Truyen30h.Net

Vi Vua Bi Lang Quen Bong Toi Tro Ve

"Đại ca!!"

Đám đàn em của Okita thấy thảm trạng của hắn thì sợ ngây người, không hẳn là sợ Yami, mà là sợ sẽ bị Okita trút giận. 1 tên lập tức chạy đến đỡ Okita dậy, lũ còn lại thì bắt đầu bao vây Yami lại.

"Yami Sora tên này gan cũng lớn quá chứ, Okita sẽ không tha cho hắn."

"Hôm nay tên bần cùng này là uống lộn thuốc ư?"

Mấy học sinh vây xem vội lùi ra, sợ liên lụy tới bản thân.

Yoru đơ người tại chỗ, Akira cũng sững sốt toàn thân. Bị cả đám người vây quanh, Yami vẫn thờ ơ đứng đấy như đứng nơi không người, trong mơ hồ hiển lộ ra bá khí.

"Yami, nhanh xin lỗi, nếu không bọn họ sẽ không bỏ qua cho mày!"

Nhưng nhìn thấy bị đám người bao vây tứ phía Yami, Yoru vẫn lo lắng hô 1 câu, vội chạy đến chỗ hắn.

"Tao thấy mày là chán sống rồi, dám làm bị thương đại ca!"

Những người vô tình đi ngang qua, lập tức tránh xa, Okita băng đảng thật sự là hung danh lan xa. Đứng nhìn thôi nói không chừng còn bị cuốn vào, rước họa vào thân. Không ít người nhìn Yami bằng ánh mắt thương hại, tên này hôm nay không tàn cũng phế.

1 tên đàn em lực lưỡng lao đến định nắm lấy cổ áo Yami nhưng trước khi tay hắn kịp chạm vào đã cảm giác được rằng không thể di chuyển cứ như bị 1 cái kìm sắt kẹp lại, cùng nhỏ bé âm thanh ken két vang lên.

"Biến!"

Yami nhàn nhạt nói 1 câu rồi quăng tay hắn ra, thanh niên kia từ tay truyền đến sự đau đớn kịch liệt thì mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, ấp úng không nói nên lời.

"Tránh ra!"

Thấy hắn vẫn đơ người ở đó, Yami vừa nói, vừa đá 1 phát vào bụng hắn, thanh niên kia kêu thảm 1 tiếng rồi bay ngược ra ngoài, đụng ngã vài tên khác đang chạy đến, cả đám lập tức sợ ngây người không dám tiến lên.

Yami thấy bọn chúng như vậy cũng không thèm để ý, phải nói hắn chưa từng để ý, hờ hững đi về phía nhà ăn.

"Đứng lại đó!"

Đúng lúc này, 1 âm thanh khàn khàn vang lên, Okita vừa tỉnh lại, đẩy ra tên đàn em đang đỡ mình. Cả người hắn lúc này đang bốc lên làn hơi nước, da thịt cũng biến thành 1 màu đồng thau.

"Yami Sora! Mày dám làm tao mất mặt, tao sẽ khiến mày phải trả giá thật nhiều!!!!"

Dứt lời, hắn giẫm chân lao về phía Yami vung xuống nắm đấm, mặt đất nơi hắn vừa đứng nứt toát ra. Đây không phải là sức mạnh 1 người bình thường có thể đạt đến.

"Ồ."

Yami nghiêng nhẹ người, Okita lập tức vồ hụt, nắm tay nên thẳng xuống nền đất bên dưới. Chuyện kinh dị phát sinh, nơi cú đấm đó giáng xuống, mặt đất nổ tung, lõm xuống thành 1 cái hố, đất đá văng tán loạn.

Đám học sinh xung quanh sợ ngây người, cái này không khoa học chứ? Làm sao 1 người xương máu bình thường có thể có sức mạnh lớn như vậy? Lập tức trong đám người không biết từ đâu 1 tiếng thét lớn.

"Okita hắn thức tỉnh siêu năng lực!"

Thức tỉnh siêu năng lực!

Năm chữ này như 1 tiếng chuông lớn hung hăng kêu trong đầu mỗi người. Gần đây trên internet xuất hiện nhiều video clip không rõ nguồn gốc quay lại những cảnh tượng siêu nhiên, như có người tự nhiên bốc lửa, có người bay được,... nhưng những video đó rất nhanh đều bị xóa. Ai cũng ôm thái độ bán tín bán nghi trước những hiện tượng này. Hôm nay không ngờ nó lại xảy ra trước mặt mình.

"Nhìn hắn bộ dáng là thức tỉnh siêu sức mạnh hả?"

Có người hỏi.

"Mày thấy ai sức mạnh bình thường làm được vậy không? Còn hỏi!"

1 người khá đáp lại, ai cũng xì xào bàn tán. Người vây xem cũng mỗi lúc 1 đông, sự tò mò hiếu kì giờ đây lớn hơn nỗi sợ.

"Haha! Yami Sora chắc tao còn phải cảm ơn mày! Có khi nhờ mày mà tao mới có thể thở thành siêu năng lực gia! Để tỏ lòng biết ơn, tao sẽ gửi mày vào viện sống suốt quãng đời còn lại! Haha!"

Trong sân, Okita điên cuồng cười lớn, lòng tin bạo rạp, phối hợp với hắn ngũ quan vặn vẹo và cái hàm thiếu răng vì ăn banh lúc nãy, bộ dáng cực kì buồn cười, nhưng lại chẳng ai dám mở miệng cười.

"Giờ đây, tao sở hữu thứ sức mạnh mày không thể nào tưởng tượng nổi, ngoan ngoãn làm bao cát cho tao đi! Hahaha!"

Dứt lời, hắn lần nữa lao về phía Yami, dường như bị sợ ngây người, Yami đứng yên bất động, tiếng cười càng lúc càng lần, ngay khoảnh khắc Okita chỉ còn cách mình vài cm, Yami động, hắn nghiêng người nhẹ, vừa vặn tránh thoát khỏi đòn công kích của Okita, còn Okita thì đâm thẳng vào vách tường phía sau, khiến nó sụp xuống 1 mảng lớn, vùi trông đống tường vỡ, lần thứ 2 bất tỉnh nhân sự.

Trong vô tình lấy được sức mạnh, lòng tin bạo phát, hèn mọn tâm hồn vẫn như cũ hèn mọn, chỉ có thể giẫm đạp kẻ yếu để che đi cái tôi nhỏ bé. Loại người này, Yami thấy nhiều, nhưng đáng tiếc Yami - hắn - không phải kẻ yếu.

Trong sự kinh ngạc ngây người của mọi người, Yami điềm nhiên hướng nhà ăn bỏ đi, Yoru lật đật chạy theo phía sau.

........

Khi Yami và Yoru trở lại lớp học, đã thấy mọi người đang bàn tán thảo luận về sự tình thức tỉnh siêu năng lực. Trước còn bán tính bán nghi, nhưng giờ xảy ra ngay cạnh mình, không muốn tin cũng không được. Nói không chừng tương lai mọi người ai cũng có thể thức tỉnh trở thành siêu năng lực gia. Yami thì lại có hơi thắc mắc, trước đây trong công viên, hắn thấy cũng có 1 người thức tỉnh, nhưng ngay lập tức bị 1 đám áo đen dẫn đi và che giấu, hôm nay chuyện lại không có dấu hiệu che giấu gì. Có lẽ trái đất khôi phục đã đến mức độ che giấu là điều không cần thiết nữa rồi.

Thấy Yami và Yoru bước vào, mọi người đều cười lạnh, trong mắt bọn họ, Yami đã là 1 người chết. Đắc tội 1 siêu năng lực gia, khỏi nghĩ cũng biết kết cục. Hôm nay hắn may mắn tránh được, chẳng qua vì Okita vừa thức tỉnh nên chưa khống chế tốt sức mạnh của mình. Đợi sau này Okita hoàn toàn điều khiển được năng lực, kết cục của Yami, không cần nghĩ cũng biết.

Không để ý tới 2 người nhiều hơn, bọn họ tiếp tục bàn tán, vấn đề bây giờ đã trở thành sau khi thức tỉnh thì mọi người sẽ làm gì?

Yami và Yoru thì kinh ngạc khi nghe rằng bọn họ định giữ gìn hòa bình thế giới, không chỉ là giữ gìn hòa bình thế giới, cả lớp còn định lập tổ chức giữ gìn hòa bình thế giới.

Yami phải ngây người 1 lúc, hắn nghe cái gì? Lũ luôn bắt nạt hắn và Yoru định làm anh hùng cứu thế? Yoru thì suýt chút nữa cười ra tiếng. Anh hùng? Anh hùng đéo gì tầm này!

Thật chất Yami cũng biết, giai đoạn 17 - 18 tuổi thiếu niên, thật ra đã hình thành được thế giới quan của bản thân, hiểu được tương lai bộ dáng thế nào, có người như cũ vẫn đầy nhiệt huyết, nhưng cũng hiểu rõ rất nhiều chuyện đều không phải chỉ dựa vào nhiệt huyết có thể hoàn thành.

Vậy nên bảo vệ hòa bình thế giới cuối cùng cũng chỉ có thể xem là 1 chuyện đùa, suy nghĩ thật trong đáy lòng từng người, thật chất không hề vĩ đại tới vậy, thậm chí có người còn khá hèn mọn.

Hiện tại bọn họ chỉ có thể nhìn người khác thức tỉnh mà hâm mộ, ghen tị, tụ tập bàn tán giữ gìn hòa bình thế giới không chỉ là nói đùa đơn giản như vậy, 1 mặt nó còn che đi nội tâm xấu xí của 1 ít người. Cho tới khi thật sự thức tỉnh, tâm địa thấp hèn đó mới bắt đầu chân chính hiển lộ.

Đối với điều này, Yami cũng không muốn để ý thêm nữa, nhân tính là thiện hay ác? Loại đồ chơi này muốn nói thì cũng phải bàn luận rất lâu, Yami không quản nhiều như vậy, hắn lười nhác khép hờ đôi mắt lại, nhìn qua cứ như là đang ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net