Truyen30h.Net

Vkook Benh Hoan

Ngay sau khi biết được Jungkook và Chi Hoon đang ở sở cảnh sát thì cả Taehyung Và Lin đều hoang mang tột độ, Taehyung bắt đầu nghĩ ra kế hoạch, và anh thừa biết rằng tên cảnh sát trưởng ở trụ sở đó là đứa con trai của tên mà anh vừa giết, chuyện này chắc chắn có liên quan đến nhau. Taehyung bước xuống tầng hầm bí mật của mình, nhìn một lượt qua tất cả mọi thứ có sẵn, từ sáng ngắn, súng trường, dao sát thủ và tới những thứ lạ lùng như búa hay hay cây chuỳ đều có trong bộ sưu tập của Kim Taehyung. Anh chọn vài ba thứ đơn giản cho vào cái túi vải của mình, mang thêm vài trái bom khói và bom sáng. Tiếp đến Taehyung mở ngăn kéo tủ ra, trên đó là hàng loạt giấy tờ, ID và cả passport với nhiều thân phận khác nhau của Taehyung, anh lấy vài thứ quan trọng rồi đi tới căn một cái tủ lớn ở góc phòng, anh xoay nhẹ cái tay nắm vặn hình ngôi 6 cánh, một căn phòng từ từ hé lộ ra sau cái tủ. Taehyung nhanh chóng bước vào kiếm cho mình một bộ đồ cảnh sát và các thiết bị cần thiết sau đó rời đi.

Kuanlin đã ngồi sẵn trong chiếc xe và đang đợi Taehyung ở ghế phụ. Taehyung bước lên ghế lái chính anh bắt đầu gài số và đạp ga đi. Kuanlin ngồi bên cạnh đang chú ý vào cái màn hình máy tính trước mặt. Taehyung hỏi

"Có tìm được manh mối nào chưa?"

"Tạm thời đang truy cập vào hệ thống mạng của bên đó, cái này cũng không dễ dàng lắm, nếu có Chi Hoon ở đây thì cậu ấy có thể mở dễ dàng trong vài thao tác".

"Không sao, cứ từ từ mà phá huỷ hết hệ thống mạng ở đó, nếu không thể thì tôi cũng sẽ liều cái mạng này để cứu em ấy ra".

Kuanlin ngồi bên cạnh thở dài, anh muốn cứu Jungkook ra bao nhiêu thì tôi cũng muốn cứu Chi Hoon ra bấy nhiêu.

_______________

Sau một đoạn đường dài cũng đã tới trụ sở cảnh sát. Trước khi tới đây Taehyung đã nhanh chóng liên lạc cho một tên đại ca băng đảng xã hội đen để phối hợp với hắn tìm ra một đám người vô gia cư, tên đại ca đó sẽ chi ra một số tiền kha khá và xúi những tên vô gia cư phạm những tội vặt vãnh như ăn cắp vặt, quậy phá trong nhà hàng, hoặc là đái tiểu tiện ở nơi công cộng.
Những tội đó sẽ không khiến chúng ở tù hay bị phạt, nhưng chắc chắn sẽ bị giải về đồn và giam lỏng trong vài ngày, Taehyung thông minh nghĩ ra chiêu này là để làm cho sở cảnh sát trở nên bận rộn, họ sẽ buông lõng cảnh giác, anh và Kuanlin sẽ dễ dàng xâm nhập vào. Chẳng mấy chốc có đến ít nhất 10 tên vô gia cư phạm tội vặt bị bắt vào đồn, và con số đang dần tăng lên.

Ở bên này Kuanlin đã thành công đột nhập vào hệ thống mạng của sở cảnh sát, Kuanlin đưa cho Taehyung xem bản đồ ở đó và nói rằng có thể Jungkook sẽ bị đưa đến căn phòng ở đó. Taehyung và Kuanlin xuống xe, bắt đầu hành động. Kuanlin nhanh chóng đánh ngất một người nhân viên vệ sinh, cướp đi bộ quần áo của hắn. Còn Taehyung men theo đường thông gió thành công chui vào trong nhà vệ sinh nam, anh nhanh chóng trốn sẵn vào một căn toilet và đợi thời cơ hành động. Chẳng mấy đã có một tên cảnh sát trẻ xấu số bị Taehyung đánh ngất, cướp đi giấy tờ của hắn. Sau đó Taehyung đi ra bên ngoài dựng lên tấm bảng "nhà vệ sinh đang trong quá trình dọn dẹp".

Sau đó Taehyung quay trở lại bên trong, gom tất cả giấy bỏ vào trong thùng rác, rồi đặt bom 1 vài trái bom ở trong phòng vệ sinh, tiếp theo Taehyung rút ra một que diêm quẹt lên rồi ném thẳng vào thùng rác, lửa bên trong thùng rác bắt đầu bừng lên và khói lan tỏa khắp nơi, Taehyung ung dung bước ra ngoài với chiếc mặt nạ phòng độc của bản thân, ở phía bên kia Kuanlin cũng thành công đốt cháy và đặt vài quả bom ở những chỗ quan trọng ở căn phòng chứa đựng hồ sơ và giấy tờ của những tên tội phạm, kẻ tình nghi,...

Cả hai lợi dụng sự hoảng loạn của sở cảnh sát mà hoà vào dòng người đang chạy ngược chạy xui tùm cách dập lửa. Kuanlin nhanh chóng đánh ngất một tên cảnh sát nữa rồi cướp đi bộ đồng phục trên người hắn.

Taehyung dựa theo bản đồ mà Kuanlin đã chỉ sẵn trước đó lập tức đi đến nơi mà anh cho rằng có Jungkook ở đó, Taehyung đi một đoạn đường dài thì bắt gặp tên Park Hyung Soo đang đi hướng ngược lại với một vài tên cảnh sát bên cạnh, Taehyung giữ bình tĩnh lướt qua hắn, thì bỗng dưng có cảm giác tay anh đang bị ai giữ lại

"Giờ này cậu còn đi đâu? Mọi người cần phải sơ tán ngay lập tức". Tên Hyung Soo hỏi anh.

"Vâng, tôi đang kiểm tra xem có đồng chí nào mắc kẹt ở xung quanh đây không, tôi có mang mặt nạ chống độc nên có thể sẽ trụ được lâu hơn, anh nên rời khỏi đây thì hơn."

Tên Hyung Soo gật đầu rồi vỗ vỗ lên vai anh vài ba phát.

"Được rồi, cậu cũng cẩn thận đấy".

Taehyung nghiêm túc trả lời

"Vâng thưa sếp."

Rồi sau đó rời đi nhanh chóng. Đi đến đoạn khuất Taehyung vứt đi luôn cái áo bên ngoài, bởi vì tên dơ bẩn Hyung Soo đã chạm vào rồi.

TAehyung nhanh chóng đi về phía trước, khói càng lúc càng dày đặc hơn, Anh lo lắng vì đã đi một đoạn dài mà không thấy hình dáng của Jungkook và Chi Hoon đâu. Trong lòng Taehyung bắt đầu dấy lên cảm giác lo lắng, có lẽ nào họ đã giết Jungkook và Chi Hoon rồi không? Nếu mà họ dám thì Taehyung sẽ liều ôm bom chết cùng bọn chúng hôm nay.

Đi thêm đoạn nữa thì thật may mắn, Taehyung đã nhìn thấy bóng dáng của hai người họ, Jungkook đang khổ sở lôi kéo Chi Hoon trên con đường hành lang dài, cơ thể của cậu bởi vì hít phải khói độc đã sắp không chịu khỏi nữa rồi. Taehyung bước đến sau lưng Jungkook, chĩa thanh sắt vào lưng cậu, Jungkook sợ hãi quay lưng lại, TAehyung thấy biểu hiện sợ hãi trên khuôn mặt Jungkook thì biết bản thân hơi quá trớn, anh nhanh chóng tháo mặt nạ chống độc rồi mang lên cho Jungkook.

Sau đó anh cùng Jungkook và Chi Hoon luồn lách đi ra phía cửa sau đã thấy một xe cảnh sát chờ sẵn ở đó, Jungkook sợ hãi bấu chặt vào Taehyung, anh vỗ vãi cậu trấn an

"Đó là Kuanlin, chúng ta lên xe về thôi."

Cả ba người nhanh chóng lên xe, lái ngang qua đám người ở sở cảnh sát mà chạy mất hút đi.

______________

Trở về hiện tại...

Sau khi về đến nhà Kuanlin nhanh chóng đưa Chi Hoon đến phòng của mình để kiểm tra sức khoẻ của Chi Hoon. Còn Taehyung và Jungkook mệt mỏi đi về phía căn phòng của họ.

Jungkook mệt mỏi xả nước đầy vào trong bồn tắm, sau đó cậu chui vào bên trong nhắm nghiền mắt lại. Jungkook mệt mỏi suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra hôm nay, và cả những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. Có lẽ trong thời gian tới mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều. Jungkook nằm một lúc thì ngủ quên trong bồn tắm.

Phía bên ngoài Taehyung đã đợi hơn 30 phút mà vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Jungkook, anh nhanh chóng đi vào xem thử thì phát hiện cậu đang ngủ quên trong bồn tắm. Taehyung dịu dàng bế Jungkook ra, dùng khăn quấn quanh người cậu và mang cậu lên giường.

Nửa đêm Jungkook tỉnh dậy phát hiện bản thân đã nằm yên vị trên giường, quần áo đã được mặc vào, tóc thì đã được sấy khô và cậu thì đang nằm gọn trong lòng của Taehyung. Jungkook mỉm cười nhìn sang Taehyung đã ngủ, hơi thở ấm áp phả ra từ Taehyung làm Jungkook có cảm giác an toàn, Jungkook nhẹ nhàng nhích lại gần và hôn lên trán Taehyung

"Taehyung à, em quyết định rồi. Em sẽ cùng anh chống lại cả thế giới."

_________________

Sáng ngày hôm sau khi cả 3 người Taehyung, Jungkook và Kuanlin đã an vị trên bàn ăn sáng (Chi Hoon lúc này vẫn còn yếu và đang ngủ) thì Kuanlin đẩy máy vi tính về phía Jungkook và Taehyung

"Rất tiếc cho cậu Jungkook, chuyện đã đến nước này rồi."

Jungkook đưa mắt ra nhìn, đó là cậu trên tờ News với tiêu đề "cảnh sát trưởng Jeon Jungkook cấu kết với sát nhân hàng loạt bí ẩn V", theo sau đó là những hot news với nội dung đại loại như "Jungkook, tên cảnh sát bệnh hoạn có mối quan hệ bí ẩn với sát nhân V," "sát nhân V và đồng bọn đột nhập sở cảnh sát phóng hoả giết người và giải cứu Jungkook." Trên khắp tất cả các trang báo đều là xoay quanh cậu và đời tư của cậu trước khi được làm cảnh sát. Jungkook cố bình tĩnh để nén cơn tức giận xuống. Taehyung bên cạnh thấy sắc mặt biến đổi liên tục của Jungkook mà không khỏi lo lắng

"Jungkook à, em ổn chứ? Kuanlin cậu dẹp ngay cái này đi."

"Em không sao."

Kuanlin nhanh chóng ôm cái máy vi tính của mình rồi biến lẹ vào phòng với chiếc bánh mì.

"Anh sẽ làm cho bọn chúng trả giá, cả cái toà soạn, sở cảnh sát và những tên viết cái này."

Jungkook nắm lấy tay Taehyung

"Anh đừng như vậy, em không sao đâu mà."

"Nhưng Jungkook à, họ đang sỉ nhục em, họ đáng chết."

Jungkook mỉm cười

"Em không quan tâm nữa, bây giờ em sẽ không quan tâm chuyện gì nữa, em chỉ muốn ở anh, sau này em sẽ là cánh tay đắc lực của anh."

"Jungkook à..."

"Anh đừng lo, em không yếu đuối vậy đâu."

———————

Hôm sau, lại là một tin tức xấu nữa, đó là Jungkook và V bịtruy nã trên toàn quốc. Nhưng trên tờ truy nã chỉ có mỗi hình ảnh của Jungkook, bởi Taehyung là kẻ xuất quỷ nhập thần chưa ai được thấy khuôn mặt của anh.

Jungkook nóng giận bóp nát tờ giấy truy nã trên tay, tên Hyung Soo đó đúng là muốn dồn cậu đến đường cùng mà. Jungkook quay sang nhìn Taehyung

"Em muốn giết người."

Taehyung ngừng lại 5 giây nhìn Jungkook như không tin rõ vào tai mình

"Em vừa nói gì?"

"Em nói là em muốn giết người."

Khuôn mặt Jungkook trở nên lạnh hẳn

"Ai?" Taehyung hỏi lại cậu

"Park-Hyung-Soo"

Jungkook gằn giọng nói ra tên của hắn, Taehyung nhếch mép lên nhìn Jungkook

"Tên đó cần phải nếm một bài học sâu sắc trước khi chết."










Hello mọi người mình đã trở lại đây :(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net