Truyen30h.Net

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.

6. Teresa xinh yêu - Có thai?

BoKhnhTrng6

Pete tỉnh dậy trong cơn đau nhức khi em không còn cảm nhận được hơi ấm bên cạnh. Vegas đã đi làm từ sớm rồi sao?

Đứng trước tấm gương lớn trong phòng tắm, em như mèo nhỏ đang xù lông vì tức giận lẫn xấu hổ! Những "bông hoa nhỏ" mà Vegas gieo từng nơi trên người em, nhiều đến không thể đếm nổi! 

"Kêu một lần thôi mà!" - Pete bưng mặt, càu nhàu trong khi lê cái thân bé nhức mỏi vào bồn tắm ngâm mình. 

Cũng xem như lão Alpha già kia biết điều: Bên cạnh cái bồn lớn với mùi tinh dầu hoa cam Neroli thơm ngát, em thấy một tờ giấy note được dán ngay ngắn trên thành bồn với nội dung sau:

"Dậy rồi thì vào bồn tắm ngâm mình. Ăn ngoan, tối về sẽ xoa bóp cho em.

Thương.

Vegas."

Tức thì tức thật! Nhưng nếu nói khi đọc đến chữ "thương" mà mèo nhỏ nhà ta không mỉm cười thì sẽ là một lời nói dối. 

Bụng có chút đói rồi, em chỉ ngâm khoảng 20 phút, rồi bước xuống phòng bếp ngay.

"Phải làm sao đây, P'Ron...?"

"Ui, đừng mếu, đừng mếu mà..."

"Con Ting! Pha sữa đi, mau lên! Ô ôiiii chú la cô Ting màaaa không có la con..."

Pete trong chiếc áo len cổ lọ màu xanh ngọc bước tới, em trố mắt lên thảng thốt:

"Một em bé ạ!?"

Trước mặt Pete là một cái xe đẩy màu hồng (thật đáng yêu) và bên trong là một tiểu công chúa mắt đang ngân ngấn nước mà ôm chặt bình sữa đã cạn của mình. Bốn mắt chạm nhau, bé nhỏ liền cười toét miệng, bô bô vươn tay về phía mèo nhỏ:

"A....nhaaa...nha..."

"Cậu Pete, bế đi ạ... chúng tôi xin cậu đấy..." - Ting chắp tay giơ qua đầu, ánh mắt vô cùng thành khẩn khiến em có chút khó hiểu.

Cẩn thận bồng bé con lên, em vừa hỏi: "Em bé này..."

"Thưa cậu, đây là Teresa - con đầu lòng sắp tròn 2 tuổi của Đại hòa-- à của cậu Kinn - anh trai của chủ nhân ạ..." - Ron gãi gãi đầu.

"Đây đây! Đúng là có tờ note như mọi khi! Để đọc cho này!" - Jom giơ mảnh giấy nhỏ mà cậu tìm được dưới cái gối có hình cầu vồng của bé con, tằng hắng một hơi:

"Thân gửi em trai,

Khỏe chứ? Ừ hỏi vậy cho có lệ thôi. Anh và Porsche - anh dâu của mày sẽ đi hưởng trăng mật kỉ niệm ngày cưới. Đem theo Teresa yêu quý thì Porsche sẽ chẳng tập trung tận hưởng được. Nên nhờ mày trông gái yêu nhà anh một tuần nhé. Sữa bột, tã, quần áo, khăn tắm, giấy vệ sinh, đồ ăn vặt, đồ chơi, máy phát nhạc Baby Shark đu đu đu đu anh mày đều gói ghém đủ cả rồi, thấy cái túi nhỏ màu hồng không?...

Mọi  người nghe đến đây, lia mắt sang "cái túi nhỏ" màu hồng mà Kinn nhắc đến - đang nằm chễm chệ trên tủ giày và, ừ, nó "nhỏ" thật. Đâu đó bằng hai cái vali cỡ đại thôi...

Ừ đấy, chăm cháu mày kĩ một chút. Tụi anh sẽ thường xuyên gọi điện và gửi ảnh cho Teresa xinh đẹp. À quên nữa, chúc mừng chức vị nhé.

Anh hai đẹp trai lai láng của em,

Kinn Anakin."

Pete cúi xuống nhìn bé con đang gù gà gù gật vì buồn ngủ mà trong lòng vô cùng phấn khích! Em thích trẻ con, rất thích, cực kì thích là đằng khác! Huống chi đây lại là một tiểu công chúa mũm mĩm đáng yêu thế này!

"Bây giờ phải làm sao... Gọi chủ nhân về mướn thêm người trông trẻ hử?" - Jem vuốt cái cằm nhẵn nhụi của mình, vẻ đăm chiêu suy nghĩ.

"Không được làm phiền gia chủ." - Tor trừng mắt.

"Pete sẽ chăm em bé!" 

Mọi người đều quay sang nhìn em. Pete nheo mắt cười, em có thể. 

Gì chứ trình chăm con nít của em không phải dạng vừa đâu! Hồi còn ở khu ổ chuột, mấy đứa trẻ bị bỏ rơi bên thùng rác cạnh "nhà" Pete đều được em đem đến cô nhi viện nằm ở cuối hẻm, mỗi ngày đều dành chút thì giờ đến phụ chăm và chơi đùa với các bé. Hôm nào vé số bán được kha khá, em đều đem mua chút bột ăn dặm gửi đến cho mấy đứa nhỏ.

"Ừm... Gần một tháng nay chẳng ghé thăm, không biết Kai đã đi được chưa nhỉ? Cô nàng Goeun đã nói thạo rồi chứ? Và cả nhóc Ken nữa..."

Pete lắc nhẹ đầu, sẽ đi thăm các bé nhưng để việc đấy sau đi. Bây giờ: Teresa. Em sẽ nhận việc chăm bé. Cũng đã bao nhiêu ngày từ lúc em về căn biệt thự này, mang tiếng (?) là người làm mà toàn bị  các anh chị "tranh" mất. Cuối cùng thì cũng có việc mà họ chẳng thể "tranh" làm với em rồi!

Và thế là cả ngày nay, Pete chỉ lủi thủi trong phòng, cùng cô công chúa Teresa tháo vát nghe nhạc rồi ăn sữa, xong lại ngủ, và lại tiếp tục như một vòng tuần hoàn. Em bé ngoan lắm, chẳng quấy gì nhiều nên Pete đã không vất vả như em nghĩ mấy.

Sau khi tắm rửa cho em bé và bản thân, Pete xuống bếp pha thêm một bình sữa định bụng cho bé ăn nốt rồi sẽ bồng đi ngủ, thế nhưng Teresa nhất quyết không chịu bú bình. Có lẽ nhớ hơi bầu sữa của ba nhỏ bé rồi.

"Làm sao đây... Mình... không có sữa... Hm... A! Được rồi! Đành vậy thôi!"

Mèo nhỏ xử lý tình huống này bằng cách vạch áo mình lên, một tay bồng em bé, tay kia rưới một chút sữa lên ngực trái. Quả thật, bé con đã chịu uống. Pete cảm giác hơi nhột nhột, nhưng thôi, em chịu ăn sữa là tốt rồi. Và sau 30 phút thì bình sữa cũng chỉ còn một chút ở đáy, Teresa đã ngủ thiếp đi nhưng vẫn chưa chịu nhả ngực Pete nên thành ra em phải ôm bé ngủ trong tư thế đấy luôn.

12h đêm, Vegas về nhà trong trạng thái uể oải chưa từng thấy. Hôm nay có quá nhiều bài tập, tần suất cũng đã được nâng lên, lại thêm thằng anh trời đánh Anakin vừa gọi điện hồi chiều để thông báo về sự xuất hiện của cháu gái hắn nữa chứ. 

Mở cửa phòng ngủ, mùi sữa em bé cùng hương pheromone quen thuộc cùng phả vào mặt hắn. Trên giường, Omega đang say ngủ trong khi ôm lấy đứa cháu của hắn... Đáng yêu thật đấy, nhưng mà...!?

"Sao con bé dám cả gan ngậm cherry tí hon của hắn mà  ngủ ngon lành thế kia!?"

Hắn bước tới, cẩn thận tách nhẹ và bế công chúa nhỏ vào nôi, Pete lúc này cũng đã tỉnh lại.

"Vegas đã về..." - Em ngẩng mặt lên trong khi Vegas cúi xuống để hai chiếc mũi chạm vào nhau một cách âu yếm.

"Vất vả rồi."

Pete kéo vạt áo xuống, ưỡn người vài cái: "Việc nên làm mà ạ, Vegas sẽ phát lương cho Pete mà, phải chăm chỉ chứ ạ."

Phát lương? Oh, mèo nhỏ vẫn nghĩ hắn thuê em về làm giúp việc thật sao? 

Được rồi, nếu đã vậy thì...

"Vào phòng tắm cùng nhau đi."

"Pete tắm rồi, thơm tho quá nè, Vegas ngửi thử xem." - Pete ngồi dậy, đưa tay về phía hắn.

Đại Alpha nắm lấy, ôn nhu hôn vài cái lên mu bàn tay, rồi đứng dậy, cúi xuống vác em lên vai, thì thầm: 

"Who's care, babe?"

Trong bồn tắm rộng lớn, Pete ngồi vào lòng Vegas, tay đan tay trông vô cùng đáng yêu. Vegas nhắm mắt tận hưởng làn nước nóng quyện với mùi pheromone ngọt ngào của Omega, tay đang đặt trên vai em vô thức di chuyển đến hai viên nhũ phía trước.

"Vegas...!"

"Ngoan nào. Tôi chỉ đang cọ rửa cho em thôi, không phải sao? Teresa đã ngậm nó bao nhiêu lâu rồi, nước bọt dính đầy đây."

"Pete tự làm... ưm..." - Omega run rẩy vì những động chạm xác thịt, em rùng mình đỏ mặt khi Vegas liếm nhẹ vành tai em mà thốt lên bằng chất giọng khàn trầm yêu nghiệt kia.

"Nào mèo con, em đã vất vả cả ngày rồi. Để tôi chăm sóc cho nhé."

Hắn lật Pete lại, mặt đối mặt, lao tới cắn mút đôi môi đỏ mọng đang mấp máy của em. Tiếng môi lưỡi va chạm làm tai bé con ửng đỏ vì xấu hổ. Ban đầu vẫn có chút cự tuyệt, nhưng sau lại vô cùng ngoan ngoãn mà phối hợp.

"Um... Vegas... Em không... thở được... ưm!!!"

Mèo nhỏ giật nảy mình khi cảm nhận được sự ấm nóng mạnh mẽ như côn sắt đang nằm giữa hai cánh mông mình, em lắc đầu: "Không được... Vegas... Phía dưới vẫn...còn sưng..."

Đại Alpha nhắm mắt nghiêng đầu suy nghĩ. Vốn chỉ định trêu em một chút thôi sao cuối cùng mày mới là kẻ "cứng" vậy hả Vegas!?

"!?"

Hắn cúi xuống sau khi cảm nhận được sự bao bọc quen thuộc: Pete đã dời người ra từ lúc nào, và miệng em đang ngậm lấy người anh em của hắn!

"Um..."

Vegas đưa tay lên che mặt, miệng cười thỏa mãn. Đúng là Pete, luôn tạo cho hắn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà.

"A Pete... So good..." - Hắn gầm gừ trong cổ họng, tận hưởng từng chút cảm giác sung sướng mà Pete mang lại.

"Pete... Nhìn tôi."

Đôi mắt ngọc long lanh ngước lên và ngay thời điểm đó, hắn ra. Pete nuốt xuống thứ chất lỏng gần như trong suốt kia, hít vào một hơi mùi hương nam tính của Alpha.

"More?"

"More, Alpha."

Vegas liếm nhẹ môi, đưa phân thân vào giữa cặp đùi trắng trẻo đầy đặn của Omega, ma sát vài cái lấy trớn rồi ra vào như vũ bão.

"Ưm... aaa... Vegas..."

Hắn đưa hai ngón tay vào miệng mèo nhỏ, điêu luyện điều khiển lưỡi em trong khi vô cùng tận hưởng khoái cảm lạ lùng kia. 

Pete ấy à? Em ấy làm hắn phát điên! Mọi thứ đều thật quyến rũ và kích tình. Chỉ cặp đùi của Pete thôi đã khiến hắn sướng đến điên dại thế này rồi!

"A! A! V-Vegas!"

Cả hai cùng nhau bắn lần cuối. Vegas điều tiết lại nhịp thở, hôn lên tấm lưng đang run rẩy của Pete rồi làm sạch và mang em vào giường.

"Có nóng quá không?" 

Tiếng máy sấy vang lên, Pete lim dim, mơ màng lắc nhẹ đầu. Vegas mỉm cười hài lòng, tay lướt qua từng sợi tóc hơi hoe vì cháy nắng của em:

"Em có thích Teresa không?"

"Em bé đáng yêu vậy ai mà không thích..."

"Tôi không thích." - Hắn kiêu ngạo nhướn mày khi bắt gặp ánh mắt khó hiểu mà Pete quăng cho mình: "Con bé khóc la cả ngày. Phiền phức."

"Vegas không nên vậy. Em bé còn nhỏ, em bé chưa biết gì mà." - Mèo nhỏ khịt mũi, phồng má làu bàu: "Vegas cứ vậy sau này kết hôn rồi làm bố phải tính sao đây!?"

"Con tôi sẽ khác." 

Hắn cất chiếc máy sấy vào ngăn tủ sau khi đỡ Pete - lúc này đã ngủ gật vì mệt mỏi. Mở chăn rồi nằm cạnh em, tay xoa nhẹ bụng nhỏ, hắn mỉm cười: "Will be different. Because it is our child, my Omega."

"Sẽ khác thôi. Vì nó là con của chúng ta, Omega của tôi à."

____________________

Au: Nào các nànggggg. Các bà ngoại / bà nội đã sẵn sàng đón cháu cưng tương lai chưa nàooooooo?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net