Truyen30h.Net

VỆT MÁU LOANG

em với ngài

lolitachu

jungkook nép mình sau khe cửa, nghi lễ còn rất lâu mới kết thúc. chân em đã mỏi nhừ vì cứ đứng ở đó mà khóc, mà run rẩy.

- em làm sao thế?

thanh âm trầm khàn phát ra từ đằng sau, em biết đó là ngài.

- em sợ lắm, ngài ơi.

giọng em có đôi lúc nõng nịu như thế, khiến bất cứ gã trai dù ngay thẳng thế nào cũng muốn làm chuyện đồi bại. nhưng sao em lại sợ cơ chứ? chẳng phải em đã thấy nghi lễ này diễn ra từ rất lâu về trước rồi sao?

ngài bá tước kim kéo em lùi lại. mạnh đến nỗi em chới với ngã ra sau.

ngài đỡ lấy em, ngài thơm quá. mùi của gỗ thông phảng phất hương đào rừng, thơm đến ngẩn ngơ.

em quay lưng lại, đối diện ngài. đôi bàn tay hư hỏng chạm khẽ lên khuôn ngực săn chắc sau lớp âu phục, và tiếp đó lần mò xuống dưới cơ bụng, rồi đũng quần.

- em muốn ngài.

con thỏ bé sợ hãi lúc nãy đã biến đâu mất hút. hoặc có lẽ em chưa từng sợ, chỉ là muốn dựng màn kịch nhỏ này để kiếm tìm chút sự yêu thương của ngài thôi. em lúc này có vẻ mời gọi thật khó cưỡng. đôi môi mỏng như chực chờ người khác tới mút mát lấy.

ngài ghé môi mình sát môi em, hơi thở ấm nóng như hun lên ngọn lửa dục vọng cháy điên cuồng.

- ta cũng muốn em, jeon nhỏ.

và ngài hôn lấy em. hai người ôm nhau nồng ấm, tay em đan vào tóc ngài, còn kim taehyung, ngài giữ lấy eo em.

*

jungkook ngửa cổ rên rỉ, hai tay bấu chặt lấy tấm lưng trần trụi của quý ngài em yêu. trong khi vị bá tước nọ không ngừng thúc đẩy ở phía dưới mang đến những khoái cảm tuyệt diệu.

lúc này, cô hầu gái trẻ đang nghiến răng nhìn hai người. ánh mắt căm ghét như muốn xuyên thấu tâm hồn cả hai con người đang cuốn lấy nhau trên giường kia.

cô ta muốn gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net