Truyen30h.Net

VỆT MÁU LOANG

mất cân bằng

lolitachu

buổi ban mai đang rạng, ánh mặt trời lấp ló nơi đỉnh đồi xanh ngắt. rèm cửa ánh lên những tia sáng chói loá, jungkook choàng tỉnh giấc đã không thấy ngài của em đâu. phần giường bên cạnh trống vắng.

- ông chủ đi amsterdam rồi thưa cậu.

cô hầu gái thận trọng đáp. em hậm hực bỏ mấy lát bánh mì phết mật ong đang ăn dở xuống dĩa, ngài ấy lại bỏ em, sau khi vừa làm tình, một lần nữa. jeon nhỏ đoán biết là cỡ chừng hai tháng sau ngài mới lại trở về.

bỏ cả bữa ăn sáng, jungkook chậm rãi bước ra vườn hoa đằng sau toà lâu đài, những khóm hoa hồng đỏ rực đã mọc quá nửa khu vườn, không gian xung quanh thơm ngát, nhưng cô độc. chúng không đẹp như mọi hôm nữa bởi vì em đang buồn rầu.

ngài ấy lúc nào cũng xem trọng công việc hơn em. thật bất công, em nghĩ vậy.

- trà của cậu đây ạ.

các người hầu khắp xung quanh đều biết thói quen của jungkook, em thích vừa ngắm hoa vừa uống trà. và sở dĩ ai ai cũng chiều ý em, là tại ngài kim đây yêu em hết mực, kẻ nào dám làm jeon của ngài buồn ấy à?

mấy kẻ đó, chết hết rồi.

em vừa cầm tách trà lên chuẩn bị nhấm nháp thì lỡ tay làm đổ xuống đất. kì lạ thay, phần trà vừa đổ xuống làm cỏ úa đi, hoa héo tàn. jungkook liếc nhìn ả hầu, em thoạt nhìn đã biết trong tách trà đó có gì, và ai là người bỏ chúng vào.

một ả hầu nữa, sắp chết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net