Truyen30h.Net

Vị Vua Bị Lãng Quên - Bóng Tối Trở Về

Giải thích chút về mối quan hệ của Yami và Megami

HyperMuteki

Tam Thiên Thế Giới được tạo nên bởi bàn tay của một thực thể từ hư không vì cảm thấy cô đơn và nhàm chán. Sau đó thực thể này tạo ra chủng tộc đầu tiên, các [Đại Đế] với 100 thành viên, và rồi ban phát sinh mệnh ra Tam Thiên Thế Giới.

Những [Đại Đế] chia nhau tiếp quản Tam Thiên Thế Giới, và tiếp tục tạo ra các thế giới nhỏ hơn.

Họ gọi thực thể đã tạo ra họ là Tam Thiên Thế Giới Đệ Nhất Đế hay Khởi Nguyên Thiên Đế.

Mãi quan sát chúng sinh phát triển, ban đầu Khởi Nguyên Thiên Đế vẫn có chút hứng thú, nhưng rồi người cũng cảm thấy nhàm chán dần.

Để rồi sự buồn chán đó lên tới đỉnh điểm, Khởi Nguyên Thiên Đế tự xé bản thân làm hai nửa để đấu đá nhau cho bớt chán.

Với sân chơi là Tam Thiên Thế Giới.

Cảm thấy điều này không ổn, vì những thế giới kia làm sao chịu nổi lực tàn phá của Khởi Nguyên Thiên Đế, nếu trò chơi của người tiếp diễn, cát bụi sẽ trở về với cát bụi, hư không rồi sẽ lại là hư không. [Đại Đế] đầu tiên được tạo ra, Tinh Hà Đại Đế đã lên tiếng phản đối và quyết định ngăn Khởi Nguyên Thiên Đế lại, nhưng thất bại, mang tấm thân tàn bỏ trốn.

Để không bị mất hứng nếu các [Đại Đế] khác muốn ngăn cản, Khởi Nguyên Thiên Đế trục xuất họ ra khỏi Tam Thiên Thế Giới. Trò chơi cứ thế tiếp diễn.

Lại nói về Tinh Hà Đại Đế, mang trọng thương bỏ trốn, người đã tìm kiếm một sinh linh để có thể ký thác kỳ vọng tiếp lấy ý chí của mình và ngăn cản Khởi Nguyên Thiên Đế. Cuối cùng, Tinh Hà Đại Đế tìm thấy hi vọng ở một con người, trao cho con người đó một chút sức mạnh còn sót lại, cùng nguyện ước của mình, Tinh Hà Đại Đế tan biến.

Trải qua không biết bao nhiêu năm tháng, 2 vị Khởi Nguyên Thiên Đế đã đấu đá tới mức sức cùng lực kiệt, lưỡng bại câu thương, để lại phía sau vô số thế giới bị tàn phá.

Họ quyết định chơi một ván cuối cùng, nhưng khi sắp phân ra thắng bại, Khởi Nguyên Đế bị đánh lén bởi một con người, kẻ mang sức mạnh của Tinh Hà Đại Đế năm xưa.

Khiến sức mạnh của người thất lạc, phân tán khắp Tam Thiên Thế Giới, đồng thời người cũng rơi vào phàm trần.

Mất đi phần lớn quyền năng, cùng bị thương chưa khỏi, Khởi Nguyên Thiên Đế lưu lạc phàm trần trở nên nhu nhược yếu ớt hơn bao giờ hết, nhưng cũng nhờ đó, người nhìn thấy được sự tươi đẹp của thế gian, bằng ánh mắt của một phàm nhân chứ không phải cặp mắt của thực thể tối cao vô thượng.

Nhưng khi Khởi Nguyên Thiên Đế biết trân trọng thế giới, cũng là lúc người nhận ra Tam Thiên Thế Giới đang trở nên bất ổn định vì sự biến mất của bản thân. Một lúc nào đó nó sẽ sụp đổ.

Trải qua năm tháng dài dẳng tìm kiếm những quyền năng đã mất, Khởi Nguyên Thiên Đế vô tình gặp lại phàm nhân năm xưa, thuyết phục hắn giúp đỡ mình tìm lại quyền năng để ổn định thế giới. Và xác lập hắn trở thành một [Đại Đế] với danh phong Kiêu Hoành Nhân Đế.

Họ cùng nhau đi tìm lại quyền năng, nhưng lại không hề có bất cứ đồng minh nào khác mà trái lại, tất cả mọi người đều có thể trở thành kẻ thù của họ.

Bởi vì không ai có thể chống lại sự hấp dẫn trở thành kẻ thống trị toàn năng.

Đến cuối cùng, Tam Thiên Thế Giới đã không bị phá hủy, bởi nỗ lực của Kiêu Hoành Nhân Đế, tuy nhiên, cái giá phải trả là quá đắt...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net