Truyen30h.Net

Vị Vua Bị Lãng Quên - Bóng Tối Trở Về

Chương 138: Sóng gió sắp tới

HyperMuteki


Cecilia không thể hấp thụ năng lượng từ thánh quả một cách bình thường, đơn giản mà nói thì dù sao con bé cũng được xếp vào phạm trù yêu ma. Từ "thánh" trong thánh quả cũng không phải chỉ là đặt cho có.

Lúc trước, Yami có thể tùy tiện cho Cecilia ăn, chẳng qua là vì hắn đã loại trừ toàn bộ thánh lực bên trong, thánh quả lúc đó chẳng khác gì một loại trái cây bình thường, nhiều lắm là một loại trái cây mùi vị thượng hạng mà thôi.

Nhưng bây giờ thì khác, thứ con bé cần nhất là bổ sung năng lượng sống chứ không phải là ngon miệng. Mặc dù có vẻ như đối với Cecilia thì không ngon con bé sẽ không ăn...

Nhắc tới năng lượng, gần đây Yami nhận ra một sự thật khá phiền phức, năng lượng của dược liệu trên thế giới này cơ hồ vô dụng với hắn, ít nhất dược liệu trên Trái Đất là như thế. Nói cách khác, muốn dùng thiên tài địa bảo để chữa lành vết thương linh hồn là không có khả năng rồi. Mặc dù hắn có cách ngay lập tức khôi phục lại thời kỳ toàn thịnh, nhưng cái giá phải trả lại quá đắt. Nếu không gặp tình huống bắt buộc, Yami tuyệt đối không muốn dụng vào cách này.

Quay lại vấn đề lúc nãy hắn có kha khá phương pháp để trung hòa thánh lực có trong thánh quả, nhưng khả thi và nhanh nhất thì chỉ có vài loại. Cuối cùng, Yami quyết định làm một mớ Thái Bạch Quỳnh Tương, nói thẳng ra là một loại rượu nhẹ.

Gọi là rượu nhưng thật chất nó chỉ là nước quả lên men mà thôi. Chọn loại này, vì thứ dung dịch nó tạo ra, đơn thuần là năng lượng thuần chất nhất, không phân biệt thần - ma hay chính - tà, nó là năng lượng, chỉ có vậy thôi.

Phương pháp làm cũng không khó, chỉ cần một số bảo cụ thích hợp và ma trận mà thôi, chủ yếu là thời gian hình thành lại quá dài, vấn đề này có thể giải quyết bằng Thưởng Ngoạn Thời Gian.

Đó cũng là lý do hắn hỏi đám Rinne về bảo cụ cất rượu.

"Bắt đầu thôi."

Nhìn sang thùng ủ rượu cao cấp nhất mà Tinh Tú Cung có thể lấy ra trước mặt mình, Yami lẩm bẩm.

..........

"Nè Tenshi, hắn ta định làm gì vậy?"

Rinne sớm đã đi từ trước, đưa Yami đi tới phòng chứa bảo cụ hắn cần, là Shirayuki và Tenshi. Sau khi Yami vào trong, hắn một mực đóng chặt cửa lại, một lời cũng không nói, hai người đã đợi một thời gian nhưng vẫn không thấy có dấu hiệu gì là hắn sẽ trở ra. Shirayuki có chút không biết phải làm như thế nào, do dự một lát, cô hỏi.

"Giờ cậu có hỏi, thì con này cũng không biết phải trả lời cậu thế nào đâu..."

Tenshi lắc lắc đầu, trả lời. Làm gì? Cô cũng muốn biết đây này.

Không còn cách nào khác, Tenshi và Shirayuki chỉ có thể tiếp tục chờ mà thôi. Còn bỏ đi? Họ dù sao cũng không phải Rinne, hai người còn chưa có cái can đảm này.

Kéttttt!

Ngay lúc này, cánh cửa đang đóng chặt rốt cục cũng mở ra, mang theo hương thơm xông vào mũi hai người. Yami bế Cecilia sắc mặt ửng đỏ, đang ngủ say trong ngực hắn chậm rãi bước ra ngoài.

Thật tình, Yami cũng có chút bất đắc dĩ, loại bỏ việc bản thân là Hoàng Kim Hấp Huyết Quỷ Vương ra, Cecilia cũng chỉ đang mang thân xác của một đứa trẻ còn chưa tới mười tuổi mà thôi. Thái Bạch Quỳnh Tương dù có dịu nhẹ cỡ nào đi nữa, rượu vẫn là rượu, hắn hoàn toàn đem điểm này quên mất. Cho một đứa trẻ uống rượu thì quả là có hơi... xem ra sau này phải pha loãng ra một chút.

"Ta sẽ không dùng không đồ vật của các người, cái này xem như là phí dụng đi..."

Hắn vừa nói vừa ném sang cho Tenshi một cái bình ngọc, rồi mang theo Cecilia đi thẳng.

Hai cô gái nhìn theo hình bóng Yami xa dần, thở hắt ra một hơi. Ở cạnh tên sát thần này lúc nào cũng luôn phải chịu áp lực thật lớn. Nếu có thể, hai người cũng không nguyện ý tới gần hắn chút nào.

"Đây là cái gì?"

Lại nhìn sang bình ngọc trong tay, Tenshi tự hỏi, đồ vật xuất ra từ trong tay kẻ giết được con rồng đã từng trấn áp cả chư thần, chắc hẳn không phải là phàm vật rồi.

"Mở ra không phải biết rồi sao?"

Shirayuki cũng rất hiếu kì, đây đến cùng là vật gì.

"Cũng phải."

Tenshi đáp lời rồi mở nắp bình ra.

"Thơm quá!"

Khoảnh khắc khi nắp bình hé ra, một mùi hương lan tỏa bao trùm cả vùng không gian. Tenshi ra Shirayuku nhịn không được thốt lên. Quá mức dụ hoặc.

"Thử một chút chắc không sao đâu hả?"

Hai người nhìn nhau rồi lại nhìn vào thứ chất lỏng óng ánh chứa bên trong chiếc bình. Sự dụ hoặc đến từ bên trong khiến Tenshi và Shirayuki thoáng chút chìm trong mộng mị.

Không chóng cự nổi mùi hương này, họ nhanh chóng đổ ra hai giọt dung dịch, giữ nó lơ lững giữa lòng bàn tay. Rồi đồng thời cùng đưa vào trong miệng.

Tại thời khắc giọt dung dịch tiến vào trong cơ thể, một luồng cảm giác sảng khoái không thể diễn tả được bằng lời chạy dọc khắp từng thớ thịt, từng lỗ chân lông của hai người.

Tenshi và Shirayuki sau đó chỉ cảm thấy cơ thể thoáng nóng rực lên, năng lượng sống trong cơ thể vậy mà thình lình nhiều ra gấp bội. So với bọn họ ngồi một chỗ tự tu hành mấy trăm năm còn nhiều hơn. Hai người lúc này còn có cảm giác nếu liên thủ thậm chí có thể cùng Rinne đấu một trận.

Kinh dị trước thực lực bạo tăng kéo hai cô gái thoát khỏi cảm giác mộng mị. Họ nhìn chăm chăm vào bình ngọc trên tay, Tenshi run rẩy đậy nắp bình lại. Đây tuyệt đối là đỉnh cấp bảo vật.

Bình ngọc này vốn là một loại bảo cụ của Tinh Tú Cung, dùng để chứa các loại dung dịch trân quý, mỗi bình đều có dung tích không sai biệt lắm khoảng mười mét khối. Nói cách khác, loại bảo dịch mà Yami cho họ, có khoảng mười mét khối như vậy.

Hai người bỗng nhiên có một loại xúc động muốn ôm nhau mà la hét. Mỗi một giọt có thể mang tới năng lượng sống tu luyện hàng trăm năm. Mười mét khối như thế...

Ông trời ơi! Tinh Tú Cung từ nay thực lực tổng thể muốn tăng lên một tầm cao mới rồi. Có khi gặp gỡ Yami không phải tai ách, mà ngược lại, đối với Tinh Tú Cung đây là thiên đại cơ duyên.

.........

Đối với suy nghĩ của Tenshi và Shirayuki, Yami sẽ không để tâm tới, có ân tất trả có thù tất báo, Kiêu Hoành Nhân Đế trước giờ vẫn luôn như thế.

Mặt khác, một chiếc trực thăng quân dụng giờ phút này đang hướng Yozakura bay tới.

Ngồi trên đó thình lình chính là những người "mạnh nhất" từng tham gia chiến dịch tiêu diệt vampire, ngoại trừ Akira thì không thiếu một ai, bao gồm cả Bart và Temura.

"Chris Johansson, lần này quả thật làm phiền các ngài tự mình đi một chuyến."

Người lái máy bay cung kính lên tiếng.

"Không có gì, Bạch Dạ Đế Vương thật sự quá ngang tàng, giết người giữa thanh thiên bạch nhật lại còn kiêu ngạo như vậy, lần này hắn nhất định phải cho Liên Bang Tân Nhân Loại một câu trả lời thỏa đáng."

Chris thần sắc lạnh lùng, trong thâm anh có chứa vài phần giận dữ.

"Chris, sự tình lần này không thể xem thường, đối phương dù sao cũng mơ hồ đạt tới tầng thứ đó."

Một người khác nghiêm túc nói.

"Đó là chưa kể, theo nguồn tin bên người hắn còn có vài level 7 trợ lực."

"Thì lại có thế nào? Nếu hắn thật sự chạm tới cảnh giới đó, thì cũng đã bị phong cấm mất rồi! Còn nếu không bị phong cấm, nói rõ rằng hắn ta cũng không có gì đáng sợ như dự đoán. Nhiều lắm cũng chỉ là một level 7 đỉnh cao mà thôi. Level 7 đỉnh cao lại có thế nào, chúng ta sẽ sợ hắn?"

Lần này lên tiếng là Evan, hắn cười lạnh, trên mặt lộ vẻ chờ mong, chờ mong nhóm người Yami phản kháng, như vậy thì có thể quang minh chính đại đòi lại mối nhục hôm đó.

Người xung quanh nhao nhao gật đầu, cho rằng Evan nói đúng. Người vừa lên tiếng lúc nãy cũng trầm tư lại.

"Lại nói, thứ huyết thanh cấp trên ban xuống đúng là thần kỳ, vậy mà để thực lực chúng ta tăng lên một mảng lớn, bây giờ thực lực tối thiểu cũng là level 7..."

"Nghe đâu huyết thanh đó đến từ một đại nhân vật nào đó, họ còn nói chỉ cần lập được đại công, thậm chí còn có thứ so với huyết thanh này đáng chờ mong hơn..."

"..."

"Tập trung đi, gần tới rồi!"

Chris thấy mọi người trở nên ồn ào thì  quát nhẹ, hắn hướng mắt ra bên ngoài cửa máy bay, nhìn đến tòa dinh thự phía xa ngập trong những tán anh đào nở rộ sắc trắng.

"Đây là thời điểm đòi lại Cecilia, còn con bé kia, nhất định phải cho nó lãnh đủ."

Temura cắn răng, hận hận lẩm bẩm.

"Kokuren Kirisame, Yuu Kirisame, các ngươi chờ xem... hắc hắc."

Bart âm lãnh cười một tiếng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net