Truyen30h.Net

[VegasPete] Nếu Pete có thể sinh?

END

lk4sth

Tâm sự từ tác giả của truyện :

Lúc mới bắt đầu viết, tôi chỉ là viết bừa thôi, đăng lên không ngờ được mọi người thích như vậy. Sau đó tôi từng nghĩ đến việc viết thử về tình yêu của VegasPete mà không trải qua giam cầm thì sẽ như thế nào.

Nhưng một Vegas mà tôi biết sẽ không thể nào yêu Pete một cách bình thường được, cho nên câu chuyện mới trở thành thế này.

Tôi không có dàn ý, toàn bộ câu chuyện đều là mong muốn của riêng tôi để cho nó phát triển một cách tự nhiên.

Chính truyện này tính là OE nhỉ.

Muốn nghĩ là HE thì đợi ngoại truyện nhé.

Muốn nghĩ là SE thì xem như Pete đã chết.

Có người sẽ nói rằng thế này quá độc ác với Vegas, nhưng tôi lại không cho là như vậy. Trước khi chết, Pete biết Vegas đã khôi phục trí nhớ, cuộc đời của cậu đã không còn điều gì hối tiếc. (Đứa nhỏ trong bụng không có ngoại lệ, Venice và Vegas và bà ngoại quan trọng.)

Một cái chết viên mãn là điều duy nhất tôi có thể làm cho cậu ấy.

Về phần Vegas, cả đời này hắn sẽ sống trong cảm giác tội lỗi vì đã hại chết Pete. (vì người Đức có thù oán với Vegas, nhưng hắn mất trí nhớ nên không biết, đừng hỏi tại sao thuộc hạ của Vegas không biết. =))))) )

Cả đời này hắn cho rằng Pete đến lúc chết cũng không biết được bản thân hắn đã khôi phục trí nhớ, mọi hành động mà hắn đã làm trong suốt một tháng qua sẽ giống một con dao được mài dũa sắc nhọn, nhiều năm về sau nó sẽ luôn xuất hiện trong tâm trí của hắn, xuất hiện cả trong giấc mơ hằng đêm.

Vegas không thể chết, hắn còn phải chăm sóc Venice và bà ngoại.

Hắn cũng sẽ không yêu thêm bất kỳ ai, bởi vì trên đời này hắn chỉ yêu một thiên thần tự mình bẻ gãy đi đôi cánh, đó còn là tình yêu khắc cốt ghi tâm của hắn.

-----------------------
Tâm sự từ nhà dịch :

Lúc ban đầu chọn dịch truyện ngắn này vì chúng mình được biết mọi người xem đây là tiền truyện của Lá Thư Thứ 17.

Chúng mình khá tò mò nên có đọc sơ qua trước, cảm giác cốt truyện khá là ổn và biết được cái kết là Pete sẽ chết do bị bọn người Đức bắn.

Đến lúc bắt tay vào dịch chương thứ 6 này, chúng mình cũng thấy khá hụt hẫng 🥲 Cảm giác vẫn chưa thoả mãn mình. Hm, đó là lí do tại sao đến giờ này mới đăng chương cuối cùng cho mọi người.

Mình đoán các bạn cũng có chút tiếc nuối như mình. Dù sao chúng mình cũng dịch đến chương thứ 5, không lẽ lại drop ngang. Thôi thì cuối cùng cũng dịch xong hết rồi, hi vọng mọi người sẽ vui vẻ mà đọc đừng đặt nặng logic quá ha... =)))) Giải truý mà 555555

Tác giả gốc có tâm sự với chúng mình rằng, hãy nói với mọi người phiên ngoại sẽ HE nhé, chị sợ mọi người sẽ mắng chị và các em 555555 nhưng mà ngoại truyện thì chị ấy chưa viết hahaaa.

Cuối cùng thì chúng mình lại hoàn thành một tác phẩm nữa, mong là sau này sẽ dịch được thiệt nhiều truyện hay cho mọi người cùng đọc nhaaa. Cám ơn mọi người đã đọc nè~ 🖤💙✨

06.10.2022

lk4sth.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net