pete đáp

3 người nghe thấy nhìn xung quanh quả nhiên là mấy tên kia đang ở gần đây và có ý muốn đi tới đây . Hay có pete nhắc nhở tay và Porsche lạnh lùng nhìn lại 2 chàng trai đang tiến tới tỏ ý từ chối riêng chay vẫn bình tĩnh quan sát mọi chuyện bởi hôm đó chay chỉ say rượu thoả thân ngủ ở bể bơi với macau nên chuyện này cũng không liên quan.

Sau khi giải quyết mọi chuyện đâu vào đấy bọn họ lấy lại tinh thần quay trở lại bữa tiệc. Đang tới cạnh 4 ông chồng đang chờ mình vui vẻ đáp lại qua loa muốn kéo mấy người đang nghi ngờ tiếp tục vui vẻ vào bữa tiệc quên đi chuyện này .

'tinh.tinh' tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại kinn kêu lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Mọi người đều tò mò liếc nhìn xem chuyện gì thì kinn mở ra thấy tankhun nhắn tới . Xem chi tiết từ cái một là dòng tin nhắn của tankhun và bác sĩ Top còn có đống ảnh của bọn họ . Từng ảnh một ai cũng có mặt đều đang vui vẻ nói cười cùng mấy tên nào đó và ảnh lột sạch đồ ngủ say ở bể bơi trong biệt thự. 4 ông chồng hiểu ra mọi chuyện tức giận nhìn bọn hò lại nhìn những gương mặt thân quen ở trong bức ảnh đang ở gần đây, nóng máu không biết nói gì.

Vegas ngay lập tức cầm tay pete lôi đi nóng giận lớn tiếng quát .

" Anh thì ở nhà làm việc chăm con, anh còn lo lắng đủ thứ còn em thì sao? 2 người trước có vẻ em rất vui nhỉ? Em còn nói dối, tên khốn vừa nãy là ai? Anh sẽ giết nó! Dám động tới người của tôi. "

" Không phải như anh nghĩ. Hôm đó em say không nhớ gì mới như vậy. Anh nghe em nói đã " Pete kéo vegas đang tức giận lại giải thích

" Em thích thoả thân hay giải thích chúng ta về phòng tiếp tục . Từng việc một sẽ được giải quyết rõ ràng " Vegas chẳng thèm nghe , một chữ cũng không nghe lọt tai . Nhìn Pete cố cãi lại còn không chịu đi Máu ghen nổi lên vegas bế Pete lên đưa đi.

Kim không một lời nhìn macau bằng ánh mắt giết người rồi chạy lại muốn đấm một trận thì porchay nhanh tay giữ lấy kéo lại. Kim nhìn cậu bé của mình đang ra sức ngăn cản càng khiến kim điên hơn xách chay lên vai đưa đi . Chay hoảng sợ đập vào bả vai kêu lên

" Thả em xuống, kim!!"

" Tại sao em lại cởi sạch đồ ngủ cạnh thằng khốn macau? Anh đã nói tránh xa thằng đó ra bao nhiêu lần hả? Còn bị tankhun chụp lại? Em im lặng về phòng giải thích" Kim vẫn tiếp tục đi , cố nhịn cơn điên đưa người về nơi để giải quyết

" Thả em xuống đã , anh thả em" chay kêu gào đánh liên tục nhưng kim chẳng quan tâm vẫn xách đi .

Tiếng chay nhỏ dần cùng bóng hình 2 người dần biến mất vào màn đêm tối.

Khác với 2 người kia time nhìn thấy đóng ảnh trong điện thoại kinn thì máu dồn lên não tức giận hất bàn tay đang nắm chặt Tay , chỉ vào mặt muốn xả giận nhưng nhìn người con trai mình yêu trước mặt bản thân đã lo lắng gọi hàng trăm cuộc không bắt mày khiếm time lo lắng . Suốt 2 người lo lắng cho tay phải làm việc liên tục không nghỉ chỉ vì đến gặp Tay một chút cũng được . time thất vọng và tức giận không thể nói ra lời nào ,rời đi .

" Time ! Nghe tao nói này, " Tay vội đuổi theo tìm cách nói rõ

Time không nghe một mạch đi thẳng không quay đầu , dù Tay đuổi kịp níu kéo lại thì Time vẫn im lặng hất tay ra rồi đi nhanh hơn mặc kệ người bên cạnh có nói gì đi nữa .

Kinn nắm chặt điện thoại muốn đập nát nó ra thành trăm mảnh, nhìn Porsche đang bối rối đứng bên cạnh lớn tiếng tức giận nói

" Mày lo sợ điều này phải không? Là vì thằng chó này mà mày không thèm nghe tao gọi sao? Có niềm vui mới ở đây thảo nào....."

Không chờ kinn nói xong Porsche đã nhảy vào giải thích

" Hôm đó tao say rượu không biết gì ?"

" Mày say rượu nên ôm thằng khác, tao không nên xuất hiện ở đây làm mày mấy hết cuộc vui nhỉ ? Tao nên ở nhà làm việc lo lắng cho mày đúng không? " Kinn mỉa mai

Thấy kinn bóp điện thoại tới nứt màn hình đủ biết hắn đang tức giận thế nào? Ánh mắt kinn nhìn mình cười giễu cợt không ngừng, Porsche có chút lo sợ , thà kinn tức giận mắng chửi hoặc đánh cho một trận còn hơn nghe những câu mỉa mai này.

Kinn đang trông chờ chút lời biện hộ từ người yêu nhưng nhận lại chỉ là ánh mắt bối rối không biết làm gì, liên tục đổ lỗi cho rượu và nắm lấy tay không buông . Kinn thất vọng cùng cực , cảm thấy mọi thứ bản thân trân trọng cố gắng bị vứt bỏ không thương tiếc chút nào , cuối cùng im lặng bỏ đi .

Porsche chạy theo kéo lại nói
" Kinn nghe tao. Mày đứng lại"

" Nghe cái gì? Nghe mày nói là do say rượu. Lúc nãy tên đó còn định tới nói chuyện cùng mày kia. Đi tìm nó mà nói quan tâm gì tao"

kinn đẩy Porsche ra xem liên tục chỉ trích đến quát mắng khiến mọi người xung quanh nhìn 2 người rồi xì xào bàn Thấy tình hình trước mắt tán.Kinn không ngại lớn tiếng trước mặt người ngoài nhưng suy nghĩ cho người hắn yêu sẽ ảnh hưởng nên bỏ đi mất. Porsche chạy theo sau tiếp tục biện minh cho bản thân mặc kệ mọi người đang nói này nói nọ sau lưng.

________________

Biệt thự chỉ có 3 người đang vui vẻ chạy nhảy linh tinh thì chợt ồn ào hẳn lên .tankhun ngơ ngác nhìn từng cặp đôi một đi vào, bọn họ cãi vã lôi kéo nhau vào phòng ngủ . Bỏ mặc 3 người không hiểu chuyện gì ngồi ở phòng khách , muốn đứng lên hỏi rõ thì chẳng có cơ hội đến macau cũng chỉ lắc đầu không nói về phòng . Một đêm bất ổn khỏi ngủ

Từ đêm ầm ĩ đó đến ngày hôm sau không bất kì một ai ra khỏi phòng . Có vẻ cơn giận vẫn chưa tan , cần nhiều thời gian để xử lý dần và chắc hẳn bị hành hạ kịch liệt tới mức không bì nổi chỉ có thể ở nguyên trên giường. Đúng như đã nói ' chỉ cần một trận là xoá tan mọi chuyện' nhưng có vẻ trận này hơn dài

Im hơi lặng tiếng cả ngày chẳng có bóng ai xuất hiện, Chờ mãi không ai ra khỏi Tankhun đã sốt ruột chờ không nổi muốn đi tới từng phòng gọi dậy thì bị macau ở chỗ nào xuất hiện ngăn lại đưa đi và để lại một câu khó hiểu " Anh cả thật độc ác"

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net