Truyen30h.Net

Vị Vua Bị Lãng Quên - Bóng Tối Trở Về

Chương 134: Họa là từ miệng mà ra

HyperMuteki


"Nếu hắn là Bạch Dạ Đế Vương, không phải là chúng ta càng có lý do ngăn bọn họ lại sao?"

Midori trong mắt thoáng qua một chút lo ngại.

"Vô nghĩa, ngăn không được, ít nhất đối với khả năng của ba chúng ta là không thể. Trước tạm thời quan sát đã, người của Liên Ban Tân Nhân Loại sẽ sớm tới thôi."

Kirei vẻ mặt đắng chát nói, dù là Yami hay Asura, cũng không phải là dạng người mà cô có thể đối phó, có huy động toàn bộ Giới Luật Giả hiện tại ở Azure Sky, cũng vô nghĩa.

"Trước tiên thì cứ như vậy, lại nói, Asura tuy là một tên não cơ bắp nhưng cũng không yếu, năng lực của hắn rất đặc thù, cho dù đánh không lại cũng không thể ngay lập tức bị thuấn sát chứ. Chúng ta có thể xem đây là một cơ hội kiểm tra xem thực lực của Bạch Dạ Đế Vương, liệu có thật sự như đồn đại."

Kurenai thong dong mỉm cười.

Đối với đề nghị này, Midori và Kirei cũng không có ý kiến nào khác, thật sự bọn họ cũng có chút tò mò, Bạch Dạ Đế Vương thực lực chân chính nằm ở nơi đâu.

Asura vừa tốt trở thành con tốt thí dò đường.

.......

Yami nhìn vào kẻ bỗng nhiên chui ra chắn ngang đường của mình, nhíu mày, bước chân dừng lại.

"Là ngươi đánh nữ nhân của ta?"

Không để cho hắn mở miệng, Asura trước tiên ồm ồm cất lời. Yami thần sắc lạnh nhạt, không thèm trả lời hắn, một chân đá tới.

"Hừ! Châu chấu đá xe!"

Asura cười lạnh một tiếng, thần sắc khinh thường, mỉa mai một tiếng, tay phải hắn giơ lên nhẹ nhàng giơ ra đỡ. Nhìn thì đơn giản yếu nhược, nhưng thực chất một cái tay này lại mang theo sức mạnh dời non lấp biển, hắn muốn phế bỏ Yami.

Chỉ bằng vào Yami dám đánh nữ nhân của hắn, lại còn dám tấn công hắn, bấy nhiêu đã là tử tội. Nhưng Asura chưa muốn giết Yami vội, hắn còn muốn Yami quì sụp trước Kurenai mà xin lỗi nữa, đã vậy thì đem hai chân phế bỏ thôi.

Chỉ nghe ầm vang một tiếng, tay phải Asura nháy mắt gãy vụn, Yami một chân không chỉ khiến một tay hắn phế đi, mà còn nặng nề đạp vào giữa lồng ngực Asura, khiến xương sườn hắn đứt đoạn, dư lực kinh khủng khiến hắn như một quả tên lửa văng thẳng ra khỏi Azure Sky vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Bên kia, Kirei há mồm trợn mắt, cô đoán Asura cũng không có cơ hội đánh bại Yami, nhưng ít ra cũng có thể đấu vài trăm hiệp, nhưng kết quả thế nào? Người ta đơn giản một chân đạp ra cũng không tiếp nỗi, còn đòi vì hồng nhan ra mặt?

Thật ra nếu phải suy xét, Asura không yếu, chẳng qua Yami quá mạnh mà thôi. Chênh lệch thế này cũng không phải chỉ là một điểm hai điểm.

Bên cạnh cô, Kurenai và Midori cũng không tránh khỏi kinh ngạc trợn mắt, chỉ là họ cũng không thất thố quá lâu, rất nhanh liền trở lại như cũ.

"Còn chưa kết thúc, Asura vẫn chưa tung ra sức mạnh thật sự, chỉ là vừa mới nãy khinh địch mà thôi."

Vừa nói, cô vừa đưa mắt nhìn về phía trên Yami, một vùng không gian vặn xoắn, Asura từ đó bước ra, không chút tổn hại gì, chỉ là nhìn qua có chút chật vật.

"Là ta khinh thường ngươi, khiến ta phải tổn hại một viên thuốc trị thương quí giá, nhưng ngươi cũng không khỏi quá tự đề cao mình, lúc nãy chẳng qua là ta sơ suất."

Nói rồi Asura chậm rãi hạ xuống, nhưng lần này cũng không đến gần Yami như lúc nãy nữa. Khoảng cách này, Yami có tấn công thì dựa vào năng lực điều khiển không gian của mình, hắn có thể dễ dàng né tránh, thậm chí dễ dàng công kích. Nhưng Yami thì không có năng lực hiếm hoi giống hắn, chỉ có thể biệt khuất bị đánh, bản thân cẩn thận một chút là được.

Asura vung tay lên, vô số những hạt tròn nhỏ màu tím xuất hiện, lững lờ trôi trước mặt hắn, rồi cực tốc bắn ra.

Đừng nhìn những hạt tròn này nhỏ mà xem thường, nó là một loại ám khí vô cùng đáng sợ được một nhà nghiên cứu ở Liên Bang Tân Nhân Loại bí mật chế tạo.

Đáng sợ không phải vì lực bạo tạc của nó lớn tới đâu, trái lại, sức nổ nó khá kém, so với lựu đạn thường còn kém một chút. Nhưng là, sau khi nổ, nó sẽ phát tán ra vô số bom li ti có kích cỡ nano, trôi dạt trong không khí, theo đường hô hấp tiến vào cơ thể người.

Tới lúc đó lại đồng loạt phát nổ, phá hủy từng tế bào của cơ thể sống. Đau đớn tột cùng mà chết đi, trước khi chết còn nhìn thấy cơ thể mình từ từ phân rã. Loại cảm giác đó chỉ nghĩ đến thôi đã cảm thấy ác tâm.

Chính vì độ nguy hiểm của nó, dùng không tốt thậm chí tự hại mình, nên gần như chẳng ai sử dụng tới. Tuy nhiên, khuyết điểm này đối với Asura lại hoàn toàn vô nghĩa, bởi khả năng bẻ cong không gian, bom nano không thể tiếp cận hắn, hoàn hảo loại trừ khuyết điểm chết người này.

Cứ như thể, thứ ám khí này được tạo ra dành riêng cho hắn vậy.

Lẽ ra, Asura còn muốn Yami bò lê trên đất xin lỗi Kurenai, nhưng một chân lúc nãy làm hắn mất hết mặt mũi, bây giờ chỉ có thuấn sát Yami mới có thể rửa trôi nỗi nhục này.

Những quả bom bay đi một nửa đường rồi thình lình biến mất, lại bất ngờ xuất hiện xung quanh Yami.

"Không ai cứu được ngươi nữa rồi."

Asura thong long, mỉm cười tự tin, hắn muốn nhìn Yami hoảng hốt, rồi lại quằn quại đau đớn trong tuyệt vọng chết đi.

Chỉ là bên kia, gã thiếu niên tóc trắng vẫn thờ ơ lạnh nhạt, không có chút nào sợ hãi, làm Asura có chút nhíu mày.

"Cũng phải, thành phố bé tẹo này thì làm gì có ai biết thứ này là gì. Thật đáng thương, sắp chết cũng không biết. Bạo!"

Sau tiếng quát của Asura, những quả bom xung quanh Yami nổ tung. Dù uy lực không lớn, nhưng số lượng quá nhiều cũng tạo ra ánh lửa chói lòa đem Yami nuốt trọn bên trong.

"Kết thúc! Đây là hậu quả cho những kẻ đắc tội ta."

Asura khinh khỉnh cười, nhưng rất nhanh, nụ cười trên mặt hắn cứng lại, bước ra khỏi ánh lửa bạo tạc, Yami một sợi tóc cũng không hao tổn. Chầm chậm tiến về phía hắn.

"Không có khả năng, đây tuyệt đối là không thể nào!"

Asura chấn động thét lên, mỗi một sợi lông đều dựng đứng, thân thể run lên, Yami mang đến cho hắn trước nay chưa từng có cực lớn xung kích.

"Không Gian Bình Chướng!"

Hắn ngoài mạnh trong yếu thét lên, không gian xung quanh Yami liền vặn xoắn, tạo thành một cái lồng giam giữ hắn bên trong. Nhưng lồng giam một chút cũng không cản nỗi bước chân của gã thiếu niên kia, tựa như là một tấm gương bị búa nện vào, vụn vỡ, nát tan.

"Trốn!"

Asura trong đầu lúc này chỉ còn vang vọng một chữ, cái gì chó má hình tượng, cái gì mặt mũi, hắn không còn quan tâm nữa. Ánh mắt của thiếu niên kia tựa như là ánh mắt của ác ma bước ra từ địa ngục, thậm chí can đảm nhìn thẳng đối phương của hắn cũng chỉ bị một ánh mắt đập nát tan.

Hắn liên tiếp ném ra bom nano, sau đó lại nhanh chóng thiếp lập hằng hà sa số tường không gian, chỉ cần cản bước chân gã kia một lúc, chỉ cần vậy thôi, với khả năng của hắn, Asura không cho rằng mình có thể bị bắt được.

Không gian phía sau hắn méo mó tạo ra hình dáng của một lỗ hỏng, không nghĩ ngợi gì nữa, Asura lập tức ngã người nhảy vào, biến mất cùng cánh cổng

Trốn vào vùng không gian khác, hắn thở phào một hơi nhẹ nhõm, đến đây coi như an toàn.

Crắc!

Ngay thời điểm đó, âm vang thanh thúy lẽ ra không thể tồn tại nơi đây, nhỏ bé vang lên, khiến cho trái tim hắn giật thót, sắc mặt trắng bệch nhìn tới nơi phát ra tiếng động.

Một lỗ hỏng không gian đang không ngừng lan tràn, từ nơi đó cánh tay mang theo chiếc găng xỏ ngón màu đen vươn ra bắt lấy cổ hắn, giật ngược.

Cả vùng không gian trong nháy mắt tan nát, Asura bị bạo lực trực tiếp kéo trở về.

Hắn ú ớ không thể phát ra lời, bởi lẽ cái cổ hiện giờ đang bị thít chặt, cả thở cũng khó khăn.

Bên ngoài quan chiến, ba cô gái sắc mặt đã bị dọa đến trắng bệch cả ra.

"Bạch Dạ Đế Vương... quả thật không phải hư danh..."

Kirei khó nhọc đánh giá.

"Chúng ta nên cứu hắn sao?"

Midori mặt tái đi, nhưng vẫn hỏi.

"Cứu? Làm sao cứu?"

Kurenai vô lực ngồi ngã ra đất, mình vậy mà dám khiêu chiến với cường giả cấp bậc này, đúng là ngại sống quá lâu.

"Buông tay!"

Một giọng nói già nua thình lình vang lên, trong hư không bước ra một bóng người râu tóc bạc phơ. Cao cao tại thượng, uy nghiêm nhìn xuống đám người.

Asura thấy người xuất hiện, liền hiện ra tiếu dung.

"Ngươi giết không được ta!"

Crắc!

Dứt lời, hắn gãy cổ mà chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net