Truyen30h.Net

Vị Diện Công Nghệ Đen

Chương 56. Pin Tinh Thể Carbon Xuyên Kỷ Nguyên

anhlaia211

(Chương này là công nghệ giả tưởng và có một cơ sở lý thuyết nhất định, nhưng hiện tại nó không thể được hiện thực hóa và chứng minh. Nếu nó đúng, tôi có thể viết luận văn và xin cấp bằng sáng chế mà không cần viết tiểu thuyết. Tất cả các nguyên tắc trong tiểu thuyết đều hoàn toàn chính xác trong tiểu thuyết. Nó là một điều rất tốt.)

Chen Nuo nhìn nữ giáo viên 3D phóng khoáng và liếm miệng. Ảnh hưởng của công nghệ Blue Star World đối với con người vừa mới bắt đầu.

Nữ giáo viên vuốt kính và giải thích nguyên lý của pin tinh thể carbon trên màn hình lớn phía sau cô.

"Pin tinh thể carbon là một trong những phát minh quan trọng nhất của Bluestar trong hai trăm năm qua. Nó đã giải phóng con người khỏi những rắc rối khi sạc pin graphene truyền thống."

Câu đầu tiên của bài giảng mở đầu của giáo viên đã gây sốc cho Chen Nuo.

Chen Nuo là một nhà phát triển chip, ông vẫn biết sự phát triển pin của điện thoại di động, máy tính bảng và thiết bị đeo được. Dòng chính của trái đất vẫn là pin lithium. Cái gọi là pin graphene vẫn còn trên lý thuyết. Từ tình hình hiện tại, pin graphene có quá nhiều vấn đề kỹ thuật cần khắc phục, và nó chỉ là một mánh lới quảng cáo.

Giáo viên của Blue Star World thực sự đã nói: "Hãy thoát khỏi những rắc rối khi sạc pin graphene truyền thống nhiều lần!"

Điều này có nghĩa là gì! Nó cho thấy rằng pin tinh thể carbon đi trước pin graphene và thậm chí còn đi trước cả pin lithium hiện tại! Đây là sự dẫn đầu qua các thời đại, và hai lần!

Giáo viên tiếp tục giới thiệu nguyên lý của pin tinh thể carbon với giọng nói nhẹ nhàng: "Bản chất của pin tinh thể carbon là đặt tinh thể carbon nhân tạo vào trường bức xạ. Khi ở gần nguồn bức xạ, tinh thể carbon nhân tạo sẽ tạo ra điện tích và tiếp tục tạo ra dòng điện. Để phóng điện an toàn và liên tục, nguồn phóng xạ được sử dụng là carbon 14 hoặc niken 63 hoặc các vật liệu phóng xạ khác. Trên các thiết bị đeo được của con người như IICE, chúng tôi sử dụng carbon 14 với giá trị bức xạ thấp. Pin tinh thể carbon có thể tồn tại tới 5730 năm. "

Chen Nuo đã xem video và nhận ra các tinh thể carbon nhân tạo mà giáo viên nói. Sau một thời gian phản ứng, ông phát hiện ra rằng đây là thứ mà trái đất nói giống với kim cương nhân tạo hay còn gọi là kim cương nhân tạo, nhưng nguyên tắc sản xuất không giống nhau. Có thể cung cấp một số lượng lớn phí hoạt động để đảm bảo sử dụng thiết bị.

Giáo viên nói đùa: "Tất nhiên, đây là dữ liệu trong phòng thí nghiệm, bởi vì tuổi thọ của Ngôi sao xanh không thể sống hơn năm nghìn năm."

Video mất một giờ để giải thích các nguyên tắc, thiết bị sản xuất và phương pháp sản xuất pin tinh thể carbon.

Nguyên lý của pin tinh thể carbon khiến Chen Nuo Mao choáng váng, đó là lý do tại sao thiết bị IICE không thể được sạc trong một thời gian dài. Mặc dù C14 là chất phóng xạ, giá trị bức xạ rất thấp và bán kính bức xạ cũng rất ngắn. Nó hoàn toàn có thể ngăn chặn bức xạ của nó và hoàn toàn vô hại đối với cơ thể con người.

Đây là lý do tại sao Chen Nuo mở thiết bị IICE và thấy rằng pin bên trong dường như là các tinh thể màu đen, đó là vật liệu vỏ bọc pin tinh thể carbon. Vì vậy, về mặt ngoại hình, sẽ phù hợp hơn khi gọi pin tinh thể carbon là pin tinh thể đen.

Chen Nuo có một thế kỷ khoảng cách kiến ​​thức với nền văn minh Blue Star ở một số điểm kiến ​​thức, như cách xây dựng nền tảng tinh thể carbon nhân tạo và nguồn phóng xạ C14, cách dẫn dòng điện vào thiết bị, v.v. Điểm kiến ​​thức hơi mơ hồ.

Kiến thức phía sau rất khó hiểu, Chen Nuo chỉ có thể tìm thấy kiến ​​thức trước đó để bù vào chỉ số kiến ​​thức. Chen Nuo ở lại văn phòng trong vài ngày. Toàn bộ suy nghĩ của anh hoàn toàn chìm đắm trong đại dương tri thức rộng lớn của thế giới Ngôi sao xanh.

Kiến thức trong máy tính đơn giản khá chi tiết, và nó chi tiết về những thiết bị nào nên được sử dụng để chế tạo vật liệu và bản vẽ nào được sử dụng.

Điều này làm giảm đáng kể khó khăn của Chen Nuo, một số nguyên tắc thực sự không quan trọng nếu họ không hiểu, miễn là họ có thể áp dụng nó.

Giống như một sinh viên tốt nghiệp trường kỹ thuật và dạy nghề ô tô, khả năng vận hành thực tế tốt hơn so với một sinh viên tốt nghiệp ô tô. Sinh viên tốt nghiệp nói rằng rất nhiều lý thuyết vẫn không sửa chữa động cơ, và sinh viên trường dạy nghề có thể bắt đầu trực tiếp với các công cụ.

Chen Nuo hiện đang là sinh viên trường dạy nghề.

Dai Yanfei thấy rằng ông chủ làm việc ngoài giờ mỗi ngày và ông không dám đi đầu. Ông đi cùng Chen Nuo mỗi ngày cho đến 8 hoặc 9 giờ tối và quay lại Chen Nuo để làm bữa ăn cho Chen Nuo.

Một tuần sau, Chen Nuo đã công bố một sự kiện lớn.

Mua lại một nhà máy sản xuất pin lithium và tuyển dụng hơn 20 sinh viên công nghệ cao từ ngành công nghiệp máy móc, vật liệu và vật lý.

Zhang Yi phản đối Chen Nuo, ông chủ và bạn thân: "Chúng ta đang làm gì với nhà máy pin lithium? Chúng ta có nên nghĩ cách mở rộng sản xuất bùn làm sạch vi khuẩn không?"

Zhang Yi đã tìm thấy cảm giác kiếm tiền, bán lẻ là tiền mặt hơn tiền mặt, không cho vay và không có hàng hóa xa xỉ. Bây giờ hàng chục triệu vốn lưu động của Bluestar không có sẵn cho nhiều công ty niêm yết!

Làm sạch vi sinh vật bây giờ có lợi hơn bất kỳ sản phẩm nào, và thậm chí còn có lợi hơn so với Hi Medicine! Cần phải nói rằng bùn làm sạch vi sinh vật là thuốc cao của phụ nữ, và nó sẽ gây nghiện.

Dai Yanfei cũng nghĩ rằng quyết định của Chen Nuo là không thể tin được. Có phải công ty sẽ chuyển đổi thành pin lithium? Nhưng các công ty pin hiện đang cạnh tranh khốc liệt và đầu tư không thể kiếm tiền!

Tuy nhiên, Dai Yanfei không có tư cách của Zhang Yi trong trái tim Chen Nuo. Cô chọn cách ngậm miệng và không nói.

Chen Nuo nói với giọng điệu không thể nghi ngờ: "Theo yêu cầu của tôi, nhà sản xuất pin không cần phải rất mạnh. Nó chỉ cần một nhà máy và thiết bị. Điều quan trọng nhất là giấy phép sản xuất và bán hàng trong tay họ! Vấn đề này, Zhang Yi, bạn phải giải quyết nó. Các quỹ phải được kiểm soát tốt. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn để tiêu tiền sau này. "

Lý do chính cho việc mua lại nhà máy pin của Chen Nuo, là trình độ sản xuất và một số thiết bị. Thiết bị của pin tinh thể carbon phải được tái sản xuất, nhưng rất nhiều rắc rối để chuyển đổi thiết bị sản xuất pin lithium ban đầu.

Zhang Yi di chuyển miệng và cuối cùng chọn cách im lặng. Chen Nuo là ông chủ của công ty. Anh ta phải có lý do để đưa ra quyết định này.

Chen Nuo cũng nói: "Việc tuyển dụng nhân tài được thực hiện bởi thế hệ nhỏ. Tôi cần những tài năng có kỹ năng chuyên môn mạnh và kỹ năng thực hành. Tôi có bằng tốt nghiệp trở lên. Tôi đã viết câu hỏi và thế hệ nhỏ tổ chức kỳ thi. Việc điều trị giải thích trực tiếp với họ rằng mức lương hàng năm là 300.000 nhân dân tệ. "

"Ba trăm ngàn ?!" Zhang Yi và Dai Yanfei kêu lên cùng một lúc. Điều trị này được coi là một mức lương hàng năm siêu cao ở Jiangcheng, và nó cao hơn nhiều so với hai người họ.

Chen Nuo nói với sự nhẹ nhõm: "Tôi cho họ mức lương hàng năm cao như vậy để họ làm việc. Tiền lương của bạn không phải là hàng đầu nhưng có cổ tức. Theo doanh số của bùn làm sạch vi khuẩn năm nay, bạn có thể mạnh dạn nghĩ về điều đó."

"Này, này!" Hai người không thể nhịn được cười.

Tiền là một thứ tốt. Nếu bạn muốn một con ngựa chạy, bạn phải yêu cầu con ngựa gặm cỏ. Ông chủ đã nói điều này. Hai người họ thực sự xin lỗi vì tiền lương nếu họ không làm việc chăm chỉ!

Phần phía bắc của Giang Thành là một cơ sở công nghiệp cũ trong quá khứ. Một số lượng lớn các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ như xưởng thuộc da, nhà máy sản xuất đồ nội thất, nhà máy máy móc, nhà máy pin, v.v ... bắt nguồn từ đây để tồn tại.

Ngày này là sự kết thúc của Nhà máy Pin lithium Youyuan và cuộc sống mới của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net