Truyen30h.Net

[VegasPete] Cha Dượng

Chương 9: Sinh nhật tuổi 18

tniqbbb

Vegas đã nói cho tôi biết sự thật..

"Thật ra..tôi cũng có tình cảm với em nhưng tôi lại là một kẻ biến thái, vốn chỉ định tiếp cận mẹ em để có thể gần gũi, động chạm với cơ thể em thôi.."

Tôi chưa kịp trả lời thì Vegas vồ lấy môi tôi, trao tôi một nụ hôn mãnh liệt, cứ thế, sinh nhật tuổi 18 của tôi trở thành ngày đặc biệt nhất..

Anh ta nút môi tôi rất mạnh, cảm giác như môi tôi còn có thể rách ngay ra vậy. Tôi không thèm chống cự, cứ thế "thuận theo chiều gió", để Vegas tiến tới. Tôi giống như hùa vào cuộc vui cùng với anh ta vậy, tôi và Vegas cứ thế vừa hôn vừa cởi từng nút áo, cúc quần. Vegas chìm vào cơn dục vọng, sờ soạng cơ thể nuột nà của tôi. Anh ta hôn một đường từ cổ xuống dưới tận eo rồi chấm một ít kem bánh bôi lên từng điểm hiểm hóc trên người tôi. Tai, môi, ngực, bụng và ngay cả phần thân dưới.

Vegas cẩn thận "làm sạch" cơ thể tôi bằng vài đường liếm mút đầy điêu luyện, khoái cảm tăng lên, tôi không kìm chế được mà kéo lấy chiếc cà vạt còn sót lại chưa tháo ra của anh ta, đè mạnh anh ta xuống giường. Thấy tôi chủ động, anh ta cũng nhiệt tình hưởng ứng, tôi từ từ mon men đến nơi nhạy cảm của Vegas. Cái mùi hương ấy vẫn rất nồng nặc nhưng nó lại chính là mùi hương tôi yêu thích, tôi liếm cho nó thật ướt, kĩ năng thượng thừa của tôi làm anh ta vô cùng cảm thán, không ngừng thở dốc..

Tôi trèo lên người Vegas, ghé sát vào đôi tai đỏ ưng của anh ta mà thì thầm:

"Vegas..Tôi sẵn sàng rồi"

Nhìn vào đôi mắt của Vegas, tôi có thể thấy nó hiện rõ lên sự dâm tà và biến thái. Tôi trực tiếp chủ động đút hẳn "cây gậy ướt át" đó vào trong rồi dập liên hồi...Tôi bám chặt lên ngực anh ta rồi rên lên đầy gợi cảm..

"Ahh..V-Vegas à..a-anh sẽ tàn phá bên trong tôi mất.."

Anh ta thấy tôi nói vậy cũng chỉ nằm gác tay, cười nhếch mép đầy ẩn ý nhìn tôi vẫn đang như một cái "máy dập di động"

"Aishh..You look like a slut right now, Pete" Vegas thở dài.

...

Tôi tì lên vai Vegas, vừa nhìn anh ta vừa liếm, cắn nhẹ môi đầy gợi cảm, có thể thấy rõ, Vegas đã bị tôi làm cho vượt quá sức chịu đựng. Anh ta ngồi bật dậy, dễ dàng nhấc bổng tôi lên, anh ta áp sát tôi vào tường, một tay bóp chặt mông tôi, tay còn lại bóp miệng và nút chặt môi tôi. Giờ anh ta nhìn giống như một con thú hoang vậy, trong mắt chỉ ánh lên sự dâm dục.

Lúc sau, Vegas thả tôi xuống, nhấn mạnh đầu tôi vào "nơi đó" của anh ta, ép tôi phải bú liếm nó. Tôi biết gương mặt dâm dục của tôi những lúc như này làm anh ta rất thoả mãn, anh ta đút thẳng nó vào miệng tôi, thúc liên hồi rồi dừng lại, kéo tôi dậy đẩy tôi vào tường. Phải rồi, Vegas vẫn vậy, vẫn mạnh bạo như ngày nào...

Tôi quay lưng về phía Vegas và rồi thứ to lớn và nóng hổi đó lại lần nữa đâm mạnh về phía tôi. Tôi chỉ kịp rên lên một tiếng thật to rồi cũng tận hưởng cái khoái cảm này. Vegas kéo tay tôi về phía sau, tôi có thể cảm thấy chỗ đó của anh ta đang dần lớn lên, lấp đầy phía trong tôi, chọc thẳng vào nơi sâu nhất.

Trong đầu óc tôi trống rỗng, hết sức quay cuồng, ngoài nghĩ về làm tình và Vegas ra thì thực sự tôi chẳng thể nghĩ nổi gì cả.

Đã mấy tiếng trôi qua, gần 4h giờ sáng, Vegas cũng đã dừng lại. Tôi chẳng nhớ đã làm bao nhiêu và làm bao lâu nữa, bụng tôi có hơi to ra, chắc có lẽ bụng tôi giờ đây đã được bổ sung thêm một đống tinh rồi.

Khác với lần trước, lần này tôi cảm thấy hết sức thoải mái và hạnh phúc, tôi chẳng còn muốn kháng cự mà thay vào đó là một sự hưởng thụ, xen lẫn đôi chút vui mừng.

Cứ nghĩ một kẻ biến thái như tôi sẽ chẳng bao giờ có thể say mê một kẻ bệnh hoạn như Vegas nhưng không...nó còn hơn cả say mê, nó là một tình yêu hết sức điên rồ, chẳng có chút gì hợp lý nhưng vẫn được thực hiện..

Tuy bây giờ là vậy nhưng tôi cũng phải suy nghĩ đến tương lai, anh ta còn là chồng sắp cưới của mẹ tôi, còn là cha dượng của tôi, tôi nghĩ chắc chuyện này sẽ chẳng đâu vào đâu. Tóm lại thì tôi vẫn quyết định sẽ lén lút hẹn hò, lên giường với Vegas...

Hiện tại, tuy tôi có được tình yêu của anh ta nhưng tôi vẫn có sự cẩn trọng, ai mà biết được, nhỡ đâu mai kia anh ta sẽ phản bội tôi. Anh ta là một kẻ biến thái, bệnh hoạn, có tư tưởng hết sức dâm dục. Tôi không lo lắng cho buổi sáng vì lúc đó anh ta sẽ hành động như một nhân viên ưu tú và đáng mến. Tôi chỉ lo cho ban đêm. Biết đâu một ngày nào đó, anh ta bỏ tôi mà đi tới những nơi khác để tìm thêm "con mồi mới"? Có lẽ tôi cũng đang dần dần sở hữu cái tính chiếm hữu cao rồi.

Dù sao thì, có lẽ tôi sẽ chẳng thể nào quên ngày đó được, ngày đặc biệt nhất trong đời tôi...Chẳng thể nào quên được đêm sinh nhật tuổi 18 ấy...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net