Truyen30h.Net

Vị Diện Công Nghệ Đen

Chương 58 Bạn Cần Phải Mạnh Mẽ!

anhlaia211

(Xin lỗi, tôi đến muộn để quay lại. Một chương sau.)

Luo Miao cũng phân loại giáo dục của cư dân cộng đồng theo yêu cầu của Chen Nuo.

Người ta thấy rằng chỉ có một người được giáo dục đại học, ba người được giáo dục trung học và những người còn lại chỉ có văn hóa dưới trung học cơ sở, đặc biệt là những người trẻ tuổi hàng chục và hai mươi, vì không có trường học sau thảm họa. Vì vậy, chỉ có văn hóa tiểu học, và thậm chí không có ai học cả, kể cả Luo Miao.

Luo Miao là một trong một về khả năng sống sót và kỹ năng sinh tồn, nhưng về cơ bản là không có kiến ​​thức khoa học và công nghệ. Trước thảm họa, Luo Miao vừa bước vào lớp bốn của trường tiểu học.

Có một XXX trong trái tim của Chen Nuo. Tôi không biết mình có nên nói về nó hay không. Thế giới của cảm xúc không biết chữ, và tất cả những người có học thức cao đều chết?

"Bạn không cần phải nói điều đó, thực sự là như vậy." Luo Miao nói: "Người có trình độ đại học đã tám mươi ba tuổi và được đặt tên là An Demin. Chuyên ngành của trường đại học là khoa học vật liệu. Kỹ thuật viên, bây giờ ... không tốt lắm. "

Khi Chen Nuo và Luo Miao đến nơi ở của An Demin, họ nhận ra ý nghĩa của nó trong một tình huống xấu.

Do ảnh hưởng của phóng xạ và điều kiện sống tồi tàn lâu dài, An Demin đã ngã gục xuống giường, hai chân bị tàn phế, cơ bắp bị teo và loét, da mặt đen và lỏng lẻo, và một khối u lớn đã mọc ở cổ họng, Nó được cho là bị ung thư sau khi xạ trị. Sau khi nằm trên giường trong ba năm, cả căn phòng tràn ngập mùi ôi.

Trong thời của cộng đồng, anh ăn những thực phẩm cơ bản nhất do cộng đồng cung cấp, hầu như không thể treo cổ cuộc đời anh.

Luo Miao cho biết: "Chúng tôi đã thực hiện một số điều trị cơ bản cho anh ấy, bao gồm cả việc sử dụng các loại thuốc bạn mang theo, nhưng ..."

Chen Nuo đặt trái cây anh ấy mang lên bàn của Ande Min và ra hiệu cho Luo Miao đi ra ngoài.

"Cô giáo An, xin chào." Chen Nuo cắt một quả táo cho Ande Min, và đặt một cánh hoa vào miệng của Ande Min.

Khi An Demin thấy ai đó đến thăm anh ta, anh ta cười toe toét và chứa táo, rồi nước bọt trong miệng và một số mủ không rõ cũng chảy ra.

Chen Nuo gần như nôn mửa khi nhìn thấy cảnh này. Anh mạnh mẽ chống lại cơn buồn nôn và trò chuyện với Ande Min. Phát âm và không hoàn chỉnh của một người Demin do khối u cổ họng đã khiến Chen Nuo mất hai mươi phút để làm quen với ý nghĩa của cách phát âm và ngữ điệu của Ande Min.

Nếu tất cả các công trình khoa học và công nghệ chết không thể giải thích được trong Cataclysm của Thế giới Ngôi sao xanh, thì Andmin chắc chắn là may mắn. Qua trò chuyện, Chen Nuo biết rằng công ty vật liệu mới nơi An Demin tọa lạc đã cung cấp một số vật liệu mới cho các nhà máy điện hạt nhân lớn và nhỏ của Blue Star.

Chen Nuo cũng trực tiếp đưa ra một số câu hỏi về các nguyên tắc và phương pháp sản xuất pin tinh thể carbon.

Một người Demin nói: "Trên thực tế, về nguyên tắc, bản chất của pin tinh thể carbon cũng là một loại pin hạt nhân, nhưng yêu cầu kỹ thuật và độ khó của nó lớn hơn nhiều so với pin hạt nhân, miễn là năng lượng của nguồn phóng xạ yếu, nhưng năng lượng này Sau khi tấn công tinh thể carbon, cần thiết để tinh thể carbon liên tục phóng ra đủ điện tích ... Do đó, rất khó để sản xuất nguồn phóng xạ và tinh thể carbon. "

Nói về kiến ​​thức chuyên môn, đôi mắt của An Demin Tuy sáng ngời, và anh thì thầm rất nhiều với Chen Nuo, nhưng thật không may, anh gần như xấu hổ khi chơi đàn piano, và Chen Nuo, người thiếu kiến ​​thức chuyên môn, vẫn còn mê mẩn, nhưng anh đã chộp lấy người cuối cùng Một điểm quan trọng-

Thị trấn Bancang, cách cộng đồng 50 km, từng là khu công nghiệp của thành phố. Đã từng có những nhà máy lớn và nhỏ, trong đó nên có những nhà máy sản xuất pin tinh thể carbon cho thiết bị IICE. Nếu không có tai nạn, các thiết bị này vẫn có thể chạy. Chen Nuo không cần biết chi tiết từng nguyên tắc mà phải biết phương pháp sản xuất. Đây chắc chắn là cách tốt nhất để học cách xem hoặc vận hành thiết bị tại chỗ để tạo ra pin tinh thể carbon.

Trên thực tế, các học giả về pin tinh thể carbon thực sự tồn tại trên trái đất. Một số trường đại học ở Hoa Kỳ đã đề xuất một lý thuyết như vậy, và tất cả đã từ bỏ vì khó khăn kỹ thuật và chi phí. Đại học Stanford đã thử pin hạt nhân nhỏ, nhưng chi phí đã lên tới hàng trăm nghìn mét và nó có bức xạ mạnh đối với con người, vì vậy nó đã bị bỏ rơi.

"Cảm ơn, cô An!" Chen Nuo đứng dậy và cúi đầu thật sâu trước An Demin.

Sau khi trở lại văn phòng, Chen Nuo đã nhờ Luo Miao sắp xếp một người nào đó chăm sóc An Demin. Một ông già sống càng lâu, việc học và nhận thức của anh ta càng tốt.

"Chúng tôi đã cử ai đó chăm sóc ông Elder khi chúng tôi tiến hành điều tra dân số, nhưng tình hình của ông ấy rất lạc quan. Nhiều cơ quan của các mô ung thư bắt đầu thất bại, và chúng tôi chỉ cố gắng hết sức."

Chen Nuo lấy ra một bản đồ gần cộng đồng và hỏi Luo Miao: "Có một thị trấn Bancang cách đây 50 km. Nó từng là một khu công nghiệp, và có thể có thứ tôi cần."

"Thị trấn Bancang?" Luo Miao nói, nhìn vào bản đồ và lắc đầu. "Cư dân của cộng đồng đã không di chuyển quá năm km. Nơi đó càng xa, càng nguy hiểm. Theo vị trí của bản đồ, nếu chúng ta phải đối mặt với nhiều địa điểm. Môi trường, bao gồm cả quái vật xanh và những người sống sót khác. "

Những gì Luo Miao nói là rất hợp lý Chen Nuo, sức mạnh của quái vật xanh, cũng đã nhìn thấy nó. Với sức mạnh của nhóm người này trong cộng đồng, về cơ bản, nó từng là một loại phân bón.

Nhưng pin tinh thể carbon quá hấp dẫn đối với Chen Nuo. Nếu có thể sản xuất, nó hoàn toàn có thể cách mạng hóa pin và thậm chí là ngành công nghiệp năng lượng trong khu vực, vì vậy phải mạo hiểm.

Chen Nuo đi đi lại lại trong văn phòng, "Bạn đã gặp nhóm người bạn gặp lần trước chưa?"

"Tôi đã liên lạc. Tôi nói với họ rằng tôi có thức ăn trong tay và cần trao đổi một số súng bão từ và chất lỏng tăng cường gen. Họ đã đồng ý trao đổi và đã đồng ý về thời gian và địa điểm."

"Sẽ có bất kỳ nguy hiểm nào ở đó." Chen Nuo di chuyển, "Có chất lỏng tăng cường gen nào không?"

Luo Miao nói một cách khẳng định: "Họ tuân thủ nguyên tắc và sẽ không có nguy hiểm. Tôi yêu cầu họ mang theo thuốc tăng cường gen".

Sau khi nói điều này, Luo Miao nhìn Chen Nuo, đặc biệt là phần thân dưới của Chen Nuo.

Chen Nuo nhận thấy ánh mắt hoài nghi của Luo Miao, và nó bùng nổ ngay lập tức. "Này, xin chào, Miao Miao, ý bạn là gì? Bạn có nghi ngờ khả năng của Brother không?"

"Ho!" Luo Miao hắng giọng và quay đầu sang một bên. "Ai biết?"

Chen Nuo ấn Luo Miao vào bàn và nói dữ dội: "Bạn có muốn thử ngay bây giờ không?"

Khóe miệng của Luo Miao co giật, và một tay trái ôm Chen Nuo trên bàn, dựa vào tai anh và nói: "Anh Chen Nuo, cơ thể anh không tốt, khi nào anh thực sự giữ em lại?" Bạn có thể cố gắng nhiều như bạn muốn. Nhưng trước đó, tôi nghĩ rằng giải pháp tăng cường gen thực sự nên được chuẩn bị cho bạn. Hãy tiêm thuốc tốt để tăng cường thể lực, nếu không bạn có thể đến Bancang Town như thế nào? "

Chen Nuo hét lên và nói: "Bạn có thể lấy nó, lắng nghe bạn, dì Miaomiao nhanh chóng buông tay."

Luo Miao đặt một áp lực nặng nề khác lên nó, "Xin nhắc lại lần nữa, bà tôi và tôi sẽ chỉ còn mười tám tuổi vào năm tới, đừng luôn là dì!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net