Truyen30h.Net

[VegasPete]cảm ơn vì đã đến

1

MyTieu_06

Phu nhân.... !
Ngự ý báo Rim có tin vui rồi ạ, tướng quân người đang chuẩn bị mở tiệc chúc mừng tin vui ạ và còn...

Chưa để người hầu nói hết Pete đã đặt cốc trà đang uống dở xuống, không nói năng gì chỉ miễn cười quay sang nhìn đứa con chưa đầy năm tuổi mình đang ngủ ngon ở trong nôi.

"Ta biết chuyện sau là gì nên ngươi lui xuống trước đi."
Người hầu nghe vậy cũng không nhiều chuyện chỉ lẳng lặng rời đi.
*
*
*
*
*
*
~"em là phu nhân của tướng quân Vegas Korawit Theerapanyakul một tướng quân bao người ngưỡng mộ ao ước chỉ mong được làm người của ngài,họ ngưỡng mộ em vì em được làm vợ ngài.Nhưng lâu sau đó họ lại cười em vì bị chính chồng mình ghẻ lạnh từ khi bước vào cửa! Lí do là sao ư........ Đơn giản vì ngài hận em.

Em là con trai của gia tộc lớn lâu đời, được gia đình ngài hứa hôn từ khi mới lọt lòng, khi em lên 18 tuổi là lần đầu tiên gặp ngài lúc đó em biết cả cuộc đời này đã dành cho mình ngài mà thôi. Ngài lúc ấy trông rất tuấn tú cao ngạo toát lên khí thế của một vị tướng quân, đôi mắt sắc mê hoặc lòng người.kể từ ngày hôm ấy cả ngày em theo ngài như một cái đuôi ,ngài cũng  quan tâm em, em và ngài trở nên thân thiết hơn luôn tâm sự với đôi phương những chuyện buồn. Mỗi khi em bị thương ngài luôn ân cần chăm sóc và xử lý vết thương,em ngây thơ nghĩ rằng đó là tình yêu nhưng.....
Một ngày ngài nói với em rằng muốn xin em hủy đi hôn ước này,ngài chỉ coi em như một đứa em của mình.ngài đã có người mà mình thương! khi nghe được câu nói đó, em như chết lặng tình yêu em dành cho ngài hóa ra ngài chỉ xem đó là tình yêu thương người anh dành cho em mình
còn gì đau hơn chứ?!

Kể từ ngày hôm đó ngài nói với em những lời đó.... Em đã không còn gặp ngài hơn một tuần, em tự nhốt mình trong phòng. Cuối cùng sau hơn một tuần đó em đã quyết định xin ba mẹ hủy hôn ước này, nhưng gia đình nhà ngài không đồng ý. Em biết! Họ rất quý em và đã quyết định không ai ngoài em làm chính thất của ngài... Ba mẹ em cũng biết lí do em hủy hôn ước này cũng rất mong em hãy suy nghĩ lại. Một bên là gia đình một bên là người mình yêu em không biết mình phải chọn ai, nhưng cuối cùng ông trời cũng trêu ngươi đời người!

Vì thương em anh trai đã cưỡng bức và ra tay với người mà ngài yêu..... Khi ngài biết ngài đã nghĩ rằng người em chính là người gián tiếp giúp anh trai mình hại người ngài thương. Kể từ đó ánh mắt ôn nhu ngày xưa ngài nhìn em biến thành ánh mắt sự khinh bỉ, hay làm sao ngài lại đồng ý kết hôn với em, ai cũng vui mừng nghĩ rằng ngài đã suy nghĩ lại và yêu em. Nhưng ai ngờ đó là sự trừng phạt của ngài dành cho em,vào chính đêm tân hôn ngài đem một tên đào về và bỏ mặt em giường đơn gối chiếc , em cũng chỉ biết ngậm ngùi nuốt ngược nước mắt.... 5 năm ngài chưa đụng vào em một cái nói chi gặp mặt còn khó hơn lên trời, ngài đem nhân tình về em cũng không cấm vì dù sao chơi chán họ ngài cũng coi như là đồ bỏ đi.Vào một lần say bất tỉnh người hầu lại đã nghỉ hết em bèn đánh liều đến phòng chăm sóc ngài ,nào ngờ ngài say không nhìn rõ em là ai!hung hăng cưỡng bức em đó là lần đầu tiên mà ngài đụng vào em, mới tờ mờ sáng em lê thân xác khó di chuyển rời khỏi phòng ngài vì sợ ngài khi tỉnh dậy sẽ nhìn thấy em là người đêm qua ngủ cùng sẽ tức dận. Nhưng không ngờ đó lại là quyết định sai lầm của mình, trong một lần vô tình em bị ngất được Macau em trai của ngài giúp đỡ đem về phòng, nhưng không ngờ những ngài hiểu lầm Macau và em có tư tình với nhau. Hay làm sao lúc đó ngự y bắt mạch hay tin em có thai đúng là trêu ngươi lòng người, dù em có giải thích thế nào thì ngài cũng không tin em và cho em là thứ lăng loàn.Cũng đúng thôi ngài luôn nghĩ rằng ngài chưa từng đụng vào em làm sao đứa con có thể là của ngài , may sao còn ba mẹ ngài tin em và luôn chăm sóc em lúc em mang thai.Tạo hóa luôn biết trêu người ngự y nói em bị bệnh tim, nếu quyết giữ đứa bé em không thể sống quá 6năm nữa .Trong lúc đó ngài đã đem một người mới về gương mặt có 6-7 phần giống người ngài thương em nghĩ rằng sẽ như bao lần trước, nhưng em đã lầm ngài quyết định cho ả ta làm mợ2 của cái gia đình này. Em chỉ biết miễn cười cho qua, em chấp nhận giữa lại đứa con của chính mình và ngài ,dù phải hi sinh cả mạng sống của mình'ngoài ngự y và còn có Macau biết chuyện này, em xin họ giấu kín không cho ai biết ngay cả ngài....

Ngày mà em sinh cũng chính là ngài rước ả ta về trong không khí vui mừng ấy, em lại suýt không giữ được mạng người luôn ở bên cạnh em chỉ có nha hoàn luôn theo em từ lâu và có cả Macau! Đúng là Macau em ấy xin được chăm sóc đứa bé như muốn thay anh mình, Macau không tán thành cách anh trai mình đối xử và không tin tưởng vợ mình như vậy. Trong khi đó chính con ruột mình cũng bỏ mặc, em cũng không cấm cản gì ,vì dù sao có thêm một người ba nuôi cũng coi như an ủi phần nào cho đứa bé không được chính cha ruột mình nhận...."

Thấm thoát trôi đi gần 1 năm ngài chưa từng ngó qua đứa bé một lần, thời gian ấy em luôn tự ôm con một mình mà nuốt nước mắt.

Em đặt tên đứa bé là"Venice"
Từ ngày có đứa bé em như được an ủi phần nào cho sự cô độc suất 5 năm.Đứa bé như bản sao của ngài nhưng tiếc rằng ngài chưa từng thấy, cứ nghĩ tháng ngày êm đềm sẽ cứ thế trôi qua. ai ngờ hôm nay người hầu lại nói rằng ả ta đã mang thai.....!
______________________________________

Hề nô cả nhà yêu🌚 đọc cái biết niền fic ngọt lịm li. Mí bà zà ủng hộ tui nha có j sai sót thì cho tui xin í kiến tui sẽ khắc phục.

*lưu ý
Fic do tôi tự nghĩ ra🚫❌lấy chất xám và có j không vừa ý các bà nhớ cmt na

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui🌚💓

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net