Truyen30h.Net

Vegas Pete Short Story

1 tuần sau đó vegas thường xuyên bị đau đầu kí ức cũng thay đổi liên tục nhưng chỉ dừng lại trước khi quen pete.
Khám đi khám lại kết quả vẫn như cũ, chuyện này biết giữ mãi là không thể pete đành nói rõ cho macau biết cũng như bên chính gia biết rõ tình hình mong công việc bên ngoài tạm thời để chính gia lo. Vì cuộc cãi vã lần trước pete đã chuyển sang phòng khác, dặn dò cấp dưới ít để venice xuất hiện trước mặt vegas để không thêm rắc rồi . Nop lên là vệ sĩ Trưởng theo lời vegas nói lúc trước còn pete chỉ là vệ sĩ tạm thời từ chính gia sang .

Khoảng cách cả 2 ngày càng xa dần Vegas mỗi lần gặp pete thì luôn xem như không khí mà đi qua nhiều khi còn tránh né tiếp xúc.
Pete đã thử rất nhiều cách chỉ mong vegas nhớ lại gì đó nhưng hết lần này tới lần khác kết quả vẫn là con số 0 , nhiều lúc vegas còn kháng cực mấy việc pete làm và có lúc lại hành động theo thói quen khiến cậu có thêm hi vọng nhỏ nhoi.

Đã 1 tuần nếu ai hỏi pete có mệt mỏi không? Thì cậu muốn nói rằng hiện tại không chỉ mệt mỏi bủa vây mà còn là nỗi đau đã làm tê liệt bản thân cậu nữa. Rất nhiều lần pete cố thử như đều bị vegas tàn nhẫn từ chối, bị chửi bới sỉ nhục không thương tiếc từ chính người mình yêu nhất sẽ không cảm thấy thế nào sao? Nhiều lần posche tới an ủi và cổ vũ mọi chuyện sẽ tốt hơn . Pete chỉ cười và im lặng

Nhìn vegas của hiện tại ,1 người xa lạ trước mặt khiến pete nhớ tới vegas- người cậu yêu, chàng trai ấm áp ,ngọt ngào , yêu chiều luôn làm pete vui . Sẽ ôm lấy pete mỗi đem, sẽ ân cần chăm sóc pete mỗi này, sẽ vui vẻ cạnh pete dù bản thân rất mệt . Nhưng hiện tại thì sao? Vegas chỉ còn là người lạnh lùng , mưu mô xem pete như không khí như 1 kẻ thừa thải, như 1 con chuột đang cố tìm bí mật của thứ gia cho chủ của mình mà cảnh giác . 'em phải làm sao đây vegas? Em không biết bản thân còn trụ được bao lâu nữa? Bao giờ anh mới trở lại với em đây'
Những lời pete rất muốn nói ra như chẳng có người nghe, chẳng có ai đáp lại.

__________
Vegas để ý dạo gần đây pete không giống lúc trước, trong trí nhớ của hắn tên vệ sĩ Trưởng của tankhun không hề giống như này, tại sao pete lại nhìn hắn như muốn nói điều gì ? Mong chờ điều gì đó?
Tại sao bản thân lại cảm thấy có chút buồn khi nhìn pete lúc ấy ? Tại sao lại quen thuộc như vậy?

Những câu hỏi trong đầu cứ xuất hiện không khí trong nhà cũng rất lạ kể cả macau cũng ngập ngùng khi nói chuyện với vegas như đang giấu cái gì đó? Có cái gì đang thôi thúc vegas nhớ , là gì mới được . Mang theo nghi hoặc vegas gọi pete tới hỏi

" Pete, cậu là ai?"

Pete vẫn im lặng không nói chỉ nhìn người trước mắt mình. Cậu nên nói gì đâu?
Không chờ đợi câu trả lời vegas vô thức sờ lên khuôn mặt pete , 1 cảm giác quen thuộc mà vegas đang tìm kiếm. Chạm vào má thôi đã khiến trái trái tim vegas đập nhanh không ngừng , chìm trong cảm xúc của chính mình vegas càng muốn giải đáp tất cả, muốn người này nói gì đó.

"người luôn xuất hiện trong giấc mơ của tôi mỗi đêm, người khiến cảm xúc tôi dao động, người quen thuộc mà tôi tìm kiếm . Chính là cậu "

Pete nghe được những lời mà cậu đã mong chờ từ lâu, mong chờ ngay cảm khi mơ cũng muốn nghe. Pete vui sướng nhìn vegas cảm xúc cậu lúc này bùng nổ

" Người đó là em, anh nhớ lại rồi?Hãy nói với em điều đó là đúng "

" Tôi..... bản thân nên nói thế nào cho cậu hiểu chỉ là....tôi biết mình đã quên gì đó rất quan trọng"

Hy vọng rồi lại dập tắt khiến pete thất vọng nhưng ít ra vegas đã nhận ra bản thân quên đi kí ức nào đó . Chợt nụ hôn phá đi mọi suy nghĩ trong đầu ,đôi môi pete bất ngờ bị môi vegas mạnh mẽ chiếm giữ lấy chủ động đi sâu vào trong , vegas tham lam liếm mút đôi môi không ngừng như muốn nuốt trọn chiếm giữ người này. Pete quên đang làm gì mà chìm vào nụ hôn ngọt ngào làm cậu say mê . Pete chủ động đáp lại vòng tay qua cổ đáp lại nụ hôn này khiến Vegas thêm phần chắc chắn ôm chặt eo pete hôn sâu hơn nhưng mặc kệ mọi thứ và nghe theo con tim mách bảo . Tới khi pete thiếu oxi mới buông ra , cả hai 4 mắt nhìn nhau rồi lại đảo mắt nhìn xung quanh cả hai 4 mắt nhìn nhau rồi lại đảo mắt nhìn xung quanh thấy mấy vệ sĩ đang canh giác giả vờ như chẳng biết gì quay đi chỗ khác.
Từ 1 góc nào đó hình ảnh macau cùng bảo mẫu và nop đưa venice đi chơi bên ngoài về đang đứng hình im lặng bất ngờ trước cảnh tượng trước mắt . Dì bảo mẫu hoàn hồn đầu tiên đỏ mặt luống cuống tay chân bế venice chạy vào nhanh miệng vẫn lẩm bẩm

" Đến giờ cho bé đi ăn rồi"

Còn macau thu ánh mắt kinh ngạc kia lại véo nop đang ngẩn người ra đó để tên này bớt nhìn đi chuyện bọn yêu nhau kia đi . Macau ra vẻ bình tĩnh tìm lý do rời đi

" Em còn có việc hai người cứ tự nhiên "

Nop cũng co giò bỏ chạy theo không mong ở lại thêm bất kì phút giây nào và đuổi mấy vệ sĩ xung quanh đi chỗ khác để lại mảnh trời riêng cho hai người.

Bỗng vegas định thần lại nhỡ ngàng trước chuyện vừa xảy ra bối rối không biết nên làm gì, lại chẳng hiểu sao bản thân lại làm , cảm xúc lúc này ra sao liền vội vàng bỏ đi mặc pete đứng bất động nhìn hình bóng kia chạy mất .
Vegas nhanh chóng lái xe chạy ra khỏi nhà trên đường trong đầu toàn hình ảnh lúc nãy khiến tâm trí hắn rối bời nhưng nhìn phía sau pete đang lái 1 xe đuổi theo càng làm vegas rối bời hơn.
Cứ như vậy 2 người đuổi bắt nhau mãi tới trước 1 cảng biển im vắng . Pete ra trước đi tới chỗ xe đậu trước

" Chết tiệt, cũng đâu phải lần đầu hôn anh chạy cái méo gì"

" Tôi cần suy nghĩ "

" Thiếu chỗ suy nghĩ à, Anh một mình ra ngoài giữa đêm rất nguy hiểm , đừng hành động thiếu cẩn thận chứ?"

" Đó là lý do cho việc cậu chạy theo tôi à"

" Đừng hỏi ngu ngốc thế, kẻ thù Đâu phải lúc nào bọn đó cũng xuất hiện đúng lúc như vậy?"

Vừa dứt lời 1 viên đạn bay qua hai người pete nhanh tay kéo vegas trốn sau xe rút súng bên hông ra và gọi cứu viện tới ngay. Nhìn vegas phải cảm thán
" Miệng quạ nhà anh đúng thật là"

Đạn bắn ra liên tục quan sát 1 lượt xác định có 3 tay bắn tỉa gần đây, biết trốn mãi sẽ bất lợi kẻ thù chắc phải nhiều hơn . Vegas ở bên giật súng từ tay pete liên tục bắn trả tình huống khẩn cấp bên này gặp bất lợi pete mở cửa xe cúi người vào trong tìm khẩu súng phòng hộ theo sự yểm hộ của Vegas .

Nghe thấy đang có thêm mấy kẻ tới pete bình tĩnh di chuyển sang xe khác chờ thời cơ bắn trả, nói thật so với pete khả năng bắn súng của bọn đó còn kém xa giúp cả 2 đánh bại không ít đối thủ . Vẫn đề lúc này là mấy tay bắn tỉa khá xa lại liên tục gây bất lợi cho cả hai , thế này không phải là cách Vegas kéo pete theo ra kĩ hiệu 1 người yểm hộ người kia nhắm tới mấy tay bắn tỉa đằng xa.
Tiếng súng ầm ầm pete chẳng thể nào tiếp cận bọn chúng lúc này chỉ đành cầm cực bởi nop sắp đến rồi . Vegas vẫn muốn tiến lên đi sát ra mép xe nhắm tới tên bắn tỉa gần nhất nổ súng.

1 tên ngã xuống trong giây lát nhưng lúc này pete nhìn thấy tên ở đối diện đã nhắm tới vegas trong lúc vegas đang tiêu diệt tên kia. Không nghĩ ngợi pete vội chạy tới che cho vegas vừa kéo hắn tránh ra . Lúc này vegas quay lại đỡ lấy pete bị trúng đạn đang ngã xuống. Vừa đúng lúc nop tới xử lý mấy tên còn lại. Nhìn pete đau đỡ tự từ ngã xuống trước mặt, máu từ tay pete bắt ra khiến Những kí ức theo đó ùa về, hình ảnh liên tục chạy trong đầu nhìn thấy người mà hắn yêu cùng bao kỉ niệm hạnh phúc cạnh nhau .cuối cùng hắn đã nhớ lại tất cả nhưng lúc này vegas chẳng quan tâm đến việc này thay vào đó ôm lấy pete lo sợ hỏi
" Em làm sao vậy?"

Từ cơn đau cánh tay truyền tới pete ôm lấy tay đau đớn máu nhuộm đỏ cả áo ra cả bài tay đang giữ chặt . Vegas vội kéo tay pete ra xem xét vết thương , viên đạn găm vào bắt tay máu liên tục chảy ra vegas xé chiếc áo đang mặc cầm máu cho pete nhìn bàn tay run rẩy cố thật nhẹ nhàng sợ làm cậu đau trên khuôn mặt chứa đựng nhiều lo lắng tột cùng không thể tả nổi vừa trách móc
" Tại sao em lại đỡ cho anh ? Không phải anh đã nói phải bảo vệ bản thân trước , em mới quan trọng hơn cả "

Những lời trách móc kia ...... Thật sự vegas đã trở lại pete vui tới mức quên đi mình bị thương ở tay , nỗi lo trong lòng đã tan biến bây giờ pete đã có thể thả lỏng mình vứt bỏ mọi buồn phiền của mấy ngày qua , đã không còn là mơ nữa .
Vegas thấy mãi không nhận được lời đáp tiếp tục trách móc
" Anh cần em bảo vệ à, em không phải là vệ sĩ đừng lúc nào cũng chạy lên trước ,biết anh lo lắng muốn chết hả, đừng bao giờ làm như này nếu không anh sẽ phát điên lên mất, nhớ rõ em là tất cả của anh"

Vegas hôn lên trán người yêu và ôm chặt cơ thể đang run rẩy trong lòng cùng giọng nói nhỏ thổi vào tai hắn
" Em nhớ anh"

Trong giọng nói của pete chứa đựng nỗi nhớ mong , niềm vui và cả bao mệt nhọc mà nhiều ngày qua phải chịu đựng . Pete gục trên vai người cậu đã chờ mong nhớ nhung bao lâu nay không kìm được mà bật khóc thả bao nỗi lòng của bản thân đi , bây giờ pete đã có thể nghỉ ngơi được rồi .

" Anh cũng nhớ em" Vegas hôn lên tóc chàng trai này nhẹ nhàng an ủi nói lời yêu thương cũng là đang an ủi cả chính mình . Vegas tự trách vì những ngày qua đã làm tổn thương tới pete nhưng may mắn của hắn là pete vẫn ở bên không rời đi .

Cuộc chiến kết thúc khi nop dẫn người tới xử lí bọn còn lại và đang đi tới chờ lệnh, vegas cởi áo khoác che kín pete bởi biết rõ lúc này pete không muốn ai nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối của mình và bế đi tới chỗ xe đang chờ phía sau.
Đi qua chỗ nop cùng đám vệ sĩ vegas dừng lại dặn dò
" Xử lý gọn gàng chút, điều tra xem kẻ nào chủ mưu vụ này sớm nhất có thể , đừng để tên đó chết"

Chuyện này vegas quyết không để yên dám trêu đùa thứ gia thì sẽ nhận được hậu quả lớn. Vegas sẽ cho bọn chúng được nếm cảm giác sống không bằng hết đời này. Dám động vào pete của hắn chuyện này chính tay hắn xử lý mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net