Truyen30h.Net

VỆT MÁU LOANG

kết thúc.

lolitachu

jungkook đưa đôi mắt nâu óng ánh nhìn ngài ở rất xa. trong đôi mắt em còn lại gì? dường như hoàn toàn trống rỗng. chỉ có một chút tia sợ hãi, và đau khổ quyện lại nơi đáy mắt.

tại vì chúng ta khác biệt, nên chúng ta phải chấp nhận rời bỏ nhau sao? em từng nghĩ, với suy nghĩ non nớt nhất, rằng em và ngài sẽ cùng nhau vượt qua những trở ngại đáng sợ nhất, cùng nhau đắm chìm trong tình yêu đến mãi cuối đời. thế mà mọi chuyện, mọi chuyện không đơn giản như vậy.

cuối cùng khi dòng nước trong vắt trên kia đổ xuống, em sẽ tan biến, sẽ khô héo như chưa từng tồn tại. còn ngài ở lại đây, chịu đựng những tra tấn ghê tởm mà nhân loại chắc chắn sẽ làm.

đồng hồ đếm ngược, jungkook quỳ gối sẵn sàng. ngài đã hy sinh cho em, ngài đã hy sinh cho em. trong đầu em giờ chỉ có vậy. em không khóc nữa, ba ngày qua em đã rơi lệ quá nhiều. em muốn ngài biết, em ra đi trong thanh thản.

jeon nhỏ cắn môi, thì thầm lời cuối với đồng loại đứng sát bên. sau cùng, nước được đổ xuống, cuộc đời jeon jungkook đến đây, là dấu chấm hết. em ngã xuống như một bông hoa nhỏ mùa thu. hơi thở không còn nữa, trái tim hằng yêu thương kim taehyung, nay đã ngừng đập.

ngài kim ở phía xa, ngồi đó và mím chặt đôi môi, tay bấu vào nhau, ngài cố không khóc.

mọi chuyện đã xong xuôi, một thuộc hạ đến quỳ dưới chân ngài và nói với giọng xúc động nặng nề.

" ban nãy, chủ nhân jeon jungkook có nói tôi nhắn lại với ngài rằng : nếu có cuộc đời khác, em nhất định vẫn muốn bên ngài, muốn trái tim em vì ngài mà run rẩy. em sẽ yêu ngài, dù có mười kiếp nữa trôi qua."

vào khoảnh khắc đó, tim ngài nghẹn lại, và ngài khóc nức nở như một đứa trẻ mất đi báu vật của nó.

phải rồi,

nếu có kiếp sau, ngài nguyện đánh đổi mọi thứ, chỉ muốn ở bên em, muốn yêu em thật vẹn đầy.

là ác quỷ, thì không được yêu thương?

hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net