Truyen30h.Net

VEGASPETE Story (fanfic)

Chap 6

sosbede

Vegas:
- Mày quá ngu ngốc rồi, Vegas! Mày nghĩ mày đang làm cái quái gì vậy ? Tao bảo mày đàm phán làm ăn chứ tao không bảo mày phá nó? Ba tôi quát lớn cùng tiếng bạt tai.
- Con làm theo ý ba rồi mà? Do ông ta không chịu đó chứ? Tôi nước mắt lưng tròng đáp lại.
- Mày chả khác gì con mẹ mày, một lũ vô dụng, gay? Mày đừng khiến tao phải xấu hổ hơn nữa, mày nghĩ người ta yêu mày sao, chỉ là thương hại thôi, mày nhìn lại mày đi mày chưa bao được như thằng Kinn. Giải quyết ổn thoả đi, hoặc mày phải làm cách nào khác bằng mọi giá phải để lão ta đồng ý! Ba tôi nói một hồi sau đó tức giận bỏ đi.
- Đúng! Vegas mày chỉ là thằng thất bại, những người mày yêu thương đều rời bỏ mày, hừ đúng vậy! Tôi tự lẩm bẩm, tự cười chính bản thân mình.

Vì muốn mở rộng địa bàn nên ba tôi đã có ý định hợp tác với một tay buôn ma tuý cũng có tiếng tăm trong giới không ít, ngoài mặt hắn ta là giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu nhất nhì Thái Lan, nhưng không ai biết rằng đằng sau vỏ bọc đó thì hắn là tay buôn ma tuý và các chất cấm hàng chục năm nay.

Lần này ba muốn tôi đi để đàm phán, nhưng đương nhiên mọi thứ đều có cái giá của nó, để có thể kết hợp làm ăn tốt nhất ông ta đã nhắm tôi từ lâu và muốn đính hôn cho tôi và con gái ông ta. Tôi? Đính hôn? Phụ nữ? điều đó là điều không bao giờ xảy ra vì tôi không hề có hứng thú với phụ nữ và càng không muốn kết hôn, lí do là gì sao? Tôi là gay, và thứ hai hôn nhân thương mại đã khiến mẹ tôi thành như nào điều đó tôi nhớ rất rõ. Tôi từ chối ông ta thẳng thừng và đưa ra một vài đề nghị khác, tuy nhiên tất cả những gì ông ta muốn là tôi vs con gái ông ta kết hôn. Hừ! nực cười.

Trở về phòng với cú tát, tổi mở toang cửa lao vào phòng với bao nhiêu sự tức giận cùng ấm ức tôi không thể kiểm soát được bản thân, tôi đập phá, la hét. Pete thấy vậy liền cản tôi lại.
- Vegas! Bình tĩnh lại đã, có gì từ từ nói, anh phải bình tĩnh lại! Pete nhìn tôi vừa sợ vừa lo lắng.
- Vui lắm phải không? Khi thấy tao như này? Sao? Hả hê không? Hừ! đừng cố tỏ ra quan tâm tao, mày nghĩ tao không biết tất cả những gì mày làm chỉ để được tao giải thoát sao? Tôi quay lại nhìn Pete.
- Tao chưa bao giờ bằng khun Kinn của mày đúng chứ Pete, mày thương hại tao à? Tôi lao về phía Pete bóp cổ Pete dồn vào tường.
- Anh bị cái quái gì vậy? đừng chỉ vì ba anh mắng mỏ mà anh quay ra hậm hực rồi trút giận lên người khác chứ! Pete sợ hãi, nhưng vẫn bình tĩnh.
Tôi không nói gì chỉ lôi Pete vào phòng tắm để Pete đối diện trước gương, áp sát mặt Pete vào đó.
- Nhìn kĩ những gì tao sẽ làm với mày đi Pete, để tao cho mày nhìn thấy sự dâm đãng của mày khi bị tao làm, chả phải mày thích sao? Tôi vừa nói vừa cởi áo của mình ra.
Pete lúc này là sợ thật rồi, mặt hoang mang, hoảng loạn, run rẩy, sợ vì mình chuẩn bị sẽ trải qua chuyện gì, sợ vì điều đó lại một lần nữa xuất hiện, Sợ mình sẽ bị chà đạp.
- Vegas! Anh định làm gì?
Pete giằng tay ra khỏi tôi nhưng không được, tôi quá khoẻ, bị tôi ép sát vào gương em ấy hoảng loạn, cố chống cự khi tôi chuẩn bị cởi quần em ấy xuống.
- Vegas! Không....anh không được làm như thế với tôi, tôi xin anh Vegas....!Pete van xin tôi
Tôi không quan tâm đến lời van xin đó của Pete mà cứ thế cởi quần Pete xuống rồi lao vào ngấu nghiến cơ thể Pete từ cổ đến ngực. Pete vẫn cố gắng van xin tôi.
- Vegas...làm ơn.... Tôi xin anh......đừng mà......tôi sợ....anh đã từng hứa rồi mà không phải sao! Pete vừa nói nước mắt vừa rơi.

Tôi dừng lại nhìn lên Pete. Trong giây phút đó tôi bỗng dưng đơ người lại, tôi đang làm cái quái gì vậy? tôi đã làm gì em ấy thế này? Tôi tách ra khỏi người Pete. Pete đã khóc, em ấy khóc nấc lên thành tiếng. Nhìn những dấu đỏ từ cổ xuống, trên cơ thể em ấy, tôi lúc này chỉ biết xin lỗi Pete. Tôi là đồ tồi tệ, tôi đã dặn với bản thân không được làm tổn thương em ấy nữa,nhưng nhìn xem, tôi đã làm gì đây.
- Pete, tôi xin lỗi, tôi....tôi xin lỗi....tôi không cố ý....tôi chỉ quá tức giận.....Giọng tôi run lên.

Pete lúc này vẫn chưa hoàn hồn, em ấy cứ khóc. Tôi không biết làm gì chỉ biết ôm Pete vào lòng và liên tục nói xin lỗi.
Kể từ khi gặp tôi Pete mới bộc lộ sự yếu đuối của bản thân. Do tôi quá ác độc với em ấy, do tôi chà đạp em ấy hay do vốn dĩ  em ấy thật sự  yếu đuối chỉ vì làm vệ sĩ ở gia tộc chính khiến em ấy phải tạo cho mình một vỏ bọc gai góc như vậy.
Pete run rẩy trong lòng tôi ngước mắt nhìn tôi, sau đó đưa tay lên lau nước mắt của mình, hít một hơi thật sâu.
- Tôi biết anh tức giận nhưng làm ơn đừng đem cơn tức giận đó trút lên người khác như ba anh đã làm!
- Tôi xin lỗi Pete, tôi không muốn như vậy, xin lỗi đã làm em sợ! Tôi vừa nói vừa xoa đầu Pete.
Tôi cứ ôm Pete, mùi hương của Pete luôn luôn khiến tôi cảm thấy dễ chịu và an tâm. Cơn ấm ức và tức giận trong tôi cũng vì vậy mà vơi đi phần nào. Tôi ra khỏi phòng tắm và mặc quần áo, Pete cũng vậy. Chúng tôi ra ghế sofa ngồi.
- Hôm nay anh làm sao? Pete hỏi tôi.
- Em cũng thấy đó, hừ, luôn là như vậy! Tôi quay một bên má cho Pete nhìn, bên má hằn vết tay đỏ rực.
- Rồi sao lại tức giận đến vậy? Pete chạm lên má tôi sau đó hỏi.
- Tôi là gay, và đối tác muốn tôi đính hôn với con gái ông ta, nhưng em biết đấy điều đó là không thể, và tôi cũng sẽ không bao giờ chấp nhận cuộc hôn nhân thương mại nào cả. Mẹ tôi đã chứng minh điều đó rồi! Tôi nói và sau đó thở dài.
- Thế con gái ông ta có đẹp không? Bao nhiêu tuổi rồi? cô ta có thích anh không? Pete tò mò hỏi.
- Haha, Pete em hỏi cái đó để làm gì tôi có quan tâm cô ta, thậm chí cô ta còn chả có ấn tượng trong tôi! Tôi bật cười khi nghe câu hỏi ngớ ngẩn đó của Pete.
- Ừm... nhưng cô ta có đẹp không nhỉ? Pete làm mặt khó hiểu.
- Đẹp thì sao? Mà không đẹp thì sao? Tôi hỏi lại.
- Thì tôi thích gái đẹp, chỉ vậy thôi! Pete đáp.
- Hửm? em nói sao? Vậy em không thích tôi sao? Tôi cũng đẹp! tôi nhướn mày hỏi Pete
- Anh là con gái? Làm ơn hỏi những câu thông minh hơn được không Vegas! Pete lắc đầu ngán ngẩm.
- Nhưng lúc em dưới tôi em rất thích không phải sao? Điều đó chứng tỏ em thích tôi và thích cách tôi làm em thoả mãn! Tôi nói tiếp.
- Vegas, anh thôi được rồi đó, đó là hai chuyện khác nhau mà, một bên là gái đẹp một bên là......Pete hơi khựng lại.
- Một bên là? Tôi tiến gần lại Pete.
Tôi cứ sát gần lại Pete em lấy lại lùi ra một chút.
- Một bên là anh, nó đâu giống nhau đâu! Pete nói rồi đẩy tôi ra.
- Vậy em thích bên nào hơn?
Tôi lại tiếp tục sáp lại và vòng tay ra sau ôm eo Pete kéo em ấy lại gần tôi hơn. Nở nụ cười xấu xa với Pete.
- Anh định làm gì? Pete nhìn tôi với ánh mắt nghi hoặc.
- Làm cái mà để em có thể so sánh xem em thích cái nào hơn! Tôi chuẩn bị hôn Pete thì em ấy đẩy tôi ra.
- Chết tiệt, Vegas sao anh có thể nói là làm luôn vậy? Anh động dục hay gì ? Pete trợn mắt nhìn tôi.

- Thì chả phải em đang khó so sánh và chọn lựa sao? Tôi chỉ giúp em dễ dàng chọn lựa hơn thôi, mà hơn nữa chỉ cần nghĩ đến khuôn mặt em lúc trên giường là tôi đã chả thể kìm nổi rồi! Tôi bật cười vì nhìn Pete lúc này rất dễ thương, em ấy làm như thể đây là lần đầu tôi nói mấy câu đó vậy.
- Tôi không phải so sánh, cũng đâu có khó chọn lựa, vì anh đâu phải phụ nữ, và tôi cũng đâu nói sẽ làm tình với gái đẹp! Pete hậm hực.
- Vậy là em sẽ làm tình với đàn ông? Hửm? Tôi nhướn mày.
- Tôi không làm tình với bất kì người đàn ông nào ngoài anh cả! Pete đáp vội sau đó lấy tay bịt miệng như thể mình thốt ra cái gì đó thật ngu ngốc.
- Hoá ra trước đây em chưa từng sao? Hmmm vậy tôi cũng có vị trí quan trọng đó chứ, người đầu tiên của em! Tôi mỉm cười, tôi cảm giác như mình thật sự đặc biệt với Pete.
Pete chỉ hừ một cái rồi quay đi. Tôi đứng lên rồi nói tiếp.
- Tối nay tôi phải ra ngoài sinh nhật bạn, em muốn ăn gì cứ nói với Nop nhé! Ngoan! Tôi xoa đầu rồi thơm nhẹ lên trán Pete.
- Mẹ nó, anh đừng làm như thể tôi là vợ anh có được không Vegas, thấy ớn! Pete bĩu môi, rùng mình, cái biểu cảm này hmmmm.

Tôi cũng chả thể nổi bản thân mình ra sao khi ở gần Pete, tôi hành động với em ấy như người yêu vậy. Tôi yêu Pete? Tôi không biết.....

Liệu một cậu trai trong sáng, luôn lương thiện với cuộc sống khắc nghiệt này có thể tiến vào trái tim của tôi không? Có thật sự được không? Liệu phải chịu thêm bao nhiêu tổn thương nữa để có thể hạnh phúc? Pete là một người tốt, em ấy không hợp với thế giới ngầm này, và tôi không muốn làm mất đi nụ cười của Pete....
9h tối:
- Xin chào khun Vegas hahaa! Tiếng Jim hú lên vừa vẫy tay vừa gọi tôi.
Hôm nay là sinh nhật Jim, tôi đã chuẩn bị cho cậu ấy một chiếc vòng tay của hãng All Blues, màu bạc trông rất đẹp mắt vào hợp với Jim.
- Hi, quà mày đây, Happy Birthday! Tôi cười và đưa món quà cho Jim
Jim cầm hộp quà và mở nó ra, cầm lên ngắm nghía, có vẻ cậu ấy rất thích nó, bỗng Jim ôm trầm lấy tôi và thơm lên má tôi.
*Kì nha má nội*
- Cảm ơn nha Vegas, món quà tao mong đợi nhất chính là từ mày! Jim cười sau đó nhìn tôi.
- Không có gì, tao đoán mày sẽ thích nó và mày thích nó thật, tao cũng rất vui! Tôi trả lời Jim rồi cùng Jim ra bàn ngồi ăn.
- Sao rồi Vegas, dạo gần đây mày thích ăn cà ri hả? mấy lần đi đường tao thấy mày trong tiệm cà ri! Jim hỏi.
- Ừm, muốn thay đổi khẩu vị chút! Tôi trả lời
- Trước nay mày không ăn được cay, không phải sao? Mà tao nghe phong phanh mày có thú vui gì đó mới ở nhà à? Jim vừa gắp thức ăn vừa nói.
- Ai nói với mày vậy? Tôi nhíu mày
- Thì có đúng không? Sao? Cậu trẻ nào may mắn vậy? haha! Jim ghẹo gan tôi
- Muốn biết thật sao? Vệ sĩ chính gia! Tôi trả lời ngắn gọn.
- Oh wow dạo này đổi gu hay sao? Lại thích vệ sĩ sao? Hahaa đúng là Vegas khó đoán mà! Jim nói tiếp.
- Nhưng nếu chỉ đơn giản là có hứng thú chắc sẽ không như này, nhìn mắt mày lúc nhắc đến cậu ta lạ lắm, Vegas, nếu có ý với người ta thì đừng có nghĩ nhiều quá! Tao chỉ nói vậy thôi! Jim vỗ vai tôi rồi chuyển sang bàn khác để tiếp khách.
Tôi trầm ngâm một lúc với suy nghĩ riêng của mình.

12h đêm:

Kết thúc tiệc tôi có chút đau đầu nên đã phi rất nhanh về nhà, lên phòng cứ nghĩ Pete giờ này đã ngủ ngon rồi nhưng không ngờ khi bước chân vào phòng tôi thấy Pete đang ngồi trên giường và nhìn về phía tôi. Pete thấy tôi liền cất giọng.
- Vegas, anh về rồi hả? Pete hỏi tôi nhẹ nhàng
- Ừm, sao chưa ngủ?
- Tôi không ngủ được, chả hiểu sao nữa, haizzz! Pete thở dài.
- Đợi tôi tắm trước đã nhé Pete, sau đó tôi sẽ nói chuyện với em! Tôi vừa nói vừa lấy quần áo đi tắm.
Bước ra khỏi phòng tắm tôi thấy Pete vẫn nằm lăn lộn trên giường, tôi phì cười. Dáng vẻ em ấy nhìn rất ngộ, nằm lăn bên này, lăn bên kia như đứa trẻ vậy. Thấy tôi Pete liền nằm ngay ngắn lại.
- Dậy sấy tóc cho tôi đi, khuya rồi nếu để tóc ướt lâu tôi sẽ ốm! vừa nói tôi vừa đưa máy sấy cho Pete.
- Tại sao tôi phải sấy cho anh? Anh có tay, không phải sao? Pete nói giọng khiêu khích
- Nào Pete tôi không đùa, sấy đi nhanh lên! Tôi bất lực nói Pete
- Anh có bao giờ đùa đâu! Tôi không sấy! hứ
- Pete! 1 2.....tôi bắt đầu đếm
- Au, sấy thì sấy anh cần gì phải căng thẳng vậy! Pete bĩu môi.
Đưa máy sấy cho Pete, tôi để Pete sấy tóc cho mình, Pete đứng xuống giường để sấy tóc cho tôi. Nhưng...
- Pete! Em sấy đàng hoàng xem nào! Tôi mệt mỏi nói Pete, em ấy sấy tung hết tóc tôi lên, vò đầu tôi.
- Tôi sấy như thế chưa được sao? Khun Vegas! Pete nhịn cười nói
- Em sấy nhẹ thôi, tôi sắp bay cả tóc đi rồi đó Pete! Tôi vừa nói vừa ngước lên nhìn Pete.
Mắt tôi và Pete chạm nhau, tóc tôi thì rối tung lên, Pete vẫn một tay sấy một tay xoa tóc tôi. Ở góc này nhìn lên tôi vẫn không thể kìm lòng mà tự nhủ "hút hồn quá". Tôi cứ nhìn Pete đến nỗi Pete đỏ cả mặt.
- Đừng nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy có được không? Pete không chịu được mà thốt lên.
- Tôi muốn ăn thật chứ nhìn gì nữa! Tôi nhìn Pete.
- Được rồi tóc khô rồi! Tôi đi ngủ trước đây! Pete nhanh chóng cất máy sấy và leo lên giường.

Tôi cũng tắt điện rồi lên giường nằm, tôi vòng tay qua ôm Pete từng phía sau, thật dễ chịu và ấm áp. Pete khiến tôi cảm thấy an toàn khi ở bên em ấy, em ấy hoàn toàn vô hại đối với tôi. Pete ngọ nguậy như muốn tách khỏi vòng tay tôi nhưng tôi không thể để em thoát dễ vậy được, cuối cùng Pete cũng đầu hàng và cứ thế chúng tôi dần chìm vào giấc ngủ..........

Sương sương thế thôi =))) tại tôi bận quá huhu sorry để mn đợi lâu :3
Duma tôi high 28:44 quá rồi đó mấy má oyyyy :v
Hoy thì ngày mai có phim òi
Đọc truyện zui zẻ nhé :3 bái bai🤤🤤🤤🤤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net