Truyen30h.Net

Vi Vua Bi Lang Quen Bong Toi Tro Ve


"Cung Chủ, chúng ta không phải là nên ngăn cuộc chiến vô nghĩa này lại sao?"

"Phải đó, không may để cho nhân tố quyết định chết đi, chẳng phải sẽ trở thành tình thế không thể cứu vãn được nữa sao?"

Shirayuki, Tenshi lần lượt e ngại nói, lúc nãy thấy Tomari mang ra nhiều Thần Khí như vậy, bọn họ còn nghĩ là hắn có thể thắng được Yami, cho dù không thắng cũng có thể đánh ngang tay. Dù sao hắn cũng là nhân tố quyết định, còn Yami nhiều lắm cũng chỉ là biến số tham gia mà thôi.

Giờ thì hay rồi, đám Thần Khí kia chưa thấy thể hiện gì đã toàn diệt, bây giờ hẳn đã là một mớ phế liệu. Tomari hoàn toàn bị nghiền ép, không có lấy một cơ may chiến thắng.

Shirayuki và Rinne có thể không biết, nhưng Tenshi thì rất rõ, Yami là một kẻ hung tàn, một lời không hợp sẽ ra tay giết người. Con rơi của Thần hắn cũng dám giết, không loại trừ khả năng Yami sẽ giết luôn Tomari. Nhắc mới nhớ, tại sao đến bây giờ vẫn chưa thấy hắn bị Thần trừng phạt? Tenshi tự hỏi.

"Không cần lo lắng, chỉ trình độ này, Tomari hắn sẽ không thua!"

Không chút do dự, Rinne chém đinh chặt sắt nói.

"Nhưng..."

"Cứ tiếp tục theo dõi đi, đây cũng là cơ hội tốt để xem trình độ của tên kia tới đâu, gì ấy nhỉ? À Yami."

Ầm! Ầm! Ầm!

Tại thời điểm này, mặt đất dưới chân Yami chấn động. Tomari vùng vẫy, từ chân Yami thoát ra. Trên người hắn bùng phát ra quang mang chói lọi, vậy mà không có bất kì thương tích nào.

"Không tin được chứ gì? Công kích của ngươi đối với ta vô hiệu!"

Trên mặt hắn hiện lên vẻ hưng phấn, như Độc Cô Cầu Bại cuối cùng cũng tìm đến địch thủ. Tomari lấy ra một thanh trường kiếm, óng ánh thần quang, huy khởi chém về Yami.

"Tiếp ta một kiếm!"

Nhìn chỉ là một nhát kiếm mà thôi lại ẩn chứa cực hạn kiếm ý, mang theo xẻ thiên vạch địa uy thế, như muốn đem toàn bộ vật cản trước mắt nó chém thành hai nửa.

Yami không tránh, không có ý nghĩa. Nắm tay siết lại, một đấm vung ra, không có uy thế hủy thiên diệt địa, cũng không có quang mang tràn ngập, chỉ có bạo lực tuyệt đối đem kiếm mang của Tomari nghiền nát, chôn vùi, thế đi vẫn không dừng lại, mà va thẳng vào Tomari ở phía bên kia.

Ầm! Ầm! Ầm!

Thân thể Tomari trúng một quyền bay ngược, va sụp vài ngọn núi phía sau mới có thể dừng lại.

"Chịu đòn tốt đấy, ta sẽ chơi với ngươi một lúc vậy."

Còn chưa kịp đứng đậy, bên tai hắn đã văng vẳng âm thanh hời hợt truyền tới, liền sau đó là một tràng liên tiếp không sao kể hết những cú đấm.

Tinh Vẫn ầm ầm rung lên, Tinh Tú Cung tất cả thành viên có thể đều đã xuất hiện, trợn mắt quan sát. Đây là lần đầu tiên họ thấy cảnh tượng kì vĩ thế này, Tinh Vẫn có độ bền gấp vài chục lần so với bên ngoài, lúc này lại chấn động kịch liệt như muốn sụp đổ. Đây rốt cục là cần bạo lực kinh khủng cỡ nào?

"Tomari thật sự có thể thắng sao?"

Shirayuki vẫn là lo lắng hỏi, nhìn thế nào cũng chỉ thấy hắn đang bị hành hung, một cơ may chiến thắng cũng không nhìn ra.

"Hắn... sẽ không bại, năng lực kia của hắn vẫn chưa dùng tới..."

Rinne vẫn giữ ý kiến của mình, chỉ là lần này trong lời nói của cô đã không vững vàng như trước nữa.

Mà Yami, một đấm cuối cùng đã vung ra, trọn vẹn đem Tomari đánh thật sâu chìm vào đại địa bên dưới.

Nhưng vẫn chưa kết thúc.

"Thật mạnh, ngươi đúng là rất mạnh! Nhưng như ta đã nói, công kích của ngươi đối với ta vô hiệu!"

Từ trong đống đất đá tạp nham, Tomari nhảy ra ngoài, vẫn thong dong, tự tại. Quần áo ngoại trừ một ít lấm bẩn, hắn lại một chút vết thương cũng không tồn tại.

"Rất kinh ngạc, đúng không? Sức mạnh của ta, ngươi không thể nào tưởng tượng được."

Ánh mắt của Tomari đạm mạc, khóe miệng hơi vểnh, đúng là đối với Yami quăng ra một nụ cười trào phúng.

"Chính vì quá mạnh, ta đã bị chư thần phong ấn! Cách duy nhất để mở ra nó, chính là tìm kiếm kẻ mạnh, sử dụng sức mạnh không ngừng ma sát, mới có thể cởi bỏ. Phải cảm ơn ngươi đã giúp ta đem toàn bộ phong ấn phá đi. Từ giờ ta đã không còn bất kì giới hạn nào nữa rồi, đã có thể tự do điều khiển sức mạnh vô tận."

Hắn nói tiếp, ngữ khí thản nhiên, như là từ trước đến giờ, mọi việc vẫn luôn tại trong lòng bàn tay hắn.

"Nói vậy, ngươi rất mạnh sao?"

Yami lẵng lặng đợi hắn nói xong, cũng không có bất kì gợn sóng nào, chỉ là bình tĩnh hỏi một câu.

"Đúng thật! So với các ngươi những tồn tại hạ đẳng thế này, ta quả thật vô cùng mạnh mẽ, vô cùng lợi hại..."

Bốp!

Một cái tát khiến mặt Tomari méo xẹo, xoáy người như vòi rồng, giữa không trung vài chiếc răng bắn ra, còn mang theo tơ máu.

"Lợi hại còn bị phong ấn?"

"Vô lý! Không có khả năng đó! Rõ ràng lúc nãy ngươi còn không thể tổn thương ta!"

Bụm lấy cái miệng chảy máu ròng ròng vì thiếu mấy cái răng, Tomari thét lên sau khi đã cố ổn định lại cơ thể xoay mòng mòng giữa không trung của mình.

"Ta vốn dĩ định đùa với ngươi một chút. Nhưng ngươi cứ lảm nhà lảm nhảm nên ta mất hứng rồi."

Lại một cú đá nữa được tung ra, Tomari lần nữa bị đánh rơi xuống mặt đất, nện ra một cái hố khổng lồ. Nhưng lần này không như những lần trước, hắn ôm bụng lăn lồng lộn, không cách nào đứng dậy. Hắn không chịu nổi đòn tấn công này, cũng không thể nào chữa khỏi. Điều đó khiến hắn nghĩ tới một khả năng đáng sợ, năng lực của Yami xa xa ngự trị phía trên hắn, dù cho đã cởi bỏ hết phong ấn.

"Đến lúc kết thúc rồi!"

Yami từ trên cao nhìn xuống hắn, tựa như chỉ đang nhìn giun dế, thản nhiên nói một câu, rồi đưa tay chỉ lên trời.

Nằm giữa lòng hố, Tomari nén đau lăn lộn, vùng vẫy muốn đứng lên, nhưng không thể, xương cốt toàn thân hắn đã bị một đá lúc nãy làm vụn vỡ. Sức mạnh dường như bị thứ gỉ đào móc, không ngừng lan tràn ra bốn phía, muốn níu giữ cũng không thể nào.

Lúc này, hắn mới ý thức được, thiếu niên tóc trắng kia là cỡ nào đáng sợ, hắn run rẩy, hắn sợ hãi, hắn hối hận, nhưng muộn rồi. Rất nhiều người cũng là như thế, chỉ khi chính thức đối mặt tử đấu với Yami, mới có thể hiểu được kẻ này kinh khủng ra sao, đáng tiếc, chúng không thể kể lại vì đều đã chết cả rồi.

Và rồi, một cột sét xuyên phá thiên không, từ trời cao giáng xuống, dù là đang ở trong không gian thứ nguyên, cũng không thể cản trở nó chấp hành mệnh lệnh trừng phạt của Đế Vương.

Sát Thần Lôi Kiếp tỏa ra ánh sáng chói lòa, giáng xuống đầu của Tomari.

Ầm!

Nhưng, ngay khoảnh khắc nó chuẩn bị đem Tomari oanh thành cặn bã, như nó đã từng làm với những kẻ dám mạo phạm Đế Vương trước đây, Sát Thần Lôi Kiếp lại không thể tiến thêm chút nào, mà bị phân rẽ ra bốn phương tám hướng, đem Tinh Vẫn vốn đã bị Yami tàn phá thành một mảnh rách nát, nay càng thêm rách nát.

Sát Thần Lôi Kiếp, kể từ lúc Yami tỉnh lại cho đến nay, lần đầu tiên, bị cản phá.

"Nóng lòng muốn ăn đòn tới vậy sao? Ranh con."

Yami nhíu mày, đối với kẻ xen ngang việc này chất vấn.

"Chuyện hôm nay dừng ở đây, ta sẽ coi như không có chuyện gì!"

Đứng chắn trước người Tomari, là một nữ hài cầm trên tay một tấm gương, kẻ đã cản đòn tất sát của Yami không ai khác ngoài Cung Chủ Tinh Tú Cung - Rinne Setsuna.

"Nếu ta nói không đây?"

Yami từ từ hạ xuống, đứng trước mặt Rinne, hai người bốn mắt giao thoa, hắn hờ hững hỏi một câu.

"Vậy thì ngươi sẽ cùng chúng ta là địch, sẽ cùng toàn bộ Tinh Tú Cung là địch."

Otome, Tenshi, Shirayuki và toàn bộ những thiếu nữ của Tinh Tú Cung ở đây lần lượt đáp xuống phía sau Rinne, ánh mắt ngưng trọng nhìn chằm chằm Yami, tùy thời chuẩn bị động thủ.

Chuyện phát triển tới mức này, Rinne quả thật không nghĩ tới, không nghĩ tới Yami vậy mà mạnh tới mức không tưởng thế này. Tomari hoàn toàn khai mở phong ấn vậy mà lại bị đánh bại.

Thật sự thất sách, tiên đoán của cô đã sai lầm, Yami không phải biến số tham gia, hắn là một dị số, dị số không một ai nghĩ tới.

"Chỉ bằng các ngươi cũng muốn ngăn ta?"

Nhàn nhạt liếc nhìn những thiếu nữ đang thù địch quan sát bản thân, Yami thờ ơ hỏi. Bọn chúng lấy đâu ra tự tin?

"Chỉ chúng ta thì không thể nào, nhưng thêm một "ngươi" nữa ở phe chúng ta thì sao?"

Rinne vừa nói vừa tung chiếc gương trong tay lên, để nó phản chíu hình ảnh của Yami.

Rồi mặt gương phát ra ánh sáng cường liệt, khiến mọi người nheo mắt lại. Khi ánh sáng biến đi, chỉ thấy một Yami nữa đang đứng cạnh Rinne, chỉ là Yami này dường như là một ảnh phản chiếu trong gương của bản gốc, mọi chi tiết của hắn đều theo chiều ngược lại.








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net