Truyen30h.Net

[ VegasPete ] Đẻ Mướn

Chương 8: Giá cả

WeezerThnha

Pete chợt cảm thấy mình chiếm mối lợi lớn nên vội vàng xua tay "Không, không được đâu cậu lớn, cái này không được!"

Cậu còn chưa mặc quần, cặp mông trắng nõn lún sâu vào đệm giường, vì xua tay lia lịa nên có thể thấy loáng thoáng dưới âm hành là hoa huyệt đỏ tươi không ngừng rỉ ra tinh dịch.

Vegas liếm hàm trên, ánh mắt dán chặt vào hạ thân của cậu hỏi qua loa "Sao không được?"

Pete chỉ nghĩ đến đống vàng thỏi trĩu nặng kia nên không để ý có gì khác thường, cậu vội vàng chồm tới trước nói đạo lý với cậu lớn "Đó là giá sinh con, nếu không sinh được thì em đâu thể nhận nhiều như vậy."

Cậu vừa khẽ động thì nước rỉ ra nhiều hơn, hoa huyệt dán vào ga giường thấm ướt một mảnh, Vegas mấp máy môi, bàn tay chống trên giường nhích tới gần mông nhỏ của Pete.

Vegas nói "Cứ xem đó là giá tiền em hầu hạ tôi trên giường hai năm tới...mười thỏi vàng đủ rồi."

Pete nghe hắn nhắc chuyện này thì cả người nóng bừng, lẩm bẩm nói "Không được, vẫn nhiều lắm...."

Vegas rốt cuộc mò tới mông cậu, bàn tay to bỗng nhiên phủ lên nhào nặn như nhồi bột mì, kề vào tai cậu nói "Vậy thêm cái huyệt phía sau nữa, hai lỗ cùng hầu hạ thế nào? hay em cảm thấy thân thể mình không xứng với giá này?"

Pete bị tóm thì khẽ kêu lên, toàn thân run rẩy nhảy sang một bên.

Lần này nước trong huyệt đều chảy ra rơi tí tách xuống đất.

Pete chực khóc che lấy hạ thân nhìn hắn "Cậu lớn, đừng trêu chọc em nữa, hôm nay đã xong rồi......"

Vegas buông tay ra "Được, vậy để tôi xử lý dùm em, thấy một mình em hơi bất tiện nên giúp em một chút."

Pete vừa định nói không cần thì một giây sau đã bị túm lên giường. Hai chân bị banh ra, thân thể cường tráng của cậu lớn chen vào giữa, cậu bất đắc dĩ giơ chân kẹp vai Vegas, tay chống lên đệm giường sau lưng, nhìn giống hệt con cá trên thớt mặc người định đoạt.

vegas tiện tay cầm khăn vắt bên cạnh lót dưới mông cậu rồi dùng ngón tay vạch ra hai mép thịt sưng đỏ.

Bị người khác nhìn thẳng vào chỗ kín của mình, Pete hết sức khẩn trương, hoa huyệt cũng mất tự chủ co rụt lại, bắt đầu ép ra chất lỏng bên trong.

Vegas nhét ngón tay vào xoay tròn, Pete bịt chặt miệng, mặt càng lúc càng đỏ, eo cũng mềm nhũn, lúc xậu sắp lên đỉnh thì hắn đột ngột rút ngón tay ra.

"Sạch sẽ rồi đấy, dọn dẹp một chút rồi ra ngoài dùng bữa tối đi." Vegas hờ hững lau hai ngón tay ướt sũng vào khăn, vờ như không thấy dục vọng xông lên đầu tiểu tình nhân, đi thẳng tới bàn ngồi xuống uống trà.

Pete ngồi phịch trên giường, hai bắp đùi run rẩy, hồi lâu sau mới ủy khuất ngẩng lên nhìn trộm người đàn ông trần truồng đang nhàn nhã uống trà.

Lúc đầu Pete không dám ngồi vào bàn ăn cơm, cậu còn chưa qua cửa nên về mặt thân phận vẫn là người hầu bình thường, nhưng Vegas cứ khăng khăng lôi kéo nên cậu đành phải nơm nớp lo sợ ngồi xuống.

Pete cảm nhận được ánh mắt xem thường của đám người hầu chung quanh, cậu bồn chồn níu lấy quần áo, ngay cả đũa cũng không dám động.

"Sao không ăn?" Vegas gắp một miếng thịt vào chén cậu "Ăn nhiều thịt một chút kẻo lúc ôm lại bị cấn xương."

Pete ho sặc sụa, thấy cậu có vẻ còn muốn nói thêm thì vội vã cúi đầu ăn cơm.

Thừa dịp cậu cúi gằm mặt, Vegas ngẩng đầu dùng đôi mắt hồ ly nhẹ nhàng quét qua mấy người hầu kia, thấy bọn họ run lẩy bẩy suýt quỳ phịch xuống mới thôi.

Pete ăn được một nửa, thấy trên bàn chỉ có hai người thì đặt đũa xuống thắc mắc "Cậu lớn, mợ lớn không dùng bữa sao ạ?"

Vegas nhấp một hớp rượu: "Cha vợ gọi cô ấy về nhà rồi."

Mợ lớn vốn tên là Preeda Ritthichai, phủ nhà họ Ritthichai cũng là đại gia tộc rất có tiếng ở vùng này. Preeda qua cửa gần mười năm mà bụng chẳng có chút động tĩnh nào, Ritthichai lão gia rất chướng mắt Vegas, lại thương con gái nên thường xuyên gọi mợ lớn về nhà.

Pete nghĩ thầm người nhà họ Ritthi này thật kỳ quái, chê năng lực cậu lớn kém cỏi mà lại không cho hai vợ chồng ở chung nhiều hơn, có tin vui mới là lạ.

Nhưng chuyện nhà người ta cũng không tới lượt mình quản.

Vegas thấy trong chén cậu còn một nửa cơm, lại ngồi thừ ra không biết đang nghĩ gì, thấy quần áo cũ nát trên người cậu liền nhíu mày nói: "Ngày mai tôi có việc phải ra ngoài, em đi chung với mấy người khác tới tiệm may vài bộ đồ đi."

"Dạ."

"Trên đường thấy thích đồ chơi gì thì cứ mua."

"Dạ."

"Không cần tiết kiệm tiền cho phủ, nên xài vẫn phải xài."

"Dạ."

"Lát nữa tắm rửa sạch sẽ rồi vào phòng tôi."

"Dạ...hả?" Pete đáp xong mới phát giác không đúng, cậu định hỏi chẳng phải lúc nãy đã nói hôm nay kết thúc rồi à, sao lại bắt cậu tới nữa.

Nhưng người hầu bên cạnh quá nhiều, Pete há miệng nửa ngày cũng không nói nên lời.

Vegas nhếch môi cười, vẻ mặt hiền hòa hơn nhiều.

"Cậu lớn, cậu Chakrii ở ngoài tìm ngài đấy ạ." bà Noi cung kính đi tới đứng một bên, nhìn chằm chằm sàn nhà không chớp mắt.

Pete vừa nghe thấy cái tên này thì trước mắt tự động hiện ra một cái mông trắng nõn chổng lên cao và tiếng rên dâm đãng. Lúc này đỏ mặt không biết nên nhìn vào đâu.

Vegas đột nhiên hỏi cậu "Đêm nay em có muốn tới phòng tôi ngủ không?"

Pete a một tiếng rồi ngây ngốc nửa ngày, nói không muốn thì sợ cậu lớn tức giận, mà nói muốn thì lại sợ mình chịu không nổi.

Cậu lớn đợi một hồi không nghe cậu trả lời thì xua tay nói cậu "Bảo Chakrii vào phòng chờ tôi đi."

Bà Noi chần chừ nhìn Pete, thấy cậu thở phào nhẹ nhõm lại nhớ tới ngày đó mình đưa thuốc an thần cho đứa nhỏ này, trong lòng không khỏi áy náy nhưng vẫn vâng dạ lui ra.

Pete pha nước nóng tắm rửa rồi thoải mái chui vào chăn. Đệm chăn của cậu đã thay hai ngày liên tiếp, nếu còn thay nữa thì liêm sỉ của cậu sẽ mất hết.

Nhưng xem ra cậu lớn vẫn thích ngủ với nam nhân thực thụ hơn, nếu không phải vì sinh con thì thân thể dị dạng này của cậu nhất định sẽ không lọt được vào mắt cậu lớn. Nghĩ tới đây tâm tình  thoải mái hơn nhiều, nhưng trong phòng quá lạnh, nằm một hồi cậu liền cuộn chặt mình, cau mày nhắm mắt thế nào cũng không ngủ được.

Bên ngoài đột nhiên đổ mưa phùn, tiếng mưa rơi tí tách khiến lòng người yên ổn. Lông mày Pete dần giãn ra, có vẻ như đã say giấc nồng.

Tiếng mưa rơi át đi tiếng cửa sổ khẽ khàng mở ra, một bóng người cao lớn nhanh nhẹn leo vào, đứng bên giường một lát rồi chui vào trong chăn.

Pete có một giấc mơ, trong mơ cậu sinh ra một đứa bé mập mạp. Đứa bé kia mũm mĩm, đôi mắt đen láy, miệng nhỏ ướt át khẽ nhếch không biết đang nói gì, nhìn cậu hồi lâu rồi đột nhiên thốt lên một chữ "đói".

Trong mơ Pete cũng không thắc mắc tại sao đứa bé nhỏ như vậy mà biết nói chuyện, chỉ vô thức vén lên cái yếm màu đỏ trên người chẳng biết từ đâu mà có, để lộ cặp vú trắng nõn mềm mại như thiếu nữ vì sinh con mà lớn hơn một chút, núm vú đỏ hồng ướt sũng còn đọng một giọt sữa trắng tinh.

Đứa bé há miệng xông tới, Pete hừ nhẹ một tiếng rồi dịu dàng xoa đầu nó. Nhưng đứa bé càng bú càng mạnh, đầu vú dần tê dại sưng lên, thậm chí hai tay nhỏ còn bắt đầu sờ soạng nhào nặn.

Eo Pete mềm nhũn, thầm mắng mình cho con bú mà cũng hứng tình.

Cảnh trong mơ dần trở nên kỳ quái, Pete lại cúi đầu nhìn, đứa bé trong ngực ôm vú cậu bú sữa đột nhiên biến thành Vegas.

Cậu hoảng sợ bừng tỉnh, nhưng giấc mơ hoang đường dâm loạn này lại biến thành sự thật, người đang vùi đầu vào ngực cậu mút lấy mút để không phải Vegas thì còn ai?Cậu lớn phát hiện cậu đã tỉnh liền xoay người dạng chân ngồi trên người cậu, một tay đè chặt hai cổ tay y trên đỉnh đầu còn tay kia sờ soạng dưới người cậu, hắn cười gian tà hỏi "Tỉnh rồi à? Mơ thấy gì mà cái huyệt này lại ướt như vậy?..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net