Truyen30h.Net

[ VegasPete ] Đẻ Mướn

Chương 47: Phu nhân hung dữ

WeezerThnha

Vegas đi đến giữa hai chân cậu rồi nói "Lùi ra sau thêm chút nữa đi."

Pete nghe lời banh rộng hai chân. Nhưng cậu không có chỗ nào để gác, bối rối một hồi bị Vegas kéo chân gác lên vai hắn. Chỗ bí ẩn đều lộ hết ra ngoài.

Hoa huyệt vừa bị nam nhân liếm hé ra miệng nhỏ, dâm dịch bên ngoài đã khô nhưng vẫn còn nhờn nhẫy.

Vegas đưa tay xoa nắn mép thịt, đầu ngón tay ướt át, cửa huyệt khít chặt non mềm, hoàn toàn nhìn không ra nơi này đã nuốt côn thịt có kích thước kinh người vô số lần.

Thật ra Vegas cảm thấy mình rất giỏi giang, thậm chí không cần ngọc thế này hắn vẫn có thể nới rộng sản đạo cho tiểu phu nhân một cách hoàn mỹ.

Nếu thầy Chairitti biết ý nghĩ trong lòng hắn thì kiểu gì cũng tức giận đến nỗi râu ria dựng ngược. Ngọc thế thon nhỏ đâu thể so với hàng khủng của Vegas được. Nếu để hắn đích thân ra trận thì hạ thể thai phu sẽ luôn căng phồng, tinh dịch và dâm thủy chảy ra không ngừng, đến lúc đó em bé còn chưa ra đời mà thai phu đã mệt chết rồi.

Gã biến thái nào đó hôn cổ chân tiểu phu nhân mấy cái rồi thả hai chân cậu xuống, sau khi bưng chậu nước ấm tới lại trở về tư thế lúc nãy.

Pete ngửa người chống tay lên bàn có chút bất ổn. Ngón chân cũng quặp lại níu áo Vegas.

"Nhanh...... Nhanh lên."

Tư thế này vừa xấu hổ vừa mệt mỏi. Cậu bỏ cuộc nằm dài trên bàn, thuận thế bị nam nhân nắm mông kéo xuống.

Nửa người dưới gần như lơ lửng, mông dính sát vào đùi Vegas. Pete ôm bụng nhìn Vegas vắt khô khăn mặt rồi bắt đầu chậm rãi lau sạch hạ thân cho cậu.

"Nóng!" Pete giật mình kêu lên, ngón chân cuộn chặt, khó chịu cực kỳ. Hoa huyệt vốn đã nhạy cảm, huống chi Vegas sợ nước lạnh nên tăng nhiệt độ nước cao hơn một chút. Chung quanh mép thịt lập tức đỏ bừng, ngay cả hạt đậu cũng vểnh lên nhìn hết sức đáng thương.

Vegas ném khăn vào chậu rồi nâng mông y lên kiểm tra chỗ bí ẩn giữa hai chân. Pete đẩy đầu hắn ra "Anh không biết làm thì để em!"

Khó khăn lắm Vegas mới ngăn được tiểu phu nhân giãy dụa loạn xạ, hắn vắt khăn rồi chờ một lát cho bớt nóng "Anh sai rồi anh sai rồi...Phu nhân ngoan nào..."

Pete đỏ bừng mặt, lập tức ngừng lại rồi hỏi hắn "Anh, anh gọi em là gì cơ?"

"Phu nhân, anh là tiên sinh thì tất nhiên Pete phải là phu nhân của anh rồi." Vegas vừa cười vừa đắp khăn lên hoa huyệt.

Hoa huyệt được hơi ấm bao phủ làm cảm giác thoải mái dễ chịu lan ra khắp người. Pete rên rỉ nắm tay Vegas không buông.

Cậu cảm nhận được ngón tay nam nhân nhẹ nhàng nhét vào huyệt qua lớp khăn, sau đó phía dưới của cậu bắt đầu chảy nước, nhưng mỗi lần chảy ra lại bị khăn thấm hết, đến khi hoa huyệt khô ráo mới thôi.

"Nước nhiều quá, bôi thuốc không dễ đâu." Vegas vỗ mông cậu rồi vạch mép thịt ra kiểm tra bên trong, hài lòng gật đầu, "Ừm, tốt lắm, đừng chảy nữa nhé, lát nữa làm trôi thuốc sẽ mất hiệu quả đấy."

Pete nghiến răng tức giận "Tại em chắc? Anh không động vào thì làm sao nó chảy nước được hả!"

Vegas cúi đầu nhìn chằm chằm chỗ kia, Pete không biết hắn đang nhìn gì nên trong lòng căng thẳng, chỗ kia cũng nhịn không được co lại rồi bắt đầu ướt sũng.

Vegas cười, ngón tay sờ vào hoa huyệt kéo ra mấy sợi tơ mỏng "Còn dám đổ thừa cho anh nữa à? Em nhìn đi, anh không hề đụng vào em mà chỉ mới nhìn thôi đã ướt thế này rồi. Phu nhân đúng là thiên phú dị bẩm mà."

Pete giật khăn trong tay hắn lau bừa hạ thân rồi ném khăn vào chậu, trừng mắt nói "Vậy được chưa? Mau nhét vào đi, anh nói nhiều thế làm gì hả?"

"Chà, phu nhân dữ ghê."

Vegas rửa tay sạch sẽ rồi cầm cây ngọc kia mở nắp bình sứ đổ thuốc lên.

Lòng bàn tay bôi thuốc khắp ngọc thế, hắn nhìn Pete chằm chằm, động tác vừa mập mờ vừa chậm chạp làm Pete nhất thời có cảm giác nam nhân đang tuốt âm hành của mình.

Ngọc thế ẩm ướt bóng láng, Vegas cầm phần đuôi cọ xát đầu ngọc thế vào cửa huyệt hé mở của Pete.

Hoa huyệt nóng ấm, cây ngọc mát lạnh vừa chạm vào thì bị thịt mềm tuôn nước ào ạt hút chặt, so với khi Vegas đích thân ra trận còn nhiệt tình hơn.

Nam nhân đột nhiên nổi cơn ghen, hắn cầm ngọc thế chọc chọc hoa huyệt, ngọc thế dài nhỏ, vách thịt trơn ướt. Vegas tỏ ý trừng phạt nhét vật kia vào cực sâu.

Pete ngửa cổ nức nở rồi há to miệng thở dốc.

___________

-hi xin chào mấy bà, là tui đây<33

-xin lỗi vì để mọi người đợi lâu, khoảng thời gian qua có nhiều chuyện phức tạp xảy ra với tui, với một đứa overthing như tui thì nó khiến tui chẳng có chút động lực nào để ra chương mới.

-nhưng khoản thời gian đó đã qua rồi và khi tui đọc được những dòng bình luận của mọi người tui đã có lại động lực để ra chương mới, cảm ơn mọi người đã luôn mong ngóng nhen<33


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net