Truyen30h.Net

[ VegasPete ] Đẻ Mướn

Chương 21: Gã ăn mày cùng bệnh biến thái

WeezerThnha

Pete cảm thấy mình phát sốt rồi. Đầu cậu choáng váng, toàn thân toát mồ hôi lạnh đầm đìa, cánh tay khoác trên người Vegas run nhè nhẹ.

Cậu muốn ngủ tiếp nhưng hôm nay còn phải kính trà cho mợ Cả, đây là việc mợ Hai nhất định phải làm.

Vegas vẫn nhắm mắt chau mày như đang chìm trong ác mộng. Pete đưa tay xoa xoa mi tâm cho hắn rồi lê thân thể đau nhức đi mặc đồ.

Pete do dự hồi lâu rồi mở tủ lấy ra chiếc sườn xám màu sáng. Cậu cũng không muốn mặc thứ này nhưng cậu lớn đã nói sau khi vào cửa phải mặc hàng ngày, ngày đầu tiên nhất định không thể qua loa được.

Rón rén sửa soạn xong, Pete đóng cửa đi ra ngoài. Vừa quay người liền trông thấy Tiểu Lâu mắt đỏ hoe đứng ở góc nhìn cậu.

"Sao rồi?" Pete chậm chạp đi tới, sắc mặt hơi tái, y hỏi "Khỏe hơn chưa?"

Tiểu Lâu mếu máo òa khóc.

"Huhuhu đều tại tiểu nhân không bảo vệ được ngài nên mặt tiểu phu nhân mới bị cứa..."

Pete vốn đã nhức đầu dữ dội, nghe nàng khóc thì trong đầu như có tảng đá đang lăn lộn. Cậu miễn cưỡng đưa tay xoa đầu Tiểu Lâu, cố gắng giữ giọng bình thường "Không sao, cũng đâu thể trách em, sau này em phải cẩn thận nhé, may mà cậu Chakrii chỉ dùng thuốc mê chứ nếu cầm dao..."

Tiểu Lâu nghe thấy từ "dao", nhìn vết thương trên mặt cậu lại càng khóc to hơn.

"Thôi đừng khóc nữa, dẫn tôi đến chỗ mợ lớn kính trà đi." Pete xoa mũi chột dạ đi tới phía trước.

Tiểu Lâu cứ tưởng tâm trạng cậu không tốt nên khép nép đi theo sau yên lặng lau nước mắt.

Trước kia Pete bị sốt đều ra ruộng bận rộn cả ngày, chỉ cần ra mồ hôi là khỏi ngay. Bây giờ không thể làm vậy nhưng cậu cảm thấy mình còn chịu được nên quyết tâm kiên trì đến cùng.

Nhưng cậu không biết nguyên nhân lần này phát sốt hoàn toàn khác trước kia, hơn nữa tinh dịch của Vegas lưu lại trong hậu huyệt cậu vì sáng nay đi gấp nên chưa kịp rửa sạch, chờ đến cửa phòng mợ Preeya thì bước chân đã lảo đảo.

Preeya đã ngồi chờ sẵn trong phòng, nàng mỉm cười nhấp một ngụm trà, không ngẩng đầu lên mà nhìn cuốn tiểu thuyết trong tay " Mợ nhỏ đến sớm thật."

Pete đi vào phòng hành lễ rồi thấp giọng nói " Mợ cả buổi sáng tốt lành."

Rốt cuộc mợ lớn ngẩng đầu nhìn cậu, ánh mắt từ mắt cá chân hướng lên trên, lướt qua chiếc sườn xám quái dị, cuối cùng rơi vào trên mặt cậu.

"Mặt em sao vậy?"

Chuyện Chakrii đột nhập chắc đã bị Vegas giấu kín, ngoại trừ mấy gã đàn ông kéo cậu ta ra ngoài và đám sai vặt xem náo nhiệt thì chẳng còn ai biết, ngay cả mợ Preeya cũng không biết.

Pete thấy nàng nhíu mày thì biết nàng kị ngày vui thấy máu nên vội nói " Em...em hôm qua ngã trúng hòn đá nên bị trầy ạ."

Rõ ràng mợ Preeya không tin cậu, thấy cậu không muốn nói cũng chẳng hỏi thêm nữa mà cau mày nói "Về rửa bằng nước đường đỏ để xua tan xúi quẩy đi, mấy ngày nay đừng để xảy ra sai sót gì."

Hai mắt Pete mờ đi, cảm giác hơi thở mình nóng hổi. Cậu khom người vâng dạ.

Mợ Preeya sai người đem hộp gỗ tới, bên trong vẫn là mười thỏi vàng.

"Nhận trước đi, chỗ này xem như đặt cọc, về hầu hạ cậu lớn nhiều vào, sinh con xong sẽ cho em thêm."

Pete thụ sủng nhược kinh, vốn định từ chối nhưng dây cung nãy giờ ráng chống đỡ trong đầu đột nhiên đứt đoạn. Cậu thở hổn hển, hộp còn chưa kịp cầm mà hai chân đã mềm nhũn tê liệt ngã phịch xuống sàn.

***

Trong kho của của phủ đột nhiên xuất hiện một tên ăn mày bốc mùi hôi hám. Nửa bên mặt tên ăn mày bị che khuất bởi mái tóc bẩn thỉu nhờn nhẫy. Không cần lại gần mà chỉ đứng ở cửa cũng ngửi thấy mùi nước tiểu khai rình trên người lão.

Khách khứa hôm qua đến dự tiệc cưới ở gian nhà chính đều nhận ra tên ăn mày này là cha cậu lớn. Tin tức lan nhanh, một đồn mười mười đồn trăm, chỉ sau một đêm ai cũng biết Vegas hắt hủi cha đẻ. Vì lời đồn ông chủ không giữ đạo hiếu nên việc làm ăn của Phúc Lai cũng bị ảnh hưởng, sáng sớm mở tiệm bị người ném rau nát và trứng thối, Phúc Lai ngày xưa đông đúc là thế mà giờ có thể giăng lưới bắt chim trước cửa.

Sáng sớm Vegas mở mắt chưa kịp tìm mợ nhỏ vuốt ve an ủi một phen thì đã bị quản gia cuống quýt gọi đi.

Tên ăn mày gào khóc trong kho như kẻ điên. Nếu không nhờ nửa bên mặt còn lại vẫn có thể nhận ra ông ta là chủ cũ của Phúc Lai thì không ai tin nổi chuyện hoang đường ly kỳ này.

Các đối thủ của Phúc Lai tranh thủ nắm bắt thời cơ này để làm rùm beng lên. Bọn họ bỏ tiền mua bài đăng báo, chưa đầy nửa ngày tin tức ông chủ Phúc Lai bỏ rơi cha đẻ đã lan truyền khắp huyện thành.

Khi Pete tỉnh lại thì Tiểu Lâu đang ngủ gật bên giường, nước miếng sắp chảy xuống chăn, một bên còn đặt hộp vàng mà mợ Preeya đưa. Cậu rón rén bò qua Tiểu Lâu xuống giường, chuẩn bị múc nước tắm rửa.

Cả người cậu đều nhớp nháp. Tuy ngủ một giấc đã đỡ hơn nhiều nhưng lúc ngủ toát mồ hôi lạnh, cộng thêm tối qua phóng túng cả đêm giữ lại tinh dịch trong cơ thể quả thực rất khó chịu.

Cậu bưng chậu vào phòng tắm múc nước, trên đường nghe thấy sân sau có người đang gào khóc.

"Có ai không...Thả tao ra! Thằng chó tạp chủng...Vegas Runrot!!! Thằng con bất hiếu, thả cha mày ra!"

Pete nhìn trái ngó phải không thấy ai trong sân, có lẽ bị thanh âm này dọa sợ nên đều lảng ra xa làm việc.

Xưa nay cậu không phải người hay lo chuyện bao đồng nên bưng chậu định đi thẳng.

Người trong phòng nhìn qua khe cửa thấy cậu thì ngả ngớn huýt sáo rồi hét lên "Ôi, tiểu mỹ nhân từ đâu đến đây...chưa thấy nam nhân mặc sườn xám bao giờ, tuy không đẹp bằng con ngoan của ta nhưng nhìn cũng ngon phết đấy!"

Pete nhíu mày, cậu quên thay đồ rộng rãi, bộ này dù không hở hang nhưng vẫn lộ đường cong khá rõ. Trong mắt lão dê xồm lỗ mãng này quả thực chẳng khác nào đang khỏa thân.

Cậu mất tự nhiên ôm chậu trước người đi nhanh vào phòng tắm.

"Tiểu mỹ nhân, đừng nói con chính là mợ nhỏ mà con ngoan của ta mới cưới hôm qua đấy nhé? Đi nhanh thế làm gì, còn không mau tới gặp cha đi!"

Cha? Con ngoan?

Pete nhớ hôm qua nghe khách khứa xì xào tên ăn mày và cha cậu lớn, cậu tò mò đi đến trước cửa kho nhìn qua khe cửa.

Tên ăn mày kia nhếch miệng cười vẫy gọi cậu "Bảo bối, mau mở cửa cho cha, sao lại nhốt cha thế này?"

Pete nghe lão nói mà buồn nôn tê cả da đầu, cậu cảnh giác lui ra sau hai bước rồi quả quyết lắc đầu "Cậu lớn nhốt ngài tất nhiên là có lý do của hắn, tôi không xen vào được."

Tên ăn mày khạc đờm xuống đất rồi tức giận nói "Cậu lớn cái gì, rõ ràng ông chủ trong nhà này là Tonwat Theerapenyakul ta đây! Dùng thủ đoạn hèn hạ để chiếm chỗ mà vẫn xứng được gọi cậu lớn hay sao?"

Pete không muốn để ý đến lão nên định xoay người bỏ đi.

"Khoan đã, dừng lại!" Người trong kho phía sau lại bắt đầu kêu réo, Pete bất đắc dĩ muốn xem lão định nói gì, vừa quay người đã thấy tên ăn mày kia tụt quần rồi bám cửa phô bày hạ thể không trọn vẹn cho cậu thấy, còn liên tục mô cười dâm dê trông kinh chết.

Pete hét lên một tiếng, hoảng sợ lui ra sau ngã ngồi trên bậc thang. Cậu cố chịu đựng đau nhức đứng dậy rồi vội vã ôm chậu chạy đi, cố gắng phớt lờ tiếng cười dâm đãng của tên ăn mày sau lưng.

__________

-là sao zậy :))? đã phế mà sao còn tự tin thế, toi lạy...

-cảm ơn vì đã chịu đứng đọc tới bây giờ nhưng báo trước là sắp có biết :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net