Truyen30h.Net

VKook [] Bệnh Hoạn

Kẻ thù không đội trời chung

iam_phuongha

Một năm sau

Kể từ sau vụ việc của 1 năm trước thì Jungkook đã thay đổi rất nhiều. Cậu thay đổi thân phận, sống lay lắt qua ngày với Taehyung và hai người còn lại. Jungkook đã không còn là một người sống vì chính nghĩa nữa, Jungkook bây giờ là con người chỉ sống cho bản thân. Cậu cùng Taehyung rong ruổi trên khắp nẻo đường gây ra không biết bao nhiêu chuyện, mang lại nổi ám ảnh cho cả toàn thành phố và đại hàn dân quốc. Người nào sống tốt thì không cần phải lo, kẻ nào làm việc sai trái thì Taehyung và Jungkook sẽ đích thân đến dạy dỗ.

Tên Park Hyung Soo vẫn thế, vẫn không từ bỏ cơ hội tìm kiếm Jungkook và Taehyung. Hắn hận cậu đến nổi nếu cậu ở trước mặt thì hắn sẽ xé cậu ra trăm mảnh. Jungkook luôn tốt hơn hắn về mọi mặt, cho nên hắn và Jungkook không thể nào có thể hòa nhập. Thật trớ trêu khi hai kẻ thù của hắn lại ở cùng nhau, Taehyung bởi vì giết cha hắn nên hắn cũng mang một nỗi hận. Hắn thề là sẽ phải bắt bằng được Jungkook và Taehyung.

Seoul ngày 9/9/2019

"Thưa ngài, vị khách đặc biệt của ngài đã được sắp xếp ở tầng 27, phòng số 2714 ạ. Ngài có thể đến gặp vị khách ấy ngay bây giờ."

"Mọi thứ đều đảm bảo bí mật chứ?" Park Huyng Soo hỏi

"Dạ vâng thưa ngài".

Tên họ Park phẩy phẩy tay ý bảo cô nhân viên rời đi, rồi sau đó hắn đi lên thang máy bấm số 27. Sau một lúc thì đã đến nơi, hắn chậm rãi đi đến bên cánh cửa 2714. Một nụ cười lộ rõ trên mặt hắn, hắn niềm nở đưa tay lên định gõ cửa đi vào. Nhưng vừa chạm vào thì cửa đã tự mở ra, hắn nghĩ là vị khách của hắn đã mở cửa chờ sẵn nên không ngần ngại mà đi vào. Vừa bước vào thì một mùi tanh của máu xộc lên mũi hắn, hắn đưa tay lên che mũi lại, tay còn lại thì bỏ vào túi áo đang chứa cây súng. Hắn quan sát xung quanh thì thấy mọi thứ lộn xộn, người mà hắn muốn kiếm thì lại không thấy đâu, hắn nhẹ giọng gọi

"Mr. Lee, anh có ở trong phòng không? Mọi thứ vẫn ổn chứ?"

Không nghe ai trả lời, hắn càng trở nên hoang mang. Hắn đi sâu vào bên trong, trên giường trống không. Hắn liền men theo đi vào trong nhà tắm thì kinh hoàng phát hiện ông ta đã chết. Trên cơ thể không một mảnh vải che thân, ông ta đã bị cắt cổ cho đến chết khi đang tắm. Park Hyung Soo theo bản năng liền nhìn lên trên tường cạnh đó, không sai, lại là một chữ V và thêm một kí hiệu đầu thỏ.

Đây là kí hiệu đặc biệt của Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Cả hai được gọi là sát nhân V và sát nhân đầu thỏ. Park Hyung Soo điên tiết đá vào cái ghế cạnh đó.

"Chết tiệt, đừng để cho tao bắt được chúng mày."

Đây cũng là vị khách thứ 5 của Park Hyung Soo bị giết trong 1 năm qua. Những người đó đều là những nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với Hyung Soo và cũng là đối tác làm ăn từ nhiều hạng mục khác nhau. Mr. Lee hôm nay lại là một chính trị gia, hắn và tên này đã nhiều lần cấu kết ăn chặn tiền thuế từ người dân, không thì cũng là những kẻ giả nhân giả nghĩa đi làm chuyện tốt chỉ để lấy mặt mũi. Hắn mở điện thoại gọi điện về sở cảnh sát, kêu người đến dọn dẹp hiện trường. Cả một năm nay giữa hắn và Jungkook, Taehyung cứ như đang chơi mèo bắt chuột, hắn ra sức tìm kiếm họ, họ thì chỉ xuất hiện giết chết người mà hắn đang hợp tác sau đó biến mất.

_____________

Ở một chung cư cao cấp ở Seoul, cả bốn người Taehyung, Jungkook, Kuanlin và Chi Hoon đang cùng nhau mở tiệc ăn mừng. Cả bốn người họ cứ rong ruổi khắp cả thành phố này qua đến thành phố nọ nếu họ bị phát hiện. Kuanlin và Hoon giúp đỡ Taehyung và Jungkook rất nhiều trong việc chống lại Park Hyung Soo. Hoon luôn là người thâm nhập vào hệ thống internet để biết được thời gian và địa điểm của các cuộc giao dịch, cũng là người vô hiệu hoá mạng lưới và điện khi cần thiết.

Taehyung gấp một miếng thịt để vào đĩa Jungkook, Jungkook nhìn ảnh mỉm cười

"Taehyung à, anh còn chưa nói cho em biết tại sao anh lại giết cha của Park Hyung Soo?"

Taehyung trầm ngâm một lúc, Jungkook cũng đã nhiều lần hỏi đến vấn đề này nhưng anh không bao giờ kể cho cậu nghe. Suy nghĩ một lúc thì Taehyung cũng quyết định nói

"Hắn là một kẻ tồi, hắn sử dụng quyền lực và tiền bạc để chi phối nhiều việc, nhưng việc mà kinh tởm nhất trong quá trình Hoon điều tra thì hắn có sở thích hành hạ và cưỡng bức trẻ vị thành niên."

"Theo em điều tra thì hắn có một club trá hình, tầng 1 là một quán cafe bình thường, tầng hai là một bar club, tầng ba tới tầng năm là một kiểu như khách sạn. Nhưng tầng hầm lại là nơi hắn giam giữ các cô gái trẻ, trong đó cũng có những chàng trai dưới tuổi trưởng thành. Những cô gái đó một là phục vụ hắn, không thì được đưa đi để phục vụ những tên có quan hệ làm ăn với hắn, sau khi chơi chán thì chúng dùng vụ lực và các trò tiêu khiển để hành hạ họ đến chết. Có những người bị rạch mặt phá hoại dung nhan, có những người thì bị cắt chi, không thì chọc cho mù mắt rồi đeo gong vào cổ không khác gì là một con chó." Chi Hoon tiếp lời Taehyung. "Trong quá trình điều tra em thu thập được rất nhiều hình ảnh và video, nếu Jungkook muốn xem thì có thể tới phòng em."

Jungkook ngồi đối diện mặt lạnh tanh, miếng thịt đưa trên miệng cũng không còn cảm giác gì là ngon nữa.

Không khí im lặng bao trùm căn phòng, Chi Hoon lên tiếng để phá tan bầu không khí

"Thế Jungkook và Hyung Soo hai người đã xảy ra chuyện gì mà tên đó vẫn luôn muốn bắt anh?"

Jungkook thở dài

"Chuyện cũng đã lâu lắm rồi, từ lúc chúng tôi vẫn còn trong đợt huấn luyện. Hắn ỷ quyền thế mà hay bắt nạt những người còn lại, hắn cũng rất tự cao và hay thách thức những người khác so tài với hắn, từ bắn súng cho đến đánh đấm lẫn nhau. Có một lần người bạn thân của tôi bị hắn đánh rất dã man, thương tích đầy mình nhưng người quản giáo lại không cho dừng lại. Tôi bực tức nên đứng lên nói với hắn là hãy đánh với tôi."

"Hắn dương dương tự đắc nhìn tôi rồi chấp nhận, còn hẹn là hôm sau đúng 9 giờ thì có mặt ở sân tập. Ngày hôm sau, hắn đã bị tôi đánh bại trước sự chứng kiến của hàng trăm cảnh sát trẻ có mặt ở đó. Vài lần sau hắn cũng đã mời tôi thách đấu thêm vài lần nhưng đều bại trận với tay tôi. Sau đó, chúng tôi có một kì kiểm tra toàn diện, tôi là người có số điểm cao nhất ở mọi mặt, hắn luôn thua tôi một hạng nên chắc vì thế hắn rất căm ghét tôi."

"À còn nữa, sau này chúng tôi có gặp lại nhau một lần khi tôi đi ăn cùng bạn bè. Hắn ỷ quyền ỷ thế mà lôi kéo một cô gái dưới sự chứng kiến của nhiều người, nhưng không một ai ra tay giúp đỡ. Vì thế tôi đã đánh với hắn một trận, hắn nhục nhã rời đi và nói 'tao sẽ không bao giờ quên chuyện hôm nay, mày hãy nhớ đấy'. Có lẽ bởi vì nhiều chuyện xảy ra nên hắn coi tôi như cái gai trong mắt. Địa vị trong ngành của hắn sau này cũng thua tôi, khi tôi đã là một cảnh sát trưởng thì hắn vẫn chỉ là một cảnh sát bình thường."

Chi Hoon ngồi đối diện cười lên

"À thì ra là thẹn quá hoá giận à?"

"Cứ cho là vậy đi." Jungkook cười hùa theo.

Taehyung ngồi bên cạnh khẽ mỉm cười, đúng là người anh thương, đanh đá không ai sánh bằng.

_________________

Taehyung và Jungkook sau khi ăn xong thì trở về phòng. Jungkook sau khi làm vệ sinh cá nhân thì quay lại giường đã thấy Taehyung nằm sẵn trên đó, tay anh đang cầm quyển sách đọc chăm chú. Jungkook chui vào từ dưới cuốn sách rồi xuất hiện ở trước mặt Taehyung, mũi của hai người cũng sắp chạm vào nhau

"Anh xem gì mà chăm chú vậy Taehyungie?"

"Anh đang đọc sách xíu thôi."

Taehyung bỏ quyển sách qua bên bàn kế bên, tay ôm lấy eo Jungkook, tay còn lại thì để lên phía sau đầu Jungkook ôm chặt cậu vào lòng. Anh thì thầm bên tay Jungkook

"Em có mệt không? Xin lỗi vì đã kéo em vào những chuyện này."

"Em không sao mà, em cũng không thấy mệt." Jungkook áp đầu lên ngực Taehyung trả lời.

"Jungkook à, em muốn đi đâu chơi không?"

"Em thích biển, mình đi biển được không anh?"

Taehyung cười

"Được, theo ý em cả."

"Mà em nói em không mệt đúng không? Thế muốn làm gì đó cho 'mệt mỏi' xíu không?"

"Anh hư quá à." Jungkook dúi đầu vào cổ anh.

Taehyung bật dậy, đặt Jungkook nằm xuống giường, môi anh áp lên môi Jungkook mà hôn xuống, Taehyung hôn Jungkook thật sâu, sau đó lại chuyển đến vùng cổ nhạy cảm mà liếm nhẹ. Jungkook đê mê nhắm nghiền mắt tận hưởng. Taehyung tiếp đó di chuyển tay lột hết đồ trên người Jungkook ra rồi bắt đầu chơi với phần nhạy cảm của Jungkook. Anh hôn nhẹ nhàng, sau đó lại là mút sâu hơn, Jungkook sung sướng mà nắm chặt tóc của Taehyung. Sau một lúc thì Jungkook ngồi dậy, cậu lột quần áo của Taehyung ra. Cậu hôn Taehyung nhẹ nhàng sau đó lại đến với phần nhạy cảm của Taehyung, Jungkook cảm nhận vật đó đang lớn dần trong miệng mình rồi mới chịu buông ra.

"Jungkook à, em ngồi lên người anh đi."

"Dạ vâng."

Taehyung nằm trên giường, Jungkook từ từ ngồi lên vật ấy của Taehyung, bước đầu tiên có vẻ khá chật vật. Jungkook rên rỉ cố gắng nhét thứ ấy vào bên trong mình. Khi đã được một phần thì Taehyung bảo cậu hãy di chuyển đi. Jungkook ngoan ngoãn gật đầu rồi bắt đầu di chuyển lên xuống. Hai tay anh nắm chặt tay cậu, khuôn mặt thỏa mãn hiện lên trên mặt Jungkook, Jungkook bắt đầu rên rỉ và di chuyển mạnh hơn. Taehyung vui sướng ngắm nhìn khuôn mặt người anh yêu trước mặt. Được một lúc anh bấu chặt lấy hai mông Jungkook rồi thúc mạnh từ dưới lên. Jungkook cao hứng mà hét to hơn nữa. Liên tục cầu xin anh dừng lại, mà Taehyung nào tha cho Jungkook. Anh lật người Jungkook lại đổi tư thế, bây giờ là thế anh chủ động, Jungkook đưa mông của mình ra, Taehyung không báo trước mà đưa vậy ấy của mình vào. Anh thúc từng cơn mạnh mẽ vào Jungkook, tay của anh thì không ngừng đánh vào mông Jungkook, làm cậu phải kêu la trong sung sướng. Một lúc sau thì mông của Jungkook cũng đã đỏ ửng cả lên. Jungkook sung sướng thít chặt vật ấy của Taehyung bên trong, Taehyung không chịu được nữa mà đã ra bên trong Jungkook.

Sau khi đã xong, Taehyung đặt Jungkook mệt mỏi nằm xuống giường, hôn lên trán, má, mũi rồi môi của cậu.

"Anh yêu em Jungkookie".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net