Truyen30h.Net

[ VegasPete ] Đẻ Mướn

Chương 44: Bà chủ

WeezerThnha

Đêm nay Pete nài nỉ liên tục nên cuối cùng Vegas đồng ý hôm sau dẫn cậu ra ngoài. Nhưng với điều kiện là một bước cũng không được rời khỏi hắn.

Tất nhiên Pete gật đầu như giã tỏi, cậu ngoan ngoãn nép vào ngực nam nhân cọ qua cọ lại, còn chủ động nắm tay Vegas khoác lên lưng mình. Đến khi chọc người nổi lửa thì cậu lại yên tĩnh nhắm mắt nói "Thôi ngủ đi, bé con nói yêu anh đó."

Vegas cầm côn thịt cọ chân Pete rồi đưa tay sờ bụng cậu, sau đó bóp khuôn mặt nhỏ mũm mĩm kia hung dữ hỏi "Vậy bé bự thì sao? Bé bự không yêu anh à?"

Pete ngẩn ra nửa ngày mới hiểu bé bự là ai.

Cậu hệt như con mèo mềm mại rúc vào lòng, Vegas bị cậu làm cho nhất thời không biết để tay vào đâu, sau đó nghe thấy bé bự nào đó nói "...Bé bự yêu anh nhất."

Vegas đột nhiên đỏ mặt, không dám nghịch nữa mà ôm thai phu bé bỏng vào ngực, rốt cuộc cả hai đều hài lòng đi ngủ.

Hôm sau Vegas mở mắt ra thì trong ngực đã không còn thân thể mềm mại kia. Hắn giật thót tim, đầu nặng chân nhẹ suýt nữa ngất đi. Thế là hắn vội trấn tĩnh lại rồi vội vã xuống giường, vừa gọi " Bé Pete? Bé Pete?" vừa vớ đại cái quần tròng vào người rồi xông ra cửa.

Đến khi thấy Pete mặc áo bông dày đỡ eo cho gà ăn trong sân, hắn mới thở phào nhẹ nhõm.

"Sao dậy sớm thế?"

Pete quay đầu thấy hắn thì xuýt xoa một tiếng rồi đi tới đẩy hắn vào nhà "Trời lạnh lắm, mau mặc đồ vào đi!"

Cũng không phải cậua cố tình dậy sớm mà chẳng biết tại sao bé con đột nhiên nhích tới nhích lui làm Pete tỉnh giấc. Pete không ngủ tiếp được, lại sợ Vegas nuốt lời nên đành rời giường trước khi hắn dậy.

Vì sắp ra ngoài nên cậu lục lọi ngăn tủ nửa ngày, bọc kín mình ba lớp trong ba lớp ngoài. Cuối cùng không mặc vừa áo bông nên chỉ có thể mặc áo của Vegas. Cái này che được bụng, ra ngoài không sợ Vegas khó giải thích với người khác.

Nói thật thì giờ cậu cũng hơi nóng. Lúc mang thai thân nhiệt vốn đã cao, Pete còn mặc nhiều áo nên mặt đều nghẹn đỏ lên.

Nhờ thân hình tròn vo và hai má đỏ bừng mà giờ nhìn Pete cực kỳ giống búp bê may mắn treo trên cửa mỗi khi Tết đến.

Chờ Vegas chuẩn bị xong xuôi, hai người sóng vai đi ra ngoài.

Đối diện có một người đàn ông đi tới, vừa thấy họ thì kinh ngạc nói " Cậu Vegas, rốt cuộc chịu để em trai ra cửa rồi à?"

Pete lui lại một bước nấp sau lưng Vegas rồi thò đầu ra nhìn.

Vegas nói "Em ấy cứ ầm ĩ đòi ra ngoài, hơn nữa ở nhà mãi cũng chán nên hôm nay dẫn em ấy ra ngoài chơi."

"Vậy à, từ khi các anh chuyển đến tôi chỉ mới gặp em trai anh mấy lần. Thể chất không tốt thì nên đi đây đi đó nhiều một chút, nếu không có vui vẻ mấy cũng thấy bức bối thôi..."

Pete lẩm bẩm hùa theo "Đúng vậy!"

Chờ người kia nói xong họ đi ra cửa thôn, trên đường gặp được rất nhiều thôn dân, Vegas đều thân thiện chào hỏi.

Đến chỗ vắng người, vị tiểu phu nhân nào đó nãy giờ không hó hé nửa lời hờn dỗi nói "Giờ anh được chào đón quá nhỉ..."

Vegas vô tội nhìn cậu "Anh có biết gì đâu?"

Pete nói "Lúc nãy mấy cô gái kia nũng nịu nhìn anh suýt lọt tròng mắt, anh còn chào hỏi người ta nữa. Giờ hỏi anh thì anh chỉ biết giả bộ ngạc nhiên thôi."

Vegas nắm vai cậu kề vào tai nói nhỏ "Vậy lúc anh nhìn em cũng suýt lọt tròng mắt, cậu Pete có đáp lại tấm lòng si mê của tiểu nhân không?"

Pete sờ mắt hắn, lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve đuôi mắt xếch lên "Gạt người, chẳng phải mắt vẫn còn đây sao?"

Cậu lại sờ thêm một hồi với vẻ mê mẩn. Vegas đang định trêu cậu thì thấy Pete đột nhiên quay lưng về phía mình rồi lầm bầm một câu "Hồ ly tinh..."

Khóe miệng hơi nhếch lên của Vegas cứng đời "..."

Pete đi mấy bước, thấy người kia không đi theo thì quay lại kéo hắn "Đi nhanh lên! Em muốn ăn mì hoành thánh!"

Sau khi Pete được dẫn đến nơi mới biết rốt cuộc Vegas mở cửa hàng gì.

Nếu một mình cậu đi ngang qua cửa hàng này chắc chắn sẽ không bao giờ nghĩ đây là do nam nhân nhà mình mở.

Cửa hàng khá nhỏ nhưng bên trong trang trí cực kỳ bắt mắt, so với Phúc Lai càng thêm trang nhã tinh tế. Huống chi cửa hàng này bán toàn đồ dùng cho nữ, chẳng hạn như đủ loại dầu gội và xà bông thơm được đóng gói tinh xảo.

"Oa! Mấy thứ này từ đâu tới vậy!"

Pete nhìn cửa hàng rực rỡ muôn màu, lúc thì đưa tay sờ, lúc thì cúi đầu lại gần ngửi. Nhân viên cửa hàng thấy ông chủ mình dẫn theo một thiếu niên vào thì vội vàng đứng dậy đi châm trà cho họ.

"Tiểu Uông, cậu mau dọn tủ trưng bày đi, lát nữa sẽ có hàng về đấy."

Tiểu Uông nhịn không được chăm chú nhìn thiếu niên mũm mĩm. Pete mặc đồ xinh xắn, khuôn mặt cũng phúng phính cực kỳ đáng yêu. Cậu bất giác nói nhỏ đi như sợ làm cậu giật mình "Ông chủ, vị này là?"

Pete đặt cao thơm xuống, nghe vậy thì ngẩng đầu cười nói "Tôi là em trai anh ấy..."

"Gọi bà chủ đi."

Pete: "..."

Tiểu Uông hoài nghi lỗ tai mình có vấn đề, ho sặc sụa như sắp đi tong nửa cái mạng, Pete vội đưa nước trên bàn cho cậu, còn giúp cậu thuận khí "Không sao chứ?"

Tiểu Uông nghẹn nửa ngày làm nước mắt ứa ra, cậu nhìn Vegas, khóe miệng giật giật chỉ thốt ra được một chữ: "...Hả?"

Pete đỏ mặt, lén trừng mắt liếc Vegas ra hiệu cho hắn giải thích. Nhưng Vegas nháy mắt với cậu rồi thản nhiên gật đầu như thể chuyện này chẳng có gì quan trọng "Đúng vậy, bà chủ của cậu đấy. Lát nữa trong tiệm bận rộn cậu cũng phải trông nom em ấy cho thật kỹ, nếu không sau này đừng mơ làm việc ở đây nữa."

Tiểu Uông cúi đầu khom lưng muốn dẫn Pete vào phòng trong nhưng bà chủ nhỏ này lại kéo ghế ngồi cạnh cậu rồi nói "Không sao, đừng để ý đến tôi, tôi chỉ đến xem thôi."

Sau đó Tiểu Uông thấy ông chủ mình đi lấy nệm êm rồi kéo bà chủ nhỏ ngồi lên, còn thừa dịp người ta không chú ý hôn trộm một cái.

"..." Thật chẳng muốn thấy chút nào.

Vegas dặn cậu "Trông tiệm nhé, tôi ra ngoài giục hàng đây."

Tiểu Uông "Dạ!"

Pete vốn định làm quen với Tiểu Uông rồi tán gẫu gì đó. Đang tìm đề tài thì chợt thấy Tiểu Uông lấy từ ngăn tủ ra một tấm ván gỗ có viết chữ đem treo trước cửa.

"Đây là gì thế nhỉ?" Pete nhìn ngăn tủ mở ra, thấy bên trong không chỉ có một tấm ván gỗ. Cậu cầm một tấm lên xem nhưng không hiểu nội dung trên đó nên muốn đi hỏi Tiểu Uông.

"Ông chủ Uông, hôm nay tặng gì vậy?"

Pete ngẩng đầu thấy trước cửa đột nhiên xuất hiện một đám phu nhân ăn mặc sang trọng chỉ vào tấm ván gỗ bàn tán ầm ĩ.

Tiểu Uông quay đầu bưng một khay tròn lớn bằng gỗ đặt lên chiếc bàn vừa khiêng ra trước cửa, sau đó kéo ghế tới ngồi xuống.

"Hôm nay chơi trò kích thích một tí! Các phu nhân chỉ cần mua đủ số tiền quy định rồi xoay que gỗ trên cái khay này, que chỉ vào món nào thì được tặng miễn phí món đó." Cậu chỉ vào chữ trên khay tròn rồi lại chỉ vào đống chai lọ đẹp đẽ bày trong tủ, "Các phu nhân thích mấy thứ này không?"

Pete trợn mắt há hốc mồm, làm thế nào cũng không dám tin đống đồ chơi hiếm có lúc nãy mình ngắm nghía lại dùng để tặng, thậm chí cậu còn định hỏi Tiểu Uông có phải tự ý cho đi tâm huyết của Vegas hay không.

Chẳng biết đám phu nhân thấy gì mà cực kỳ phấn khích, ai cũng ngồi xuống tham gia.

Bên kia đang bận rộn nên Pete không tiện quấy rầy. Rảnh rỗi không có gì làm, cậ chỉ có thể chống đầu nhìn bọn họ.

Cậu nghĩ đây chính là chủ ý của Vegas. Nam nhân này tâm địa gian xảo, toàn nghĩ ra mấy thứ kỳ quái mà y không thể nào hiểu được.

Cậu đang suy nghĩ vẩn vơ thì một bàn tay đột nhiên chụp lên vai, Pete ngơ ngác quay đầu. Sau khi thấy rõ người tới thì giật mình kêu lên một tiếng, suýt nữa ngồi không vững.

Preeda thu tay lại rồi khoanh tay đứng một bên, ánh mắt quét qua toàn thân Pete khiến y run rẩy, sau đó hắng giọng hỏi " Pete, dạo này khỏe không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net