Truyen30h.Net

[VEGASPETE] Thiếu gia! Xin hãy tha cho em.

Chương 68: Không cam lòng.

barcodemaidinh

Vegas ôm lấy mặt. Đau đớn, suy kiệt như vắt cạn thân thể anh đến cực hạn.

Anh ốm lắm rồi! Cơ thể như chẳng còn lại gì. Gương mặt hốc hác cùng đôi mắt đờ đẫn, đỏ lòm như chảy cả máu vì anh đã khóc quá nhiều!

Thời gian thấm thoát thoi đưa, cuốn đi sạch hiện thực nhưng quá khứ vẫn mãi còn ở đó!

Lắm lúc Vegas tự hỏi chắc giờ Pete đang hạnh phúc lắm! Hạnh phúc bên Venice ở một nơi xinh đẹp mà nơi đó sẽ không có chỗ cho một kẻ tồi tệ như anh.

Chỉ có anh! Chỉ có anh là xứng đáng phải chịu những niềm đau và khổ sở. Chỉ có anh là vẫn còn ngồi đây chật vật với đống kỉ ức bề bồn về một Pete đã mãi mãi chẳng thể sống lại.

Hôm nay là ngày tròn một năm Vegas gặp đươc Pete.

Anh dậy từ rất sớm. Anh muốn làm cà ri cho Pete vì Pete của anh thích nhất món này mà. Còn có cả bánh quy hạnh nhân nữa!

Vegas với gương mặt ủ rủ vẫn vậy từ khi Pete nhỏ ra đi, bước vào bếp, mang chiếc tạp dề màu hồng cũ.

Từ từ từng bước một, Vegas chẳng vội vàng tí nào! Là anh đang muốn ôm lấy từng chút, từng chút kỉ niệm về Pete.

Món ăn Pete thích nhất được làm bởi người yêu Pete nhất và ở nơi Pete có thể gọi là nhà của đôi ta.

Những giọt nước mắt nóng hổi chẳng thể chờ đợi mà lăn dài trên đôi gò má.

Vegas nhanh chóng lấy tay lau sạch chúng, không thể để giọt nước mắt ấy làm bẩn đồ ăn của thiên thần được.

Sau khi làm xong, anh cẩn thận đóng gói vào hộp, còn quấn bên ngoài một lớp vải thêu tên cả hai, là do chính tay Vegas thêu tặng Pete vốn để làm quà sau khi sinh em bé nhưng trễ quá rồi nhỉ?

Vegas nhanh chóng sửa soạn để tới nơi Pete đang ngủ say trong giấc mộng ngàn thu.

Vừa bước đến bếp, tính với tay cầm lấy mớ thức ăn, từ phía xa, một bàn tay to lớn giáng liền một cú tát trời giáng xuống mặt Vegas.

Anh như hẫng đi vài nhịp, cứ cố gắng định thần lại mọi chuyện đang xảy ra. Cơn đau rát dần lan toả hoà cùng vị tanh của máu trong khoang miệng. Thật ghê tởm!

- Mày...mày muốn làm tao tức chết đúng không? Rác rưỡi như mày sao không chết theo con gái mẹ mày đi! Mày làm cái quái gì mà Công ty thua lỗ gần 5 tỷ hả?

Vegas im lặng, anh không còn đủ sức để phản kháng và đối đáp cùng bố anh. Mọi thứ xung quanh Vegas trở nên thật tồi tệ kể từ khi em biến mất.

Quanh đi quẩn lại cả ngày trời anh cũng chỉ có thể nghĩ về mình em, chỉ có thể ôm ấp lấy những kí ức vỡ vụn, chỉ có thể từ dày xéo bản thân mình đến khốn đốn cũng chì vì em, vì một Pete Vegas yêu đến điên cuồng.

Vegas tình nguyện đánh đổi tất cả. Sự nghiệp, tiền đồ, bản thân hay thậm chí cả mạng sống cũng chỉ mong có thể gặp lại Pete một lần nữa nhưng đã mãi mãi không thể!

-   Mày suốt ngày làm ba cái trò vớ vẩn là giỏi. Việc công ty không lo mà làm ba cái thứ rác rưỡi này đó hả?
Ông Kan chỉ vào mấy hộp thức ăn mà Vegas đã nấu. Ông cho rằng thứ đó chính là rác rưỡi nhưng đối với Vegas và có lẽ với cả Pete đó chính là thứ tình yêu mà họ luôn ao ước.

Vừa bực tức vừa phẫn nộ, ông Kan lao tới, hất văng mấy hộp đồ ăn trên bàn xuống mặt đất, thức ăn rơi vãi khắp cả sàn nhà. Hộp bánh quy cũng không thoát khỏi số phận mà vỡ vụn thành từng mảnh.

Vegas sửng sốt, mắt mở to, lòng dâng lên một cổ chua xót.

Ông Kan như chưa hả dạ mà liên tục giẫm đạp lên tình yêu mà Vegas muốn dành cho Pete. Vegas tim đau đến muốn chết đi sống lại, thập phần khốn đốn.

Anh lao tới, chắn trước ông Kan, dùng cả hai tay ôm trọn lấy đống hỗn độn trên sàn.

-   Đừng ...đừng giẫm nữa mà! Là của Pete, là Vegas nấu cho Pete, là đồ ăn ngon của Pete mà...đừng dẫm nữa...hức...của Pete...của Pete....
Vegas nấc nghẹn lên vài tiếng. Đầu óc hoàn toàn trống rỗng chẳng nghĩ được gì. Lại chẳng hề cảm nhận được chút nỗi đau thể xác nào nhưng sao lòng lại đau quá!

Điều Vegas hối hận nhất đã thật sự xảy đến. Anh muốn làm rất nhiều thứ cho Pete, rất rất nhiều.

Anh muốn thơm vào má cậu mỗi buổi sáng!

Anh muốn ôm cậu và chúc ngủ ngon vào mỗi tối!

Muốn được nói yêu Pete, được nói yêu em thật nhiều, thật thật nhiều!

Nhưng tất cả đều đã sụp đổ. Giấc mộng về tình yêu đã hoàn toàn tan biến, chỉ để lại ở nơi đây một Vegas không cam lòng, một Vegas rỉ những giọt máu của tình yêu, một Vegas chết dần chết mòn.

CÒN TIẾP

Wá laaaa chúc cj em 20-10 mãi keoooo🫶🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net