Truyen30h.Net

Vị Diện Công Nghệ Đen

Chương 82 Một Thế Hệ Tạo Tác Mới

anhlaia211

Hàng chục phóng viên đã chĩa máy ảnh vào MATE10L trong tay Li Jiajie. Li Jiajie nhẹ nhàng nhấn nút nguồn và điện thoại bật thành công sau vài giây. Li Jiajie đã thử nghiệm các chức năng cơ bản của điện thoại và xem lại video, không có vấn đề gì cả.

Li Jiajie cũng đã lấy ra MATE10 mà anh ta đã mua cách đây vài tháng để so sánh. Không có sự khác biệt về ngoại hình, và giao diện USB cũng ở đó, nhưng cái có pin tinh thể carbon nhẹ hơn nhiều so với pin lithium, và L trên màn hình không còn năng lượng. Hiển thị.

Dung lượng pin lithium của MATE10 là 4000 mAh và trọng lượng của nó cũng đáng kể. Sau khi thay thế bằng pin tinh thể carbon, toàn bộ điện thoại di động nhẹ hơn nhiều. Li Jiajie cảm thấy rằng mình không còn mang cục gạch.

Các phóng viên hỏi: "Là người dùng đầu tiên nhận được điện thoại di động tinh thể carbon, bạn cảm thấy thế nào bây giờ?"

Li Jiajie vẫn còn phấn khích, anh nói: "Tôi rất may mắn! Tôi luôn là một chuyên gia kỹ thuật số, một thời gian trước khi IPX ra đời, có một công nghệ sạc không dây, tôi đã rất phấn khích và tôi đã nghĩ về việc khi nào điện thoại di động trong nước của chúng ta sẽ có công nghệ này. Bây giờ tôi rất hài lòng và vui mừng! Công nghệ Bluestar đã mang đến trải nghiệm khác cho điện thoại di động! Pin tinh thể carbon làm cho điện thoại di động không còn cần phải sạc, nhiều hơn cả công nghệ sạc không dây IPX gia súc! Công nghệ Bluestar phá vỡ! "

"Vừa nãy chúng tôi đã xem bạn thử MATE10L, điểm khác biệt lớn nhất so với điện thoại di động trước đây là gì?"

Li Jiajie tiếp tục nói về việc chơi với điện thoại di động: "Nó nhẹ hơn! Bạn cũng thấy rằng tôi có một phiên bản cũ của MATE10. Tay nghề của điện thoại di động của Huawei thực sự tuyệt vời, nhưng nó cũng được trang bị pin 4000 mAh cho tuổi thọ của màn hình lớn. Nhưng một ông lớn. Bây giờ điện thoại di động có pin tinh thể carbon rất nhẹ! Cảm giác tốt hơn! Tôi thực sự hy vọng rằng pin tinh thể carbon có thể được quảng bá, từ điện thoại di động đến máy tính bảng đến máy tính xách tay, vừa tiết kiệm thời gian vừa thân thiện với môi trường.

Tôi nghe nói Huawei cũng đã hứa rằng thế hệ tiếp theo của MATE11L và P11L sẽ được chế tạo đặc biệt theo pin tinh thể carbon. Với việc loại bỏ giao diện USB, toàn bộ điện thoại sẽ nhẹ hơn và mỏng hơn. Do đó, Huawei đang cổ vũ! Công nghệ Bluestar Thôi nào! "

Li Jiajie đóng gói điện thoại của mình như một đứa bé và để lại dưới con mắt ghen tị của các phóng viên.

Tại mười thành phố trên cả nước, 10.000 MATE10L đã được bán hết trong vòng một giờ và những người lấy điện thoại di động bày tỏ sự phấn khích của họ trên vòng tròn bạn bè trên Weibo và WeChat.

Ai đó đã đăng một video về trải nghiệm MATE10L trên Weibo và họ đã nhận được hàng trăm ngàn lượt thích và chú ý trong hai giờ. Ai đó đã kiểm tra MATE10L trên thanh bài đăng để xem màn hình video nhỏ có bị trơn hay không. Sau khi xem nó trong bảy giờ, mọi người đều bị sập. Điện thoại di động hơi nóng và không có cảm giác tiêu thụ điện năng.

Cư dân mạng bình luận bên dưới: "Đừng phẫn nộ khi OPPO bị tính phí trong hai phút và nói chuyện trong hai giờ!"

"Ngoài ra còn có công nghệ sạc không dây của Apple, đừng quảng bá nữa!"

Bằng việc bán MATE10L, một loạt điện thoại di động khác của Huawei cũng tạo ra sự bùng nổ về doanh số! Một doanh nghiệp có thể hợp tác với Bluestar Technology và có thể ra mắt pin dựa trên carbon đầu tiên trên thế giới, chất lượng của điện thoại di động phải được đảm bảo!

Nhiệt pin tinh thể carbon đã khiến nhiều người chú ý đến trang web chính thức của Bluestar Technology và Huawei. Mọi người sẵn sàng thích Huawei tăng cường hợp tác với Bluestar Technology để tăng sản xuất điện thoại di động carbon.

"Giá cả không quan trọng! Thứ chúng tôi muốn là một chiếc điện thoại di động!" Đây là tiếng khóc của người tiêu dùng!

Chú Yu đã nhìn vào phép màu của tốc độ bán hàng MATE10L và sự vội vàng của mọi người! Xin lưu ý rằng đây không phải là bán hàng trực tuyến, nó là kết quả của việc xếp hàng bán hàng trong các cửa hàng thực tế tại các thành phố lớn! Ông thậm chí còn tin tưởng hơn vào quyết tâm hợp tác với khoa học và công nghệ của Bluestar.

Chú Yu bắt đầu sắp xếp một nhóm nghiên cứu, "Từ giờ trở đi, MATE11 và P11 đều được thiết kế theo phiên bản pin tinh thể carbon. Tất cả các thiết kế đều được tôi xem xét. Nhân tiện, tất cả các phương án thiết kế phải được Bluestar Technology phê duyệt!"

Chú Yu biết rằng pin tinh thể carbon sẽ không chỉ được sử dụng bởi Huawei hay Xiaomi trong tương lai, vì vậy ông muốn sử dụng cơ hội này để thiết lập mối quan hệ cá nhân tốt với Bluestar Technology và Chen Nuo!

Tòa nhà Jiangcheng Huafeng là địa điểm của các tổ chức tài chính cao cấp của Jiangcheng, cũng như là nơi mà vô số công nhân cổ trắng và các nhà môi giới chuyên nghiệp khao khát.

Công ty tài chính nơi có ít cổ áo trắng Eddie tập hợp những tài năng tốt nhất trong toàn thành phố. Ngoài công việc và tin đồn, điều quan trọng nhất đối với những công nhân cổ trắng này là so sánh lẫn nhau.

Một thời gian trước bạn đã mua một chiếc túi xách Gucci. Hôm nay tôi sẽ mua một chiếc túi đeo vai LV. Một thời gian trước bạn đã mua một loại bùn làm sạch vi sinh vật. Sau đó, tôi sẽ mua một loại bùn làm sạch vi khuẩn vào ngày mai. Một tháng trước, IPX đã bắt đầu sản xuất hàng loạt và mọi người trong công ty đã thay đổi IPX. Có vẻ như chỉ IPX mới có thể hiển thị danh tính của nó.

Hôm nay, Eddie bước vào văn phòng và đặt MATE10L do bạn trai gửi lên máy tính để bàn. Logo kim cương nhỏ màu xanh ở mặt sau của điện thoại hấp dẫn hơn Apple lề.

Đồng nghiệp Xu Juan không phải là người biết hàng hóa, cô nhìn vào nhãn hiệu của Huawei và chế giễu: "Eddy, IP7 của bạn không thể được sử dụng? Làm thế nào bạn thay đổi điện thoại di động của Huawei, thật mộc mạc!"

IPX của Xu Juan có ý nghĩa vượt trội mạnh mẽ. Mặc dù máy IP đã trở thành máy arcade, IPX vẫn rất hiếm. Sau tất cả, hàng chục ngàn đô la không sẵn sàng được mua bởi bất kỳ ai muốn mua chúng. Và trong thế giới bên trong của Xu Juan, thậm chí nhiều công nhân cổ trắng. Điện thoại di động nói chung là sự tồn tại của dây D, chỉ sử dụng IPX để thể hiện sở thích của riêng họ.

Xu Juan thở dài: "Này, bây giờ công việc quá bận rộn, hết điện thoại này đến điện thoại khác. Tôi muốn mượn cáp sạc của bạn để sử dụng. Tôi có thể biết nếu bạn đổi điện thoại di động trong nước, giao diện thì khác, giờ tôi chỉ có thể tìm thấy Xiaomei. "

Eddie đã không quen với đức tính đạo đức của Xu Juan vào buổi sáng, cô nói với một lời chế nhạo: "Không thể nào, điện thoại của tôi không cần phải sạc, không có cáp sạc."

Xu Juan vừa định rời đi, và đột nhiên hỏi: "Đùa thôi! Điện thoại không sạc ở đâu?"

Đột nhiên cô nghĩ đến tin tức được đẩy vào sáng hôm qua, Huawei MATE10L đang được bán, Eddie sẽ không mua MATE10L!

Tuy nhiên, Xu Juan không hiểu về ngành công nghiệp pin. Cô ấy chỉ hỏi một lúc, "Điện thoại di động của bạn là MATE10L?"

Câu hỏi này không thành vấn đề, các nhân viên làm việc trong văn phòng đều dừng công việc lại và vây quanh họ.

"Adi, không phải bạn đang đùa! Bạn thực sự đã lấy MATE10L? Tôi đã đến hàng đợi vào ngày hôm trước và không lấy nó sáng nay!"

"Cho tôi xem cho tôi xem!"

Đồng nghiệp Xiaowen nhặt điện thoại di động của Eddy, thấy logo kim cương được chứng nhận bởi Bluestar Technology, và sau đó thấy rằng cột hiển thị pin đã bị hủy, xác nhận rằng đó là chính xác.

"Wo Cao! Bạn thực sự đã lấy MATE10L, quá tốt!" Xiaowen không thể đặt nó xuống trong khi chơi với điện thoại di động.

Xu Juan khinh bỉ nói: "Nó có đắt không? Tôi nghĩ giá chỉ là 6999, có đắt không khi không có IPX."

Xiaowen ngây ngốc nhìn Xu Juan, "Nó không đắt lắm, nhưng hết hàng rồi, cứ nhìn đi."

Xiaowen đưa điện thoại di động của mình cho Xu Juan, và chỉ đăng một tin nhắn bán lại trên mạng cá.

"MATE10L mà tôi lấy ngày hôm qua chưa được mở và giá là 2W. Tôi muốn nó cho chính mình."

Sau đây là một thông điệp dày đặc.

"Người bán vẫn còn ở đó à? Đã hết chưa?"

"Tôi muốn tôi! Giữ nó cho tôi, tôi vừa tiết lộ cho bạn, bạn chưa trở về!"

"Những con gia súc màu vàng bên ngoài đã bị bắn tới 3W và chỉ có 2W được bán ở đây."

Xu Juancancan mỉm cười và đột nhiên cảm thấy IPX của mình không thể lấy được. Cô ấy chỉ cho thấy mình là một con rùa. Cô ấy quyết tâm để chồng mua cho mình một chiếc MATE10L!

Tại Trụ sở Công nghệ Bluestar, Chen Nuo đã quá muộn để ăn mừng sự khởi đầu của MATE10L, và hôm nay anh phải chào một nhóm đánh giá được thành lập bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, bảo vệ năng lượng và môi trường trong công ty.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net