Truyen30h.Net

Vkook | Cá Cược

49. Không còn yêu

Rosalinder

Đúng như kế hoạch của mình hai ngày hôm sau Jungkook đưa mẹ và bà đi xem thử ngôi nhà mà mình dự tính mua sau khi trở về, bọn họ vốn đã nói chuyện từ trước nên việc mua bán trao đổi rất nhanh. Cậu còn cùng mẹ đi chọn thêm đồ nội thất trong nhà, sau đó dành cả một buổi chiều để dọn dẹp và nhờ người tới sắp xếp.

Tối đến sau khi ăn cơm xong bà nội lên phòng nghỉ ngơi trước, ở phòng khách lúc này chỉ còn lại mẹ Jeon và Jungkook đang ngồi nói chuyện với nhau. Chuông điện thoại của bà bên cạnh vang lên, mẹ Jeon vốn định ấn nút nghe luôn nhưng nhìn tên người gọi đến thì khựng lại, đứng dậy đi xa khỏi chỗ Jungkook đang ngồi rồi mới nghe máy.

"Taehyung hả? Sao lại gọi cho bác giờ này?"

"Không làm phiền bác chứ ạ? Cháu vừa nhờ người mua thuốc bổ cho ba mẹ cháu và bác, chắc ngày mai họ sẽ mang tới, cháu gọi để hỏi xem mai bác ở nhà lúc nào."

"Thằng bé này sao suốt ngày mua đồ cho bác vậy, cháu sang đây chơi là bác vui rồi." Mẹ Jeon đứng bên ngoài nói chuyện với hắn vẫn không quên nhìn xem Jungkook có đang để ý tới mình không.

Mối quan hệ của Taehyung và mẹ Jeon vẫn rất tốt dù cho con trai của bà đã cắt đứt liên lạc với hắn từ lâu. Taehyung biết mẹ Jeon ở lại đây một mình sẽ có những lúc buồn và cô đơn nên hắn thường xuyên sang thăm bà và giúp đỡ bà nhiều việc, mỗi khi hắn mua đồ gì cho ba mẹ cũng đặt thêm một phần cho mẹ Jeon, thấy mẹ mình ở nhà dùng đồ gì khen tốt cũng âm thầm mua loại y hệt vậy để mang đến cho bà.

Hắn làm vậy vì hắn yêu quý và quan tâm bà thật tâm chứ mục đích không phải muốn lấy lòng để bà giúp mình với Jungkook hàn gắn lại. Chính mẹ Jeon cũng biết rõ điều ấy nên dần dần đối với hắn ngày càng trở nên thân thiết và quý mến hơn, không còn khó xử khi nhận được những món đồ của hắn nữa.

"Mấy hôm nay cháu bận việc nên không sang thăm bác được, hay là để tầm hai ngày nữa cháu về tiện mang thuốc bổ sang cho bác luôn."

"Vậy cũng được, bác vừa mới chuyển nhà, bao giờ về thì gọi điện bác chỉ đường cho đến nhé."

Việc Jungkook chuyển về đây làm sẽ là cơ hội lớn để Taehyung có thể gặp lại cậu, chỉ là sớm hay muộn thôi nên mẹ Jeon cũng không có ý giấu.

"Sao tự nhiên lại chuyển thế ạ?" Taehyung bên này nghe xong cũng hơi bất ngờ, thường thì việc chuyển sang căn nhà mới đều do con cái đề xuất, hắn thấy mẹ Jeon rất thích ở những nơi yên tĩnh như nhà cũ giờ tự nhiên lại chuyển đi, không lẽ là do Jungkook đề xuất chuyện này?

Nhưng làm giấy tờ chuyển nhượng cũng hơi mất thời gian, mẹ Jeon không thể một tay hoàn tất nhanh như vậy trong vòng một tuần được. Lúc này trong đầu hắn nghĩ tới cuộc trò chuyện của mình và bác sĩ ở bệnh viên hôm trước, anh ta nói chủ căn phòng này đã chuyển đi nơi khác làm việc, mọi chuyện trùng hợp thế này hắn không thể có suy nghĩ nào khác ngoài việc Jungkook đã trở về Hàn Quốc cả.

Dù những điều trong đầu làm hắn muốn đứng ngồi không yên nhưng Taehyung vẫn không có ý định hỏi mẹ Jeon để xác nhận thêm, nếu cơ hội đã ở ngay trước mắt thì hắn muốn tự mình hành động chứ không qua sự trợ giúp hay tác động của bất kì ai. Việc hắn đánh mất Jungkook từ bốn năm trước là do chính hắn làm ra thì bây giờ hắn cũng phải tự tìm mọi cách để khiến cậu một lần nữa quay trở lại với hắn.

Mẹ Jeon và Taehyung nói thêm vài câu thì cúp máy để cho bà đi ngủ sớm, hắn bên này cũng vừa lúc có việc cần phải đi giải quyết. Jungkook ngồi trên ghế nhìn khoé miệng cong lên của mẹ Jeon lại càng thêm nghi ngờ, lần đầu tiên cậu thấy mẹ nghe điện thoại của người khác mà phải tránh đi thế này, đã vậy bà còn đang cười rất vui vẻ, không lẽ bà đang để ý ai sao?

Thấy điện thoại mẹ Jeon đặt trên bàn vẫn còn sáng màn hình, Jungkook liền nhanh tay với lấy xem thử tên người vừa gọi đến là ai, không nghĩ khi vừa thấy nó khuôn mặt cậu liền biến sắc, đôi mắt cũng mở to ra nhìn về phía mẹ mình. Trong điện thoại thế nào người gọi tới lại chính là Kim Taehyung?

"Sao mẹ lại...Vẫn còn liên lạc với Taehyung?"

Mẹ Jeon muốn đưa tay ngăn cản cũng không còn kịp, bà thở dài ngồi xuống bên cạnh Jungkook, đành kể hết cho cậu nghe mọi chuyện mà hắn đã làm cho bà trong suốt bốn năm qua.

Jungkook nghe tới đâu bất ngờ tới đó, cậu không tin nổi hai người họ vẫn có thể giữ được mối quan hệ tốt như vậy, mẹ còn không nói cho cậu biết về chuyện này, nếu hôm nay không phải cậu nhìn thấy thì có lẽ bà cũng không có ý tiết lộ.

"Taehyung nó đối tốt với mẹ thật lòng, không phải vì chuyện tình cảm của hai đứa nên mới làm vậy. Thời gian qua thằng bé chưa bao giờ hỏi mẹ về những thông tin của con ở bên Anh, chắc là nó thấy có lỗi nên không dám hỏi."

"Mẹ biết chuyện của con và cậu ấy sao?" Jungkook như không tin hỏi lại bà, cậu nhớ rõ là chưa bao giờ nói chuyện tình cảm của mình và Taehyung cho mẹ nghe cơ mà?

"Mẹ biết lâu rồi, cái hôm con đi du học mẹ có gặp Taehyung ở trước cổng nhà mình, thằng bé kể cho mẹ nghe hết, ngay cả việc vì sao hai đứa giận nhau mẹ cũng biết."

Jungkook ngồi thẫn thờ một chỗ không đáp, chuyện Taehyung đối xử tốt với mẹ mình trong suốt những năm qua là chuyện cậu chưa từng nghĩ tới. Bởi cho dù hắn là người sai đi chăng nữa thì việc cậu rời đi đột ngột như vậy đáng lẽ hắn phải giận cậu, không còn muốn liên quan tới cậu nữa.

Đã có đôi lúc cậu nghĩ hắn bây giờ chắc hẳn đã thừa kế chức vị của ba ở công ty, có cuộc sống thành công biết bao người mơ ước và cũng đang hẹn hò với một cô gái nào đó rồi. Nhưng giờ nghe mẹ nói vậy cậu lại có suy nghĩ rằng hắn vẫn còn độc thân, bởi không ai có bạn gái mà rảnh rỗi đi quan tâm mẹ của người yêu cũ như hắn cả. Công việc, gia đình và cô bạn gái bên cạnh đã đủ làm hắn không còn thời gian quan tâm đến chuyện khác rồi.

"Con về đây làm thì sớm muộn hai đứa cũng chạm mặt nhau, mẹ chỉ mong nếu gặp lại hai đứa sẽ cư xử với nhau bình thường như trước. Taehyung ngoài mặt vui vẻ vậy thôi chứ nhiều lần mẹ thấy thằng bé muốn hỏi về con lắm, nếu có thể hai đứa-"

"Con không còn yêu cậu ấy nữa rồi." Jungkook biết mẹ định nói gì nên lập tức chen ngang.

Mẹ Jeon nghe xong cũng thầm cảm ơn ông trời vì để cho bà nghe được câu này từ miệng Jungkook chứ không phải Kim Taehyung, nếu không hắn sẽ đau lòng chết mất.

"Mẹ đã nhắc gì đến chuyện tình cảm đâu nào, con từ bao giờ lại trở nên tuyệt tình thế hả?"

"Thôi con lên phòng làm việc đây, ngày kia con phải đi làm rồi, mẹ cũng ngủ sớm đi ạ!"

Jungkook vội kiếm cớ tránh đi chủ đề mà mẹ đang nhắc đến, cậu đi thật nhanh lên tầng không kịp để bà nói thêm gì. Mẹ Jeon nhìn cánh cửa phòng dứt khoát đóng lại chỉ biết thở dài quay lại tiếp tục xem phim, Jungkook như thế này chẳng biết Taehyung có đủ khả năng làm cậu động lòng một lần nữa không.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net