Truyen30h.Net

[ VegasPete ] Đẻ Mướn

Chương 44: Phiền phức kéo tới

WeezerThnha

Preeda dường như đã biến thành người khác, nàng không còn mặc sườn xám bắt mắt như trước, tóc xoăn duỗi thẳng, cũng chẳng hề trang điểm. Nàng mặc đồ rộng và đội mũ nồi nhìn rất phóng khoáng.

Pete đứng dậy vô thức muốn hành lễ nhưng bị Preeda đưa tay cản rồi đỡ lên.

"Có thai đừng câu nệ như vậy, lỡ xảy ra chuyện gì tên Vegas kia lại cằn nhằn tôi cho xem."

Preeda sờ bụng cậu nhưng vì mặc đồ dày quá nên chẳng sờ thấy gì "Nó nằm trong đó có cựa quậy không?"

"Có ạ, mợ cả.."

"Gọi bậy gì thế, giờ cậu mới là mợ cả của nhà Theerapanyakul mà."

Pete bối rối gãi ót cười nói "Ngài cứ đùa, em...vẫn chưa cưới mà"

Giọng cậu càng lúc càng nhỏ lộ ra vẻ thiếu tự tin, vốn dĩ cậu chỉ ngượng ngùng mà thôi, ai ngờ Preeda đột nhiên đập mạnh lên quầy làm bình sứ cổ đặt bên trên cũng rung rinh.

"Bụng đã lớn thế mà còn chưa cưới nữa à? Chẳng lẽ Vegas chỉ muốn chơi qua đường thôi sao?" Cú đập kinh thiên động địa của Preeda làm đám phu nhân nhà giàu ở cửa giật nảy mình, Tiểu Uông vội vã xin lỗi rối rít. Chờ tiễn người đi hết cậu mới đóng kín cửa rồi vào nói một câu "ôi bà cô".

Preeda nhướng mày "Kêu ai là bà cô thế hả? Tôi già vậy sao?"

Tiểu Uông vội la lên "Đâu có đâu có, chỉ chào hỏi ngài một câu thôi mà..."

"Chào hỏi?"

"Vâng! Tiểu nhân chỉ lỡ miệng thôi!! Không có ý gì khác đâu ạ!"

Thấy sắp gặp phải tai bay vạ gió, Pete lui lại một bước, đúng lúc đụng phải một lồng ngực rắn chắc nóng hổi.

Vegas chẳng biết từ đâu xông ra, từ phía sau vòng hai tay ôm thai phu rồi nhíu mày nhìn Preeda hỏi "Sao cô lại tới đây?"

Preeda tức quá hóa cười "Sao tôi lại tới đây? Còn không phải vì gã chồng vô tích sự như anh sao! Đúng là ai có lương tâm thì làm chó, lẽ ra tôi không nên lo lắng cho anh hết lần này tới lần khác, cứ để anh tự sinh tự diệt dưới tay lão già kia cho xong! Đồ vô ơn..."

Vegas xua tay ngắt lời nàng rồi bảo Tiểu Uông nơm nớp lo sợ đứng một bên "Khóa cửa hông phòng trong rồi về trước đi, hôm nay cho cậu nghỉ một ngày."

Tiểu Uông vâng dạ, vờ như cái gì cũng chưa nghe yên lặng đi vào phòng trong.

Pete bị ôm vai, ngửa đầu lên chỉ có thể thấy nửa cái cằm Vegas. Thấy cậu nhúc nhích, Vegas cúi xuống hỏi: "Sao?"

"Anh và mợ...cô Preeda hình như có chuyện muốn nói, em, em ra ngoài đây..."

Vegas gạt đi "Không được."

"Tại sao.."

"Em ra ngoài lỡ đụng vào đâu thì sao?"

Preeda bóp trán ngán ngẩm nói "Được rồi được rồi, đừng dính nhau nữa, làm người ta ớn lạnh muốn chết. Vegas, tốt nhất anh nên để Pete tránh đi đi, hôm nay tôi tới để nói chuyện của cha anh đấy."

Pete muốn tránh ra khỏi ngực Vegas nhưng lại bị kéo về. Vegas ngồi xuống ghế, còn cậu ngồi trên đùi hắn.

Preeda: "..." Hay quá nhỉ?

"Cô cứ nói đi" Vegas cúi đầu vuốt ve bụng tròn của vợ nhỏ, ngữ khí hết sức ôn nhu.

"Dù sao em ấy cũng biết hết rồi còn gì."

Vegas biết Pete sẽ không để ý quá khứ của hắn, bởi vì đêm động phòng hoa chúc hắn được vợ nhỏ ôm vào lòng vỗ về trong lúc hoàn toàn tỉnh táo.

Thật ra tửu lượng hắn rất cao nên đêm đó cũng không phải say khướt, chỉ là đầu óc choáng váng cộng thêm phiền muộn trong lòng nên nhất thời xúc động làm mấy chuyện vớ vẩn.

Thân thể Pete gầy gò nhỏ bé nhưng khi ôm lại nóng hổi như quả cầu lửa bao trùm toàn thân hắn. Nóng đến nỗi lúc đó hắn suýt bật khóc. Chính vì vậy lãng tử tình nhẹ dục nặng này theo một nghĩa nào đó cũng xem như chân chính quay đầu.

Preeda "ừ" một tiếng rồi nói

"Lão già Tonwat kia dựa hơi một gã người Anh làm ăn lớn lắm, xem ra còn vượt mặt Phúc Lai trong thời kỳ phát đạt nhất nữa. Hình như giờ lão cũng đang nhăm nhe kinh doanh đồ dùng cho nữ, chắc sẽ ảnh hưởng đến cửa hàng này của anh đấy. Anh đừng có nói với tôi ý tưởng mới mẻ gì đó, trong kinh doanh còn phải tính nhiều thứ lắm."

"Lão già này đêm nào cũng chơi bời ở phố hoa, chơi chết mấy người đều bị gã Anh kia giấu nhẹm đi. Gần đây lão cặp kè với một thanh niên...có vẻ ngoài rất giống anh, gặp ai cũng nói đây là con mình hoặc nói thanh niên này "

Preeda há to miệng, nhíu mày nghẹn họng một lát, thấy sắc mặt Vegas không có gì khác thường mới nói tiếp "Lão nói thanh niên này ngon thì ngon nhưng vẫn không bằng con trai Vegas của mình."

Cánh tay khoác trên người Pete siết chặt, thậm chí còn khẽ run.

Pete tức giận đứng dậy đập bàn nói lớn "Ngay cả vật của đàn ông cũng không có mà lão già này còn muốn làm gì chứ? Lão không sợ đám người kia tiết lộ chuyện xấu ra ngoài hay sao, anh đừng tức giận mà hại thân, sớm muộn gì lão cũng bị gậy ông đập lưng ông, ác giả ác báo thôi, chúng ta......"

Pete cực kỳ căm phẫn, Vegas đột nhiên nhíu mày rồi xoay mặt cậu lại nghiêm nghị hỏi.

"Sao em biết lão không có vật kia?"

"Lão từng chạm vào em rồi à?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net