Truyen30h.Net

[VEGASPETE] Thiếu gia! Xin hãy tha cho em.

Chương 51: Ghen

barcodemaidinh

Tối đến, Vegas cùng Pete chưng diện để đến bữa tiệc họp bạn của anh. Tuy là nói vậy chứ cũng chỉ vỏn vẹn có bốn người.

-   Heyyyy Vegas! Bên đây.
Porsche dơ tay làm dấu cho Vegas.

Porsche là chủ của một chuỗi quán bar trên bờ biển đồng thời cũng là người yêu ngọc ngà của Kinn. Bởi lúc trước đã giúp đỡ nhau khá nhiều nên dần đã trở thành bạn bè thân thiết.

- Ô hổ! Nay dẫn người yêu đi ra mắt bạn bè luôn ta. Dữ dội quá!
Porsche đưa mắt nhìn lấy Pete liền lớn tiếng hỏi.

- Không! Không phải người yêu.
Cái gì mà ngươi yêu chứ? Nực cười! Vegas vốn chưa bao giờ xem Pete là người yêu của mình cả. Cứ buồn cười làm sao í.

- Mà là vợ.
Vegas cười khẩy rồi cầm lấy ly rượu trên bàn uống một ngụm lớn. Mùi vị cay nồng lan toả khắp khoang miệng khiến Vegas thoả mãn không thôi.

Pete một bên vừa ngượng vừa lạ nước lạ cái, chỉ biết đỏ mặt mà núp sau lưng anh như một chú mèo nhỏ.

- À à rồi rồi! Vợ được chưa. Nào em tên gì vậy? Anh là Porsche nhé.

- Em là Pete krạp.

- Úi người đã xinh mà tên cũng dễ thương nữa. Anh xin tán tỉnh chút được không?
Vừa dứt lời Porsche cười khà khà như vừa trêu chọc được một chú thỏ con tội nghiệp. Pete một bên cũng chẳng biết làm gì mà ôm chầm lấy cánh tay của Vegas.

Bỗng đột nhiên, một thân ảnh cao to tiến tới phía sau Porsche rồi đưa tay bóp lấy mông cậu một cái khiến cậu không khỏi giật mình.
- Tán tỉnh ai vậy thưa quý ngài Porsche thân yêu!
Kinn bước đến ngồi cạnh Porsche rồi liếc mắt sang hàng ghế bên kia.

- Chào. Dạo này ổn chứ?

- Tôi vẫn ok. Chống được.

Kinn với Vegas vốn từng rất ganh ghét nhau vì xích mích giữa hai gia tộc nhưng từ sau rất nhiều chuyện, Kinn vốn chẳng còn để bụng cái thằng em ngang ngược này và Vegas cũng thế. Dù từng ghét cay ghét đắng gã ta nhưng giờ thì không, Vegas dù gì cũng chẳng còn tham vọng cuỗm lấy gia tộc chính và dù gì anh cũng có một báu vật đáng trân quý nhất rồi - là Pete.

Giời thiệu làm quen một chút không khí cũng dần thoải mái hơn. Cả bốn người cùng nói chuyện cười đùa trông vui lắm. Bình thường Vegas vốn lạnh lùng nay lại vì có cục bông bên cạnh mà liên tục nhoẽn miệng. Nhưng đa phần đều là vì cậu quá cuti.

-   Pete muốn coi hình lúc bé của Vegas không? Bảo đảm không làm em thất vọng.

-   Có hả anh?
Pete thích thú mà nhìn Porsche. Tất nhiên là có rồi, Kinn đưa cho Porsche hết đó.

Porsche mò vào túi quần mà lấy chiếc điện thoại đời mới đâu tầm 50-60 củ gì thôi, cũng bình dân ra rồi vào thư viện mà lục tìm. Rất nhanh sau đó đã tìm ra.

-   Hắc hắc....Vegas lúc nhỏ dễ huông quá! Mụp mụp xinh xinh.
Pete nhìn lấy tấm hình mà không khỏi bật cười. Hoá ra cái bản mặt anh quạo là từ lúc nhỏ rồi nhưng mà trông anh đáng yêu quá!

Pete liền nhanh chóng xin Porsche gửi hình cho cậu để đặt hình nền. Chồng mình cuti thì mình ngắm thoiii chứ có gì đâu mà ngại hí hí.

Nói chuyện được một lúc vì lỡ uống bốn cốc nước ép nên Pete lật đật chạy vào nhà vệ sinh mà tạm dừng cuộc trò chuyện. Để rồi sau đó, một người phụ nữ với thân hình nóng bỏng xuất hiện, đứng trước mặt Vegas ra sức mời gọi.

-   Xin chào, pí Vegas. Em là Poi, là hậu bối chung khoa đã từng làm việc chung với anh. Không biết anh có còn nhớ không?
Ả Poi mặc đồ hở hang khỏi bàn với chiếc sườn xám xẻ tà hớ hên, ngực khoét sâu lại thêm cái lối trang điểm đậm. Vừa nói vừa hất tóc rồi phả Pheromone tung toé làm Vegas khó chịu đến nhíu mày.

-   Không. Ngừng việc phả Pheromone ở đây ngay đi. Buồn nôn!
Vegas thẳng thừng nhìn vào mắt ả mà nói. Ngay lập tức, Poi xị mặt lùi lại vài bước. Nhưng nhiêu đó cũng đâu có đủ để làm ả dừng lại.

-   Không sao! Dù gì cũng qua lâu lắm rồi, anh không nhớ cũng không có gì lạ. Em ngồi ở đây để ôn lại chuyện cũ với anh nhé!
Chẳng kịp để Vegas từ chối liền tiến tới, mặt dày định đặt mông ngồi xuống. Nhưng nào ngờ chính thất đã có mặt đúng lúc rồi! Pete chạy lại hất ả văng ra chỗ khác, ngước mặt nói.

-   Cô gì đó ơi! Chỗ nãy là chỗ của tôi rồi. Phiền cô tránh ra.
Poi tức giận nhìn cái váy bị đổ rượu vì cậu xô té mà trừng mắt nhìn Pete.

-   Cậu biết tôi là ai không mà dám làm như thế? Cái váy này rất đắt đó. Cái thân rách nát của cậu có bán đi cũng chẳng đền nỗi đâu đồ dơ bẩn!
Poi xả ra một tràn tức giận lên đầu Pete. Vegas khó chịu trông thấy. Bảo bối anh cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa, cô ta là ai mà dám lên mặt mắng mỏ.

-   Này dừng ng__

-   Này nha cô đừng nghĩ cô lớn hơn tôi, ngực bự hơn tôi thì muốn nói gì thì nói nha. Tôi không cao sang, không sắm sửa mấy cái thứ đắt tiền như cô nhưng tôi có thể ngồi ở nơi cô mãi mãi chẳng bao giờ đặt chân đến được. Đừng có nghĩ bản thân mình là số một nha.
Pete tức giận gằng giọng với ả. Ấy vậy mà Poi như chẳng xấu hổ liền lớn tiếng mắng lại cậu.

-   Cái thứ rách nát như cậu thì có gì hơn tôi? Đồ thấp kém, nghèo hèn.
Vừa kịp để ả dứt lời. Pete tiến tới đẩy nhẹ cô ta, chân lùi lại đặt người mình ngồi ngay lên đùi của Vegas, chân bắt chéo, một tay chống cằm nhìn ả mà cười đểu.

Vegas thấy bé iu ghen mà lòng phấn khích, anh nhìn cậu, tay ôm lấy eo mà nhìn Poi.

-   Mời😏
Pete mở to mắt, miệng cười tươi nghiêng đầu thách thức.

Làm sao cô ta có thể leo lên được đây mà hống hách với cậu. Cậu có thể nghèo, có thể không đẹp trai khoai to nhưng chồng cậu thì hoàn toàn có đủ.

Poi tức giận đến sắp bốc cháy mà bỏ đi. Tức quá tức, nhục quá nhục. Đã không cua được trai lại còn bị sỉ nhục ngay giữa quán. Cô cũng là một tiểu thư danh giá sao có thể chịu đựng nỗi ô uế này.

-    Ahhhhhhhh chắc chắn tôi sẽ bắt cậu trả giá cho ngày hôm nay. Khốn kiếp!

CÒN TIẾP

Hình ảnh Au đang đắm chìm trong mớ mmt của BBB🤩😍

Mấy chương sau chắc toàn H với H+ đủ kiểu đủ loại. Cj em nhớ cbi 🫰🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net