Truyen30h.Net

[ VegasPete ] Đẻ Mướn

Chương 6: Buộc chấp nhận

WeezerThnha

Tiểu Lâu tìm bộ đồ mới cho Pete rồi khăng khăng đòi chải đầu giúp cậu. Hai năm trước Pete còn để bím tóc dài, về sau dân chúng đều đổ xô đi cắt bím tóc đi nên cậu cũng cắt theo.

Hiện giờ tóc cậu mềm mại bồng bềnh, sau khi chải gọn gàng thì càng làm nổi bật khuôn mặt thanh tú. Vì ngày thường cậu không thích dùng dầu bóng nên khi Tiểu Lâu định bôi lên tóc cậu, Pete bối rối đứng dậy chạy vụt đi.

Đó là thứ dành cho người giàu, chẳng liên quan gì đến mình. Pete khổ sở nghĩ thầm.

Hôm nay mợ lớn mặc sườn xám đỏ thẫm lộ ra vóc dáng hoàn mỹ. Cô trang điểm kỹ càng, tóc được búi lên theo kiểu thịnh hành nhất, nhìn chẳng khác nào một cô gái vừa tròn đôi mươi.

Có mợ lớn đẹp như vậy mà sao còn muốn cưới cậu? Chẳng lẽ mắt cậu Vegas có tật?

Mợ lớn cười nói với Pete " Pete, ngồi đi. Trong người thấy khá hơn chưa?"

Pete biết cô đang hỏi gì nên bồn chồn vặn ngón tay, hít sâu một hơi mới miễn cưỡng đè xuống xấu hổ và giận dữ trả lời "Tôi không sao, làm phiền mợ quan tâm."

Mợ lớn cầm điểm tâm nhấm nháp một miếng rồi uống chút trà, lúc này mới thong thả nói chính sự "Em đừng trách cậu lớn, muốn trách thì cứ trách tôi đi."

Cô bảo người hầu lui ra rồi nói tiếp "Tôi và em làm giao dịch nhé? Chẳng giấu gì em, tôi và cậu lớn kết hôn mười năm nay mà vẫn chưa có con. Cậu lớn tìm bác sĩ cho tôi, nói là đời này tôi sẽ không thể mang thai."

Mợ lớn mỉm cười chua chát rồi lại nhìn Pete "Nhà mẹ tôi thúc giục mãi, không tin tôi bị vô sinh mà cứ đinh ninh cậu lớn có vấn đề nên luôn tỏ thái độ khó chịu với anh ấy. Hôm nay tôi gọi em đến chính là vì việc này."

"Còn thể thống gì nữa!" Pete không thể tin được, lập tức đứng phắt dậy "Mợ muốn tôi sinh con thay mợ sao?!"

Mợ lớn mỉm cười "Ngày đầu tiên em đến đây bà Noi đã nói với tôi thân thể em không tầm thường, bà còn mời thầy thuốc tới xem, thể chất em hoàn toàn phù hợp."

Pete nhớ lại ngày đầu tiên vào phủ, thầy thuốc kia quan sát cậu rất lâu, cứ tưởng trong phủ sợ người hầu có bệnh tật gì nên ai cũng phải xem. Nào ngờ lại là nguyên nhân này.

Cậu run giọng hỏi: "Sao mợ không tìm con gái..." Mợ Preeda ngẩng đầu nhìn cậu, dường như có vẻ không vui.

" Đàn bà phiền phức lắm, đến khi sinh con xong lại ở lì không chịu đi chẳng phải rắc rối lắm sao? Đứa nhỏ này tôi phải đem về nhà mẹ đẻ, nếu người đàn bà kia ôm con khăng khăng nói là của mình.."

Mợ Preeda chợt im bặt, cô nghĩ Pete Định có thể hiểu ý mình nên không cần nói nhiều.

Pete đứng đó hệt như ngọn cỏ vừa bị bão tố giày xéo, xơ xác đáng thương.

Mợ lớn vẫy tay gọi bên ngoài, quản gia bưng một cái hộp đi đến.

" Dòng họ nhà Theerapenyakul cũng không để em thiệt thòi đâu. Đây là mười thỏi vàng, sinh con xong em cứ việc lấy đi, đến lúc đó chúng tôi cũng không giữ em nữa, thế nào? "

"Mười thỏi vàng đổi lấy một đứa con? đúng là vô lý..." Pete không thể nào hiểu được suy nghĩ của kẻ có tiền, cậu chỉ cảm thấy hoang đường.

Hiển nhiên mợ Preeda còn có chiêu khác "Đương nhiên nếu em không muốn cũng không sao. Giờ em có thể ra ngoài hỏi xem có chỗ nào chịu thuê em không. Cũng đừng mơ về quê làm ruộng, tôi đã nhờ người về nhà em, mấy ngày trước trong thôn bị cháy lớn, nhà em đã không còn nữa rồi..."

"Pete, em chỉ có con đường này thôi."

Mặt mũi Pete xám ngắt như tro, im lặng thật lâu rồi cúi đầu đáp ứng.

"Vâng, em biết rồi..."

Ngày lành đã định vào cuối tháng, mấy ngày nay Pete không cần làm gì, chỉ cần an phận ở trong phòng là được.

Quả nhiên chạng vạng tối hôm đó Vegas đến đây, nghe cậu đã đồng ý thì rất hài lòng, đêm đó lại đòi hỏi cậu hai lần.

"Lỗ của em khít như vậy phải nới lỏng mới được, nếu không sau này vào cửa làm sao thích ứng đây?" Vegas thô bạo ưỡn hông thao di thái thái đang quỳ sấp trên giường cắn gối không chịu phát ra tiếng.

Toàn thân Pete run rẩy, quỳ cũng không nổi. Cậu bị lực đẩy sau lưng thúc tới đầu giường, sau đó lại bị nắm eo kéo về dưới người cậu lớn. Cửa huyệt bị mài nóng bỏng, khoái cảm như sóng biển cuồn cuộn, sắc mặt cậu ửng hồng, áo gối trong miệng chỉ chốc lát sau đã ướt đẫm.

Vegas trên giường luôn muốn làm tiểu tình nhân sảng khoái, bàn tay mò đến dưới thân Pete lúc thì tuốt âm hành dựng thẳng kia, lúc lại dời xuống dưới xoa nắn âm vật.

Pete bị giày vò như búp bê rách, áo gối đột nhiên bị giật ra, trong miệng không có vật gì che chắn nên tiếng rên rỉ liền mất khống chế tràn ra.

"A...ha a..hậm một chút" Vegas lật người cậu lại rồi gặm cắn đôi vú nhỏ thoang thoảng mùi sữa thơm, dù hạ thân nghe lời chậm lại nhưng mỗi lần đều đâm vào chỗ sâu nhất ma sát cổ tử cung.

Hai tay Pete yếu ớt bám vào lưng hắn, chỉ cảm thấy thân thể sắp bị đâm xuyên.

Nhưng cậu còn cách nào đây?

Cậu còn có thể làm được gì.

__________

-lúc đầu định đổi trang phục thành trang phục truyền thống thái cho hợp, nhưng mà nghĩ lại thấy nếu Pete mặc sườn xám có phải tình thú quá hong :))) nên giữ luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net