Truyen30h.Net

Vegaspete Hoang Tu Xu Cav Va Chiec Duoi Meo

Pete ngồi gọn trên ghế, em thấp thỏm chẳng dám quay ngang quay dọc, sau đó liền giật mình khi nghe Đế Hậu gọi: "Pete, ăn chút mận đào đi con. Đây, nhận lấy."

Mèo nhỏ ngoan ngoãn vô cùng, nhận lấy quả từ bề trên bằng hai tay, miệng nói: "Con cảm ơn ạ, thưa Người..."

Đế Hậu hài lòng ra mặt, bà xoa mái tóc rậm của Pete: "Mấy tháng rồi thế con trai?"

"Gần 6 tháng, thưa Người!" - Porsche vui vẻ kêu lớn.

"Hm... Giấu ta tận 6 tháng, tội nặng đấy."

Mèo nhỏ nghe vậy liền sợ hãi quỳ xuống trong khi "mẹ chồng tương lai" của em vô cùng bất ngờ mà cúi xuống: "Con có tội... Xin Người... Xin Người lượng thứ..."

"Ôi ngồi lên, ngồi lên. Ta chỉ nói vu vơ thôi, nào nào."

Đế Korn ngồi lặng từ nãy đến giờ, lúc này mới lên tiếng:

"Cậu có chắc đó là con của Vegas không? Cậu tính làm sao với đứa nhỏ? Ta nói trước là hôn sự của người cậu yêu không thể hủy bỏ, mà luật hôn nhân xứ Cav đã bãi bỏ việc năm thê bảy thiếp từ ngay khi ta lên ngôi..."

Một luồng mây đen bao trùm khuôn viên thơ mộng ấy và khi Đại Đế nhận ra mình đã lỡ miệng nói những câu quá đỗi nhạy cảm và 'duyên dáng' thì cũng là lúc Ngài bước đi thong dong ra khỏi điện.

"Ngài! Ra! Ngoài! Ngay! Dùm! Ta!"

Ngài Korn đổ mồ hôi hột khi nghe thấy câu nói ấy, khẽ nhìn sang người vợ hiền lành của mình đang mỉm cười với đôi mắt hình viên đạn vô cùng yêu thương. Và Ngài đã nhận ra rằng: Ngài nên rời khỏi đây càng nhanh, càng tốt.

"Ơ hừm... Ta có hẹn gặp mặt với Kim và Porchay, ta đi trước..."

Dõi theo dáng đi hấp tấp dù đã cố gắng chỉnh lại tốc độ sao cho thật chậm rãi và chuyên nghiệp của Ngài, Đế Hậu lia mắt một cái, lẩm bẩm: "Chả ra làm sao!"

Rồi Người quay sang mèo nhỏ, nắm lấy hai bàn tay em: "Con trai, năm nay con bao nhiêu tuổi rồi?"

"Dạ... Con nay là 20 tuổi rưỡi ạ..."

"?" 

Rất nhiều dấu chấm hỏi hiện lên trong đầu người phụ nữ quyền lực nhất vương quốc, bà nghiêng đầu suy nghĩ:

20 tuổi rưỡi... Bầu gần 6 tháng... Ơ Ủa!? 

Thằng nhỏ này chỉ mới vừa độ trưởng thành? Hơn nữa còn bé hơn Vegas tận 7 tuổi? 

Rồi hai đứa trẻ này quen nhau kiểu gì vậy nhỉ? Vegas rất đứng đắn, tuyệt đối không phải đứa tùy tiện. Còn nhóc con này... trông xinh xinh yêu yêu, thái độ và cách nói chuyện... chắc hẳn là con nhà có gia giáo. 

Có lẽ nào...!? Chúng đã quen và phải lòng nhau từ lâu, khi Pete đã vừa tuổi liền quyết định dâng mình cùng quyện lại với nhau? Chà, được đấy, được... Đảm bảo độ tuổi của Omega, vừa không mang tiếng Tân Đế tương lai ăn trẻ con... Được! Mô típ này, ta thích!

"Mẹ... Mẹ ơi... Em nó nhìn..." - Porsche nhỏ nhẹ nhắc nhở khi Đế Hậu đã ngồi ngơ người, cười tủm tỉm được vài phút.

"À ừ. Pete này, ta xem nào... Con là Omega cao cấp ư?"

"Dạ...? Dạ không, con chỉ là Omega bình thường..."

"Không ư? Lạ thật đấy. Chỉ có Omega cao cấp mới đủ khả năng quyến rũ Đại Alpha."

Pete nghe đến đây thì bỗng có chút chột dạ. Mẹ ơi... Thật ra không phải bé con xinh yêu ngoan ngoãn trước mặt mẹ đã thành công quyến rũ con trai của mẹ, mà là đã thành công lôi hắn ta lên giường chỉ sau 2 lần tình cờ gặp mặt đấy ạ...

"Ta không tin. Nào, ta sẽ hỏi và con phải trả lời đúng sự thật nhé, không phải ngại."

"Hm. Từ lúc mang thai tới giờ có bị sốc bởi mùi hương của các Alpha khác hay với Vegas chưa?"

"Dạ... Con luôn mang miếng dán ngăn mùi nên..."

"Tại sao lại sử dụng cái đó? Nguy hiểm lắm đấy con biết không vậy!?"

"Dạ con đã ngưng dùng rồi thưa Người... cũng gần 1 tháng..."

Đế Hậu vuốt mái tóc dài màu xanh biển của mình, cáu kỉnh nói: "May sao! Mà lúc ngưng dùng thì con có bị sốc pheromone không?"

Pete lắc đầu.

"Từ khi mang thai có thường xuyên muốn và lăn giường với Đại Alpha không con?"

Mèo nhỏ mặt đỏ đến mang tai, ấp úng trả lời: "Dạ... Đôi khi cũng muốn một chút... Nhưng chỉ lăn 2 lần..."

"Omega cao cấp chưa triệt để. Ta biết ngay mà." - Người gật gù vài cái trong khi bóc một viên kẹo sữa trao đến cháu gái cưng của mình: "Hiếm người biết đến tạng Omega này lắm. Có khi ngay cả chính họ cũng không biết được mình là Omega cao cấp chưa triệt để. Sau khi con sanh long thai, ta sẽ đính thân giúp con hoàn thành cấp bậc để trở thành một Omega cao cấp."

"Sao không phải bây giờ ạ...?"

"Pete, những bài tập ấy vất vả và mất sức lắm, em à." - Porsche nghiêm nghị nói: "Ta cũng sẽ giúp em."

Pete mỉm cười vui vẻ, đôi mi cong dài chớp chớp mấy cái vì xúc động. Đế Hậu xoa đầu em, nói rằng Người sẽ làm chủ cho em và long thai, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, không cần nghĩ nhiều nữa.

"À, ta quên mất. Tên ta là Rosie, con trai à."

_____________________________________

Về bên căn dinh thự xa hoa, Pete tạm biệt những bộ đồ rộng thùng thình và thay vào đó, em chọn một chiếc đầm bầu màu xanh lơ nhạt dài ngang đầu gối. Nom mình trong gương một lúc lâu, em nở một nụ cười không thể nào tươi hơn, tự thì thầm với chiếc bụng của mình:

"Sẽ ổn thôi... Ba và mọi người đều sẽ bảo vệ em nhé. Em đừng lo nhé. Ba thương em nhiều nhé."

Chọn cho mình một chiếc kẹp tóc đơn giản, bởi gần đây tóc mái của em đã có chút dài rồi. Pete cùng Som bước xuống tầng trệt, định bụng qua thăm vườn hoa hồng một chút thì lại trùng hợp chạm mặt Thất quý nhân - đang hậm hực bước vào nhà, mặt giận đến đỏ cả mang tai. 

Chuyện là Đế Hậu tuy chỉ mới vừa gặp em nhưng thực sự vô cùng thương yêu và cưng chiều cả hai ba con. Thật lòng Pete rất biết ơn Người khi mà đã "làm bộ vô tình" để lộ việc em đang mang long thai cho toàn triều đều biết và trong đó có cả Tawan. 

Long thai, hoàng tử, Tân Đế đời kế của kế tiếp. Porsche đã từng nói với em rằng đứa bé này nếu được công khai thì có cho cả vương quốc cũng chẳng ai dám táy máy, mưu đồ. Đứa bé sẽ là báu vật của cả đất nước, đụng vào, đền tám cái mạng cũng chẳng đủ. Con trai của Tân Đế kế vị là vậy, và nhất là khi người đó lại là Korawit. Trừ khi đã chẳng còn thiết tha gì cuộc sống và đã sẵn sàng bị tru di cửu tộc rồi thì may ra mới dám lao vào ngọn lửa di động này.

Vừa trông thấy Pete, Tawan liền lia mắt tới cái bụng lùm lùm của em, chân chậm rãi bước tới. Mèo nhỏ cảm thấy có chút không đúng, lập tức lui lại sau lưng Som trong khi chị hầu vẫn kiên định làm vạch ngăn cách Tawan khỏi chủ mình.

"Cậu nói cái thứ này là con của ngài Vegas sao? Hay là thứ hoang bên lề đem tới đổ vỏ?"

"Cậu nghĩ cậu thật sự xứng với ngài ấy?"

"Thường dân hèn mọn, không biết xấu hổ!"

"Còn ngươi? Ta đang nói chuyện với cậu ta. Tránh ra." - Gã đẩy Som sang một bên, môi khẽ nhếch sang, cười cợt nhả:

"Tự nhìn lại ngươi đi, rồi xem ta đây. Ta có vị thế, gia tài, tất cả. Không thiếu một thứ gì. Còn ngươi? Ngươi có gì nào, thường dân?"

"Cậu có chắc là cậu không thiếu gì hết không?" - Porsche đi tới, dìu Som đứng dậy trong khi trưng nụ cười thiếu đánh ra nhìn người kia: "Pete - em ta có thứ mà cậu không có đấy."

"Em ấy, có Vegas."

"Ngài nói gì!?" - Hai bàn tay nắm chặt lấy vạt áo vest, gã giận đến dây thần kinh trán bắt đầu dần hiện lên.

Đại phu nhân, nước đi này thật sự quá tuyệt! 

Bên tấm rèm ngăn cách phòng khách và nhà bếp là Ting, Tor, Ron đang cùng nhau quan sát trận battle với vẻ mặt vô cùng thích thú. Đại phu nhân vẫn luôn ngầu vậy sao!

"Ôi, đừng giận, đừng giận. Ta chưa nói xong." - Y đi quanh gã một vòng rồi cúi xuống (vì Porsche vốn cao hơn gã gần một cái đầu), nháy mắt thân tình:

"Nếu cậu cho bản thân là cao quý và đáng được yêu thích hơn Pete thì tại sao đống nhân sâm quý giá của cậu dâng tặng Đế Hậu đều bị trả về không thương tiếc thế?"

"Sao ngài biết được!?"

"Ôi ta thì có cái gì mà không biết được chứ thưa Thất hoàng tử? Mất cả khối vật lạ của ngon mà vẫn chẳng có được lấy một cái nhìn từ Đế Hậu, ôi thật đáng thương cho Tawan của chúng ta nha!"

"Chẳng bù cho Pete em yêu, vừa gặp chỉ được cưng, chỉ được ưu ái ban cho bốn quả mận đào... Ôi nhìn là biết sau này chỉ được yêu chiều sủng nịch rồi. Buồn thật... Không có được ăn "bơ" ngon như cậu gì cả!"

Dường như sức chịu đựng của Tawan đã đến đỉnh điểm, gã vung tay, xác định điểm đến là gương mặt thanh tú của Porsche thì liền bị một lực tay vô cùng mạnh ngăn lại:

"Cậu đang nghĩ cái quái gì mà dám hành xử vô văn hóa như vậy với phu nhân nhà ta?"

_____________________________

Au: Ô mai caaaa tình cũ gặp lại nhaooooo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net