Truyen30h.Net

[ VegasPete ] Đẻ Mướn

Chương 7: Mợ Hai

WeezerThnha

"Hôm nay em ngoan lắm." Vegas nắm lấy bắp chân cậu rồi đột ngột đâm sâu vào hoa huyệt phóng thích từng luồng tinh dịch vào cơ thể cậu, chậm rãi nói "Nhưng lần sau nhớ chủ động hơn một chút."

Hoa huyệt Pete đang điên cuồng phun nước, ngón chân cũng nhịn không được co quắp, cánh tay che trên mắt, há miệng thở dồn dập.

Cứ vậy đi, sinh con xong cậu sẽ đem tiền về nông thôn mua nhà dưỡng già, đến lúc đó nuôi mấy con gà con vịt, nuôi thêm một con chó, nhất định phải có sân vườn rộng rãi, đào ao nuôi mấy con cá nhỏ, tốt nhất là trồng thêm giàn nho, cậu muốn nằm phơi nắng trên ghế dài bên dưới.

Pete nghĩ đến kế hoạch sau này thì trong lòng dễ chịu không ít, dời cánh tay ra khỏi mắt mới phát hiện cậu lớn vẫn đang nhìn cậu chằm chằm.

Pete không đối mặt với hắn mà nhìn sang đống quần áo bị Vegas vứt lộn xộn trên sàn, cảm thấy ngay cả sức lực nói chuyện cũng không có. Nhưng cậu vẫn phải nói " Cậu lớn, sinh con xong em có thể đi đúng không?"

Vegas ôm Pete, vùi đầu vào cổ cậu hít sâu, cảm nhận tư vị tuyệt diệu của âm hành bị hoa huyệt chặt khít ẩm ướt bao bọc, hắn dễ dãi nói "Không cần nữa, em là vợ của tôi chứ không phải người hầu. Còn nữa, chuyện đã hứa với em nhất định sẽ làm được, tôi sẽ sai người làm hợp đồng cho em, em cứ ký vào là xong."

"Nhưng em không biết chữ." Pete cố gắng phớt lờ hơi thở nóng rực thỉnh thoảng phả vào cổ như muốn thiêu cháy cậu, rầu rĩ nói "Từ nhỏ em đã sống một mình, trước kia làm mấy việc nặng nhọc trong thôn không ai làm để kiếm tiền, nhưng cũng chỉ đủ sống chứ không được đi học."

Vegas cắn nhẹ một cái lên cổ cậu "Chẳng phải đã nói không cần kể nữa sao, bây giờ em là mợ Hai của tôi, em lại không nghe lời rồi."

Hắn nghĩ ngợi rồi nói "Đừng lo chuyện này, đến lúc đó tôi sẽ sai người đọc cho em nghe." Chờ cảm nhận được âm hành chôn trong hoa huyệt mê hồn cương cứng hoàn toàn, hắn chống tay hai bên Pete, hạ thân lại bắt đầu chậm rãi rút ra đút vào.

"A ưm..ha..em và cậu còn...A...còn chưa thành thân....giờ vẫn là người hầu...quá sâu cậu ơi..a.. em không thể làm trái quy củ." Pete nói đứt quãng, cậu nhớ lúc nãy Vegas nói mình không đủ chủ động, với tư tưởng làm việc gì cũng phải cố gắng hết sức, cậu vòng chân qua lưng cậu lớn, tay cũng bám lên vai hắn.

Vegas bị cậu chủ động quyến rũ một cách ngây ngô thì nhịn không được, ra sức gặm cắn vú cậu, hạ thân cũng bắt đầu tăng tốc.

Pete nức nở xin tha, cảm thấy mình sắp hỏng mất. Nước trong hoa huyệt điên cuồng tuôn ra bị kéo thành tơ bạc ở chỗ giao hợp. Cậu vẫn là chim non vừa khai bao chưa lâu nhưng Vegas có kinh nghiệm giường chiếu phong phú, nam nhân nữ nhân đều thao qua nên biết rõ điểm mẫn cảm nằm ở đâu trong huyệt, cũng biết làm thế nào để an ủi âm hành phía trước. Chỉ chốc lát sau Pete đã bị trêu đùa khóc nấc lên.

Nhưng giọng nghẹn ngào mềm nhũn này càng khiến dục vọng của Vegas bùng lên, hắn mạnh bạo bóp eo Pete, âm hành ra ra vào vào như muốn ma sát tóe lửa.

"Cậu lớn...nhẹ một chút..a ha..chậm một chút " Khoái cảm trước giờ chưa từng có khiến Pete chỉ biết khóc quơ tay loạn xạ.

Bộ dạng Vegas như muốn đâm chết cậu trên giường, bất kể Pete kêu khóc thế nào cũng chỉ bị thao hung mãnh hơn.

Cả người Pete run rẩy, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng như tràn ra xuân thủy.

Chờ cuộc ân ái kết thúc, cậu đã khóc đến đứt hơi, Vegas phải vỗ lưng cậu trấn an.

Vegas nói "Em thế này là không được, mới hai lần đã vậy, đến lúc đó đâm hỏng em thì làm thế nào?"

Pete thút thít đưa tay chặn lại cửa huyệt dưới thân, cảm giác tinh dịch và dâm dịch phun ra ngoài quá mức lạ lẫm kinh khủng, cậu khóc lóc nài nỉ Vegas "Cậu.. giúp em...em hình như hỏng rồi"

Vegas chưa từng gặp tiểu tình nhân nào như vậy, trước kia trên giường hắn bất kể nam hay nữ cũng đều chiến với hắn bốn năm lần. Song nhi này có thân thể mê hồn nhưng lại yếu ớt không chịu nổi.

Hắn mân mê núm vú Pete, cố ý hỏi "Em muốn tôi giúp em chặn lại hay cứ để nó chảy ra?"

"Em không biết...không biết..thật khó chịu " Hạ thân giống như bài tiết không kiềm chế, Pete liều mạng co rút cửa huyệt nhưng chẳng ích gì.

Vegas lại nhét âm hành vào, không nhúc nhích mà chỉ nhét vào trong huyệt.

"Tốt hơn chưa?"

Rốt cuộc luồng chất lỏng chảy ồ ạt bị chặn lại, Pete thở phào một hơi, hoa huyệt vô thức co lại siết chặt tính khí Vegas.

Vegas nói "Ngoài miệng nói không được nhưng cái huyệt này của em rất thành thật đấy."

Pete tỉnh táo lại, nhận ra mình vừa phát điên xin hắn giúp mình thì mặt đỏ lên, đưa tay muốn đẩy cậu lớn ra.

Vegas bị cậu chọc cười "Vắt chanh bỏ vỏ à?"

"Không không...em muốn rửa sạch...cậu lớn ra ngoài trước đi"

Vegas nói "Có gì mà phải rửa, chặn lại bên trong chẳng phải dễ mang thai hơn sao?"

Pete thấy hắn nói có lý, hơn nữa mình cũng muốn sinh con sớm rồi mau mau chạy trốn, thế là im lặng không nói một lời, nhìn hết sức ngoan ngoãn.

Bầu không khí có chút xấu hổ.

Hai người rõ ràng làm chuyện thân mật nhất nhưng chẳng ai nói năng gì. Thân thể Pete càng lúc càng cứng ngắc, nhìn trừng trừng lên trần nhà như muốn khoét ra hai cái lỗ.

Cuối cùng Vegas phá vỡ sự im lặng trước. Hắn nhớ lại đề tài tán gẫu lúc nãy nên hỏi cậu "Em vừa nói từ nhỏ đã sống một mình, người nhà em đâu?"

Ánh mắt rời rạc của Pete rốt cuộc rơi xuống mặt hắn, thờ ơ nói "Không cần em nên bỏ đi hết rồi...nhưng vẫn để lại cho em căn nhà, mặc dù bây giờ nhà kia cũng mất rồi"

Vegas có vẻ không hiểu lắm "Sao lại không cần em?"

Pete há to miệng như định nói gì, sau đó cau mày lẩm bẩm " Thân thể.. thân thể em như vậy...sao họ lại cần em chứ?"

Cậu lớn vẫn không hiểu tại sao Pete có thể nói thản nhiên đến vậy, nhìn như đã rất quen thuộc.

Thấy Vegas im lặng hồi lâu, Pete lúng túng nói "Cậu lớn, ngài ra ngoài trước đi, em cảm thấy được rồi đấy ạ."

Vegas rút ra âm hành đỏ tía ẩm ướt, ngồi một bên nhìn Pete mặc đồ.

Pete muốn bảo hắn ra ngoài, có người nhìn chằm chằm khiến cậu không thể rửa sạch trong huyệt. Nhưng cậu nói không nên lời nên chỉ có thể kẹp chặt hai chân để ngăn tinh dịch chảy ra.

"Muốn đi học không?" Vegas co lên một chân rồi tựa cằm trên đầu gối, toàn thân toát lên vẻ lười biếng.

Pete nghe vậy thì sững sờ, ngón tay còn đặt trên nút thắt trước ngực. Cậu ấp úng: "Không kịp nữa đâu..."

Vegas nói "Có gì mà không kịp? Giờ em vẫn chưa mang thai, sau khi mang thai còn rảnh rỗi đến mười tháng. Lâu như vậy không định tìm chuyện gì làm à?"

Pete sực nhớ ra điều gì "Cậu lớn, em sẽ mang thai thật sao? Lỡ không mang thai được.."

"Không mang thai được cũng chẳng sao, cứ làm vợ lẻ của tôi."

"À.. vậy em sẽ cố gắng hơn." Cậu cũng không muốn ở đây làm mợ Hai.

Vegas nhíu mày "Muốn đi gấp vậy sao?"

Pete cài xong nút áo cuối cùng, không dám nhìn hắn, xem như đã ngầm thừa nhận.

Cậu lớn nghĩ ngợi rồi duỗi thẳng chân, nghiêm mặt nói "Vậy nếu em không mang thai được thì hai năm sau vẫn trả vàng cho em, cứ cầm đi thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net