Truyen30h.Net

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.

20. F4 xứ Cav.

BoKhnhTrng6

Note: Những ngày vừa qua đều vô cùng khó khăn với mình khi một trong hai chàng hoàng tử mà mình yêu mến nhất - Build bị dính vào vụ bê bối này. Mình đã chẳng thể nghĩ được gì thêm ngoài Build. Mắt mình đã sưng húp kể từ hôm 30.

Thực ra mình đã tính sau hôm nay, khi mọi chuyện đã sáng tỏ sẽ up một lần 3 chap thế này để ăn mừng đấy... 

Nhưng mình tôn trọng quyết định của Build và chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau đến cuối cùng, nhé?

Cuối cùng thì... cảm ơn vì đã ở lại bên Babiu của chúng ta nhé, thật sự rất nhiều ♡

Đừng thảo luận vấn đề này ở mục comment nữa nhé, mình nghĩ mình sẽ khóc mất thôi... BibleBuild của chúng mình phải làm sao đây...

Mình nghĩ mình sẽ tạm ngưng viết sau chap 22 một thời gian (khoảng 1 - 2 tuần?). Không vấn đề gì cả vì mình chỉ đơn thuần là muốn theo dõi vụ này đến cùng thôi. Đợi mình nhé?

À đúng rồi. Nếu mọi người đang không có tâm trạng đọc thì cứ lưu lại, đến khi mọi người cảm thấy ổn rồi hẵng đọc cũng được nhé ạ. Đến cả dò chính tả lại mình cũng chẳng có tâm trạng mà...

_______________________________

0 giờ 11 phút.
Vegas cẩn thận đắp lại chăn cho cục bông nhà hắn, thiệt tình, ngủ ngon đến mức chăn bị tốc ra mà cũng không thấy lạnh sao? Rón rén bước khỏi phòng và khi đã cẩn thận khép cửa lại, hắn mới dám thở mạnh.
Đứng trên ban công ngắm những vì sao đang sáng lấp lánh trên bầu trời đêm, tay cầm ly vang đắt tiền, Đại Alpha trông vô cùng nóng bỏng trong bộ áo choàng ngủ màu đỏ nhung quyến rũ, bờ ngực rộng lấp ló dưới vạt áo mỏng khiến ai nhìn mà cũng sẽ bị hớp hồn ngay.
"Such a beautiful night, right?"
Chiếc ly của Vegas bị tác động bởi một lực nhẹ. Tawan mỉm cười, nhấp một ngụm Vodka.
Nhị hoàng tử gật đầu, đối phương đưa tay vuốt nhẹ mái tóc bồng bềnh đang bay trong gió, chẳng biết vô tình hay cố ý lại kéo vạt áo cho trễ xuống một chút.
"Ngài không ngủ được ư?"
Gã nhận lại một cái gật đầu tiếp theo: "Hôm nay ta lỡ uống hơi nhiều cà phê."
"Cũng không có gì đáng tiếc cả, vì nhờ chỗ cà phê đó mà ngài mới có thể ngắm được cảnh đẹp đêm nay."
Đại Alpha nói trong khi mắt vẫn đang dõi theo những chuyển động của những chiếc lá:
"Tawan sao chưa ngủ?"
"Ôi cảm ơn ngài vì đã quan tâm đến giấc ngủ của ta nhé, ta ở trong phòng, cảm thấy có chút cô đơn nên muốn ra đây uống rượu giải sầu."

Vegas trầm ngâm một hồi:

"Vất vả cho Tawan rồi."

"Ừm, à thưa ngài Vegas...

"Alpha..."

Vegas quay đầu lại, miệng bất giác mỉm cười mê đắm nhìn mèo nhỏ trong bộ áo ngủ lùng thùng hình con voi nhỏ, tóc tai rối bù cả lên đang ngái ngủ ôm chiếc gối bông, mơ màng gọi hắn. 

Ngài trao Tawan chiếc ly vẫn còn phân nửa, nhờ y đem đổ dùm và sải những bước chân lớn đến người kia. Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, y thấy loáng thoáng rằng Vegas đã nựng má của vật nhỏ đó, rồi âu yếm mà bồng vào phòng. Lắc nhẹ ly vang một vài cái, đôi mắt y sắc lẹm, lần theo vết môi trên ly mà cạn sạch.


Pete giật mình tỉnh dậy vì những tiếng đập cửa và giọng nói của anh dâu tương lai của em, anh đang nhẹ nhàng thông báo: "DẬY ĐI PETE! TANKUL GHÉ NHÀ KÌA! NHANH NHANH NHANH!!!"

Khi đã xử lý gọn ghẽ mọi thứ, Pete bước xuống lầu trong bộ áo bầu màu lam mà Vegas đã đặc biệt chọn mua cho em. Đập ngay vào mắt em là vẻ mặt cau có của Porsche, anh lia mắt mấy cái rồi thở hắt. Chẳng là, Thất quý nhân cũng đang hiện diện nơi phòng khách.

Tawan trong bộ áo tay bồng lịch thiệp nắm lấy tay cậu cả mà nồng nhiệt:

"Ta đã nghe về anh cả từ lâu, nhưng giờ mới có cơ hội được diện kiến ạ. Ta là Tawan, hôn phu ngoại quốc của ngài Vegas, thưa anh cả."

Nét mặt Tankul thật sự rất khó đoán. Anh nhếch miệng cười khi thấy Pete đang bước xuống cầu thang, rồi nạt Porsche: "Mày ra dìu nó. Ô hổ coi cái bầu kìa."

Rồi anh nhìn sang người bên cạnh, cười khà khà:

"Tawan à? Mặt mũi mày trông ổn áp đấy, nhưng dòm cái miệng coi bộ không hợp thằng Vegas mấy đâu à nghe!"

Tawan nghe vậy thì cười trừ, thân mật đùa theo: "Ôi thưa anh cả, là định mệnh cả đấy."

"Đeo cái hột xoàn lớn vậy? Ừ nhỉ, Oải nổi tiếng với thứ này lắm mà."

"Nếu anh cả thích thì ta sẵn sàng tặng...

"Ta có tiền, chồng ta cũng vậy. Không đến mức phải dùng đồ 2hand đâu em trai."

Gã nhận thấy cái miệng của mình đã đi xa hơn cái óc, liền im lặng nghĩ ngợi. Tankul nhìn sang Pete, rồi cầm bình trà lên: 

"Nào, bầu cũng uống trà cho ấm bụng. À, Tawan nữa!"

Nụ cười trên môi gã vụt tắt ngay sau đó. Rồi Tawan đứng dậy, xin phép cậu cả rồi biến mất khỏi phòng khách làm Pete vô cùng ngạc nhiên. Tankul khoái chí, đưa ngón tay thon dài chỉ vào mũi chiếc ấm mà giảng dạy quy củ nơi bàn trà: 

"Cưng à, nhìn đây. Cái này cũng rất quan trọng đấy. Khi rót trà xong xuôi rồi, lúc đặt ấm xuống nếu mũi ấm chĩa vào một ai đó, tức là: không tiếp. Tao không cho phép thằng đó được ngồi cùng tao uống trà và nó đã hiểu ý tao."

Mèo nhỏ há hốc miệng, chà, em vẫn còn phải học nhiều hơn nữa.

"Mà anh đến sớm quá! Em chưa kịp chuẩn bị gì..."

"À, tao cần mày đi shopping chung. Tao muốn mua chút đồ cho trai nhà tao, tao không biết nó thích và không thích cái gì cả!"

"Dạ... Nhưng mà anh có thể đợi Pete thêm hai tiếng nữa không? Vì hôm nay đến hạn khám thai..."

Vừa dứt lời thì một tiếng cạnh vang lên. Bác sĩ Tay vẫn hồng hào xinh đẹp duyên dáng bước vô, trên tay vẫn là chiếc túi sổ sách như thường ngày. Cậu cả tròn mắt mà gào lên:

"Ô hổ! Phải bé đẹp đó không!? Ê ủa?"

Tay cũng bất ngờ chẳng kém, hai người lao vào nhau trao những cái ôm thắm thiết. Cậu cả vỗ vào lưng cậu bác sĩ bôm bốp, miệng kể lể:

"Vẫn xinh đẹp như ngày nào! Ô hổ... Sao? Bỏ thằng Time chưa vậy mày?"

Porsche khẽ ho khan khi cảm thấy bầu không khí đang có chút ngượng ngùng, rồi anh nói:

"Khám lẹ, mày. Rồi đi shopping chung đi? Nghỉ một ngày có mất mát cái gì đâu!? Làm hoài, làm hoài!"

"Thôi nào. Yên cho ta làm việc."

20 phút sau, khi đã hoàn thành công việc của mình, Tay trao mèo nhỏ một mảnh giấy kê những món em cần bổ sung để tuyến sữa được củng cố. Gần đây, Pete đã bắt đầu có sữa. Cũng phải, mới đó mà đã hơn nửa năm rồi. Vegas vẫn chưa biết điều ấy, nếu y biết được thì em chẳng biết lão chồng già nhà em sẽ thương tình mà kiềm chế để phần cho con trai cưng hay là xoa xoa bụng vài cái, thì thầm giả đò xin phép bé con mấy câu qua loa rồi nhảy vồ tới 'đánh chén' nữa!

Dạo quanh trung tâm thương mại, bốn chàng Omega cứ thế mà hớp hồn biết bao Alpha và Beta khác: Pete trông lộ rõ là đang mang thai nhưng làm da hồng hào cùng gương mặt khả ái hết chỗ nói thì ai nhìn vào mà chả thấy cưng! Porsche dù vốn là một Alpha nhưng sau khi bị Enigma là Kinn biến thành một Omega, song cơ thể ngày càng nở nang và đầy đặn, lại bên làn da bánh mật nữa trông anh cực kì hấp dẫn và bốc lửa! Tankul thì đem về vô vàn ánh nhìn bởi style ăn mặc độc lạ nhưng không kém phần sang trọng cùng thần thái hiếm người có được. Tay - sau khi thay bộ áo blouse bằng một chiếc blazer đen cùng chiếc kính gọng tròn thì lại toát lên vẻ thư sinh và dịu dàng, đằm thắm - hình mẫu lý tưởng của đa số các Alpha thời đại mới.

"Chốt cái xe hơi điều khiển đó. Màu gì thì được nhỉ?" - Tankul chỉ tay vào quầy xe đồ chơi mà tuyên bố.

Tay gật gù: "Kiểu dáng cũng ổn. Màu đỏ đi anh Kul, lũ trẻ thường khoái màu đỏ."

"À há! Cái bộ đồ chơi bác sĩ này!"

Porsche nhìn món đồ bằng nửa con mắt, bĩu môi: "Èo, trông chả có cái đếch gì là đặc sắc!"

"P'Kul. Kai thích loại đồ chơi này." 

Pete đưa đến trước mặt cậu cả một mô hình lắp ráp dạng lego, em hớn hở  kêu:

"Thằng bé rất kiên nhẫn. Đặc biệt thích thử thách chính mình, P'Kul."

Cậu cả sau đó liền chốt trên dưới 10 bộ như vậy, trên đường đến quầy kem liền nói:

"À đúng rồi! Tuần sau chồng mày sẽ đi công tác tại vùng Edour trong 5 ngày, biết chưa cưng?"

Pete đột nhiên nhớ ra chuyện này, em gật  nhẹ đầu nhỏ, vẻ buồn buồn.

"Tao chỉ sợ mày ở một mình, thằng khứa kia làm càn thôi! Ô hổ... thể nào cũng tìm cách bắt nạt mày cho mà coi."

Porsche phẩy tay, ưỡn ngực tự hào nói: "Có ta ở đây, còn khuya nó mới dám đụng tay đụng chân."

Tay đẩy nhẹ gọng kính, ôn tồn đáp: "Dù gì Pete cũng đang dưới sự bảo hộ của Đế Hậu, trước mắt thì long thai sẽ được an toàn."

"Nó mà dám đụng vào đứa nhỏ, mười cái mạng cũng chạy không kịp đâu!" - Cậu cả quoắc mắt lên khẳng định, rồi quay sang mèo nhỏ: "Nhưng gì chứ, tao lo nó sẽ tẩn cái tinh thần mềm yếu của mày lắm! Tao sẽ đi cảnh cáo nó trước một lần!"

Pete trầm tư nghĩ ngợi, rồi em lắc đầu, cười hì hì:

"Thôi ạ, em sẽ ổn thôi ạ. Nếu có chuyện thì anh Porsche sẽ giúp em. P'Kul đừng lo lắng nhé ạ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net