Truyen30h.Net

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.

2. Kì phát tình.

BoKhnhTrng6

"Ok."

Vegas mỉm cười quyến rũ mà chấp nhận lời đề nghị của Pete. Hắn giương đôi mắt phong tình nhìn dáng vẻ hiện tại của cậu ta: Oh. Thật lạ khi Pete có vẻ không bị ảnh hưởng mấy khi ngửi thấy mùi pheromone của một đại alpha như hắn. Hắn nhíu mày lại, omega cao cấp chăng...?

Pete chẳng để ý gì đến Vegas, ngay sau khi nghe thấy lời đồng ý của đối phương liền mừng rỡ cực kì, tay theo thói quen mà dắt ngang hông...

"Ủa... cặp...?"

1 giây sau, Pete mới ngớ người ra khi nhớ đến 'sự tích bay màu của chiếc cặp rách'. 2 giây sau, em khuỵu gối xuống, tay ôm chặt đầu, vò mạnh mà lẩm bẩm:

"Chết rồi! Đồ vô dụng Pete..."

Vegas ngớ người nhìn cục bông nhỏ đang bối rối cực độ, trong lòng có chút khó hiểu: một cái cặp rách thôi mà? Chẳng sao, hắn có sẵn tiền, trực tiếp chi cho cậu ấy cũng được.

"Here." - Chìa ra tờ 10000 bath, hắn vừa xem đồng hồ. Hm... Gần 3h sáng rồi sao?

"Hả? Anh đưa tiền cho Pete?"

"Ừ. Bồi thường cho cái cặp bị mất của cậu."

Pete buồn buồn nhìn Vegas rồi lắc đầu: "Cặp đó Pete nhặt ngoài bãi rác, anh không cần phí tiền vì nó."

Hắn vốn không có ý định thu hồi lại tờ tiền óng ánh màu bạc, nói thêm: "Không sao, cứ nhận."

"Pete không được nhận tiền của người khác mà không có lý do. Ba sẽ đánh."

Vegas càng nói, Pete càng có thêm một lý do để em không thể nhận lấy tờ bạc kia - thứ mà có khi em đi nhận đồng nát cả 3, 4 năm mới bằng được nó.

Vegas hậm hực nhưng vẫn cố kìm lại để không nổi giận với cậu bé đầu dừa, bất lực hỏi: "Tính tôi đã lôi tiền ra thì sẽ không bỏ vào lại. Nói đi, làm sao em mới nhận?"

Đôi mắt xanh lục lấp ánh ấy nhìn đến Vegas, giọng có chút run run: "Mua vé số, Pete có bán vé số."

Lúc đầu sao không nói thẳng ra luôn đi? Hắn phẩy phẩy tay, ra hiệu em mau đưa ra để hắn mua, nhưng hắn chỉ nhận lại một cái lắc đầu.

"Vé số trong cặp..."

...

Hắn xoa xoa hai bên thái dương, nhắm nghiền mắt lại. Một lát sau liền lôi ra vài miếng dán ngăn mùi trong túi cùng một tờ giấy đưa cho em:

"Ghi vào đây địa chỉ cùng số điện thoại của cậu. Lần tới khi quay lại, nhất định sẽ mua vé số cho cậu."

Vegas rời đi ngay sau đó, khi ấy Pete mới kịp nhận ra: miếng dán ngăn mùi pheromone của em đã bị rách ra rồi. Anh ta đưa cho em miếng dán... Hm? 

"Ơ kìa...!?"

Tờ bạc nằm ngay trong sấp dán ấy. Em nhìn về hướng mà Vegas đã đi, trong lòng có chút bồi hồi khó tả.

Vegas ngồi trầm ngâm trong chiếc Ferrari 488 màu đỏ chói. Thật khó chịu. Lần đầu tiên hắn mang ơn người khác mà lại không thể trả ngay. Hắn ghét cảm giác đó vô cùng. Huống hồ, đó lại là một cậu nhóc đáng yêu... Mà hắn lại vô tình là lý do khiến em 'thất nghiệp tạm thời'. Dù hắn có lén để lại tờ tiền ấy, nhưng Vegas vẫn cảm thấy bức bối cực kì.

Đã một tháng kể từ hôm ấy, Vegas dường như không thể ngừng nghĩ đến cậu bé kia được. Đặc biệt là mùi pheromone đó, việt quất lẫn với bạc hà. 

Cũng là một tháng nay, hắn phải gồng mình xử lý cả núi văn kiện, tập luyện thể hình, đấu kiếm, rèn đủ mọi thứ lớn bé - những việc cần thiết để chuẩn bị cho ngôi vị hắn sắp lĩnh hội vào một năm tới.

Hôm nay, Vegas sẽ cùng Nop - vệ sĩ thân cận của hắn đến tham dự buổi tiệc sinh thần của Gap - một trưởng lão vô cùng có tiếng trong hoàng gia, thay cho ngài Đại Đế.

Hắn trong bộ vest trắng chỉnh chu, ngồi vắt chân gọn gàng, chán chường nhìn xung quanh: Tẻ nhạt. Bọn cháu chắt của lão Gap đang múa may quay cuồng một cách vô ý thức trên sân khấu, trông thật kém sang. Hắn cũng để ý thấy một vài omega đang chỉ trỏ, tạo nét để lôi kéo sự chú ý của Vegas. 

Mơ tưởng gì vậy? Vegas chép miệng một cái, ghét bỏ mà buông ly rượu vang nho còn nguyên xuống. Hắn biết họ đang nghĩ gì. Kinh nghiệm bao nhiêu năm lăn lội trong hoàng gia cùng sự hiểu biết về dòng tộc lão Gap đã khiến hắn luôn đề phòng và dè chừng. Từ khi sắc lệnh Tân Đế đưa danh Vegas, lão ta cùng đám cháu chắt (toàn những omega và beta lẳng lơ) luôn vây quanh nịnh khéo cũng như mời mọc hắn, thường xuyên đến bất thường.

Vegas mỉm cười khinh miệt. "Chiêu trò."

Hắn bước chầm chậm trên con đường vắng hoe đen kịt. Vẫn là hút thuốc ở ngoài sẽ dễ chịu hơn.

"Phù."

Làn khói từ điếu Executive Gold màu xám bay phẩng phất trong gió, rồi tan dần đi. Màn đêm thị trấn Colawost tĩnh mịch đến mức Vegas có thể nghe thấy chính nhịp tim của mình. Từng nhịp, từng nhịp, chậm rãi.

Loạt soạt...

Nơi cuối con đường, tại góc khuất tối tăm kia, một omega đang ngồi sụp xuống vì đau đớn, hai tay đưa lên chắn ngang người theo bản năng, thở hồng hộc.

"Nào ~ Ngoan một chút, anh sẽ chăm sóc cưng thật tốt, tiểu việt quất ~" - Gã alpha kia hít lấy hít để mùi pheromone quyến rũ mà omega tiết ra, điên cuồng lao vào em mà ngấu nghiến sau khi quăng cái bình xịt kích dục đã cạn hơi.

"Làm ơn... Đừng... C...cứu tôi..."

"AHHH!"

Tên bệnh hoạn kia giật nảy người, né sang một bên sau khi thét lên đau đớn.

Vegas quăng điếu thuốc còn những phân nửa đi, lạnh lùng mỉm cười:

"Tệ thật. Tao còn chưa kịp thưởng thức hết. Đừng lo, ngòi thuốc lá không làm phỏng cái cần cổ ngấn mỡ của mày được đâu."

Vừa nói, Vegas vừa tiết ra pheromone một cách mạnh mẽ hơn như muốn cảnh cáo rằng, nếu dám tiến thêm một bước nữa, gã sẽ không còn lành lặn mà ra về.

Gã alpha kia quắc mắt lên, mùi tin tức tố của Vegas làm gã có chút sợ hãi.

Rượu vang lẫn với hoa hồng, không phải là mùi của những Đại Alpha sao?

Gã vùng chạy đi, sau khi thả lại một câu tục tĩu cho hả giận.

"Um... a..."

Vegas quay lại, nhìn người trước mắt có chút quen mắt a...

"Pete?"

Vội vàng cởi chiếc áo trắng tinh ra che chắn cho em, hắn bồng omega lên, mắt đảo xung quanh. Quanh đây không có khách sạn... Vegas bồn chồn, sải bước thật nhanh, chốc chốc lại nhìn xuống bạn nhỏ bông gòn đang khó chịu bất giác phát ra những âm thanh gây đỏ mặt.

Cuối cùng cũng tìm ra một cái nhà nghỉ, không xa nơi đó lắm. Đặt Pete xuống giường, hắn đứng lên, định bụng ra ngoài mua thuốc ức chế và miếng dán ngăn mùi thì bị cậu níu lại.

"Oh, yes?"

"Gi... giúp Pete... làm ơn..."

Vegas thở dài, rồi đỡ cậu nằm xuống. Mèo nhỏ mắt đã ngân ngấn nước, hai má hồng hồng dụi dụi vào người hắn làm nũng. Mùi tin tức tố tiết ra mỗi lúc một nhiều, càng ngày càng quyến rũ. Thật may khi hắn là một Alpha cao cấp, nếu không... sẽ khó có thể kìm nén được...

"Ngoan. Tôi đi mua thuốc."

"Đừng... Không được... a..um..."

Cậu trai lắc đầu nguầy nguậy níu lấy cách tay của Đại Alpha, vô ý chạm vào mà nhạy cảm rên rỉ.

"Làm ơn... Giúp...hức hức..."

"Một chút thôi nhé?" - Vegas thì thầm, giật mình khi nghe thấy giọng của bản thân - lúc này đã khàn khàn.

Pete gật đầu lia lịa, giương đôi mắt đã chuyển sang màu tím nhìn hắn.

Oh. Kì phát tình? 

Tệ rồi đây.

Thôi, nói được, làm được. Tân Đế tương lai không thể nói mà không giữ lời.

Vegas sắn tay áo lên ngang khuỷu tay, chậm rãi mở từng cúc chiếc áo sơ mi cũ của Pete trong khi em vẫn không thể kìm nén được chất giọng ngọt như mật ong kia, đồng thời tiết thêm thật nhiều pheromone vô cùng dụ hoặc.

Rồi dần dần, thứ còn lại trên người Pete chỉ còn là đôi tất màu trắng. 

Vegas cầm lấy cậu nhỏ đã chuyển sang màu đỏ hồng đang dựng đứng mà mân mê:

"Nào... Giờ thì tận hưởng đi... Oh? Đừng di chuyển hông như vậy chứ..."

Hắn liếm nhẹ môi dưới, thích thú nhìn mèo nhỏ đang đê mê trong khoái lạc, tay em đang tự đưa lên mà xoa nắn hai viên thịt đã cương cứng.

"Hừm... ưm...!??"

Pete khẽ ngẩng đầu lên, vẻ mặt có chút khó chịu khi Vegas ngưng tay vài giây. Điều này làm hắn cảm thấy cậu bé này thật thú vị (cũng khá đáng yêu đấy nhỉ?)

"Alpha... muốn nữa..."

"Em muốn gì?" - Vegas say mê ngắm nhìn gương mặt gợi cảm kia, con sư tử già trong có chút muốn 'bùng nổ'. Tay hắn dịu dàng bắt lấy cằm Pete, mân mê với điệu bộ vô cùng sủng nịch.

"Muốn... tay chạm vào... Mau lên... a.."

"Chiều em."

Căn phòng nhỏ bắt đầu tràn ngập mùi pheromone. Thật kích tình. Vegas khẽ gầm gừ, tay đẩy nhanh tiến độ làm bé mèo con không theo kịp mà thét lên một tiếng. Bắn rồi.

Pete thở hồng hộc sau gần một tiếng bị người kia trêu đùa, rồi nằm ngoan mà chìm vào giấc ngủ.

Vegas cởi bỏ chiếc áo đã đẫm mồ hôi ra, bước vào phòng tắm để chăm sóc cho Vegas nhỏ đã cương đến bức bối vô cùng. 

Pete ấy à? Nói sao nhỉ?

"Con mẹ nó quá mức quyến rũ rồi!"

Vegas đã thống khổ thế nào trong gần một tiếng đồng hồ đó, Vegas nhỏ đã kìm nén đến mức nào có ai hiểu đâu!? 

Làn da hơi ngăm gợi cảm ấy, đôi môi hồng hồng đỏ mọng, bờ ngực...

"AH!"

Ra rồi. Vegas thở dài nhìn xuống người anh em của mình. Lần đầu tiên trong cuộc đời, hắn ra trong chưa tới 10 phút. 

Vegas muốn nhiều hơn. Nhưng hắn cũng biết đâu là điểm dừng. Ngay cả khi đó là một omega đang đói khát trong kì phát tình thì hắn cũng không thể mạo phạm thân xác em ấy. Nhìn vào gương mặt ngây thơ hôm đầu hắn gặp Pete, gương mặt ấy, hắn không nỡ vấy bẩn em.

Sau khi tắm xong, định bụng sẽ để lại vài món đồ dùng cá nhân cho Pete, nhưng cuối cùng lại làm em thức dậy mất. Nói Pete là một bé mèo quyến rũ quả thật không sai. Em lập tức quấn lấy hắn, vùi đầu vào lồng ngực vững chắc kia, ngủ ngon lành. 

Vegas cười bất lực, thôi thì ngủ một chút, về trễ một li cũng chẳng sao đâu...nhỉ?

2h sáng.

Từ từ mở mắt ra... Có gì đó ấm nóng đang chạm vào đùi hắn liên tục...

Khẽ ngồi nhỏm dậy, cánh mũi vô thức hít sâu vào mùi pheromone dụ hoặc kia, yết hầu lên xuống một cách gấp gáp, hắn thì thầm:

"Mèo con, hư quá đấy."

__________________________

Au: Lần đầu viết ABO và H nên có chút ngượng tay...

Thôi thì có gì sai sót mong mọi người góp ý nhé ạ <333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net