Truyen30h.Net

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.

11. Đại Alpha muốn nổi loạn rồi!

BoKhnhTrng6

Người mang thai thường rất nhạy cảm với mùi hương của Alpha, đặc biệt là người đã đánh dấu mình. Vegas đã biết được điều đó trong khi đọc lén những cuốn sách về Omega trong khi Pete yêu của hắn đang say ngủ bên cạnh. Vậy nên để em không bị ảnh hưởng, hắn đã mua rất nhiều miếng dán ngăn mùi loại hai tác dụng cho Pete, vừa có thể ngăn mùi hương dụ hoặc của em thoát ra ngoài quá nhiều, vừa có thể giảm khả năng hít vào quá nhiều pheromone Alpha.

Hắn đều bắt em dán 24/24, nhưng mà...? 

"Umm... Pete, em gỡ miếng ngăn mùi ra sao?...Um...ha..."

Rõ ràng khi hắn bước vào, căn phòng lại nồng mùi việt quất đến lạ thường. Đã lâu rồi không được ngửi hương pheromone nồng đặc đến vậy đúng thật là có chút muốn nổi loạn mà! 

"Um...ha...um..."

Tiếng môi lưỡi chân thực đến mức làm tai mèo nhỏ đỏ cả lên. Vegas từ từ ngồi dậy, chiếm lấy vị trí bên trên trong khi thuần thục chăm sóc cho hai cánh môi ngọt. Pete cảm thấy cho chút không đúng khi mùi hoa hồng lẫn rượu vang đỏ ngày càng nồng, liền ưỡn người cầu xin:

"Ưm... Vegas... Em không thở được... Thôi mà!"

"Chắc chưa?" - Đại Alpha liếm môi, nhìn xuống bên dưới rồi nhếch miệng cười tà:

"Baby, biết ngay là em lại muốn tôi mà!"

Pete nằm trên giường thở dốc trong khi Vegas xoa nắn cặp đùi trắng trẻo gác trên vai hắn, đôi mắt nâu trầm đắm đuối quan sát hạ thân của Pete - lúc này đã cứng đến ngóc cao lên dưới vạt áo thun rộng.

Mặc cho mèo nhỏ bưng mặt thút thít vì xấu hổ, hắn luồn tay vào bên trong, bắt lấy vật cứng nhỏ mà tuốt lên xuống.

Vì để tránh gây bí và khó chịu cho em, Vegas đã dặn em không cần mặt quần lót khi đi ngủ. Mấy ngày đầu mèo nhỏ có vẻ vẫn còn ngại ngùng, nhưng sau đó liền ngoan ngoãn vâng lời.

Bản thân Vegas cũng rất lấy làm mừng trong lòng, đã bao lần hắn lén "ăn đậu hũ" vợ mình trong khi em đang ngủ để giảm bớt cơn đói tình thế nhỉ? Không, không nhớ được nữa rồi.

"A...aaah Vegas! Đừng... ưm...a..."

Mèo nhỏ có vẻ rất tận hưởng sự chăm sóc nhiệt tình của lão chồng của em, nhưng khổ nỗi, Vegas hắn lại cực kì thích ghẹo gan bé con nhà mình. Lúc thì hắn giảm tốc độ, lúc lại tăng gấp 3, 4 lần bình thường nên rất nhanh chóng, Pete ra lần đầu tiên chỉ sau 6 phút đụng chạm.

Vegas nhìn bé con của hắn đã mệt lả mà thở dốc liền có chút xót. Hôn lên bờ mi sũng nước của em, hắn đỡ trán định bụng bước vội vào phòng tắm để xử lý cho người anh em của mình thì đột nhiên bị người kia dùng chút sức lực cuối lật xuống giường.

Đại Alpha ngước nhìn em - đang ngồi lên trên thắt lưng của hắn một chút với chiếc áo phông rộng xộc xệch rũ xuống che đi cánh hông quyến rũ, Pete vuốt những sợi tóc mái đã ướt, thì thầm: "Gây chuyện xong rồi anh tính đi đâu đây, Alpha?"

"My god..." - Vegas đỡ lấy trán mình, cười u mê trong khi tay còn lại xoa xoa chiếc eo nhỏ. Đã hơn 20 phút trôi qua kể từ khi hắn đặt chân vào đây, hẳn là Pete yêu của hắn đã bị ảnh hưởng bởi mùi hương Alpha mất rồi.

"Oh baby, I can't. Bé con ở đây sẽ không vui đâu." - Hắn xoa nhẹ bụng của mèo nhỏ với ba phần nâng niu bảy phần dịu dàng.

Bé con bây giờ cũng ngờ ngợ ra điều hắn nói, liền nghiêng đầu nhắm mắt suy nghĩ. Vegas thấy tình hình có vẻ không khả quan, trong đầu liền nghĩ ra một phương pháp khác!

"Được rồi em yêu... Tôi biết phải làm gì rồi." - Đại Alpha vươn tay lên chạm môi Omega, mân mê một cách hưởng thụ: "Kiss me, babe."

Pete cúi xuống, nhắm vào môi trên của người kia mà ngấu nghiến. Vegas cảm thấy có chút rát, nhưng kích thích vô cùng. Hai tay hắn tiện đang rảnh rỗi liền yên vị nơi cặp đào căng mẩy lấp ló dưới cái áo lớn mà nhào nặn mạnh bạo.

"Um... Vegas..."

"Pete... Thật tuyệt..."

Cạnh!

"THẰNG VEGAS ĐÂU MÀY CÚT RA ĐÂY NGAY!"

Vegas hụt chân, giật mình liền kéo tấm chăn lớn sang che chắn cho Pete - đang vô cùng hốt hoảng và lo sợ. Hắn nhìn về nơi vừa phát ra âm thanh chói tai ấy, ngoài cửa là Time đang cầm chai champagne đã cạn, mặt mày đỏ chót, mơ màng chĩa chai rượu về xung quanh mà nói mớ.

"Đâu rồi ta... Trong đây cũng không có..." - Tưởng chừng như Time đã đi rồi thì gã lại bất thình lình ló đầu vào mà cười toe toét: 

"Pete à em? Thấy Vegas đâu không?"

Pete đỏ mặt, lấp ló trong tấm chăn ngoái đầu ra, lí nhí nói: "Em... em... ưm!"

Vegas ranh ma cắn nhẹ vào đầu ngực của bé con, nhận thấy có phản ứng liền thích thú dùng răng cạ qua cạ lại.

"Sao? Em thấy nó sao?" 

"Hức... ưm... DẠ KHÔNG Ạ!" - Time vẫn trong tướng đi say xỉn, định bước chân vào phòng thì dừng lại, cười ngoác miệng:

"Ừ nhỉ, em đang giận dỗi nó mà nhỉ? Được rồi... Ngủ đi nhé... Anh sẽ đi tìm nó tiếp..."

Cánh cửa đã đóng. Pete vội tung chiếc chăn nóng nực ra, cúi xuống trừng mắt nhìn lão chồng nhà em:

"Đồ... đồ đen tối! Tà d..."

"Ok, ok... Vậy nên tôi sẽ tự phạt mình vì đã trêu em nhé." 

Vegas nhếch môi sau khi đặt em bầu nhà mình nằm ngay ngắn xuống giường, tay chậm rãi mở thắt lưng và loại bỏ những thứ vướng víu nhất trước sự quan sát đầy khao khát của em ấy.

Tay hắn đỡ lấy "con hàng" quá cỡ của mình - lúc này đã cương cứng đến đỏ tím, nổi cả gân lên mà khàn giọng nói: "Pete, áp lưng em vào thành giường."

...

"Ưm... Ah! Ưm... hức... Vegas... em... ưm!"

Đại Alpha liên tục ra vào giữa hai cánh đùi đầy đặn giờ đã trở nên trơn bóng và ướt át, hai bàn tay đan chặt vào tay nhỏ của Pete trên tường, vừa thì thầm vừa liếm khoang tai bé con:

"Do you know how sexy you are?... Hộc... Oh bae... Tell me, how do you feel now? Huh?"

"Ưm... aa... Vegas... Sướng... ưm... Vegas!... đừng aa..."

Vegas lật nửa người Pete sang, mút hạt đậu đỏ đã sưng tấy lên, hạ thân dồn sức thúc những cú thật mạnh và nhanh.

"Nhanh... nhanh quá... aa... ưm! Ah! Ah! Ah! AH!!!"

Cả hai đều ra ngay lúc ấy, khi kim giờ vừa chỉ đến 1h sáng. Pete xụi lơ ngay lập tức, ngất trong vòng tay hắn vì quá mệt. Vegas thở dốc, vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn kia mà khẽ cười:

"Vất vả rồi, vợ của tôi."

Hắn đem em vào phòng tắm, cọ rửa thật kĩ lưỡng và nhẹ nhàng để em không bị thức giấc ngang, rồi mặc một bộ đồ ngủ khác và bồng em sang phòng bên cạnh ngủ tạm. Trước khi nhắm mi, y dịu dàng hôn em một cái, hôn bé con tương lai một cái, rồi mới yên tâm chìm vào giấc ngủ.

____________________________________

Au: Chap này ngắn hơn bình thường nhưng cũng ổn áp mà ha =))))) À... tui cũng kh biết nữa huhuu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net