Truyen30h.Net

Vi Vua Bi Lang Quen Bong Toi Tro Ve


Tối hôm đó, Tenma lái xe đến đón Yami, không lâu lắm, bọn họ rốt cục tới địa điểm tổ chức tranh đấu, một đấu trường ngầm được xây dựng ngay dưới lòng Azure Sky.

Nơi này vốn dĩ được xây dựng để cho các ông tay to mặt bự đến nhìn tử đấu mà giải trí, vừa tiện sử dụng cho lần này.

Jin Matou đã chờ sẵn, thấy Yami đến thì mười phần mừng rỡ, lập tức mặt mày vui vẻ chào đón.

"Thần Nhân, cuối cùng cũng xem như là đợi được ngài!"

Yami liếc nhìn hắn, nhàn nhạt nói:

"Cả ngươi cũng ở đây? Tinh Vẫn Môn cũng muốn phân chia Azure Sky?"

Jin Matou nghe vậy, nhanh chóng phủ nhận, lắc đầu nói:

"Làm sao có thể, Azure Sky là địa bàn của ngài, chỉ có bọn không biết tự lượng sức mới có can đảm chi tranh đoạt."

"Vậy ngươi định làm thế nào?"

Yami nghiền ngẫm nhìn hắn.

"Thật ra, Tinh Vẫn Môn chỉ đến để nhìn xem mà thôi, cũng là cho Thiên Lang Hội hỗ trợ một chút uy thế, nhưng có ngài ở đây, xem ra cũng chỉ là làm điều thừa thãi..."

Dưới sự dẫn đường của Tenma và Jin Matou, Yami đi xuồng đấu trường bên dưới.

Không gian vẫn là rất trống trải, ở giữa là một võ đài, xung quanh kiến tạo không ít chỗ ngồi, so với sân bóng đá cũng không kém là bao.

Kenzaki đang cùng một thanh niên đeo mặt nạ chó sói xanh nói cái gì đó, người này có vẻ là Micheal cải trang để che giấu thân phận, thấy Yami tiến vào thì đồng loạt cùng nhau đến đón.

"Đại nhân!"

"Sư phụ!"

Một tiếng "sư phụ" này xác định thân phận của thanh niên kia đúng thật là Micheal, Yami phất tay đánh gãy bọn họ, hắn nhìn về phía đấu trường đạm nhiên hỏi:

"Còn chưa bắt đầu?"

"Vẫn chưa, hôm nay tranh đoạt cũng đã coi như là tới giai đoạn cuối, nên tất yếu phải chuẩn bị kỹ càng, không được có sai sót..."

Kenzaki tôn kính đáp.

"Giai đoạn cuối? Không phải hôm nay chỉ vừa bắt đầu thôi sao?"

"A? Tenma không nói rõ cho ngài? Thật ra chuyện này đã diễn ra vài ngày rồi, đến hôm nay chỉ còn mười thế lực thôi, nên mới nói là giai đoạn cuối. Những ngày trước tương đối dễ kiểm soát, nhưng càng về sau lại càng vượt quá khả năng, nên mới mong có ngài đến trợ trận."

"Phải đó sư phụ! Những trận trước tôi cố ý ẩn tàng thực lực, tỏ vẻ khó khăn lắm mới có thể thắng đối thủ, khiến cho người khác không mấy xem trọng, nhưng hôm nay đối thủ càng lúc càng mạnh, muốn ẩn tàng cũng khó, chỉ có thể toàn lực ứng phó. Lại sợ mấy lão già thua không nổi, nhưng có sư phụ ở đây thì không phải sợ gì nữa..."

Kenzaki và Micheal lần lượt trả lời câu hỏi của Yami.

"Ta hiểu rồi..."

Tại lúc này, lại có thêm người tiến vào, là cha của Alice và Micheal, sóng vai cùng một thanh niên cường tráng, phía sau còn có hai lão già và một người đàn ông trung niên.

"Đại nhân, để ta giới thiệu cho ngài, người này là Albert Watson..."

"Không cần, ta biết hắn."

Kenzaki định cho Yami làm giới thiệu, nhưng Yami đánh gãy hắn. Kỳ thật không đợi Kenzaki nói chuyện, cha của Alice cũng chính là Albert Watson đã chú ý tới tình huống bên này.

Yami nhìn bề ngoài chỉ là một thiếu niên 17-18 tuổi, vậy mà có thể khiến những người kia cung kính đối đãi, quả thật kỳ quái. Hơn nữa, Albert đã từng gặp qua Yami một lần, lại càng làm hắn cảm thấy kì quái, rõ ràng chỉ là một thiếu niên bình thường.

"Ha hả? Ranh con, không nghĩ tới có thể gặp ngươi ở đây, bọn chúng là ngươi dựa vào sao?"

Albert tiến tới, chỉ vào đám người, hơi có vẻ khinh thường.

"Albert, đại nhân là do ta mời tới chủ trì đại cục, xin đừng vô lễ."

Kenzaki sầm mặt lại, khẽ quát.

"Để cho hắn chủ trì, ngươi là đang nói đùa sao?"

Albert vẻ khinh thường trong mắt vẫn không giảm, nhìn Yami nói.

"Ngươi không phục ta làm người chủ trì?"

Yami đạm nhiên hỏi.

"Nhãi ranh, ngươi có tư cách gì khiến ta phục?"

"To gan!"

Ở một bên, Micheal cảm thấy không ổn quát lớn, tính tình của cha mình, hắn biết, tính tình của Yami, hắn cũng biết. Nếu để chuyện này tiếp diễn, mười phần chắc chín cha hắn chỉ còn nước bị người khiêng ra ngoài.

"Sư phụ là ông có thể xúc phạm? Cẩn thận họa từ miệng mà ra!"

Hắn chỉ là thiện ý nhắc nhở cha mình, nhưng lại sợ bị lộ thân phận, nên phải tạo giọng ồm ồm quát.

"Hừ!"

Albert thấy lại có thêm một thằng nhãi ranh dám hổ báo với mình thì hừ lạnh. Thằng này hắn biết, người đại diện cho Thiên Lang Hội, danh xưng Thiên Lang, tuy nói hắn cũng lọt vào top mười người mạnh nhất, nhưng không thể nghi ngờ chính là kẻ yếu nhất. Những trận chiến kia đều chỉ là thắng hiểm một đường.

"Thiên Lang, nhà Watson chúng ta là ngươi có thể tùy tiện trêu chọc hay sao?"

Thấy Albert hừ lạnh, người thanh niên phía sau hắn tiến lên, lấy tư thái cao cao tại thượng nhìn xuống Micheal hỏi.

"Tốt nhất thì ngươi nên câm miệng lại!"

Micheal cố ý chuyển dời sự chú ý của đám người lên bản thân, để mọi người tạm thời quên đi Yami, nếu không sẽ xảy ra chuyện. Dù hôm nay hắn không đứng về phía nhà Watson, nhưng trong cơ thể vẫn chảy xuôi dòng máu này, hắn không thể đứng yên nhìn nhà Watson xảy ra chuyện được, nên đối với thanh niên kia không khách khí chút nào.

"Tốt! Ngươi tốt lắm, chỉ là một thằng nhãi ranh chui ra từ một nơi bé như lỗ mũi mà dám đối với ta quát lớn! Xem ta dạy dỗ ngươi như thế nào!"

Thanh niên kia thấy Micheal thậm chí đối với bản thân cũng dám quát, thì tức giận vung ra một đấm, trên người bộc phát ra khí thế to lớn, làm sàn bê tông cũng nức vỡ ra.

Micheal quyết tuyệt, cũng không né tránh, lựa chọn cứng đối cứng tung ra một đấm.

Hai nắm đấm sượt qua nhau, nắm đấm của thanh niên kia nhanh hơn, trực tiếp va vào lồng ngực Micheal.

Nhìn nắm đấm của mình ngay lập tức sẽ đem lồng ngực Micheal phá vỡ, thanh niên âm trầm cười lạnh.

Crắc!

Âm thanh thanh thúy của thứ gì đó gãy vỡ vang lên, nụ cười trên mặt thanh niên cứng lại, cảm giác đau đớn từ cánh tay truyền đến. Hắn còn chưa kịp hiểu chuyện gì vừa diễn ra, đã ăn ngay một đấm vào mồm, răng cùng máu văng ra, cả cơ thể như một viên đạn pháo đâm sầm vào vách tường, đau đớn không chịu nổi mà ngất đi.

"Cái gì?"

Albert thấy vậy thì cứng người, chuyện không tưởng vừa xảy ra, cái tên mà hắn cho là yếu nhất trong mười người, nhận lấy nén giận một đòn của người phe mình cư nhiên lại không có chút tổn thương nào, hơn nữa còn có thể phản kích, thậm chí không hiểu thấu làm cánh tay đối phương gãy vỡ. Đây là chuyện gì xảy ra?

"Ta đã cảnh cáo rồi, đừng bất kính với sư phụ, nếu không đừng trách ta không khách khí!"

Micheal thở dài, Hoán Long Bí Thuật quả nhiên kinh khủng, dù hắn chỉ mới tìm hiểu được một ít da long, đã đem cơ thể hắn tôi luyện cứng cỏi tới trình độ này. Nói là hình người bạo long cũng không ngoa.

"Ra là ngươi ẩn tàng thực lực, định một tiếng gầm vang làm kinh người sao? Ta ngược lại là xem thường ngươi rồi, nhưng chuyện này sẽ không dừng ở đây đâu! Chúng ta đi!"

Albert mang theo thanh niên bất tỉnh quay người đi, nhà Watson cũng không chỉ có một người đại diện. Một cái so với một cái càng mạnh, sớm muộn gì cũng có cơ hội gặp lại nhau trên đấu trường.

Nhưng điều làm hắn chú ý lúc này, cũng không chỉ có thực lực của Micheal mà còn bao hàm Yami trong đó.

"Thiên Lang nhất mực gọi hắn là sư phụ! Xem ra phải cẩn thận đối đãi, điều tra qua một lần, không thể khinh xuất nữa!"

.........

"Không làm người mất hứng chứ sư phụ? Cha tôi luôn cộc tính như vậy, xin người đừng chấp nhất!"

Nhìn theo đám người cha mình đi xa, Watson cuối cùng cũng bỏ xuống được gánh nặng trong lòng, cũng còn tốt là chuyện xấu nhất không phát sinh. Liền quay qua Yami áy náy nói.

"Đã nói ta không nhận học trò, đừng luôn mồm gọi ta sư phụ. Nhưng so với chuyện đó, tiến bộ của ngươi làm ta thấy hứng thú nhiều hơn, ngươi thật sự đúng là rất có thiên phú đấy."

Xác thực, Micheal làm Yami rất ngạc nhiên, đem Hoán Long Bí Thuật tùy tiện cho hắn, chỉ là hứng thú nhất thời, cũng không có trông chờ gì. Yami hoàn toàn không nghĩ tới, chỉ trong thời gian ngắn như vậy, Micheal đã nắm giữ được bước đầu rồi, đúng là rất có thiên phú.

"Cảm ơn sư phụ khích lệ!"

Micheal nghe Yami nói thì hưng phấn không thôi, xem ra bản thân cũng không làm mất mặt sư phụ mà.

"Ta không phải sư phụ ngươi!"

Yami chậc lưỡi nói, lần này không phải vì phiền mà chỉ là nói ra sự thật. Hoán Long Bí Thuật không phải do hắn tạo ra, hắn cũng không chỉ dạy Micheal cái gì, hoàn toàn là Micheal tự lĩnh hội, Yami chỉ đơn giản là trao một cơ hội thôi.

"Xem tiếp tình hình đã, nếu như hắn thật có thể thông hiểu nó, giao cho hắn toàn bộ Hoán Long Bí Thuật cũng là có thể. Chí Tôn Nhất Mạch cũng coi như là có truyền nhân..."

P/S: Yami Hoán Long Bí Thuật - Hoán Long Hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net