Truyen30h.Net

Vegaspete Hoang Tu Xu Cav Va Chiec Duoi Meo

"Đi nào, em Pete... Ôi ối! Cẩn thận đụng! Em ấy đang mang thai!"

Ngày đầu tiên của thai phụ tháng thứ 5, Som đã đích thân cùng em đến bệnh viện hoàng gia khám định kì. Mở cánh cửa bên trên gắn tấm bảng nhỏ ghi hai chữ: Viện Trưởng ra, Pete buông bỏ bộ dạng căng thẳng xuống ngay:

"P'Tay, Pete xin lỗi vì đến trễ... Hôm nay Pete ăn sáng hơi chậm..."

Tay trong bộ áo blouse trắng tinh buông cuốn sách xuống bàn, khẽ chỉnh lại kính: "Không sao đâu bé. Em phải ăn cho cả hai người mà. Bây giờ thì vào đi, anh sẽ siêu âm trước nhé?"

"Là bé trai, Pete ơi!" 

"Xinh quá kìa, P'Som! Con của Pete và ngài đó!" - Mèo nhỏ ngước lên nhìn chị hầu riêng của mình, xúc động nói.

"Đâu!? Ta xem."

Cánh cửa mở ra, Vegas trong bộ đồ luyện kiếm màu trắng với họa tiết vàng vội vã bước vào, tay vẫn chưa kịp tháo găng bảo vệ ra. Hắn lau những giọt mồ hôi trên trán thật kín đáo, sau đó cúi xuống hôn trán em bé lớn một cái rồi nắm lấy tay em cùng nhau quan sát đứa bé.

"Ta nghe Jom nói em đang đến bệnh viện nên đang rảnh rỗi liền tiện chân qua luôn."

"Em tưởng ngài đang tập kiếm ạ?"

"Ồ không. Bộ đồ này sao? Ta mặc bộ này vì thấy đẹp--

Chưa kịp nói hết câu, bên ngoài liền vọng vào tiếng của Chen nghe vừa tức giận vừa vồn vã: "Trời ơi là trời! Ngài chạy gì mà chạy dữ vậy!? Ngài để rớt một chiếc giày này! Nhị hoàng tử! Ngài có sao không ạ!? Ngài!"

Vegas thộn mặt nhìn ba cặp mắt đang hướng về phía mình, liền lẳng lặng bước ra ngoài rồi trở lại, trên tay là chiếc giày da nâu bị rơi ban nãy, ho khan vài tiếng trong khi đeo lại giày như ngầm nói Tay có thể tiếp tục làm việc, cứ mặc hắn.

Bác sĩ Tay vừa di chuyển máy siêu âm, vừa vui vẻ dặn dò:

"Bây giờ em bé đã có thể nghe được âm thanh bên ngoài rồi đấy, ngài và em có thể thường xuyên trò chuyện với nhau được rồi."

"Và anh sẽ cho biết một vài điều cần chú ý trong tháng này nhé..."

...

"Em bé ngoan, hôm nay Pete và em sẽ ăn cháo sườn đấy. Cô Ting sắp nấu xong rồi nha."

"Pete cảm thấy no rồi, nhưng mà em bé đã no chưa ta? Hả? Chưa hả? Vậy thì Pete sẽ cho em bé uống thêm nửa ly sữa nữa nha."

"Em bé ơi, để Pete mở chút nhạc cho tụi mình cùng nghe nhé? Pete thích bài Baby Shark. "

"Bé ơi, Pete bảo này..."

"Em bé ơi..."

Vegas ngồi trông mèo nhỏ trò chuyện với cái bụng xinh của mình đã gần một tiếng. Em ấy cứ liên tục xoa bụng và độc thoại với nó như thể đó là người bạn tuyệt vời nhất quả đất của em vậy. Hắn tò mò lắm, liền lăn tới góc giường mà bé con đang nằm, thủ thỉ:

"Nó có thật sự đáp lại lời em nói không vậy, em yêu?"

Pete thoáng giật mình khi bị ôm bất chợt, liền nhíu mày: "Vegas. Không được gọi em bé là 'nó'."

"Nhưng mà nó- em bé có thật sự đáp lại em không vậy?"

"Có chứ! Vegas thử nói chuyện với em đi!" - Em cầm tay hắn lên áp nhẹ nhàng lên bụng mình, nhắm đôi mắt lại.

"Uhm... Ta phải nói gì?"

Chậc.

"Vegas có thể giới thiệu về mình cho em bé nghe."

Đại Alpha ngẫm nghĩ một hồi lâu, rồi mới hạ giọng:

"Xin chào? Ta là Vegas Korawit Theerapanyakul. Ta sẽ là Đại Đế đời thứ 19. Ta đẹp trai và nhiều tiền..."

...

"Sao nó không phản ứng gì vậy...?"

Pete bất lực liếc xéo hắn một cái rồi phì cười. Em dịu dàng xoa tay của hắn thật đều quanh bụng, nhỏ nhẹ nói: 

"Em bé ngoan, đây là baba lớn của em đấy. Baba lớn tên là Vegas nha. Vegas giỏi lắm đấy. Vegas thương Pete lắm, Vegas cũng thương em nữa... Úi! Vegas! Em bé chào Vegas kìa! Em bé đạp!"

Đại Alpha run run tay cảm nhận từng chút nhịp sống kia, lòng rộn rạo vui mừng khó tả. Hắn mỉm cười:

"Nhóc con. Ta đây. Đạp nhẹ thôi không ba nhỏ của con sẽ đau đấy."

Mân mê lấy bàn tay rám sạm của Pete, hắn hôn lên mấy lần rồi áp vào má của mình.

"Hiện tại... Thật tốt."

____________________________

"Au! Đúng rồi, Pete! Giỏi lắm!" 

Porsche đúng bật dậy, vỗ tay bôm bốp tán thưởng sau khi nghiêm túc quan sát Pete xuất sắc hoàn thành bài tập rót trà. Đôi má mèo con khẽ ửng hồng, em cười tít cả mắt:

"Cuối cùng cũng được rồi!"

"Giỏi lắm, em ta. Giỏi! Vậy là em đã đủ những kiến thức cơ bản cho buổi tiệc ra mắt tối nay rồi đấy!" 

Phải rồi. Đêm nay, Vegas sẽ đích thân tổ chức một bữa tiệc lớn và việc công khai em với tất cả mọi người sẽ là sự kiện thú vị nhất, cũng là cốt yếu nhất của buổi yến tiệc.

Cũng đã gần hai tháng khổ luyện những nghi thức hoàng gia, đi kèm đó là chăm sóc cho em bé nhỏ năng động trong bụng này nữa! Pete ấy à? Thật sự đã quá vất vả rồi.

Sau khi đã trang điểm và làm tóc, Ting và Som giúp em mặc một chiếc sơ mi rộng để bụng không bị khó chịu và khoác một chiếc áo choàng dạ dài để che đi "hoàng tử tương lai" của vương quốc.

Pete mở chiếc hộp trang sức mà Vegas đã tặng em cách đây khoảng một tuần và y dặn dò rất kỹ rằng đến hôm nay mới được mở ra. Bật nắp hộp lên thật chậm rãi, em nhìn thứ bên trong.

Đó là một sợi dây chuyền bằng vàng khá mỏng nhưng vô cùng kinh xảo khi chạm khắc rất nhiều những viên kim cương nhỏ quanh chuỗi, mặt dây chuyền là một nửa hình trái tim bằng bạc với đường nét uyển chuyển tinh tế vô cùng. Và đặc biệt hơn nữa khi nhà chế tác đã ưu ái chế thêm một chiếc cánh thiên thần bên trên đường cong của mặt dây chuyền nữa.

Nói sao nhỉ?...

"Đẹp quá đi... Nó phải đắt lắm..."

Pete nâng niu sợi dây bằng đôi bàn tay run run, thận trọng nhờ Ting đeo vào cổ cho em, còn bản thân thì hào hứng soi mình trong chiếc gương sáng bóng kia.

Som chắp tay lại ngắm nghía bé con một cách lộ liễu, nói: "Xinh lắm em Pete... Ôi em Pete... Để xem, 5 giờ 39 phút rồi, ta đi thôi. Chủ nhân nói chị có thể vào cùng với tư cách người hầu của Đế Hậu kế tiếp!"

Pete giật mình, đôi mi của em khẽ đung đưa, hai tay nắm chặt vào nhau mà vặn vẹo: "P'Som nói gì thế... Pete sao có thể làm..."

"Ôi ôi ôi! Em sẽ làm. Ngoan, đừng tự hạ thấp bản thân như vậy nữa nhé."

Ting thu dọn đồ đạc lại, cô gật gù: "Đúng thế đấy thưa cậu. Cậu xứng đáng mà, cậu Pete, cậu đã tập luyện siêu siêu siêu chăm chỉ! Và Đại Đế đời thứ 20 sẽ do cậu sinh đẻ nữa mà, thưa cậu!"

"Pete... Ôi thôi, ta mau đi thôi ạ! Em đi nhé P'Ting." 

Mèo con đứng dậy, cúi đầu với chị Ting của bé một cái, rồi mau chóng xuống tầng dưới đợi Jem lấy xe. Tor - bà quản gia đã ngoài 45 vội vàng bước tới, trao Pete cái túi xách màu đen quý phái và dặn dò:

"Cậu Pete, đây, cậu để quên. Bên trong có đủ mọi thứ cần thiết: dán ngăn mùi, nước hoa, kẹo ngậm, ô mai chua ngọt đều có cả. Cậu Pete, nhớ là đừng căng thẳng quá nhé."

"Vâng ạ, Pete cảm ơn bác ạ..." 

____________________________

Bước vào buổi tiệc, mèo nhỏ thật sự bị choáng vì độ lộng lẫy, xa hoa của điện Terawst - cung điện thuộc quyền sở hữu của Vegas nhà em. Em cứ đi loanh quoanh, miệng vẫn há hốc ngạc nhiên nhưng vẫn không quên phải thật lễ phép chào hỏi những quý tộc khác.

"Ôi! Em thật lòng xin lỗi... Ngài có sao...

"Pete hở!? Ôi ta tìm em mãi!" - Người kia quay lại sau vô tình bị va chạm với Pete, té ra cũng không phải ai xa lạ, là Porsche! Hôm nay anh trong bộ vest trắng ngà, trên tay ẵm cô công chúa nhỏ Teresa đang cười toe toét vươn tay đòi Pete bế.

"A....Nhaaa... nhaa."

"Gái ngoan, không được nha con. Con nặng vậy, sẽ đè xẹp em trai mất đấy!" - Porsche gõ trán bé một cái, rồi thuận tiện dắt em tới bàn thứ 2 - nơi dành cho các hoàng tử và các phu nhân của họ.

Ngồi xuống bàn, Pete đưa mắt nhìn xung quanh, rồi hỏi nhỏ: "P'Porsche, Vegas..."

"À, nó đang chuẩn bị gì đó trong kia kìa. Chắc tại hôm nay có khách quý."

"Dạ? Ai thế ạ?"

Porsche hất mặt về phía bàn thứ 5 - nơi có đến năm vị ngoại quốc đang thong dong trò chuyện cùng ngài Anakin: "Họ ở bên nước Oải. Chắc bàn chuyện lãnh thổ hay xuất khẩu gì đấy thôi."

Pete gật gù trong khi vẫn hướng mắt nhìn những người kia, trong đó có một người có vẻ đã trông thấy em, liền khẽ cúi đầu chào. Pete theo những gì anh Porsche đã chỉ bảo, liền rất lễ phép cúi đầu đáp lễ.

"Cảm ơn mọi người đã đến đây cùng tham gia bữa tiệc nho nhỏ này của ta - Vegas Korawit."

Mọi người đều hướng về trung tâm bữa tiệc, nơi đó, Vegas trong bộ vest nhung xẻ ngực vô cùng quyến rũ (Pete đã khẽ nhăn mặt) bên nụ cười ngọt ngào đang phát biểu. Pete ăn xong món thịt gà xé tẩm sốt lạnh và súp bào ngư thì Vegas cũng đã xong bài diễn thuyết dài hai trang của hắn.

Hắn kín đáo lia mắt nhìn đến nơi mèo nhỏ nhà mình đang yên vị thì nhận được một ngón cái thật lớn, liền vui vẻ mà tiếp tục.

"Món này ngon quá ạ! Ngon số một!" - Pete ghé đầu sàn Porsche, giơ ngón tay cái ngang cổ mình mà tấm tắc khen, mắt đưa lên trông theo người tình của mình.

"Sau đây, khi mọi người đều đã ấm bụng một chút rồi thì ta xin công bố lý do của buổi tiệc giữa mùa thu này đây." 

Vegas nói xong liền ngưng lại đôi chút, rồi dõng dạc cất lời: "Ta đã tìm được bạn đời của riêng mình - cũng là người sẽ trở thành Tân Đế Hậu đời thứ 19."

Cả hội trường đều xôn xao rì rào, sau đó là một tràng pháo tay vô cùng lớn làm Pete ngượng chín mặt.

"Người ấy tuyệt lắm. Rất tuyệt... Người ấy cho ta mọi thứ mà ta khao khát: tình yêu, tình thương, sự tôn trọng, sự quan tâm... Thôi, ta không nói nhiều nữa đâu, ta sẽ làm mất thì giờ thêm mất... Nào..." 

Vegas bước tới phía em, đưa đôi bàn tay ra trong khi lén thì thầm hai chữ: "Đẹp lắm."

Hàng trăm con mắt đổ dồn về phía Pete. Thật sự quá căng thẳng rồi! Đại Alpha mỉm cười, nói rằng sẽ ổn thôi, đừng quá lo lắng. Kinn và Porsche thì gật đầu ra hiệu em nên bước theo Alpha của mình lên bục. Pete buông hơi thở nặng nhọc xuống, mỉm cười thật tươi rồi vươn tay ra...

"Con đang nói gì vậy, Vegas?"

Đế Korn đứng dậy, ngài đưa mắt nhìn cả hai, vẻ không hài lòng chút nào. Pete đã nghĩ em sẽ rụt tay lại, nhưng người kia đã kịp nắm chặt lấy và bây giờ, em và hắn, ba mặt một lời với người quyền lực nhất xứ Cav hiện tại.

"Thưa Đại Đế, đây là bạn đời của con." 

Pete có chút lạnh nơi sống lưng, em quay đầu nhìn quanh... Đế Korn lắc đầu nhìn vị hoàng tử mắt nâu mà nghiêm giọng:

"Con có biết mình đang nói gì không?"

"Con biết, thưa Đại Đế." - Vegas không còn cười nữa. Thái độ của ngài Korn rất lạ, dường như ông ấy...

"Việc này không thể được, con à."

Vegas bước lên một bước, che chắn Omega nhỏ bé đang sợ sệt khỏi tầm mắt của tất cả mọi người, hạ tông giọng xuống, hắn nói: "Con không hiểu những gì Người đang nói."

"Chuyện này không thể, con à. Vì con đã có hôn ước từ trong bụng mẹ với thất hoàng tử nước Oải!"

Vừa nói, y vừa quay xuống, trông chàng trai lịch lãm với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng và bộ vest màu cẩm quỳ đang bước tới. Pete thoáng nhận ra, đây chính là người ban nãy đã cúi đầu chào em...

"Xin kính chào, thưa ngài Đại Đế và Nhị hoàng tử. Ta là Tawan - vị hôn phu đến từ Oải quốc của ngài Vegas đây."

__________________________

Au: Ầu ménnnnn

Cuộc vui chỉ mới bắt đầu thoaiiii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net